Aksharathalukal

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 3

Part 3
โœ๏ธRisuu๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ.....เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‌ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†
 
เดฆเดพ...เด•เดพเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‹...... เดจเต‹เด•เตเด•เต.....
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†...เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฎเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดพเดฃเต‹
 
เด“เดนเต....เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเต‹.. เดฌเดพเดฌเดฟ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฒเด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต
 
เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต 
 
เด…เดคเต เดฌเดพเดฌเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ.....
 
เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‌ เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†
เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹.เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต†...
เดฌเดพ...เดŽเดดเตเดจเต‡เด•เตเด•เต.....
 
เด†......เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเต.......
 
เดŽเดจเตเดคเดพ......เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†......
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ เด‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ
 
เดถเต†เดฐเดฟเดฏ เด•เดพเด•เตเด•เต เดฌเดพเดฌเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต....เด† เดจเดฟเดทเต‌เด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡....เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเต†...เดฌเดพเดฌเดฟเด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‹
 
เด“.....เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚....เด“......
เด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเดพ...
 
เด›เต‡....เด•เดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเต‹เดถเดฎเดฒเตเดฒเต‡.....เดถเต‡....เดจเดพเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเต....
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฃเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† 
เดฎเดนเตผ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฃเดฟเดžเตเดž เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดณเดฏเดฒเตเดฒเต‡.เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดฏเดฒเดคเตเดคเต† เด‡เดคเตเดคเดพเดคเตเดคเดฏเต† เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.......
 
เด…เดคเต เด•เดพเด•เตเด•เต.......เดฌเดพเดฌเดฟเด•เตเด•เต.......
 
เด†เดถเต เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเดพเดฌเดฟ.....
 
เดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเต‹เดณเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดจเตเดจเดฐเดฎเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดชเดดเดžเตเดšเตป เดเดกเดฟเดฏ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต
เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดฟเดฐเตเดชเตเดชเดคเดฟ เด†เดฏเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต‌ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต†  (เดฌเดพเดฌเดฟ เด“เดฃเต เดจเดพเดคเตเดคเต‚เตป เด• เดšเต†เดตเดฟ)
 
Be cool เดฌเดพเดฌเดฟ เดžเดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒ เดฌเดพเดฌเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด‡เดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดžเตเดšเด•เตเดทเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต‌
 
เดกเดฟ.........เดจเดฟเดจเตเดจเต†.......
 
เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเดพเดฌเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเดจเตเดจเต‹...เดฌเดพเดฌเดฟ 
เด’เดฐเต injection เด…เด™เตเด™เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต เด…เดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดšเตผเดšเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹....
 
เดนเดพ....เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเตเดฑเต† เดตเตผเด•เต เด•เดดเดฟเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ
เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ.....
 
เด“เดนเต เด‡เดตเดณเต† เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚...เดฆเดฐเดฟเดฆเตเดฐเดตเดพเดธเดฟ......เด‡เดฌเต‌เดฒเต€เดธเต.......
 
เดฌเดพเดฌเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดพเด•เดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ
 
เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฃเต‹....
 
เด“เดนเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดคเต†เดฃเตเดŸเต€เดŸเต‡เด‚ เด†เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดฒเตเดฒ......เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเดพ....
 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เต....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดซเดฏเดฟเตฝเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต
 
เด‡เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฒเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดšเดฟเดจเตเดค เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚.....เดชเตŠเดŸเตเดŸเตป......เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚.....
 
(เด…เดฒเตเดฒเต)
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เด•เตเด•เต เดเดคเต†เดตเดฟเดŸเดพ...เดฎเดฟเด•เตเดฏเดตเดพเดฑเตเด‚ เด† เดฒเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเต‡เดšเตเดšเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดคเต a เดตเดณเดฟเดšเตเดš เดšเดฟเดฐเดฟ
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเดพเดฌเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....
 
เด‡เดคเต เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเตป เด†เดฐเดพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ
 
เด“ เด…เด™เตเด™เดจเต†.... เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเตเดฐเดฟเดกเตเดœเดฟเตฝ เดฌเดพเดฌเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดš diarymilk เด‡เดฐเตเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดตเตผเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด…เดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เดฃเตเดŸ เด†เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....เด…เดฒเตเดฒเต†....  
 
เดฎเต‹เดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต เด•เดณเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹ เด…เดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต(เด†เดคเตเดฎ)
 
เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดฐเต diarymilk เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เด‡เดธเต‌เด•เดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเด—เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต†เดฏเดพ เด…เดคเดพ....
 
เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเต‹ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡....เดชเดพเดตเด‚ เดšเดฎเตเดฎเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ
 
เด“เดนเต... เด†เดฃเต‹ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡  เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹....เดฎเตเดฎเต เด•เดพเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ....
 
เดจเต€ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเดพ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเต† เดฌเดพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚
 
เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด†เดฐเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† dj เดธเต‹เด™เต เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡.....
 
เดกเดฟ เด†เดถเต เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด† เดธเต‹เด™เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต†
เด†เดฐเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡
 
เดเดคเต เดธเต‹เด™เต เดฌเดพเดฌเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดคเดฒเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต‹.......เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด† เดคเตเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดคเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดฃเดคเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† heart เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดกเดฟเดœเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต......เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเต‹เด•เต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดžเดพเตป เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฆเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚
เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เด“เดŸเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเด‚....เด…เดฒเตเดฒเต เด—เต‹.......
 
เดฌเดพเดฌเดฟ......เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต....เด•เดพเด•เตเด•เต....เดฌเดพเดฌเดฟ เดฆเต‡ เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฃเต....
 
เด“เดนเต เด‡เดตเตพเดŸเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚......
 
เด…เดฒเตเดฒเต.........เดกเดฟ.......เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เต.....เดกเดฟ.......
 
เดฌเดพเดฌเดฟ....  เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เต.......
 
เด“เดนเต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดฌเดนเดณเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡....เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚
 
เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต  เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดคเดจเตเดจเดคเต เดจเดฒเตเดฒ best เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดฏเดพ
เดฆเต‡..... เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด“เดŸเดฟ เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต....เด‡เดจเดฟ เด‰เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต...
 
เดฎเต‹เดณเต†....เดฎเต‹เดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เต.....เดฎเต‹เดณเต†
 
เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 
เด’เดฐเต เดตเดณเดฟเดšเตเดš เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดชเดพเดธเดพเด•เตเด•เดฟ...
 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฌเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‡....เดฒเต‹เด• เดญเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดˆ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดคเตเดคเต† เด…เดตเดพเตผเดกเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดคเต‚เดฑเดฟ
 
เด†เตผเด•เตเด•เดพ.....เด†เตผเด•เตเด•เดพ เดชเต‡เดŸเดฟ เดžเดพเตป เดธเต‌เด•เดพเตผเดซเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด‡เดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒ.....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดฆเตเดจเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต 100 injection เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเต‹.....เด•เดพเดฃเดพเดฃเต‹เดจเตเดจเต.......
 
เดน เด•เดพเดฃเดฃเด‚.......
 
เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฐเดพ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต‡
เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ....
 
เดน เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเดŸเดฟ just wait & watch......
 
เดฌเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต injection เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ common fast.........
 
เด‰เดฎเตเดฎ....เด†เดถเต.....เด‡เด•เตเด•เต....เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ เด…เดฒเตเดฒ เด‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเดพเตป เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตป......
 
เด•เดพเด•เตเด•เต.....เดˆ เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฃเต‡.. เดชเดฐเดธเตเดชเดฐ เดฌเดจเตเดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.....
 
เดฎเตเดฎเต เดถเต†เดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ.....เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพเดจเต†......
 
(เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เต‹ เด†เดตเต‹......เด’เดฐเต เด•เดฟเดณเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจ เดœเดจเตเดคเตเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เดฃเต†......)
 
After 1 hour in the เดตเต€เดŸเต.....
 
เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดตเดฐเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเต เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡.....
 
เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเตเดฎเต‹เตพ เด‡เดฒเตเดฒเต‡...
 
เด…เดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดŸเดฟ......เด•เดพเด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดดเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต€ เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต‌ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต....
 
เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚......
 
เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต......
 
เด…เดตเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.......เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดŸเดพเด•เตเดธเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต.... 
 
เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...
 
เดชเด•เตเดทเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เด’เดฐเต‡ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.............
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........
 
เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•.....length เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ udjust karo.....เดฌเต‹เตผ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดตเดพเดฃเต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเต‌ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡.....เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.....
 
 
 
 
 
 
  
 

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 4

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 4

4.8
3225

Part 4   โœ๏ธ Risuu๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž     เด•เดพเด•เตเด•เต......เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†.....เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดทเดพเดฐเตเด–เต เด–เดพเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตฝ เด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดœเด—เดคเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹....    เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เตพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดธเต‡เดšเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.......๐Ÿ™„๐Ÿ™„   เดน เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดฌเดฟ.....เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดœเด—เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดชเดพเดŸเดฟเดณเด•เดฟ เดฌเต‹เดกเดฟ เดซเตเตพ เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡...เด…เดคเต   เด“เดนเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต‹.......เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตŠเดจเตเดจเต เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚...เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‡เดžเตเดšเด•เตเดทเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดกเด‚....   เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡........โ˜น๏ธ   เด…เดคเต‡ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.......๐Ÿ˜ &nb