Aksharathalukal

Part-5

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’”

Part-5

เด…เดฎเต€เดจ.....๐Ÿ“

โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ

เด‡เดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด‚ 

"เดถเตเดฐเต€...... "

เดŽเดจเตเดจ เดจเดพเดฎเด‚ เด‰เดšเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเตเด•เตเดฐเต‹เตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเดตเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฆเด•เตเดทเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเดฟเดšเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดคเต†เดจเตเดจเดฟเดตเต€เดดเดตเต† เดžเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเต......

"เด…เดงเตเดตเดฟ..... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดพเดฑเดฟ.....เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเดคเตo..... เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด‡เดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดฎเดพเดจเดตเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต......

เดธเตเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดฆเด•เตเดทเดฟเดฒเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต......

เดธเตเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเด•เตเดทเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดตเดฟเดฑเดฏเดพเตผเดจเตเดจ เด•เตˆ เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดจเดพเตฝ เดธเตเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดคเดดเตเด•เดตเต‡ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....เด•เดณเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต†เดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เตŠเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดšเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

เดถเตเดฐเต€.....

เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเด‚ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เดฎเดพเดจเดตเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตˆเดคเตเดคเดฒเด‚ เดตเต†เดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเดฟเดถเตเดตเดจเต€เดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต†......

"เด…เดงเตเดตเดฟ....เดถเตเดฐเต€.... เดถเตเดฐเต€ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เด…เดคเต‌.... เด…เดตเดณเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดŸ เด‡เดตเดฟเดŸเต†....."

เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚....เดธเตเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเดฒเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเต เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดฆเด•เตเดทเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฌเต‹เดง เดฎเดฃเตเดกเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต....เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดจเดตเต เดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....

"เดฎเดพเดจเดตเต.....เดถเตเดฐเต€... เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€....เดถเดฟ เดˆเดธเต‌ เดนเดฟเดฏเตผ เดฎเดพเดจเดตเต.... เดถเดฟ เดˆเดธเต‌ เดนเดฟเดฏเตผ......"

เดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฟ เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด™เตเด•เดพเดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ.....

เด—เต‹เดตเดฃเดฟ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดŸเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด…เด•เดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฆเด•เตเดทเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟเดฏ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเตปเดตเดถเดคเตเดคเต† เดกเต‹เตผ เดตเดฒเดฟเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฆเด•เตเดทเต เดคเดจเดฟเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดฎเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดฃเด•เตเด•เต เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ....เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดจเดฟเตผเดตเดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด†เดจเดจเตเดฆเดคเตเดคเดพเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเต เดตเดจเตเดจเต....

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดถเตเดฐเต€ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ.....

"เดœเดพเตปเดตเดฟ.... เดžเดพ....เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ.... เดจเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹....เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดŸ....เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเด•เตเด•เดณเต....เดžเดพเตป เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป....."

เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดตเต‡....

"เด†เดฆเดฟ....เดฆเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.... เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดจเตเดฑเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚....เด…เดคเต‌ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‚เดŸเต†....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€....

เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดต.... เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดดเดšเตเดš เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ.... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฃเดฟเดฒเตเดฒ....เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ....

เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เด•เดฑเตเดฑเตเดตเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

"เดœเดพเตปเดตเดฟ.....เดžเดพเตป เดชเตŠเด•เตเด•เต‹......"

เดจเตเดจเต เดฎเตเดดเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ....

"เดถเตเดฐเต€......."

เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚.....เด† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดคเต†เดฒเตเดฒเด•เดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ......

เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด‡เดฎเดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต......

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดŸเตเด•เตพ เด•เดพเดฃเต†.....เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดคเตเดณเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดพเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต.....เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เต€เดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเด‚ เดจเต€เดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เด’เดดเตเด•เดพเดจเดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เดตเต‡เดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดšเตเดตเดŸเตเดตเต†เดšเตเดšเต......

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดณเตเดณo เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เดฆเด•เตเดทเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเดฏเดฒเต‹เดŸเต†.....

"เดถเตเดฐเต€......"

เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚.... เด…เดคเดฟเดฐเตเด•เตพ เดฌเต‡เดงเดฟเดšเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดพเตป เดตเต†เดฎเตเดชเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดจเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‡ เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต‹เดŸเดฟ.....

เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดž เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดšเตเดตเดŸเตเด•เตพ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟ เด…เด•เดฒเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚..... เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด“เดŸเดฟ......

"เดถเตเดฐเต€...."

เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€ เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดพเดธเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดŸเดพเด•เตเดธเดฟเดฏเต† เด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ เดคเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ......

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด† เดตเดพเดนเดจเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดฆเด•เตเดทเต เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ......

"เดถเตเดฐเต€....."

เดจเตเดจเดฒเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดตเต† เด…เดตเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

"เด…เดงเตเดตเดฟ....เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดŸเดพ เด“เดŸเตเดจเตเดจเต†......"

"เดŸเดพ.... เดฎเดพเดจเดตเต.....เดถเตเดฐเต€....เด…เดตเตพ...."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดจเดพเตพ เด•เตŠเดฐเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.... เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเด‚ เดตเดฟเดฑเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŠเด•เตเด•เต‹เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด•เดฒเตเดฒเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เด•เดจเตเดจเต aa เดตเดพเดนเดจเด‚ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดค เด•เดฃเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด“เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

"เด…เดตเตพ.....เด†.... เด†เดฐเดพ.....เดตเต เดˆเดธเต‌ เดถเดฟ....."

เดจเตเดจเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดคเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏ เดœเดพเตปเดตเดฟ เดตเดฟเดฑเดฏเดฒเต‹เดŸเต†.....

"เดธเดพ... เดธเดพเตผ......"

"เดŸเต†เตฝ เดฎเดฟ..... เดตเต เดˆเดธเต‌ เดถเดฟ......."

เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเตเดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏ เดฎเตเด–เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.....เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..... เด‰เดฎเดฟเดจเต€เดฐเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ.....

"เด…เดคเต‌....เด†....เด†เดฆเดฟ....เด†เดฆเดฟเดถเตเดฐเต€....."

เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต....เดคเตฝเดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต....เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด†เดงเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต......

"เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเต†เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ..... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹....เด†เดฃเต‹....."

"เดธเดพเตผ....เดธเดพเดฑเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡.....

"เด†เดฃเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต......."๐Ÿ˜ก

เดŽเดจเตเดจเดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดœเดพเตปเดตเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดจเด•เตเด•เดฟ......

"เด…....เด…เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเต‌.....เด…เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเต‌....."

เดจเตเดจเต เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเดตเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......

"เด…เดงเตเดตเดฟ.....เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดŸ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚...เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚..เด’เดจเตเดจเต เดธเดฎเดพเดฆเดพเดจเดชเต†เดŸเต เด…เดงเตเดตเดฟ...."

"เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดจเต‹...เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดฎเดพเดจเดตเต.... เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดฒเดพเตป เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดตเดณเต†..... เด เดตเดพเดฃเตเดŸเต‌ เดนเต†เตผ...."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเดฑเดฟ เดœเดพเตปเดตเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต......

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดตเตพ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต†เดจเตเดจเต......เดชเดฑเดฏเต‌......"

"เด…เดคเต‌ เดตเต€... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต......"

เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏ เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เดญเดฏเด‚ เดœเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเดฟเดฑเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฆเด•เตเดทเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ......

เด…เดคเต‌ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดจเดตเต เด…เดตเดจเดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด•เดพเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เด•เต‹เดฎเตเดชเต—เดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เดชเตเดฑเด•เต† เด“เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเดพเดจเดตเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต..... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฐเด™เตเด™เต‡เดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฐเตเดณเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดœเดพเตปเดตเดฟ เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต......

"เดกเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเต†.... เดตเดพเดฏเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฃเด•เตเด• เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเต เด† เดจเดฟเดฒเด‚ เดคเตŠเดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดฟเดŸเต......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚.... เด…เดคเต‌ เดตเดฐเต† เดตเดฟเดœเดฟเดฒเดฎเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดœเดพเตปเดตเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚.....
เด•เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ......

"เดกเต‹..... เด•เตเดฃเดพเดชเตเดช.....เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดคเดฐเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.....เดชเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเต‹เดฑ....."๐Ÿ˜ฌ

"เดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต†......"

"เด†เดฐเดพเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเต......"๐Ÿ˜ฌ

"เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต เด•เตŠเดšเตเดšเต†.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดพเดฃเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.... เดฆเดฏเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฆเต† เด† เดชเต‹เดฏเดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเดพเดตเต‹....."

"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†....เดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด†เตพเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚....เด…เดคเต‌ เดชเดฑเดฏเต‌......"

"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดกเต......."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตˆ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟเดฏเดคเตเด‚..... เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดพเตปเดตเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเต.......

เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดžเตเดž เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเด•เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเต€ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดŸเดพเด•เตเดธเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดŸเดฏเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดตเดพเดนเดจเดฎเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.....

เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเดตเต เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ.....

"เดกเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเต...เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตŠเดŸเดฟเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹....เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด’เดšเตเดšเดฟเดดเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†...... เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†....."

"เดกเต‹....เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป...เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดนเดจเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เด‡เดฏเดพเตพ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ..... ๐Ÿ˜ฌ... เดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‡เดšเตเดšเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดญเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹เดŸ.. เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ......"๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ

เดจเตเดจเต เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต.......

เดœเดพเตปเดตเดฟ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดŸเดพเด•เตเดธเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเตˆเดธ เด•เตŠเดŸเตเดคเต เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ......

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเตเด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดš เดถเตเดฐเต€ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดšเดพเดฐเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดคเดชเตเดชเดŸเด•เตเด•เดตเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฎเดพเด—เดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟ.....

"เด…เดฒเตเดฒ.... เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดฟเด™เต‌ เดตเดจเตเดจเต‹..... เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเต†..... เดตเดฐเดพเตป เดตเตˆเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต......."

เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดฟเดคเดชเตเดชเดŸเด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดž เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดธเดพเดฐเดฟเดคเตเดคเดฒเดชเตเดชเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดชเตเดชเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......

"เด…เดคเต‌ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ.....เดžเดพเตป.... เดฎเด•เตเด•เดณเต......เดฎเด•เตเด•เดณเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ......"

"เด…เดตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดจเดพเด•เตเดธเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฐเดฏเต‹เตบเดธเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ......เดฎเต‹เดณเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.....เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต‹เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต.... เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเดพเดฃเต... เดชเต†เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ....เดจเตเดจเดพเดฒเต‚เด‚ เดŽเดจเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฑเด•เตเด•เตเดตเต†เดฒ.....เดฎเต‹เดณเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฒเต‹......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฏเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฎเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.....เด…เดชเตเดชเต‹เตพเดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเด—เดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต......

เดฎเดพเด—เดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดชเตเดชเดŸเดฟ เด•เดŸเด•เตเด•เดตเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดจเตเดจ เด•เดฃเด•เต เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดถเต เดŽเดŸเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต......

"เด…เดคเต‌.....เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต‹....เด‡เดคเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต‹เดณเต‚......"

เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฏเดพเดทเต เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเด—เดฟเดฏเดพเดจเตเดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดถเตเดฐเต€ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดชเตเดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต......

เดฎเดพเด—เดฟเดฏเดพเดจเตเดฑเดฟ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฎเตเดชเดฒเต‹เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดตเดพเดนเดจเด‚ เด•เดพเดฃเต† เด’เดฐเตเดตเต‡เดณ เดถเตเดฐเต€ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......

เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด‰เดŸเดฒเดพเด•เต† เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต......

เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเต€ เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเต เด•เดคเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดตเตป เด•เดคเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต.....

"เดถเตเดฐเต€....... เดถเตเดฐเต€.....เด“เดชเตเดชเตบ เดคเดฟ เดกเต‹เตผ เดถเตเดฐเต€... เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต.....เดถเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด“เดŸเดฟเดฏเด•เดฒเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดถเตเดฐเต€......"

เดจเตเดจเต เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตˆเดฏเตเดฏเดพเตฝ เดตเดพ เดฎเต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดคเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเดพเดฐเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต......

"เดถเตเดฐเต€.....เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดŸ......."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดคเด•เดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚......

"เดถเตเดฐเต€......."

เดจเตเดจเดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเต เด•เดคเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŠเด•เตเด•เต‹เดŸเต† เดคเดŸเตเดŸเดตเต‡เดฏเดพเดฃเต เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต.....

เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเดพเดจเดตเต เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ......

"เดฆเด•เตเดทเต......"

เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ vannb เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚.....

"เดฎเดพเดจเดตเต... เดถเตเดฐเต€....เด…เดตเดณเต....เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

"เดถเตเดฐเต€.... เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†..... เดถเตเดฐเต€....."

เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟ.....

"เดธเดพเตผ.....เด†เดฆเดฟ..... เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†....เด…เดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเดตเต‹....."

เดธเดนเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดœเดพเตปเดตเต เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚..... เดฆเด•เตเดทเต.....

"เด†เดฆเดฟ.....เดถเดฟ เดˆเดธเต‌ เดฎเตˆเตป..... เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต†เดฏเดพ...เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต....."

เดจเตเดจเต เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดคเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต เด•เต€เดดเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ....

เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดต.... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡..... เดตเดฏเตเดฏ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป.....

เดจเตเดณเตเดณเดพเดฒเต† เด•เดฐเดžเตเดžเดคเตเด‚..... เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฆเด•เตเดทเต.....เดฏเดพเดœเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 

"เดถเตเดฐเต€.....เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟ....."

 เดŽเดจเตเดจเดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚.....เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดŸเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....เดถเตเดฐเต€ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ.....

"เดœเดพเตปเดตเดฟ......."

เดŽเดจเตเดจเตเดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต....

"เด†เดฆเดฟ..... เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดŸเดพ....."

"เดœเดพเตปเดตเดฟ.....เดจเดฟเดจเตเดจเต เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเต‌ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต.....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต‌.... เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเต‌ เดœเดพเตปเดตเดฟ......."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดˆเดฑเดจเดฃเดฟเดžเตเดžเต.....เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ.....

"เดถเตเดฐเต€.... เดžเดพ... เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเดพ....."

"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต..... เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดพ....เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป......เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฐเตเดตเต‹....."

เดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดžเตเดžเดคเตเด‚...... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

"เดถเตเดฐเต€.... เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†..... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเด•เตเดทเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.....เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡...เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดถเตเดฐเต€..."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเตเดฎเตเดฑเตเด•เดฟ.....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตo เดตเต€เดฃ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต†เดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดพเด•เต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเดพเตฝ เดชเตŠเดคเดฟเดฏเดตเต‡ เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเดฃเต€เดฑเตเดฑ เดถเตเดฐเต€ เดŠเด•เตเด•เต‹เดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดฎเดฒเตผเด•เตเด•เต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....

"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต......เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดตเดพ เดคเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต....เดฏเต†เดจเตเดคเดคเดฟเด•เตเด•เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....."

เดจเตเดจเต เด•เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เตŠเดฐเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต......

4 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ......

เดŽเดจเตเดจเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดงเดฟเด•เตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ......

เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เด•เดฃเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟ เดตเดพเดฏเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เด† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดคเตเดคเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต......

เด† เด’เดฐเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต†เดจเตเดจ เดฌเต‹เดงเด‚ เด…เดตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต.....เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต.... เดชเตเดฐเดพเดฃเตป.... เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚......เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ......

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเตเดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......

"เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเต.....เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.....เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†.....เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดตเดฒเตเดฒ.....เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฐเตเดตเต‹ เดฎเตเดจเตเดจเต€เดจเตเดจเต..... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดพเตฝ เด•เต€เดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดงเตเดตเดฟเด•เต เดฆเด•เตเดทเต.....เดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเต€เดจเตเดจเต.....เด’เดฐเดตเด•เดพเดถเดตเตเด‚ เด‰เดจเตเดจเดฏเดฟเดšเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดฐเตเดคเต.....4 เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดคเต‌ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต...เด‡เดคเต เด†เดฆเดฟเดถเตเดฐเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดต.. เดถเตเดฐเต€ เด…เดฒเตเดฒ...."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ.....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดธเดœเดฒเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ....เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเดตเตป เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ......

เด…เดตเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เดฎเดพเดจเดตเต เด“เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดนเดจเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดœเดพเตปเดตเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดคเด•เดŸเดšเตเดšเต.....

เด…เดŸเดžเตเดž เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเดพเดจเดตเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

"เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดชเตเดชเดพ.....เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเต€ เดชเต‹เด•เตเด‚..... เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดšเต€เดฑเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเด™เตเด™เต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ....เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฆเต† เด…เด™เตเด™เดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด†เดฐเต† เด…เดฎเตเดฎเต‚เดฎเตเดฎเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†.... เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดตเดฒเตเดฒ เดŸเดพเดธเต‌เด•เดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚....."

เดจเตเดจเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เด†เดคเตเดฎเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.......

เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดœเดพเตปเดตเดฟ เด…เดตเดŸเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดš เดœเด—เตเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดฎเต†เดŸเตเดคเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเตŠเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตˆ เดตเต†เด•เตเด•เดตเต‡ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.....เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

"เด†เดฆเดฟ.....เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฐเตเดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฐเด™เตเด™เต‡เดฐเดฟเดฏเต‹ เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต‹ เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเต‹ เด‰เดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ......

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.....เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.....เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเตเดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚....เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพo เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚.....

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดงเตเดตเดฟเด•เต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚..... เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดตเต‡เตพเดกเดฟเตฝ เด—เต—เดฐเดตเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฏ เด†เดณเตเดŸเต† เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต...... เดชเดฑเดฏเต‌ เด†เดฆเดฟ...."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดชเตเดฑเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดพเดฒ เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€......

"เด…เดงเตเดตเดฟเด•เต.....เด…เดงเตเดตเดฟเด•เต เดฆเด•เตเดทเต...... เด…เดตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเดฟเดšเตเดš เดœเดพเตปเดตเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ.....

"เดตเดพเดŸเตเดŸเต......"๐Ÿ˜ฒ

เดŽเดจเตเดจเดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚......เดถเตเดฐเต€ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เดคเดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเด•เดฎเตเดชเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดณเดฟเดชเต‹เดฏ เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดตเตพ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฃเดฏเต† เดคเดดเตเด•เดฟเดฏเตŠเดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.....เดคเต‡เด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต...... เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ......

"เด†เดฆเดฟ.....เด….....เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‡... เด•เต‡เดถเตเดตเตเด‚ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเตเด‚......."

"เดฎเตเดฎเต....เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ....เด…เดงเตเดตเดฟเด•เต เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฎเด•เตเด•เตพ...... "

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚.....เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเตเดฐเดพเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเดพเตปเดตเดฟ เดคเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....

เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚  เดชเดฑเดฏเดฃเต‡...... โค๏ธโค๏ธ

๐Ÿ’˜เด†เดฎเดฟ๐Ÿ’˜


๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’” Part-6

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’” Part-6

4.6
6119

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’”   Part-6   เด…เดฎเต€เดจ.....๐Ÿ“   โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ   "เด†เดฆเดฟ.....เด….....เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‡... เด•เต‡เดถเตเดตเตเด‚ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเตเด‚......."   "เดฎเตเดฎเต....เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ....เด…เดงเตเดตเดฟเด•เต เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฎเด•เตเด•เตพ...... "   เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚.....เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเตเดฐเดพเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเดพเตปเดตเดฟ เดคเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......   เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฃเต€เด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดตเต‡.... เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....เดœเดพเตปเดตเดฟ....   "เด†เดฆเดฟ....เดธเต‹เดฑเดฟ.... เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ เดจเดฟ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดจเตเดจเต....เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด“เตผเดฎเด•เดณเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต€เดจเดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเ