Aksharathalukal

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’” Part-8

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’”

Part-8

เด…เดฎเต€เดจ.....๐Ÿ“

โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ

"เดฎเดฎเตเดฎเดพ......."

เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.....เด† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.......

เด“เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต†......

"เดฎเดฎเตเดฎ....เดฎเดฎเตเดฎ.....เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดšเตเดฎเตเดชเดฟเดŸเต† เด‰เดคเตเดชเตเดชเต เดฎเตเดฏเตเดฎเดจเตเด‚ เดคเต†เดฒเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ..... เดชเดพเดฐเตเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดšเตเดšเต เด‡เดฒเตเดฒเต† เดฎเดฎเตเดฎ..... เดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเต†เดฒเดฟ เดคเต†เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเดคเตเด‚.... เด•เต‡เดถเต....

"เดฎเดฎเตเดฎ เดšเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเตเดจเต† เด•เดฒเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ..... เดŽเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเด•เตเด• เดชเตเดฒเตเดฒเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เดจเตเดจเต เดชเดฐเดžเต เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฒเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚.....

เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเดฑเตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.....

เดกเต†เดตเดฒเดฟเดตเต†เดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดตเต‡ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเตเดฎเด•เตป เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเดฑเตเด•เต เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเต† เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‚เตผเดตเดพเดงเดฟเด•เด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดงเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเต......เดคเตเดฎเตเดชเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดฆเด‚......

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเตเดฎเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฃเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚....เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏ เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเตฝ เดฐเต‚เดชเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.....เด†เดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟเดตเต†เด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดฏเตเดธเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเตเดณเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดตเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดงเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเตเด•เตพ เด† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเด•เตเด•เตพ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเดตเดฟเดŸเตเดŸ เดฎเดฎเตเดฎเดพ เดฏเต†เดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดŸเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต......

เด…เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดจเต€เดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดพเดฑเดฟ เดตเต€เดฃเต......

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดตเต‡ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเด›เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด’เดฐเตเดตเต‡เดณ เดคเดพเตป เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฆเด•เตเดทเต เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.....

เดถเตเดฐเต€..... เดฎเดฎเตเดฎ.....

เดจเตเดจเตเดณเตเดณเด‚ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดตเต‡..... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเดพเดตเด•เดพเดถเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹เดฏเต†เดจเตเดจ เดญเดฏเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดณเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ.....

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ.....

"เด†เดฆเดฟ....เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเดดเต‡ เดตเดดเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดถเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดฟเด•เดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด†เดฆเดฟ.... เดžเดพเตป......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเต†เดจเตเดจเดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚.....เดถเตเดฐเต€ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดณเดฟเดชเตเดฐเดฃเตเดŸ เดกเตเดฐเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฐเดพเดคเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ......

เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดคเตเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต เดšเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต......

เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....

"เด•เต‡เดšเตเดšเต......"๐Ÿ˜Œ

"เดšเตเดฎเตเดชเดฟ......"๐Ÿ˜Œ

เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ...... เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เดฆเด•เตเดทเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ.......

"เดชเดชเตเดชเดพ........"

เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.....เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดฆเด•เตเดทเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดคเต‚เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต......

เด•เตเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..... เดคเตเดฎเตเดชเดฟ....

"เดชเดชเตเดชเดฏเดฒเตเดฒเต‡.... เดšเตเด‚เดฎเตเดชเดฟเดŸเต† เดชเดชเตเดชเดฏเดฒเตเดฒเต†....."

เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เต‡เดถเต....

"เดชเดชเตเดชเดฏเดพ....เด•เต‡เดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดชเดชเตเดชเดฏเดพ....."

เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต......

เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เด…เดจเดฟเตผเดตเดšเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดตเดฟเตพเดคเดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด…เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เดฆเด•เตเดทเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต......

"เดฎเดฎเตเดฎ..... เดชเดชเตเดชเดฏเดพเดจเต‹..... เดจเด™เตเด™เดŸเต† เดชเดชเตเดชเดฏเดพ....เด†เดจเต‹ เดฎเดฎเตเดฎ....."

เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เต† เด…เดŸเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..... เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเดฎเตเดฎเตเดณเตเดณ เด†เดตเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดถเตเดฐเต€ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดจเด•เตเด•เดตเต‡..... เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเต‚เดจเตเดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเต เดจเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ......

เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฑเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเดŸเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต† เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

"เดถเตเดฐเต€.......'

เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฒเดฎเตเดชเดฒเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเต† เดตเดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฆเด•เตเดทเต เดตเดฟเดฑเดฏเดฒเต‹เดŸเต†.....

"เดถเตเดฐเต€...เดชเต†.....เดชเต†เดฃเตเดฃเต†....เดžเดพเตป..."

เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑ เดถเตเดฐเต€ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด‡เดฐเตเด•เดพเดฏเตเดฏเดพเตฝ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต†....

"เดŽ....เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ....เดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเดพ..... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดšเตเดฎเดจเตเดจเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เดคเต€ เดชเดพเดฑเตเด‚ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต†......

"เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเดพ เด‡เดตเดฐเต.....เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดคเตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตo เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต.....

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดจเตเดจ เดคเต†เดฑเตเดฑเต† เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเตเดณเต‚.....เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดˆ เดจเดพเดฒเต เดตเตผเดทเด‚ เด‰เดฐเตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด“เตผเดฎเด•เตพ เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดฎเดคเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเตเดฑเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต.....เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด•เดพเดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดคเด•เดŸเดšเตเดšเต....

เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏ เดฆเด•เตเดทเต เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดจเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดšเตเดฎเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.......

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดพเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดจเดพเดฒเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณ เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต......

เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดตเดตเตเด‚.... เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดตเต€เดดเดตเต‡ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเตเด•เตˆ เดตเดฏเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฃเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚..... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŠเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ.... เด…เดตเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฏเดพเดณเดฎเดพเดฏ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดจเตเด•เดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเตฝ เด…เดฒเดฑเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

เดคเด•เตผเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเตเดชเตเดชเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเต เดจเต‹เดตเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.....เดชเด•เตเดทเต† เดจเดพเดฒเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดธเตเดธเดพเดฏเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดจเต‹เดตเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ......

เดšเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเต‚เดจเตเดจเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฎเตเดชเดฒเต‹เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดจเดตเต เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹เดŸเดฟ......

เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต†......

"เดธเดพเตผ....."

เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดตเต‡.....เดฎเตเด–เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเดฃเดฟเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ......

"เดจเดพเดฒเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเตฝเดตเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟเดฏเต†...... เด†เดฐเต‹เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดตเดพเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต.....

"เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต.......

เด•เต‡เดถเตเดตเตเด‚ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเต‹เดฐเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.....เดจเดฟเดทเต‡เดงเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเดพเดฃเต เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดพเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฎเดจเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดตเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต.... เด…เดคเดฟเดจเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเด•เตผเด•เตเด•เดฐเตเดคเต......."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต†เดฏเดตเตป เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดตเต‡ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเต‹เดตเดพเตฝ เดˆเดฑเดจเดฃเดฟเดžเตเดžเต.......

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฐเตเดณเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเดตเต เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......

"เดฆเด•เตเดทเต..... เดŽ.....เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดŸ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต......."

เดจเตเดจเต เด†เด•เตเดฒเดคเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚,.. เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดพเตฝ เดฆเด•เตเดทเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......

"เดฎเดพ....เดฎเดพเดจเดตเต...... เดถเตเดฐเต€.... เดฎเด•เตเด•เตพ....."

เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดณเตเดณเต‚.......

"เดฆเด•เตเดทเต...... "

"เดชเดพเดชเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด‚ เดชเดพเดชเดฟ...... เดฆเตˆเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต...... เด•เตเดฐเต‚เดฐเดคเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.....เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดจเตเดฏเดพเดฏเดตเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดŸ......."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดฆเด•เตเดทเต เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดจเดพเตฝ เด•เตŠเดฐเตเดคเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.....

"เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดŸ......."

"เดฎเดพเดจเดตเต.....เดžเดพ.....เดžเดพเตป เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดŸ......เด…....เด…เดฎเตเดฎเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟเดชเตเดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ..... เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดŸ เด† เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฆเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด‚เดถเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต......"

"เดฆเด•เตเดทเต......"

เดจเตเดจเต เดฎเดพเดจเดตเต เด…เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดจเต€เดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....

"เด…เดคเต‡เดŸเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡... เดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€....เด…เดตเดณเต.... เด…เดตเดณเต เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดฎเตเดฎเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดคเต‡ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเด‚.....เด…เดฎเตเดฎเต เด…เดตเดณเต† เด† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด’เดฐเตเดตเต‡เดณ เดธเดคเตเดฏเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เด…เดšเตเด›เดจเตo เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดชเด•เตเดทเต‡.... เดถเตเดฐเต€.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเด™เตเด™เดณเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹เดŸ......เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต......เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดตเดณเต†...... เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เด’เดฐเต เดฆเดฏเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต†.....เด…เดคเดฟเดจเต†เดคเตเดฐ เดจเตเดฏเดพเดฏเด‚ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดจเดตเต..... เดชเดพเดชเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป......"

"เดฆเด•เตเดทเต เดฑเดฟเดฒเดพเด•เตเดธเต......เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเตเดตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตŠ....."

"เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดจเตเดฏเดพเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ.....เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต เดจเตเดฏเดพเดฏเดฎเดพเดฃเต เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดคเต......เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดพเดจเดตเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฆเด•เตเดทเต เดคเตŠเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ....เดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ..... เด…เดตเดณเดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจ..... เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚.....เดธเตเดตเดฏเด‚ เด…เตผเดนเดค เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.....เด…เดงเตเดตเดฟเด•เต เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต† เด…เตผเดนเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดŸ.....

เดช....เดชเด•เตเดทเต†.....เด‡....เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดจเดตเต.....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚.... เดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเต†เดฏเตเด‚..... เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดตเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฒเตเดฏเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ.....

"เด•....เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟ....เดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต†....เดฐ... เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐ....."

"เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌.... เดŸเตเดตเดฟเตปเดธ....."๐Ÿ˜ฒ

เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.....เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒ เดšเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเตเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดจเดตเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

"เดŽ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต†เดตเดฟเดŸเต†เดŸ......"

เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดถเตเดฐเต€ เดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.......

#----- เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดคเตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตo เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต ------#

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดคเดพเตป เดคเดณเตเดณเดฟเดชเตเดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดญเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏ เดคเต‹เตผเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณo เดจเต€เดฑเดฟเดชเตเดชเตเด•เดžเตเดžเต......

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑ เดฆเด•เตเดทเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เดฏเดฑเดตเต‡ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต.......

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดคเด•เดฟเดฒเดพเดฏเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

"เดถเตเดฐเต€......เด•... เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต เดถเตเดฐเต€......"

เดจเตเดจเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดถเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......

"เดฎเดฎเตเดฎ.....เดตเดฟเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....เดถเดฟเดฐเต€เดจเตเดจเต เดตเดฟเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฎเดฎเตเดฎ....."

"เดฎเดฎเตเดฎ เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดฏเตเดžเตเดžเต‡....เด…เดฏเดฟเดจเต เดชเดชเตเดชเดพ เดตเดฏเด•เตเด•เต เดชเดฐเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹......"

เดจเตเดจเต เดคเตเดฎเตเดชเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดตเต‡......

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดœเดพเตปเดตเดฟ....

"เด†เดฆเดฟ... เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟ...."

เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดถเต เด•เดคเด•เดฟเดจเดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด“เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

"เดœเดพเดจเดฟเดฎเตเดฎ.... เดฎเดฎเตเดฎ เด•เดคเดฏเตเดตเดพ....เด•เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฐเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ.... เด•เดจเตเดคเดฟเดคเตเดคเต เดŽเดจเดฟเดšเต เด•เดคเดšเตเดšเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดตเดพ......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจ เดคเตเดฎเตเดชเดฟ....

"เดœเดพเดจเดฟเดฎเตเดฎ...เดšเตเด‚เดฌเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดตเดพ....... เดฎเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดคเต เด•เดคเดฏเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฏเตเดตเต‹......"

เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

"เดœเดจเดฟเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเต‌....เดฆเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดชเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฐเดฏเตเดตเดพ....เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเดชเตเดชเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดตเดฐเตเดตเต‡......"

"เดชเดชเตเดช เด•เดคเดฏเดฃเตเดŸ.....เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดตเต‡....." 

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฒเต‹เดŸเต†......

"เดฎเตเดฎเดฎเดพ... เดชเดชเตเดช เด•เดคเดฏเตเดตเดพ.....เด•เดคเด•เต เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเดตเต‹..... เดชเต€เดšเตเดšเต เดฎเดฎเตเดฎ......"

เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดตเต‡เดฏเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเดชเตเดชเดฏเต†เดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต€ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.......

เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต....

"เดฎเดฎเตเดฎ..... เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดชเตเดชเดพ เด‰เดจเตเดคเต‹.... เดชเดชเตเดชเดพ เดŽเดตเดฟเดคเต†เดฏเดพ....."

เดจเตเดจเต เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดฑเต.....

เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดชเตเดชเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดœเดพเตปเดตเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ เด‰เดณเตเดณเดฎเด•เต† เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ เดชเดŸเตผเดคเตเดคเตเด‚....

เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดชเตเดชเดฏเต†.... เด† เด†เด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเต† เดคเดžเตเดžเดพเตฝ เดงเตˆเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต...... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†...เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฟเดดเดšเตเดšเต ....

เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเต เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจ เดชเดพเดŸเต† เดตเดพเดถเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดคเด•เดŸเดšเตเดšเต.....

เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เด•เตเดทเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดฆเด•เตเดทเต เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต.....เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดตเดพเดทเดฟเด‚เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

"เด•เต‡เดšเตเดšเต เดฎเดฎเตเดฎ เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด†เดฏเดฟเดฒเต เด•เดฏเดฐเดฟเดฏเต†......"

 เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ.....

"เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด•เต‡เดšเตเดšเต เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฐเดฟเดฏเต‚เดฒเตเดฒ......"๐Ÿคญ

"เดŽเดจเดฟเดšเต เด…เดฐเดฟเดฏเตเด‚..... เดชเดšเตเดšเต‡ เดฎเดฎเตเดฎ เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด•เดฏเดฐเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‚เดฒเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฐเดžเตเดžเต‡..... เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดคเดพ..... เดตเดดเด•เตเด•เดพเดฒเดฟ...."

เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดดเด•เตเด•เดพเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเตเดฎเตเดชเดฟ.....

"เด•เต‡เดšเต.....เดจเดพเดฃเต เด—เตเดกเต‌ เด—เต†เดฒ..... เดจเดพเตป เดฎเดพเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดฆเต เดชเดฐเดฏเตเด‚.... เดจเตเดจเต† เดตเด•เตเด•เดพเดฒเดฟ เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡....."

"เดจเต€ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เต‚เดคเดฟเดฏเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡....เดจเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต......"

เดจเตเดจเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดดเดฟเดšเดพเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเต เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดพเตฝ เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ......

เด•เตŠเดžเตเดšเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดฆเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต......

เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเตผเด•เตเด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดถเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เดพเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเตเดฎเตเดชเดฟ.... เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดคเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เด•เตˆ เดชเดฟเดฃเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ เด•เต†เดถเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเตเดŸเต† เด† เดญเดพเดตเด‚ เดฆเด•เตเดทเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต......

เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ.....

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพ..... เดคเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฐ......

เดจเตเดจเตเดณเตเดณo เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต......

เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดชเดดเดฟเดšเดพเดฐเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต......

เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเดชเตเดชเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต...... เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต......

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเด•เตเดทเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......

เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดณเดฟเด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฆเด•เตเดทเดฟเตฝ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเดพเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.....

เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเตเด•เตˆเด•เดณเดพเตฝ เด‡เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดคเต เดตเต†เดšเต....... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ......

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพ.........

เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเด‚ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เด’เดณเดฟเด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตเด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดž เดจเต€เตผเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต......เด†เด•เตเดฒเดคเดฏเต‹เดŸเต† .....

"เดชเดชเตเดชเดพ........"

เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚.....เด•เต‡เดถเต.....

"เดชเดชเตเดชเดพ เดŽเดจเตเดœเดฟเดจ เด•เดคเดฏเตเดจเตเดจเต‡....."

"เดฎเตเดฐเดฟเดตเต เด†เดฏเต‹......เด…เดคเต‹ เด•เดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฐเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดจเตŠ......"

เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฐเตเดคเดฒเดฟเตฝ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตป เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดšเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.....

"เด…เดฒเตเดฒเต†....เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดฒเตเดฒเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฐเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‹...... เด…เดฒเตเดฒเต† เด•เต‡เดšเตเดšเต......"

"เด…เดคเต‡..... เด•เดฐเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดคเดฏเดจเต†....เดชเดชเตเดช เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเดชเตเดช เด…เดฒเตเดฒเต‡....."

เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.......

เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฒเต‹เดŸเต† เดฆเด•เตเดทเต เด‡เดฐเต เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ.....

"เดชเดชเตเดชเดฏเดพเดŸเดพ.... เดฎเด•เตเด•เดŸเต† เดชเดชเตเดชเดฏเดพ..... เดชเดชเตเดชเดฏเดพ......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดตเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเต เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดจเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ........

เด…เดฒเตเดชเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเตเด‚เดฌเดจเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟ......

เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดคเดฟ เดตเดฐเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฏเตเด‚ เด…เดคเตเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ.......เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตบเด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต€เตผ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......เด…เดคเต‌ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเด•เตพ......

"เด•เดคเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.....เด•เดคเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผ เด—เตเดกเต เดฌเต‹เดฏเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดฎเดฎเตเดฎ เดชเดฐเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹......เด•เดคเดฏเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹.....เดจเด™เตเด™เตพ เดฎเดฟเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดคเดฐเดพเดตเต‡...."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตˆเด•เดณเดพเตฝ เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.....เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเต เด•เตˆเด•เดณเดพเตฝ เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดŸเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดตเดพเดทเดฟเด‚เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเดคเดฟเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......

เดจเต€เดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚...เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ 2 day  เด•เดดเดฟเดžเต....เด•เตเดฑเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด’เดณเตเดณเต เด‡เดคเต เด…เดคเต‹เดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดคเต€เดฐเตเด‚...

๐Ÿ’˜เด†เดฎเดฟ๐Ÿ’˜


๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’” Part-9

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’” Part-9

4.8
6267

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’”   Part-9   เด…เดฎเต€เดจ.....๐Ÿ“   โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ   เดฆเด•เตเดทเต เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเต เด•เตˆเด•เดณเดพเตฝ เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดŸเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดตเดพเดทเดฟเด‚เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเดคเดฟเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........   "เดชเดชเตเดชเดพ.... เดฎเดฎเตเดฎ เด…เดคเดฟเดจเตเดฒเตเดฒเดฟเดฒเดพ..... เด•เดคเดฏเตเดตเดพ....."   "เดชเดชเตเดช เดตเด•เตเด•เต เดชเดฐเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเดฎเตเดฎเต‡เดจเต†......เด‡เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‹......เด‰เดตเตเดตเดพเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดชเดทเต‡ เด•เดคเดฏเตเดตเดพ....เด•เดคเดตเต เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ .."   เดจเตเดจเต เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดชเดฑเดฏเดตเต‡ เด…เดตเดฐเต† เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเด•เตเดทเต......   "เดฎเดฎเตเดฎ เดตเดฐเตเดŸเตเดŸเต‹.....เดชเดชเตเดชเดพเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เด‡เด™เต เดตเดจเตเดจเต‡......."