Aksharathalukal

๐ŸŒผเดจเต€เดฒเดพเด‚เดฌเดฐเดฟ๐ŸŒผ 5

เดญเดพเด—เด‚ -5


เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดฆเดฟเดตเดธเตเดธเด‚  เดชเดคเดฟเดตเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเต€เดจเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเตบเดชเดพเดคเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดตเตพเด•เต เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ....

เด•เดพเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดคเต เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเตผเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต



โคโคโค



เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเตป.... เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

" เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดพ.... เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡ "

" เด† เด‰เดฃเตเดŸเต... เด…เดšเตเด›เตป เดชเต‹เดตเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต.. เดตเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเด‚.... เด‡เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดฎเต‹ ... เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเตเดธเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜"

" เด† เด•เดฃเตเดฃเตป เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป "

เดฆเต‡เดตเตป เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดจเต‡เดฐเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

" เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดพ เดฎเดพเดคเตเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ˜"

" เดชเต‹เดŸเดพ เด•เดณเตเดณ เดšเต†เด•เตเด•เดพ " เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต

"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดพเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเต‚ "

" เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเต‡ เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เด‡เดชเตเดชเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‹เดฎเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตˆเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.... "

" เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเดฃเตเดŸเต‹? "๐Ÿ˜”

เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฒเดšเตเดšเต

" เดนเต†เดฏ เด‡เดฒเตเดฒเดพ...เด…เดตเดณเต† เด†เตผเด•เตเด•เดพ เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต† ๐Ÿ˜.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเต‡เดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดธเต†เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜˜"

เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.... เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตเดตเดฐ เด•เดพเตผเดคเตเดคเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด‡เด™เตเด™เดจเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...

เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเดพเดŸเต† เดฆเต‡เดตเตป เด’เดจเตเดจเต  เดชเดคเดฑเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเตเดŸเดฟ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต..

" เด‡เดจเตเดจเต เด† เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿคจ"

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเตผเดคเตเดคเต เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฎเต€เดจเต... เด† เดจเดฟเตฝเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดฎเดฑเดšเตเดšเตเดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด•เดพเตผเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต

" เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเตพ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดžเตเดžเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ "

เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดณเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตผเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...



โคโคโค



"  เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ  เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† "

" เด…เดคเต เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ "

เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเตฝเดชเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดคเต† เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต€เดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ
" เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดตเดฏเตเดฏเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.... "

"เดนเต‡เดฏเต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเตเดฏ "

" เด“ เดจเต€ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† "
เดฎเต€เดจเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต..
เด…เดคเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ...

เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดฎเต€เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต...
เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดฎเต€เดจเต เด†เด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดพเตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ

" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ เด‡เดจเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดตเต‡เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.... ๐Ÿ˜”"

เด•เดพเตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฎเต€เดจเต... เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เดชเตเตฝเดจเดพเดฎเตเดชเต เดฎเตเดณเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ...... เด•เดพเตผเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต..

" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚.....เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเดพเดฃเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเด‚ เด†เดตเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเดตเดฃ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดšเตเด›เดจเต† เดชเดฃเตเดŸเต‡ เดจเตเดฑเต‡เด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดฎเตเดฎเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดฑเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸ..... เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เตเดŸเตเดŸเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต......
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .... เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดฎเตเดชเดพเดฃเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดคเดพเดฎเดธเดฎเดพเดฏเดคเต.... เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเตเดธเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดจเตเดจเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฐ เดชเดฑเดฏเดพเดžเตเดžเต‡.. เด…เดจเตเดจเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต....เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดพเดฎเตเดฎเตป เด•เตเดฑเต‡ เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต....เดฎเดพเดฎเตเดฎเดจเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดคเต€เดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ..... เดเดŸเตเดŸเดจเต‡เด‚ เด•เตเดฑเต‡ เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป  เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเตเดธเดตเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดšเต‹เดฏเตเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป..... เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต‹เดจเตเดจเต.... เดˆ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต.. ๐Ÿ˜”.. เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดžเตเดžเต‡....... "


เด’เดฐเต เด•เดฅเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเตเดฑ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต€เดจเตเดตเดฟเดจเต ๐Ÿ’•

" เด…เดชเตเดชเด‚ เด•เดณเตเดณ เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡.... "

เด•เดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด•เดพเตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด•เตเดฑเต‡ sry เดชเดฑเดžเตเดžเต..

" เดฎเตเดฎเต เด…เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดฎเดพเดณเต‚เดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เด‡เดคเต? ๐Ÿคจ"

"๐Ÿ˜”เดฎเตเดฎเต "

" เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‹ เด† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดฆเต‡เดตเดŸเตเดŸเดจเต‡เด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† ๐Ÿ˜ "

" เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... ๐Ÿ˜”"
เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดณเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต‹เดŸเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜  เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดŸเต† เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดพเตผเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตผเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค  เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเต€เดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟ....

"เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† "

" เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฎเดฑเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ "
เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตผเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต€เดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต

" เด…เดฎเตผ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต "

" เด†เดนเดพ...เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด‚เด—เต‌เดณเต‚เตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดพเดฎเดธเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเดพเดฏเดพเดฃเต เด…เดฎเดฑเตเด‚ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเด‚.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเดพ ๐Ÿ˜"

" เด…เดคเต†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต "
เดฎเต€เดจเต เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...

" เด…เดคเต เด‡เดตเดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚... เด…เดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเต† ... เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜Š"

เด•เดพเดถเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต‡ เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เด† เดฏเดพเดคเตเดฐ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ...

เดฎเดพเดณเตเดตเตเด‚ เดฎเต€เดจเตเดตเตเด‚ เด•เดพเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ   เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฎเต—เดจ เดธเดฒเตเดฒเดพเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚....

เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเดคเตเดคเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚  เดฆเตƒเดกเดฎเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.....

" เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜Š"

"เดฎเตเดฎเต.."

"เดŽเดจเตเดจเดพ  เด‡เดฑเด™เตเด™เต เด‡เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เด•เตเดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดตเดพเตป "

"เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเดพ เดˆ เดคเดตเดฃ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚.... "

""เดฎเตเดฎเต ""

เด•เดพเตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ

เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚...

เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚... เด…เดตเตป เด…เดฎเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ....



๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž



เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเตเดธเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเต.... เดŽเดจเตเดจเดพ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดณเต.....

เดชเดฃเตเดŸเต เดถเดฟเดตเดฐเดพเดฎเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดฎเดพเดณเตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต...... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ ..... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดคเต เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดพเตผเดธเดชเตเดชเดฐเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... เด‡เดคเต เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃ เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต  เดถเดฟเดตเดฐเดพเดฎเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดง เดชเตเดฐเต‡เด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเตผ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต.... เด† เดตเดฐเดตเต เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดคเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ.....



๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ



เดŽเด™เตเด™เดจเดฏเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เด…เดตเตผ เดฎเตเดตเดฐเตเด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฐเต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ.... เด•เดฃเตเดฃเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฎเต€เดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต


เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฎเตผ เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเต‡เดฃเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต โคโคโค....



๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•




เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......




เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ.... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เด†เดธเตเดตเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚..... เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ โคโค๐Ÿ˜Š

 


๐ŸŒผเดจเต€เดฒเดพเด‚เดฌเดฐเดฟ๐ŸŒผ  6

๐ŸŒผเดจเต€เดฒเดพเด‚เดฌเดฐเดฟ๐ŸŒผ 6

4.7
3525

เดญเดพเด—เด‚ -6 เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเดพเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด—เต€เดคเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟ (เดฎเต€เดจเต ) เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ.... ๐Ÿ’• ........••••°°°° เด•เดพเตผเดคเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดฃเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เตฝเดชเตเดช เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ..... " เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดฆเต‡.. เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเต‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜... " เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเดฟ..... เดฌเดพเด•เตเด•เต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเต... เด…เด•เดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด—เดฟเดฐเดฟเดœเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดงเดตเดฟเด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด—เดฟเดฐเดฟเดœ เด•