Aksharathalukal

๐ŸŒผเดจเต€เดฒเดพเด‚เดฌเดฐเดฟ๐ŸŒผ 8

เด•เดพเดถเดฟ เด†เดฃเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต..... เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดธเตเดตเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตป.... เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....

" เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต‹ ๐Ÿ˜„"

"เดชเต‹เดŸเดพ...... เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ..."

"เดฎเตเดฎเต....
เด…เดฒเตเดฒ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ.... ๐Ÿคจ"

เด•เดพเดถเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

" เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† bday เด…เดฒเตเดฒเต†..... เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ ๐Ÿ˜"

" เด“เดนเต เด‡เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดžเดพเตป เด…เดคเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเต เดคเดจเตเดจเต†...... เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดŸเดพ... เดจเต€ เดชเต‹เดฏเต‡เดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต bday.... เด…เดฎเตเดฎ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดพเดฏเดธเด‚ เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดณเต‚เดจเตเดฑเต† เดตเด• เด•เต‡เด•เตเด•เต.. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เด†เด˜เต‹เดทเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ..... "เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตผเดคเตเดคเตเดจเตเดฑเต† เดตเด• เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดตเดดเดฟเดชเดพเดŸเตเด‚.. เด…เดคเต เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝเดชเดฑเดžเตเดžเต...


" เด“เดนเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพ เดˆ เดคเดตเดฃ เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดฒเดฌเตเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... ๐Ÿ˜"

" เด† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดชเด•เตเดทเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต เดชเตเดฐเต‡เดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเดพเดณเต.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต†.. เด†เดณเตŠเดฐเต เดชเดพเดฐ เด†เดฃเต... "

เด•เดฃเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

" เดชเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฎเดฑเตเด‚ เด•เตเดŸ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต bday เด†เด˜เต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดคเดพ.... เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต..... ๐Ÿ˜„.... เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดฎเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜„... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดคเต‹เดŸเต† เด•เตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜ฅ"

" เด“เดนเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฅเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜„"

" เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜„"

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต....เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เต เด…เดฎเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...



๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž



เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดคเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเดพเดฏ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฑเดฟเดžเตเดž เดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..... เด•เดพเตผเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต เด…เดคเต เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดฐเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.....


๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ



เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด•เดพเตผเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เดคเตŠเดดเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด•เตผเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต..... เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ.....

" เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด•เดฅ... ๐Ÿ˜„....เดกเดพ เด•เดพเดถเดฟ เดžเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเดฃเต‹เดŸเดพ... เด‡เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฆเต‡เดตเตป เดคเดจเตเดจเดพเดฃเต‹ ๐Ÿ˜„"

" ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ เดฆเต‡ เดฎเต‹เดจเต†...เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ...."

" เด† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดตเตพ เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต‌ เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„.. "

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดพเตผเดคเตเดคเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ...

" เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต .. "

เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ...


เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดคเตŠเดดเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเตผเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดธเตเดธเด•เดฒเด‚ เดตเตเดฏเดพเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....

เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด•เดฃเตเดฃเตป เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตป .... เด‡เดคเต เดตเดฐ เดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต....


" เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹.... เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต "

เด…เดตเตผ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เด•เดพเตผเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เด•เตเตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

" เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฆเต‚เดฐเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดฏเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸ เดžเดพเตป  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเด‚ "

เดฆเต‡เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดชเตŠเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด•เดพเดถเดฟ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต....

" เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด•เตเดฒเดฌเตเดฌเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเต‡ เด’เดฐเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฑเด•เตเด•เด‚ "

เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเตผเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเดจเตเดจเตเดฎเตเดŸเดฟ....

" เด† เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด•เตเดณเด•เตเด•เดŸเดตเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดจเต€ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต "

เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต.... เด•เดฃเตเดฃเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเดจเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ.... เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต.....

เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....

" เด‡เดจเตเดจเต เดตเดดเดฟเดชเดพเดŸเตŠเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡ "

" เดฎเตเดฎเต ๐Ÿ˜Š"

" เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‡ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเดžเตเดžเต‡.. ๐Ÿคจ"

" เด…เดคเต เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† ... เด…เดคเดพ เดžเดพเตป ๐Ÿ˜”"

" เดฎเตเดฎเต เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ "

เด•เดพเดถเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเตผเดคเตเดคเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดตเตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ

" เด…เดตเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดฒเต‹ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเตŠเดณเต " เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต

เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต† เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต

"Happy birthday ma love๐Ÿ˜โค"

เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต

" เดฎเดคเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹ ๐Ÿ˜„"

เด…เดตเตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด…เดตเตป เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ.....


เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเต†  เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ...


โคโคโคโคโคโคโคโคโคโค



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......... โค๐Ÿ˜Š

 


๐ŸŒผเดจเต€เดฒเดพเด‚เดฌเดฐเดฟ ๐ŸŒผ 9

๐ŸŒผเดจเต€เดฒเดพเด‚เดฌเดฐเดฟ ๐ŸŒผ 9

4.3
3478

เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒเดตเดฐเดพเดฏ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฆเต€เดชเดพเดตเดฒเดฟ เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ โค๏ธ ๐ŸŒผเดจเต€เดฒเดพเด‚เดฌเดฐเดฟ๐ŸŒผ   เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดณเด•เตเด•เดŸเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฎเดพเดณเต.... เดฆเต‡เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดฃเตป..... เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... ******* เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดตเดฟเตฝ เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเตป.. เด‡เดคเตเดตเดฐ เด•เดพเตผเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚  เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚เดตเตเด‚ เดตเดฟเดฑเดฏเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ  " เ