Aksharathalukal

๐ŸŒผเดจเต€เดฒเดพเด‚เดฌเดฐเดฟ ๐ŸŒผ 9

เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒเดตเดฐเดพเดฏ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฆเต€เดชเดพเดตเดฒเดฟ เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ โค๏ธ


๐ŸŒผเดจเต€เดฒเดพเด‚เดฌเดฐเดฟ๐ŸŒผ  













เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดณเด•เตเด•เดŸเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....



เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฎเดพเดณเต.... เดฆเต‡เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดฃเตป..... เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

*******

เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดตเดฟเตฝ เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเตป..

เด‡เดคเตเดตเดฐ เด•เดพเตผเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚  เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚เดตเตเด‚ เดตเดฟเดฑเดฏเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ 
" เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เด‡เดจเตเดจเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜Š..... เด‡เดคเตเดตเดฐ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹ ๐Ÿค”.... เดนเต‡เดฏเต เด…เดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เดˆ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜„.. "

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดฟเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜Š

" เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† เด’เดฐเต เด‡เดณเดฟ ๐Ÿ˜„"

เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเด•เตเดคเดจเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต...
" เดนเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเด•เตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹ ๐Ÿคจ"

" เด“ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.... เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดคเต เดตเดณเดฐเต† เด…เดชเต‚เตผเดตเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹......"

" เดนเต‡เดฏเต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดŸเดพ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† "

" เด† เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต.. เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ ๐Ÿ˜„"


เดฆเต‡เดตเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚... เด•เดฃเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฐเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต...

เดกเดฟเดธเตเดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.....

เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเดฑเดฟเดจเต† เด†เดฃเต...

" เดนเดฒเต‹... เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเด›เดพ... "

" เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเดพ....๐Ÿ˜ "

" เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด•เตเดฒเดฌเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต "

" เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดพ ๐Ÿ˜ "

" เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ "

" เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดฎเดคเดฟ... "

เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเดพเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...



๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ



เด•เตผเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดถเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด•เดพเดถเดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด…เตฝเดชเตเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ....

เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

" เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡ "

"เด…เดตเดฐเต† เด•เตเดฒเดฌเตเดฌเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเต‡.... เดฎเตเดจเตเดจเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เด•เตเดŸเดฟเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดตเดฐเดตเต "

" เดจเต€ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ เดตเดจเตเดจเต‡ " เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจ เด—เดฟเดฐเดฟเดœ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเตผเด•เต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹....

" เด…เดฒเตเดฒเดฎเตเดฎเต‡ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฏเต‹ เดชเต‹เดตเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดถเดฟ เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต "


เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเต เด…เดตเตพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ..... เด—เดฟเดฐเดฟเดœ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚....


เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดŸเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเต... เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต... เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เดณเต‹เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เด•เดตเดฟเดณเตเด•เตพ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด– เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฏเต‹ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเตเดณเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ...... เดฆเต‡เดตเดŸเตเดŸเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฒเตเดฒเต‡..... เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒ เด† เดชเดพเดตเด‚ ๐Ÿ˜”..... เด…เดตเตพ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.... เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ......




*******************************


"เด† เด‡เดคเดพเดฐเต เดถเตเดฐเต€เดฎเต‹เดจเต‹.... เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเดฟเดธเตเดธเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต "

เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....
เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚... เด†เดฐเต‹ เดตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจ เด—เดฟเดฐเดฟเดœเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...


" เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด† เด’เดฐเตเดฎเตเดชเดŸเตเดŸเดตเตพ.... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ... "

" เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฐเดพเดฏ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ... ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅเดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ "

" เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚... ๐Ÿ˜เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเด‚ เด•เดณเดฏเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เตพ....เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตพ... "


เด…เดฏเดพเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดคเตเดจเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต† เดฌเดนเดณเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดจเตเดจ เด•เดพเตผเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเดฑเดฟเดจเต† เด†เดฃเต.... เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚.. เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดชเตเดฐเต‡เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ  เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเต€เดฃเต... เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...


" เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเตเดฐเต€ เด‡เดคเต..... ๐Ÿ˜  เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒ เดจเต€ เดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพ เด‡เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต... "

เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เด’เดšเตเดšเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

" ๐Ÿ˜  เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต...... เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดพเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดน เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดŸเตเดŸเดฐเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ เด…เดตเตพ ๐Ÿ˜ "

" เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ "

" เด† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ .... เดŽเดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต‹ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เด† เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดˆ เด•เดฃเตเดŸ เดจเดŸเตเดŸเดฐเต‡ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดพ เด…เดตเตพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌.... "

เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒ เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดพเดดเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเตผ เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเดคเตเดคเต† เด•เตเดŸเตเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฐเดฃเดตเตผ...เดฎเดพเดคเตเดฐเต‹เด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฐเต† เดธเดพเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดฏเดพเดณเต† เดฎเดฑเตเดคเตเดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ 


" เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดฐเต† เดฆเต‹เดทเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เดญเดตเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป......... เดจเต€ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ.... เด…เดคเดฒเตเดฒเดคเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดจเตเดค เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต‚.... เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ..... "

" เดจเต‡เดฐเดพเดฃเต‹ เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡ เด‡เดคเต ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ" เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เด†เดตเดฒเดพเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดฒเดคเดพเดฏเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚...

" เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚....... เด‡เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดคเต‹......
เด† เดคเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเดฏเต‹เด—เด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเตเดฒ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ "


เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเตเดธเดพเดฐเด‚ เด…เดคเดฟเดฐเต เด•เดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

" เดฎเดคเดฟ เดถเตเดฐเต€ เดฎเดพเดฎเตเดฎเต‡....... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด…เดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดพเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ..... เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดžเดจเตเด‚ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต‹เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ .... เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดคเต†....... "

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เด•เดพเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต....

" เดฎเดคเดฟ..... เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเดคเดฟ.... เดตเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†..... "

เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‚เดœเดพเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ....

" เดˆ เดˆเดถเตเดตเดฐเตปเดฎเดพเดฐเต† เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต...... "

เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด† เดชเตเดฐเดตเตƒเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเตผเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเต‡เดงเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

" เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ "


เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดญเต€เด•เตเดทเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜”....
เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เด•เดพเตผเดคเตเดคเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดคเด•เดŸเดšเตเดšเต.....

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดฐเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....

........

เด…เตฝเดชเตเดช เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเด•เด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด—เดฟเดฐเดฟเดœ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....... เด—เดฟเดฐเดฟเดœ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดจเต† เดšเตเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......... เดชเตเดฐเต€เดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดถเต€เดฒ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

" เด•เดฃเตเดฃเดพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด‰เดŸเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚..... เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต "๐Ÿ˜ 

เดถเตเดฐเต€เด•เตเดฎเดพเตผ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด•เดฃเตเดฃเตป เด“เดŸเดฟ เด•เดพเตผเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเต‹เดตเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ...... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดพเตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต... เดคเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดจเดจเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจ....

เดฆเต‡เดตเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด•เตผเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต .... เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...


" เดเดŸเตเดŸเดพ... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚... "

" เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚..... เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚ "


เด…เดตเดจเตเดฑ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด“เดฐเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดตเตเด‚ เด…เดถเตเดตเดธเดตเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ..... เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต.... เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต........



๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ




เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดฆเต‡เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดณเด•เตเด•เดŸเดตเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเตเดธเตเดธเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ...... เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตผเดคเตเดคเตเดตเตเด‚.... เด…เดตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดคเดฟเตฝ เดธเตเดตเดพเดฏเด‚ เดถเดชเดฟเดšเตเดšเต.......

เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฐ เดธเตเดชเตผเดถเด‚ เดเดฑเตเดฑเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต€เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเดตเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เดชเด•เตเดทเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดจเดธเดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ ..


เด…เดตเตพ เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตˆเดธ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ....

" เด‡เดคเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดชเตˆเดธเดฏเดพเดฃเต..... เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต‹เด•เตเด•เต†  เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..... เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ...... เดˆ เดชเดฃเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ...... เดฎเดพเดจเด‚ เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ... "

เด…เดตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚..... เด…เดตเตพ เดชเดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดŸเดตเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดš เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.........


เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต......



๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ๐ŸŒผ


(NB:เด‡เดคเตเดฐเต‡ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต past เดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดญเดพเด—เด‚ เด†เดฃเต..... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต....)

โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.................

 


๐ŸŒผเดจเต€เดฒเดพเด‚เดฌเดฐเดฟ๐ŸŒผ  10

๐ŸŒผเดจเต€เดฒเดพเด‚เดฌเดฐเดฟ๐ŸŒผ 10

4.5
3511

"เดฎเต€เดจเต....... เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟ....." เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด—เต€เดคเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฎเต€เดจเต เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต.... เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚....เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเดณเต‹ เด†เดฃเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.... เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ... เด†เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚.... เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดšเดคเตเดคเต† เด‡เดŸเดตเต‡เดณเดฏเตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต.... เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตˆเด•เดฟ..... (.......... Part 1 เดฒเต† เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต€เดจเตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเต†เ