Aksharathalukal

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 9

Part 9 
 
 
โœ๏ธRisuu๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเด‚......เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑ 
เด“เดŸเตเดŸเด‚.......
 
เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......
 
เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต......เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ....เด เด†เด‚ เดŸเตเดฐเดพเดชเตเดชเตเดกเต......๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ
 
เดกเดฟ เด•เดณเตเดณเดฟ.........เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเต†เตฝเดซเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด“เดŸเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต‹..........เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†.....
 
เดฎเต‹เดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต เด‡เดจเดฟ เดฐเด•เตเดทเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดพเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เด…เดŸเดตเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด• เด…เดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต‚ เด…เดฒเตเดฒเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.........
 
เดน เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพ........เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต‌ เดŽเดคเตเดฐ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต‡เตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป......
 
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดดเด‚ เดคเดฟเดฐเตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹......เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ......๐Ÿ˜ก
 
เด…......เด†.......เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เด•เตเดทเตป เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต
 
เดกเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เด•เตเดทเดฐ เดฎเดพเดฒ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡.....เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‌ เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ๐Ÿ˜
 
เด“เดนเต......เดˆ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด‰เดฎเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต‌ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต.........เด…เดฒเตเดฒเต เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต......๐Ÿ˜ฉ
 
เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต‌ เด•เดฅเด•เดณเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹....๐Ÿ˜ 
 
เดกเต‹ เดชเตŠเดŸเตเดŸ เดžเดพเตป เดŠเดฎเดฏเดพเดŸเต‹......เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพ.....๐Ÿคง 
 
เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต......เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เตพ เด•เต€เดดเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดนเตปเดกเต‌เดธเต เด…เดชเตเดชเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพ....
 
เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŠเดฎเดฏเดพเดฃเต‹.......เดธเต‹เดฑเดฟเดŸเตเดŸเตŠ.....เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดŸเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เต๐Ÿ˜จ
 
เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹....๐Ÿค”เดเดฏเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดŽเดธเตเดชเตเดฐเต†เดทเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดถเต‹.....เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฎเดพเตผ 
เด•เดพเดฃเตเดตเต‹........เดนเดฟ......เดนเดฟ....เดชเดพเดตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตป๐Ÿ˜๐Ÿ˜€
 
เด…เดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพ......เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡
 
เด…เดฒเตเดฒเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เด†เด•เตเดทเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต
 
เด“เดนเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพ..........๐Ÿ™„
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‌ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต....
 
เด…เดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตเด•เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚๐Ÿค”
 
 
เดฌเดพเดฌเดฟ เด†เตพ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเดฎเดพเดฏเดพ เดธเตŠเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.........๐Ÿ˜ฃ
 
เด…เดคเตเด‚ เดšเต‹เดคเดฟเดšเตเดšเต เด†เดถเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเตป เดตเดšเตเดšเต.....เด†เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜
 
เดนเดพเดฏเต......เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดพเตป เดˆ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹......  เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต†เดฏเต‹เด•เตเด•เต‹ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ
 
เด…เดฏเดพเตพ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดถเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....
 
เด†เดถเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดฐเดฟเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต......เดฌเดพเดฌเดฟเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฏเดพเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.....
 
เดจเต€ เดชเต‹เดŸเต€ เดชเดŸเตเดŸเดฟ.......เด‡เดฌเต‌เดฒเต€เดธเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ....
 
เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดถเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต
 
เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเตป เดเดคเดพเดŸเต‹ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดตเดพเตปเด•เต†..........๐Ÿ˜
 
เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด’เดฐเดพเดณเต‹เดŸเต 
เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.....๐Ÿ˜‘
 
เดคเดฒเด•เตเด•เต เดธเตเดฅเดฟเดฐเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดฐเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†......๐Ÿ˜
 
เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดณเดฎเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹  เด…เดฒเตเดฒเต เด…เดฏเดพเตพ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด†เดถเตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดพเตป เดŠเดฎเดฏเดฒเตเดฒเต‡......๐Ÿค”
 
เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดŠเดฎเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต.........๐Ÿ˜•
 
เด†เดถเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ 
เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต
 
เดฌเดพเดฌเดฟ..... เด•เดฒเตเดฒเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดฐเต‹เด‚ เด‰เดณเตเดณ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹......
 
เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต€ เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด’เดฐเต เดฎเดฃเตเดŸเตป เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฒเตเดฒเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เดžเตเดžเต‡
 
เด“เดนเต.....เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต‌ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดˆ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ.....
 
เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดˆ เดŠเดฎเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚๐Ÿ˜›
 
เด™เดพ......เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚๐Ÿ˜Œ
 
เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‌ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜
 
เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด“เตพเด•เตเด•เต......๐Ÿ˜ 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดถเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตˆเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต
 
เด…เดฏเดพเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.....เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดคเดพเตป เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ เดžเดพเตป เดคเดฎเดพเดถ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡........๐Ÿ˜œ
 
เด…เดฏเตเดฏเต‹......เด†เดฃเต‹ เด‡เดจเดฟ เดคเดฎเดพเดถ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ เด’เดจเตเดจเต‌ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ.......เด…เดฒเตเดฒ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.....
 
เด…เดคเต........เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดตเดพเดจเดพ.......๐Ÿ˜•
 
เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดคเดพเตป เดชเตŠเด•เตเด•เต‹......เด…เดคเตเดฎเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฑเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเด‚ เด†เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพ......
 
เด…เดฒเตเดฒเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŸเต‹เด‚&เดœเต†เดฑเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดซเต€เดฒเดฟเตฝ เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเตเดชเตเดฃเตเดŸเต....
 
เดน เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต‌ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹.......เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.....
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดณเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดชเตเดชเดพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดตเดจเตเดจเต.......
 
เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเต‡เดคเดพ เดˆ เดŸเตเดฐเต—เดธเตผ เด‡เดŸเตเดŸ เดฌเด‚เด—เดพเดณเดฟ...เด•เต‚เดณเดฟเด‚เด—เต เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.......เด…เดฏเดพเตพ เด†เดถเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด†เดถเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.......เดน เด‰เดชเตเดชเดพ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดฒเตเดฒเต‹.....๐Ÿ™‚
 
เด“เดนเต เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด‰เดชเตเดช เด’เดฐเต เดฎเดพเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดธเตเดธเดฒเต เด’เดฐเต เดฌเด‚เด—เดพเดณเดฟ เดฒเตเด•เตเด•เต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดถเตเดฐเต€เดจเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดšเดฟเดฐเดฟ......๐Ÿ˜€๐Ÿ˜†
 
เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดคเดฎเดพเดถ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดชเตเดชเดพ เด“เดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต......เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเดพ เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟ...๐Ÿ˜Ž
 
เดน เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเต......
 
เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดพเดŸเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต†เตปเดชเตเดณเตเดณเดพเดฐเต† เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดตเต‹......เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹.......
 
เด‡เดตเตผ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด†เดณเตเด•เดณเดพเดฃเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดตเดฐเดฒเตเดฒ..........เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต€เดฏเดพเดฐเดพ......๐Ÿค”
 
เดžเดพเดจเต‹........เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเดชเต‹เด•เตเด•เตป......๐Ÿ˜
 
เดตเดดเดฟเดชเต‹เด•เตเด•เดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚......
 
เดตเต†เดฑเตเดคเต†.......เด…เดฒเตเดฒ เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ  เดชเดพเดตเด‚ เดŠเดฎเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดพ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†......เดŽเดจเตเดจเต‌ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต๐Ÿ˜Š
 
เด‰เดชเตเดช เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‌ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด‰เดชเตเดชเดพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต
 
เดŠเดฎเดฏเต‹.......เด†เดฐเต.......เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เดšเดฟเดฒเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ 
 
เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต†  เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต‌ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.........
 
เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด‡เดตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹......เด•เตเดฑเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเต‡เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŠเดฎเดฏเดพเดตเต‹.....
 
เดน เด‡เดตเตพ เดŠเดฎเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.......๐Ÿ˜ฅ
 
เด‡เดตเตพ เดŠเดฎเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŠเดฎเดฏเดพเดฏ เด‡เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.....
 
เดน......เดชเดฑ.....เด…เดฒเตเดฒ เดŠเดฎ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต‌ เด†เดฏเดพเตพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.....เด“เดนเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดŸเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡.....๐Ÿ˜ซ๐Ÿ˜ซ
 
เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เตˆเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....เด†เดถเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต
 
เด‰เดชเตเดช เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....
 
เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‰เดชเตเดชเดพเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฐเดพเดœเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.....
 
เด‡เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ  เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดชเตเดชเดพเดŸเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดšเต‹เดณเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต เดซเตเตพ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต.......
 
เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดถเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฒเด•เตเดคเตเดคเดฟ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเตเด‚....
 
เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.......เดฌเตˆ เดฆเตเดฌเดพเดฏเต เด เด†เด‚ เด…เตฝเดคเตเดคเดพเดซเต เดทเดพเดนเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเตเดณเตเดณเดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เตฝเดคเต เดฎเต‹เดจเต†.....เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚....
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดฐเต‹.....(เด†เดถเต) ๐Ÿค”๐Ÿ˜
 
เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเดธเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ (เด…เตฝเดคเตเดคเดพเดซเต)๐Ÿ˜
 
เด“ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.......เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต‹.....
 
เดจเต€ เดชเต‹เดŸเต€.......
 
เด“เดนเต เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต‚.......(เด…เดฒเตเดฒเต)
 
เด…เดคเต‹เดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....
 
เด‰เดชเตเดชเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‹เดณเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเดคเต เดˆ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡......เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต เด…เตฝเดคเตเดคเต‚เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด“เตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดžเตเดžเดจเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเดฏ.....๐Ÿค“
 
เด…เตฝเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฏเดธเต เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เดฒเต‡เดถเด‚ เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต......เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เตฝเดคเต‚เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดจเตเดฑเต† เดตเด• เด’เดฐเต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดกเตเดฐเดพเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต....
เด†เดถเตเดตเตเด‚ เด…เตฝเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดšเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹.........เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดŸเดฟเดฏเดพ.....
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ.....เดจเดฎเตเดชเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹......
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต‚เดตเตผ เดธเด™เตเด•เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ........
 
เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡......เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเต†เดจเตเดจเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚....
 
เด•เต‡เดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดชเดพเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.......เดธเดฎเดฏเด‚ 8:30 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต....
 
เด…เดฒเตเดฒเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.....
 
เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต‹......๐Ÿ˜ฅ
 
เดน เดตเดจเตเดจเต..... 6 เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ....
 
เดน เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฌเดฒเต† เดฌเต‡เดทเต.....เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚....๐Ÿ˜ซเด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เด’เดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚........
 
เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ........เด“เดนเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต....๐Ÿ˜Œ
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต 
เด…เดฒเตเดฒเต เดฑเต‚เด‚ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ sk........๐Ÿ˜ฑ
 
เด…เดฒเตเดฒเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด“เดณเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต....
 
เด…เดคเต‡.....เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดตเดŸเตเดŸเต†.......เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต‌ เด•เตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡.....
 
เด…เดฒเตเดฒเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เดจเต† เดชเตเดฐเดพเด•เดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต......เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‌ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดพเดฃเต เดธเตˆเด•เตเด•เต‹ เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดฐเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.........๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ
 
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต sk เด…เดตเดฟเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŠเดฑเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.......
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...............
 
เดˆ เดฒเต†เด™เตเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเต udjust เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดชเตเดฒเต€เดšเตเด›เต...........
เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเต เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹.......เดจเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ exam เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดพ late เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต......เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต 4 ur เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต dear readers ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
 

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 10

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 10

4.8
2844

Part 10         โœ๏ธRisuu๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž           เด…เดฒเตเดฒเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด“เดณเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต....   เด…เดคเต‡.....เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดตเดŸเตเดŸเต†.......เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต‌ เด•เตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡.....   เด…เดฒเตเดฒเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เดจเต† เดชเตเดฐเดพเด•เดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต......เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‌ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดพเดฃเต เดธเตˆเด•เตเด•เต‹ เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดฐเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.........๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ   เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต sk เด…เดตเดฟเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŠเดฑเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.......   เด…เดฒเตเดฒเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ sk เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........   เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดฒเตเดฒเต‡......๐Ÿ˜Œ   เดฎเตเดฎเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต เดฐเดพเดตเ