Aksharathalukal

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’” Part-4

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’”

Part-4

เด…เดฎเต€เดจ.....๐Ÿ“

โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ

"เด…เดคเต‌ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดจเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต†.....เดฎเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดซเต‡เดฎเดธเต เดฆเด•เตเดทเตเดฏ เด—เตเดฐเตเดชเตเดธเต เด“เดซเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดธเต......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต€ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ......

เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต† เดตเดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

"เดœเดพเตปเดตเดฟ.... เดจเดฟ...เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†......"

"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ™„....

เดฆเด•เตเดทเตเดฏ เด—เตเดฐเตเดชเตเดธเต เด“เดซเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดธเต..... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดซเต‡เดฎเดธเต เด†เดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†..... เด…เดงเตเดตเดฟเด•เต เดฆเด•เตเดทเต เดฆเด•เตเดทเตเดฏ เด—เตเดฐเตเดชเตเดธเตเดจเตเดฑเต† เด“เตพ เด‡เตป เด“เตพ..... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เด•เตเดตเดพ เด†เดฆเดฟ......."

เดจเตเดจเดตเตพ เดตเดพเดคเต‹เดฐเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเต€....เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟเดฏ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเดพเดณเด‚ เดตเดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚....

"เดœเดพเตปเดตเดฟ....เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ.....เด‡เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ....เด…เดคเต‌ เด•เตเดฏเดพเตปเดธเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เด•เตเด•เดŸเดพ....."

เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเต‌ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฆเตƒเดขเดฎเดพเดฏ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดคเด•เดŸเดšเตเดšเต.....

เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด“เดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดชเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟ เดถเตเดฐเต€ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเดšเตเดš เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....

เด‡เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดฑเต† เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต‡....เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด“เดซเตผ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต....เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฃเต เดฎเต‹เดณเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ.... เด…เดคเตŠ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดฅเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต†.....เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดœเดพเตปเดตเดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดณเดšเตเดšเต เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‹เดณเต†...เด…เดจเตเดฐเดพเดฆเต‡... เดถเต‡.... เด†เดฆเดฟเดถเตเดฐเต€.....

เดจเตเดจเต เด†เดคเตเดฎเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŠเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ..... เดธเดพเดฐเดฟ เดคเดฒเดชเตเดชเดฟเดจเดพเตพ เดตเดพ เดฎเต‚เดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดจเต‹เดตเดฟเดจเต† เดคเดŸเดฏเดพเตป เดตเตƒเดฆ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดฏเต† เดชเดฐเดพเดœเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..... เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดพเดฒเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเตเดณเตเดณ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดคเดฟเดฐเดถเต€เดฒ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เตเดฎเดพเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เด† เด“เตผเดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดตเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเตฝ เดจเต€เดฑเดฟเดชเตเด•เดžเตเดžเต.....

เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเดฟเดฏเต† เด† เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฏเดพเดคเตเดฐ.... เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฏเดพเดคเตเดฐ.... เดฎเดจเดธเต เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดจเต†เดฏเต‹เตผเดคเตเดคเต เดœเดจเดฒเต‹เดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดฑเตเดฑเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดŸเดคเดŸเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดคเตเดŸเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‚เดฐเดฎเตเดชเต เด•เดฃเด•เตเด•เต เดนเตƒเดฆเดฏ เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดดเดฟเดจเต€เดฐเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตŠเดดเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดทเต€เดฃเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดตเต‡ เดฌเดพเด—เดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเดคเดฟ เด’เดดเดฟเดžเตเดž เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตŠเดดเดฟเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฌเดพเด—เดฟเดฒเดพเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต.....

เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเต‚เดŸเดฟ เด…เดต เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟเดฏเดŸเดตเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดพเดฑเดพเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.....เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต......

เดคเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฟเดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ....เด…เดตเตพ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......

"เดฆเต† เด…เดšเตเดš....เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ....เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.....เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹.... เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เดœเดพเดŸเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต..... เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฒเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเดดเต‡ เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ.....เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฏเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ.....๐Ÿคญ

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเดจเดฟเด™เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ....เดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡....เด“เดนเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเด•เดฟเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต‹......"

เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดฎเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚..... เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค เดชเด•เตเดทเต† เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเต†เดฒเตเดฒเตเดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚.....เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†.....

"เดตเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹.....เดˆ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดฐเดžเตเดšเต เดฎเดพเดธเด‚ เด…เดคเตเดฐเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚.....เดนเดพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดจเตเดจเต......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....

"เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดตเต‹.....เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‹เดกเด•เตเดดเตเดธ....เดˆ เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต†.... เดœเดพเตปเดตเดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเต....เด‡เดตเดฐเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚....เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฒเดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเตป เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดฒเดพเดถเดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดตเดณเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....๐Ÿ˜

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เดนเดฃเดฟเดฎเต‚เตบ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ....เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดญเตเดคเดฎเดพ..... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹.....เด—เตŠเดšเตเดšเต เด—เดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดต..... เด†เด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฎเต‹เดณเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดŠเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดดเดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเดฏเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ...เดฎเตเด–เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต.....

"เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเดพเดฏเดฟ..... เดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต เดชเต‹เดฏเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฒเตเดฒเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต.....เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดพ....เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเดดเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฎเด•เตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ.......

เดนเดพ เดตเดฟเดงเดฟ....เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดถเต€เดฒเดฎเดพเดฏเดฟ.....เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฏเดพเดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....เดฌเดพเด—เตเด‚ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดตเดพ......."

เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เดตเด•เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

"เด…... เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ......"

"เดฏเต†เดนเต... เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡....เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเตเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเต‡.....เด…เดฒเตเดฒ เด•เตŠเดšเตเดšเต† เดˆ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเต‹......"

"เด‡เดฒเตเดฒ......"

"เดชเดทเตเดŸเตเดŸเต....เด‡เดคเต† เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดพ.....เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‚......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดชเด•เดชเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต....

"เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹...เดตเดฒเตเดฒ เดฑเต€เตฝเดฑเตเดฑเต€เดตเตเดธเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเตŠ...."

"เด‡เดฒเตเดฒ.... เดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต.....

เด…เดตเดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดŸเดšเต.....

เดชเตเดฒเตผเดšเตเดšเต†เดฏเต‹เดŸเต† เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต..... เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เตเด‚ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฒเดฏเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ *เดœเดพเตปเดตเดฟ เดตเดฟเดฒเตเดฒ*เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเต.....

เดตเดณเดฐเต† เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเต... เดคเด™เตเด™เดณเต† เดจเดพเดŸเดฟเดจเต† เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เดฎเดฐเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด†เดฐเตเด‚ เดคเตเดฃเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดตเตพ เดœเดพเตปเดตเดฟ.....

เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดจเต† เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด† เดธเดคเตเดฏเด‚ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.....

เดคเดจเตเดฑเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฏเดตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฏเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเดชเต‡เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดˆ เดตเตผเดทเด‚ เดตเดฐเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ........

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เต‚เดŸเต†เดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹เด˜เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต....... เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเดฎเดพเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.....

เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เด•เตเดžเตเดžเต เดชเตˆเดคเด™เตเด™เดณเต† เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเดพเดฃเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดฑเตเดฑเต‌ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต...... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดœเดพเดจเดฟเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดตเตพ.......

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฑเดฟเด‚เด—เต เดธเตผเดตเต€เดธเต เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพเด•เตเด•เต 2 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดคเดฟเด•เดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดซเด™เตเด•เตเดทเดจเตเดธเต เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด†เดถเตเดฐเดฏเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดธเด‚เดฐเด‚เดญเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เด‚เด—เดฎเดพเดฏเดฟ........

เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเต† เดฎเดฑเดตเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดธเตเดตเดฏเดฎเต‡ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฎเดฟเด•เดตเต‹เดŸเต† เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเตเดตเดจเตเดจเต.....เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดถเตเดตเตเด‚.... เดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ....เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดฎเตเด–เด‚ เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเด‚....เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด†เดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚.....เด…เดต เดคเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตผเดทเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เดตเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚.......

เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเตเดตเดฟเดง เดชเตเดฐเดพเดงเดพเดจเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเตเดฑเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดตเดจเดฟเดฒเตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเตเดจเดพ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดคเด•เตผเดคเตเดคเตเด•เดณเดžเตเดžเดคเต.....

เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.....เดชเด•เตเดทเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เดถเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚.....

เดˆ เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต† เด†เดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดณเตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด† เดธเด‚เดญเดตเดตเตเด‚....

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เด…เดชเด•เดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเตเดฎเต‚เดฒเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚.....เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดถเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป.... เดถเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เด‚ เดœเต€เดตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเต‡เดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡.......

เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเตฝ เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเดฟเดงเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚....

เดœเดพเตปเดตเดฟ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตผเดทเด‚ เด•เต‚เดŸเดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเดพเดฃเต.....เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดˆ เด“เดซเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ....เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดˆ เดจเดพเดฒเตเดตเตผเดทเด‚ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏ เด†เดณเดพเดฃเดตเดจเต†เดจเตเดจเต..... เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเดฐเดฟ......

เด‡เดจเดฟ เดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต...... เด…เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฆเดฟเดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดœเต€เดตเตป เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด‚.....เดตเดฟเดงเดฟ เด†เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตŠเดฐเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต.... เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต..... เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต.....เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดŸเดฟเดฏเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฆเดฟเดถเตเดฐเต€....

เดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดค เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดŸเดšเต เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดฎเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚.... เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดค เดœเดพเตปเดตเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเต....

เด…เดคเต‌ เด•เดฃเตเดŸ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเตเด‚ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเต† เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเต เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดšเดพเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.....

***********************************************

#.....เดซเต‹เตผ เดกเต‡เดฏเต‌เดธเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเตผ....#

เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดจเด—เดฐ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดซเต‌เดณเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฆเด•เตเดทเต เด…เด•เดคเตเดคเต† เดซเต‹เดฐเตเดฎเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเต€เดธเต เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ... เด…เดตเดจเต† เด…เดจเตเด—เดฎเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดพเดจเดตเตเด‚.....

เด…เดตเตผเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดพเดฑเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เด•เต€ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเดพเดฏเต เดจเตฝเด•เดฟ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฆเด•เตเดทเต เด•เดฏเดฑเดตเต†.....เด…เดตเดจเต เดชเตเดฑเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดจเดตเต เด•เต‹ เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเดนเดจเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดตเต‡.....

"เดฎเดพเดจเดตเต....เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดจเตเดฏเต‹เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚.....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดชเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฏเดฟเด‚......"

"*เดซเตเดกเต‌ เดตเตˆเดธเต*เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดจเต— เด…เดตเดฐเต เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เดšเต‡เดžเตเดšเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต *เดตเต†เดกเดฟเด™เต เดตเดฃเตเดŸเตผเดธเต* เดŽเดจเตเดจเดพเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต......"

"เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฎเดฟเดทเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฐเตเดฃเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเต†....."

"เด†เตฝเดฎเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต......เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เด•เตเดฏเดพเดทเตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดคเต‌ เดชเต†เตปเดกเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด†เดฃเต.....

เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดฐเตเตบ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต†เดกเดฟเด™เต เด…เดฑเต‡เดžเตเดœเต‍เดฎเต†เดจเตเดฑเตเดธเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต..... เด…เดคเต‌ เดจเดฟ เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดชเตเดฐเต‚เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป......"

"เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต.....เดŸเตเดกเต‡ 5 เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เด…เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดซเดฟเด•เตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต....เด…เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เด•เต......เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดกเดฟเดธเต‌เด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดซเตˆเดจเดฒเดฟเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚......."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต......

เด…เดตเดฐเต† เด•เดคเตเดคเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดทเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฐเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดฏเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฆเด•เตเดทเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ.....

"เด“เดซเต€เดธเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เด•เตเด•เต.... เด เดตเดฟเตฝ เดฌเดฟ เดฆเต†เดฏเตเตผ...... "

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเตผ เด•เดฏเดฑเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต.....

เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเต เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดค เดฒเดžเตเดšเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด“เดซเต€เดธเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต......

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเต เดฆเด•เตเดทเต เดซเด™เตเด•เตเดทเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดฐเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดทเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเตเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดฐเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดทเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚...... เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดฆเด•เตเดทเต เดคเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดšเดพเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

"เดฎเดพเดจเดตเต.....เดŸเตˆเด‚.....?"

"เด‡เดŸเตเดธเต เดซเตˆเดตเต เด’'เด•เตเดฒเต‹เด•เตเด•เต......"

"เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹....."

"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚...."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดพเดจเดตเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเตเด•เตเดฐเต‹เตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฏเตเดŸเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดฒเดธเดฎเดพเดฏ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฐเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเต.....

"เดจเตเดฑเต† เดœเดพเตปเดตเดฟ.....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเดจเต‚เดŸเต† เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.....เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตพ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ......"

"เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเดณเตเดณเต‡เตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฆเดฟ...... เด…เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒเต† เดฎเดพเด—เดฟเดฏเดพเดจเตเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเต....เดจเดฎเตเดฎเตฝ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฐเดฒเตเดฒเต†.....เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŸเต†เตปเดทเดจเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†....."

"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดถเดฐเดฟเดฏเดพ.....เด‡เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ....เด…เดคเต‌ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเดพเดถเดฟเดฏเดฟเดฒเดพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚.... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‹ เด†เดตเต‹.....เดจเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ.....เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.....เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดฃเต‡......"

"เด“เดนเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เตบ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต†.... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต เดฆเด•เตเดทเต เด—เตเดฐเตเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดธเตเดธเต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด…เดงเตเดตเดฟเด•เต เดฆเด•เตเดทเต เดฒเดพเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... เด‡เดจเตเดจเต 5 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดซเดฟเด•เตเดธเต เดšเต†เดฏเต‌เดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเต......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต†....

"เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌......เดจเดฟ..... เดจเดฟ..เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†....."

"เด“เดนเต เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป..... เดกเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดคเดพเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจ....เด…เดงเตเดตเดฟเด•เต เดธเดพเตผเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ..... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดš เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต....เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเดดเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ..... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเต‡ เด†เดณเตŠเดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเดพเตปเดตเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดถเตเดฐเต€ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚...เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

"เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดคเต....เดกเต‹ เด†เดฆเดฟเดถเตเดฐเต€...."

เดจเตเดจเตเดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚..... เด…เด•เดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด…เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดŸเต€เดตเดฟ เดธเต‌เด•เตเดฐเต€เดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต......

เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด˜เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดธเดฟเดธเดฟเดŸเดฟเดตเดฟ เดตเดฟเดถเตเดตเตฝเดธเต เดคเต†เดณเดฟเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เด•เดพเดฃเดตเต‡ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตˆ เดตเต†เดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดธเตˆเดกเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดฒเต† เดฑเดฟเดฎเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต†เดŸเตเดคเต เดตเดฟเดฑเดฏเดฒเต‹เดกเต เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด…เดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเดฒเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.....

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดธเต‌เด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดฎเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฑเดฏเตฝ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.....เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเดฎเดพเด•เดพเดคเต† เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด‚ 

"เดถเตเดฐเต€...... "

เดŽเดจเตเดจ เดจเดพเดฎเด‚ เด‰เดšเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......

เดจเดพเดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฒเต†เด™เตเด™เตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†.....เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ.... เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹..... เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดจ.....โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

๐Ÿ’˜เด†เดฎเดฟ๐Ÿ’˜


Part-5

Part-5

4.7
6243

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’” Part-5 เด…เดฎเต€เดจ.....๐Ÿ“ โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ เด‡เดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด‚  "เดถเตเดฐเต€...... " เดŽเดจเตเดจ เดจเดพเดฎเด‚ เด‰เดšเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเตเด•เตเดฐเต‹เตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเดตเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฆเด•เตเดทเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเดฟเดšเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดคเต†เดจเตเดจเดฟเดตเต€เดดเดตเต† เดžเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเต...... "เด…เดงเตเดตเดฟ..... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดพเดฑเดฟ.....เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป....." เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเดคเตo..... เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด‡เดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดฎเดพเดจเดตเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดš