Aksharathalukal

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 8

Part 8 
 
โœ๏ธRisuu๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
 
เดจเต€เดฏเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเตฝ เดเดคเดพเดฃเต เด‡เดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑ......เด†เดถเต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......๐Ÿค”๐Ÿค”
 
เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเดพเด™เดพเดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดตเต‹......เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต๐Ÿ™„
 
เดฌเดพเดฌเดฟ เดฌเดพเดฌเดฟเด•เตเด•เต.......
 
 
เด…เดฒเตเดฒเต เด†เดถเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด“เดณเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.......
 
เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฌเดพเดฌเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฒ........๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†
 
เด…เดฏเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต‡...เดŽเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพ....๐Ÿ˜‰
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดฌเดพเดฌเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡......เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดณเตเดณเต‚
 
เดกเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฌเต‌เดฒเต€เดธเต†.......เดจเต€ เดˆ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเดถเต€เดฒเดฏเตเดฎเดพเดฏ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡
 
เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ.......๐Ÿ˜
 
เดจเต€ เดชเต‹ เดˆ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ.......เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต‌ เด‡เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดœเตเดœเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ เดฎเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เดšเต€เดฑเตเดฑเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....๐Ÿ˜ช
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดฒเตเดฒเต‡ เด“เดธเตเด•เดพเตผ เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เด“เดนเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเตผเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดณเต เดฎเตเดคเตเดคเดพเดฃเต เด•เตพเดฌเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†......เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต‌ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚.... เดญเต‚เดฒเต‹เด• เด•เดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดฏ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต‡.......๐Ÿ˜จ
 
เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฌเดพเดฌเดฟ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเต†เดกเต เด†เดฏเต‹.......เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดณเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹........เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต‚ เดˆ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚...เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพ เด‡เด™เตเด™เดณเต เด“เดธเตเด•เดพเตผ เดตเดพเด™เตเด™เตเดตเดฒเตเดฒเต‹.......๐Ÿ˜ฌ
 
เดฎเดคเดฟเดฏเต‹......เดฎเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดคเดฟ......เดžเดพเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.....๐Ÿค
 
เดฎเตเดฎเต.......เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดˆ เดชเดฟเด™เตเด•เต เด•เดณเตผ เดŸเต‹เดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดพ......เด‡เดคเต เดฌเดพเดฌเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เดฐเตเด‚......๐Ÿ˜œ
 
เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เดฒเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹...
 
เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ......
 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเดพ.....เดจเต€ เดชเต‹เดŸเต€ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเดฟ......๐Ÿ˜
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดฎเดฐเดฎเต‹เดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜
 
เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เต‚เดŸเดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ......เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เดคเดฐเดพเด‚......
 
(เด†เดถเต)
 
เด“เดนเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.....
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดฌเดพเดฌเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เดพเดฃเต......เดฎเตˆ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต.....เดชเด•เตเดทเต† เดฌเดพเดฌเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดคเต‌ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.....เด…เดคเดพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เตเดฑเดšเต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.......
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดทเตเดตเดพเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‡เดฐเต†เดฏเดพเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเดฌเดฟ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ......
 
เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹ เดฌเดพเดฌเดฟเด•เตเด•เต เดเดคเต เดตเต‡เดทเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดšเต‡เตผเดšเตเดšเดฏเดพ.....เด…เดคเตเดฐ เดตเดฒเตเดคเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ.....เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต‌ เด…เดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดตเต‹......๐Ÿ˜„
 
เด…เดฏเตเดฏเต‡......เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เด•เต‹เดฒเดตเดพ.....เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเดฌเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดŸเต‹เดชเตเดชเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‡เดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต......เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เดฌเดพเดฌเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดทเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดšเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต....
 
เดจเต€ เดชเต‹เดŸเต€ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเดฟ......
 
เด‡เด™เตเด™เดณเดพ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเดฟ......
 
เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€........
 
เด‡เด™เตเด™เดณเต.......เด‡เด™เตเด™เดณเต.......เด‡เด™เตเด™เดณเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเดฟ........
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดฌเดนเดณเด‚.......
 
เด†เดฐเดพ เด‡เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚.........
 
เดฌเดพเดฌเดฟ......เด‡เดคเต‡เดคเดพ เดˆ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดš เดชเดฟเดšเตเดšเด•เดพเดฐเตป......เด‡เดฏเดพเดณเต† เด†เดฐเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต†......๐Ÿค”๐Ÿ˜Œ
 
เด† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเต€เดฒเดพ......เดกเต‹ เด†เดฐเดพเดŸเต‹ เดคเดพเตป....เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต.......เดฆเต‡ เด‡เดคเต‌ เด†เดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹......เด†เดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เดคเดพเตป เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเต†.....
 
เดคเดพเดดเต† เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡......เด‰เดชเตเดชเดพ.....เด‰เดฎเตเดฎ......เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡ 
เด…เดตเดฟเดŸเต†
 
เด…เดฒเตเดฒเต......เด†เดถเต........เด‡เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.......
 
เดˆ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต......
 
เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเดฌเดฟ.....เดชเด•เตเดทเต† เด“เตผเดฎเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ......
 
เดน เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดŸเต€.......เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹.....เดŽเดจเตเดจเต‌ เดšเต‹เดคเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดชเตเดช เดฎเดพเดธเตเด•เตเด‚ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ
 
เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต........เด‰เดชเตเดชเดพ  เด‡เด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.......เด‡เด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเดพ เด•เต€เดฑเดฟเดฏ เดŸเตเดฐเต—เดธเดฑเตเด‚ เดŸเต€ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต‌......
 
เด’เดจเตเดจเต เดจเตเดฏเต‚ เดœเตป เด†เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดšเตเดšเด•เดพเดฐเตป เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž
 
เด…เดฏเตเดฏเต‡......เดŽเดจเตเดคเต เด•เต‹เดฒเดตเดพ เด‡เดคเต......เดฎเต‹เดถเด‚..
เดฎเต‹เดถเด‚๐Ÿ˜
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเตผ เด‡เดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดŸเตเดฐเต†เตปเดกเต เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดชเดฟเดšเตเดšเด•เดพเดฐเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚.....เดชเดฟเดšเตเดšเด•เดพเดฐเตป.......๐Ÿ˜ค
 
เด…เดฒเตเดฒ เด‰เดฎเตเดฎ เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดˆ เดตเต‡เดทเด‚.....เด…เดฒเตเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เด‡เดŸเดฏเดพเดฏเดฟ เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เด’เดฐเต เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต......
 
เด…เดตเดณเต เด•เดพเดฃเดพเดคเต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡.........เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพ เด’เดฐเต เดšเต‡เดžเตเดœเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต๐Ÿค—
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเดพ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚.....
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต‌ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดตเตผ เดธเด‚เด—เด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ........
 
เด•เตŠเดฑเต‡ เดธเตเดฅเดพเดฒเดคเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ 
เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒเดชเต‹เดฒเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเต เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
เด‰เดชเตเดชเดพ เดฆเต‹ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดจเต‹เด•เตเด•เต† เด† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดตเต‹......เด•เดชเตเดชเดฒเดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‌ เด…เดฒเตเดฒเต เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...
 
เดเดฏเต.....เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฒเตเดฒ.....เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚....
 
เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†......เด†เดถเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ....
 
เด‰เดชเตเดชเดพ เด‡เดตเดณเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹.....เด‡เดตเดณเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚.....๐Ÿ˜Œ
 
เด…เดฒเตเดฒเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต†เดฐเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต
 
เด“เดนเต.....เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดตเดฐเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดนเดคเตเดฎเดพเด•เตเด•เตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡.....๐Ÿ˜
 
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดตเดฐเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเดพ......
 
เดฎเต‹เดณเต† เด†เดถเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ เดตเต‡เดฃเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดชเตเดชเดพ.....
 
เดน เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดŸเด•เตเด•เต......
 
เด“เดนเต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด“เดจเตเดคเต เดตเดฐเต† เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เด‡เดœเตเดœเดพเดคเดฟ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตฝ
 
เดนเดฟ.....เดนเดฟ........
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดชเตเดชเดฒเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฎเต‹เดนเด‚ เดšเต‹เดณเด‚ 
เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดชเตเดชเดพเดฏเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต‌ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.........
 
เดกเดฟ เด†เดถเต เด•เตเดฑเดšเต เด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดŸเดฒเดฟเตฝ เด•เดฒเตเดฒเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.....
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฌเดพเดฌเดฟ เด‰เดชเตเดช เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚....
 
เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ.......เด‰เดชเตเดช เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฌเต‹เดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‌ เดตเดฏเตเดฏ
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต เด’เดฑเตเดฑ เดชเต‹เด•เตเด•เต......
 
เดฌเดพเดฌเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เต......เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.....เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดถเตเดตเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ
 
เดกเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเต เด•เดพเดฃเตเดจเดฟเดฒเดฒเตเดฒเต‹....เดน เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต เดจเต€ เด† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚
 
เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดฌเดพเดฌเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‚เตผเดฃ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟ....
 
เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดจเต‹ เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต€....เดˆ 
เด…เดฒเตเดฒเตเดจเตเดฑเต† เด…เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดจเตเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดตเตเดณเตเดณเดตเตผ เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.....
 
เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดฆเดฟเดจเต‡เดถเดฟ.........เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเดšเด•เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†......
 
เดฎเตเดฎเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ..เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹.....เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฐเตเดคเต.......เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดถเต เดชเต‹เดฏเดฟ
 
เดŽเดจเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒเด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดฎเดณเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เตพ......เดชเด•เตเดทเต† เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเด•เตเด•เดณเต†.....
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดฒเตเดฒเตเด•เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป 
เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต‹เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ......
 
เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดจเตเดจเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดจเต‚เดฑเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเตผ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต† เด•เดฒเตเดฒเต 
เดตเต€เดดเดพเดฑเตเดณเตเดณเต‚๐Ÿค—
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เด•เดฒเตเดฒเต เดšเต†เดจเตเดจเต‌ เดตเต€เดฃเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเต†เตฝเดซเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด†เดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเด‚......เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑ 
เด“เดŸเตเดŸเด‚.......
 
เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......
 
เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต......เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ....เด เด†เด‚ เดŸเตเดฐเดพเดชเตเดชเตเดกเต......๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...............
 
เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเด•เตเด•เต.....เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเต‡....เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเตเด•เตเดฏเด‚.....exam เด‰เดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตป late เด†เดตเตเดจเตเดจเดตเดคเต.....sry........เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเดฒเตเดฒเดตเดฐเดพเดฏ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ.....๐Ÿ™๐Ÿป๐Ÿ™๐Ÿป
 

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 9

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 9

4.8
2917

Part 9      โœ๏ธRisuu๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž       เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเด‚......เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑ  เด“เดŸเตเดŸเด‚.......   เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......   เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต......เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ....เด เด†เด‚ เดŸเตเดฐเดพเดชเตเดชเตเดกเต......๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ   เดกเดฟ เด•เดณเตเดณเดฟ.........เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเต†เตฝเดซเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด“เดŸเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต‹..........เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†.....   เดฎเต‹เดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต เด‡เดจเดฟ เดฐเด•เตเดทเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดพเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เด…เดŸเดตเต เดชเตเดฑเ