Aksharathalukal

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 7

Part 7 
 
โœ๏ธRisuu๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
 
 
เด‰เดชเตเดช เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดจเดพเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเต†.....เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฏเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
 
เดกเดฟ.....เด‡เดœเตเดœเต เด†เดณเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดฐเตเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเต เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเดจเตเดจเต‹.......
 
เด…เดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เดณเต เด’เดฐเต เดฌเดพเดฒเตเดฏ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดฎเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเต‹เดถเดฎเดฒเตเดฒเต‡......
 
เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผ เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต‌ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ.........เด™เต‡ เดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต........
 
เด“เดนเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต‌ เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเด‚.....เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡........
 
เดน......เด…เดคเตเดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‰เดชเตเดชเดพ.....เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต...เด•เดพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเด‚.....
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเตเดกเดกเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
เด‡เด™เตเด™เดณเดฟเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต.....เดฎเตเดฎเดณเต เด‡เด•เตเด•เต‚เดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต 
เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เดชเต‹เดฏเดฟ...
 
เด…เดฒเตเดฒเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ sk เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ 
เดชเต‹เด•เดพเตป เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚
 
เดจเต€ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดคเต
 
เด“เดนเต เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต‌ เดตเต€เดดเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตฝ เด•เต‹เดซเต€ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเตฝ เดตเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ......
 
เด“เดนเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡.....เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.....เด…เดฒเตเดฒเต†.....เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฒ เดคเดตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต‌......เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต.......
 
เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต....
เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹........เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ......เด‡เด™เตเด™เดณเต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฑเต† เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด“เดฃเด•เตเด• เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เด™เตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต‹.......
 
เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดจเต† เด•เต‹เดžเตเดžเดฃเดตเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.......เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต 
เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตˆเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.......
 
เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต‡เดฆเดจ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹....?
 
เด“เดนเต เดˆ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเตเดฎเดณเต เดšเต‹เดคเดฟเดšเตเดšเดคเต...
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฒเด•เตเด•เต‌ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ 
 
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดŸเต† sk เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต‹......เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒ.......
 
เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเด™เต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป sk เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดซเตเตพ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดšเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต
 
เด†เดทเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ....
 
เดฎเต‹เดณเต†....เด…เดฒเตเดฒเต เด“เดจเต เดซเตเดกเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต........
 
เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฎเตเดฎ เดจเดฒเตเดฒเดคเต
 
เดน....เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡เดนเต.....เด‡เดฏเตเดฏเต‌ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดกเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต....เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดชเตเดช เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดฟ เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดธเต€เดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.......
 
เด…เดฒเตเดฒ เด‡เด•เตเด• เด‡เด™เตเด™เดณเต เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡......เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.....  
 
เด’เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดฐเดฃเตเดŸเตเดตเดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‌ เดชเดฑเดฏเต เด‰เดฎเตเดฎเต€......เด“เตผเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดŸเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดถเดพเดถเตเดถเต‡ เดŽเดจเตเดจ เดŽเดธเตเดชเตเดฐเต†เดทเตป เด‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....
 
เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดŸเตเดŸเดฎเต‹ เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†......
 
เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต†........เด…เดคเต....เด†.....เด‡เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต†.....
 
เดน.....เดฎเดคเดฟ.......เดฎเดคเดฟ.....เด‡เดจเดฟ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ......
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเตเดกเดกเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต sk เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚.....
 
เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต€เดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดตเตเดตเดพเดฃเต‹......
 
เด…เดคเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต‌ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต
 
เด“เดนเต.....เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดพเดฌเดฟ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต.....เดฎเตเดฎเต เดฎเตเดฎเต เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†....เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.....
 
เด…เดฒเตเดฒเต เด‡เดตเดณเต†เดจเตเดคเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฒเดšเตเดšเต‹เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต...เดชเดพเดตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....
 
เดน เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต....เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดถเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต
 
เดน เด•เตเดดเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดชเตเดช......เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‹เดฑเดธเต เดชเดพเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต
 
เด“เดนเต.....เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด’เดคเตเดคเตŠเดฐเตเดฎเตเดฎ....เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดฐเต† เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ...
 
เดฎเตเดฎเต เดฎเตเดฎเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เดธเตเด•เดพเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดตเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต (เด…เดฒเตเดฒเต)
 
เดฎเตเดฎเต เด…เดฒเตเดฒ เด‰เดชเตเดช เด‡เดจเตเดจเต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹...
 
เดน เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.........เด‡เดฒเตเดฒ.... เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‌ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏ เด‰เดชเตเดช เด…เดฒเตเดฒเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต
 
เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดชเตเดชเตŠ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดŸเต‚เตผ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด†เดถเตเดตเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดŸเต‚เตผ เดชเต‹เด•เตเด‚ เด…เดคเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฃเต.... 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดทเดฟ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด†เดถเตเดตเตเด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เดŸเต เดฑเต‡เดกเดฟเดฏเดพเดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....
 
 
(เด†เดทเดฟ)
 
เด“เดนเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดคเดพ.... เดฎเตเดฎเดณเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด•เตเดทเต‡เดฎเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹....เดฎเตเดฎเดณเต เดฎเตเดฎเดณเต†  
เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเด‚........
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดนเดพเดซเดฟเดธเต เดฑเดนเต‍เดฎเดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฎเดฟเดจเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ 
เดฎเต‚เดคเตเดคเดชเตเดคเตเดฐเดจเดพเดฃเต เดŸเตเดŸเต‹......เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดœเต‹เดฒเดฟเดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดˆ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดฆเตเดตเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดฎเดพเดฃเต
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดตเดฏเตเดฏ เด‰เดชเตเดช เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ 
เดฎเตเดฎเดณเต† เดฌเต€เดตเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดตเดณเดพเดฃเต............
 
เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฒเดคเดตเดฃ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด“เดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเด™เตเด™เด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚....
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตผเด•เต เดชเต†เดจเตเดฑเดฟเด™เดฟเตฝ เด†เดฃเต
 
เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดฃเตเดŸเดตเดฐเดฒเตเดฒเต‡.......เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดŸเตเดŸเต‹........
 
(เด…เดฒเตเดฒเต)
 
เดกเดฟ เด†เดถเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดšเตเดšเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเต† เด…เดคเต‹ เดชเดฟเด™เตเด•เต เด†เดฃเต‹.....เดกเดฟ เด†เดถเต...เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ...
 
เดฐเดฃเตเดŸเต  เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต‹เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเดพเดฌเดฟ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดฃเตเดธเต†เตปเดŸเตเดฐเดทเตป
เด•เดณเดฏเดพเดคเต†........เด’เดฐเต เดœเต€เดตเตป เดฎเดฐเดฃ เดชเต‹เดฐเดพเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดžเดพเตป.....
 
เด“......เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด เดฒเตˆเดจเต‡เตผ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดฌเดฒเตเดฏ เดœเต‹เดฒเดฟ.... เดจเต€  เดˆ เด•เต‹เดฃเตเดธเต†เตปเดŸเตเดฐเดทเตป เดชเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต† เดชเตเดฒเดธเตเดŸเต เดซเตเตพ A เดชเตเดฒเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เดจเต†.......เดจเต€ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเต.....
 
เด“......เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดฒเตเดฒเต‡....เดฎเตเดฎเดณเต เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต‹
 
เดจเต€เดฏเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเตฝ เดเดคเดพเดฃเต เด‡เดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑ......เด†เดถเต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......
 
เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเดพเด™เดพเดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดตเต‹......เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
 
เดฌเดพเดฌเดฟ เดฌเดพเดฌเดฟเด•เตเด•เต.......
 
 
เด…เดฒเตเดฒเต เด†เดถเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด“เดณเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.......
 
 
 
 
 
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............
 
เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเด‚.......
 

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 8

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 8

4.7
2766

Part 8    โœ๏ธRisuu๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž     เดจเต€เดฏเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเตฝ เดเดคเดพเดฃเต เด‡เดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑ......เด†เดถเต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......๐Ÿค”๐Ÿค”   เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเดพเด™เดพเดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดตเต‹......เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต๐Ÿ™„   เดฌเดพเดฌเดฟ เดฌเดพเดฌเดฟเด•เตเด•เต.......     เด…เดฒเตเดฒเต เด†เดถเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด“เดณเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.......   เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฌเดพเดฌเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฒ........๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†   เด…เดฏเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต‡...เดŽเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพ....๐Ÿ˜‰   เดฎเตเดฎเดณเต เดฌเดพเดฌเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡......เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดณเตเดณเต‚   เดกเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฌเต‌เดฒเต€เดธเต†.......เดจเต€ เดˆ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเดถเต€เดฒเดฏเตเดฎเดพเดฏ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เต