Aksharathalukal

๐ŸŒผเดจเต€เดฒเดพเด‚เดฌเดฐเดฟ๐ŸŒผ 6

เดญเดพเด—เด‚ -6





เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเดพเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด—เต€เดคเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟ (เดฎเต€เดจเต ) เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ.... ๐Ÿ’•



........••••°°°°




เด•เดพเตผเดคเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดฃเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เตฝเดชเตเดช เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ.....

" เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดฆเต‡.. เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเต‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜... "


เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเดฟ.....

เดฌเดพเด•เตเด•เต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเต...

เด…เด•เดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด—เดฟเดฐเดฟเดœเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดงเดตเดฟเด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด—เดฟเดฐเดฟเดœ เด•เดฃเตเดฃเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟเดšเต†เดจเตเดจเต.... เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดถเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด—เดฟเดฐเดฟเดœเดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเดฟเตผเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด•เดตเดฟเดณเดฟเดจเต† เดคเดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต...

เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดชเตเดฐเต‡เด•เดŸเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดถเดฟ... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดณเตเดณเดฟเดจเตเดฑเด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต

เดฆเต‡เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เต เด—เดฟเดฐเดฟเดœ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..



"เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเดšเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‚เดฑเด™เตเด™เดพเตป ๐Ÿ˜.... เดŽเดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเดพเดฏเดฟ...."

" เด“ เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดณ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเต‚เดฒเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดงเตเดธเตเดธเต‡ "


เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต

" เดชเต‹เดŸเดพ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเดพ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเดฏเดฒเตเดฒเต‡... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† "

" เด† เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดšเตเดšเดฑ เดตเต‡เดฃเตเดŸ " เด•เดฃเตเดฃเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเด‚เด—เด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ

.. เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚.... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด† เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเต เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ....

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด•เดพเดถเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เดจเต€เด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดฃเตเดฃเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....



๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ



เด…เตฝเดชเตเดช เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเตป เด•เตเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฅเดพเดชเดพเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเตป เดชเต‹เดตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ... เด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚....


เดฆเต‡เดตเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต.....

เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ  เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดตเดšเตเดšเต เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเตป.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดญเดฏเดจเตเดจเต....... เดจเดฟเดฒเดพ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฐเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต€เดจเตเดตเดฟเดจเต†.....

เด†เดฐเต‹ เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเตเดตเดฟเดจเต†..... เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเดพเดŸเต† เดฆเต‡เดตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด•เตเดŸเดžเตเดžเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเตเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เด“เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เด“เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดฆเต‡เดถเตเดฏเด‚๐Ÿ˜  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต€เดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต....

เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดดเตป เดชเต‹เดฏ เด…เดตเดณเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟ....


" เด†เดฐเดพ เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดŸเดฟ เดˆ เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ..... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฒ เดคเดตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดˆ เดธเต‚เดชเตเดชเตผเดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ..... เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‹.... เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดพเดฏเดพเดฃเต‹ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†เดคเต เด…เดคเต‹...... ๐Ÿ˜ เด…เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ "


เดฆเต‡เดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป   เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฑเดžเตเดžเต... เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดšเตเดŸเตเด•เดฃเตเดฃเดฟเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ ... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเดšเตเดšเต... เดฆเต‡เดถเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด†เดฐเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดพเดฃเดพเดตเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเตเดฃเตผเดจเตเดจเต....

" เดธเต‹เดฑเดฟ.. เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ.... "
เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตพ เด•เตˆเดฏเตเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดŸเดžเตเดžเต

"เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡เดฎเต† เด‰เดณเตเดณเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดจเด‚ เดตเดฟเดฑเตเดฑเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด…เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜”."

เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตเดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ  เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดฎเต—เดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเต...



" เดตเดพ เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเดพเด‚  ".

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต

เดตเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดšเตเดšเต‹เตผ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดจเตเดฆเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดพเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเตป เด•เต‚เดŸเดฏเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.....



๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ



เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเต€เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด—เต€เดค.... เด…เดตเตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต ...
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต..


" เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเดฏเต‡.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดตเดฏเตเดฏเต‡... ๐Ÿ˜ฅ"

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

" เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดฎเตเดฎเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เด’เดฐเต เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ "

เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

" เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด†เด•เต† เดชเตŠเดŸเดฟเดฏ " เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต...


" เดฎเต‹เดจเต† เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพ "

" เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดจเตเดฑเดฟ...... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด‡เดจเดฟ เดˆ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เต เดตเดฟเดŸเดฃเตเดŸ... เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดตเต‡เดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต เด…เดคเต เดตเดฐ เด…เดตเตพ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เต เดชเต‹เดฃเตเดŸ.... เดŽเดจเตเดคเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.. เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†... "


เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตˆเดธ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต .... เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ "เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เดฎเด•เตป เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ......


๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•



เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเต เด“เตบ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตผ.....


" เดนเต‹ เด‡เดตเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹... เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดญเดพเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜„"


เด…เดฎเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏ เด•เดฟเดฐเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฟเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดเตผ เดตเดšเตเดšเต เด•เต‹เดŸเตเดคเตเดคเต

เด…เดตเตป เด…เดคเต เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดฎเตผ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต เดฌเดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต 

" เดกเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดคเต... เดจเต€ เดตเดฟเดถเดฎเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜ฅ"

" เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ...เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดจเดพเดณเดฟเดฒเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด• เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ ... เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ... เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเต—เดนเตƒเดฆเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ.... เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเดฏเดพ เด…เดคเต เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ ๐Ÿ˜”.. "


" เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฎเต‚เดกเต เด•เดณเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเดฟเดฏเตผ เด…เดŸเดฟเด•เตเด• "..
.....

เด•เดฟเดฐเตบ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเดฟเดฏเตผเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..... เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด…เดฎเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต..."เด…เดฎเตเดฎ ๐Ÿ˜"

เด…เดตเตป เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดชเตเดชเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เดซเต‹เดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต

" เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เด•เตเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเต†เดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ ๐Ÿ˜ "

" เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต..... ๐Ÿ˜"

" เด† เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดตเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เดจเต† ๐Ÿ˜„"

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฎเตผ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..
เด…เดตเตผ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเด•เดจเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเด– เดฆเตเดƒเด–เด‚เดตเตเด‚  เด…เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเด™เตเด•เตเดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เดจเต† เดฎเดพเดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹ ๐Ÿ˜•"

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....


" เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒเดŸเดพ เด’เด•เตเด•เต† เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดตเดฟเดŸเดพ เดชเต‹เดตเดพเตป.... เด…เดตเดณเต† เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฎเดฐเตเดฎเต‹เดณ.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚... เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เด•เตเดŸเดฟเดšเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดพ..... "

เด…เดตเตป เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเตเดณเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดฆเดฟเดตเดธเตเดธเดตเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดˆ เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฎเดธเตเดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต


" เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ เดˆ เดตเต†เดณเตเดณเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเด•เดฟเตฝ... เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต‹เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด†เด•เต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต.. เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เดธเต‹เตพเดตเต เด†เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹..... เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดตเต†เด•เตเด•เตเดตเดพ... เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต‹.... ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜"



เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดฎเดฑเดฟเดจเต .... เดฎเดพเดณเตเดตเตเด‚ เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดชเตŠเดจเตเดจเต‡เดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เด•เต† เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฎเดฑเดฟเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†... เดฎเดพเดณเต‚เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดตเดฏเตเดฏเดพเดจเตเดจเต เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฏเดฑเดฟ..... เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเด‚... เด…เดšเตเด›เตป เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต.. เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด†เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด’เดฑเตเดฑ เดฎเต‹เดจเดพเดฃเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต ๐Ÿ’•...... เดฎเดพเดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเตเดธเด‚ เดฎเตเตปเดฎเตเดชเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เต เด’เดฐเต เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดคเต เดตเดฐ.... เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฐเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.....

เด•เดฟเดฐเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดฎเตผ เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเด•เตเดคเดจเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต...


เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเดฟเดฏเดฑเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเต เดซเดฟเดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดฐเดฃเดฟเดจเต† เด†เดฃเต... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ เดฆเต‡เดถเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดฒเตเดฒ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตผ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเต€เดฃเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฒ เดชเต‹เดธเตเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเตเด‚... เดตเดดเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดฟเดฏเตผ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚..เด…เดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดฎเตผ เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต..... เด…เดคเต‹เดŸเต† เด•เดพเดถเดฟ เด•เตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..... เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต



" เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เด•เดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...... เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.๐Ÿ˜"

เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเต€เดฃเต ๐Ÿ˜


....

เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฎเดพเดณเต... ๐Ÿ˜โค...

โคโคโค




เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......





เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตพ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.....
เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.......
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡...โค๏ธ

 


๐ŸŒผเดจเต€เดฒเดพเด‚เดฌเดฐเดฟ๐ŸŒผ  7

๐ŸŒผเดจเต€เดฒเดพเด‚เดฌเดฐเดฟ๐ŸŒผ 7

4.7
3635

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตป... เด•เตเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฒ เดคเต‚เดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต.. " เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเดจเตเดจเต† " " เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเดŸเดฟ " " เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‹ ๐Ÿ˜... เดŽเดจเตเดจเดพ เด’เดฐเต เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐ " " เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€เดฏเดฟเดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ " ๐Ÿคจ " เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ ๐Ÿ˜ฅ.. เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เต เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸ " " เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เด•เตเดŸเต† " เด•เดพเดถเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.. เด…เดตเดฐเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเ