Aksharathalukal

Part-7

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’”
 
Part-7
 
เด…เดฎเต€เดจ.....๐Ÿ“
 
โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ
 
เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต†... เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต† เดถเตเดฐเต€.... เด…....เด…เดจเตเดจเต..... เด…เดจเตเดจเต เดคเด•เตผเดจเตเดจเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเด•เตเดทเต...... "
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€ เดจเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเตเดฎเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.......
 
เดฆเด•เตเดทเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เดตเดฟเดณเดฟเดจเต† เดจเดจเดšเตเดšเต‹เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ......
 
"เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..... เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด’เดฐเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†เดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเตเดณเตเดณเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดพเด‚.... เดชเด•เตเดทเต† เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป.... เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเตเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..... เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดถเตเดฐเต€.... เด†เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเตเดฎเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเตป เด•เดณเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต......
 
เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดŸเตเดคเตเดค เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดดเดฟเดฏเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต€.....
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดตเต‡เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต‡เดฆเดจ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.....
 
"เดชเด•เตเดทเต†.... เดงเตˆเดตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดถเตเดฐเต€..... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดฒเตเดฒเต†.... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเดพเดตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด† เดตเต€เตฝ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท.... เด…เดฒเตเดฒเต†..."
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเต‹เดฐเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต‌ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......
 
"เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ......เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.....เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด‰เดฐเตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†......เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต€.....
 
เด เดฒเดตเต เดฏเต‚ เดถเตเดฐเต€.... เด เดฒเดตเต เดฏเต‚....."
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตŠเดดเตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเต€  เดšเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดตเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดถเดฟเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดšเตเดฎเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต......
 
เดฆเตˆเดตเด‚ เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดฐเต เดถเดชเดคเตเดคเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเด•เตเดทเต.... เด†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดฆเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เดฐเดพเตป เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....
 
เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเด•เตเดทเต.....เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡..... เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚.... เด…เดคเต‌ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡....เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚....
 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเด•เตเดทเต เดˆ เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดชเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดคเต†เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเดŸเตเดคเตเดคเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเตพ เดคเต€เตผเดคเตเดค เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เด…เดตเดฏเต†เดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเด•เตเดทเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป...... "
 
เดจเตเดจเตเดณเตเดณเด‚ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฑเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต†  เดฎเดจเดธเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฏเดฅเดพเตผเดฅเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต.....
 
เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดฎเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต......
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดตเต‡ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเต เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚....เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เดชเดพเดŸเต† เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดฃเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......
 
เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฒเดธเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเดŸเดฏเตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตo เดตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเด—เดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟเดฏเดŸเดžเต เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดตเต‡.... เดคเดจเตเดจเต† เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดตเต†เดšเต เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดพเดตเดฟเดจเดพเตฝ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดฟเดšเต เดจเตเดฃเดžเตเดžเต......
 
เด† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดฒเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดฑเตเดฑเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดดเตเดคเตเดคเต‹เดชเตเดชเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดตเดณเตผเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเต.....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดญเด‚เด—เด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เด•เดฃเด•เต.....
 
"เดถเตเดฐเต€......"
 
เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚...... เด…เดตเดจเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......
 
"เดฆเต†... เดฆเด•เตเดทเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดฃเด‚....เดฎเต‚.. เดฎเต‚เด•เตเด•เดฑเตเดฑเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.....เดšเต†....
 
เด•เดณเตเดณเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚.... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดฎเต‡เด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ....."๐Ÿ˜ฌ
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตˆ เดตเต†เดšเต เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†......
 
"เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ เดถเตเดฐเต€....."
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเต€เดดเดšเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚....เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดทเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเดชเดพเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚....เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดŸเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ......เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต† เดญเดพเดตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดš เดตเดฟเดฑเดฏเดฒเต‹เดŸเต†....
 
"เดฆ....เดฆเด•เตเดทเต..... เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต†....."
 
"เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต......."๐Ÿ˜‰
 
"เดžเดพ... เดžเดพเดจเตŠ....เดžเดพ.. เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑ....."๐Ÿ˜ฒ
 
เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเต เดฎเตเดดเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃ เดตเต€เดดเดšเดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดจเตเดจเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดจเดพเดตเตƒเดคเดฎเดพเดฏ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฆเด•เตเดทเต เดฎเตเด–เด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚..... เด‰เดณเตเดณเดพเด•เต† เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......
 
"เดฆเด•เตเดทเต....."
 
เดจเตเดจเดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚....เด…เดตเดณเต† เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......
 
"เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เดณเตเดณเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดตเดฏเดฑเตเดฑเต€ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดˆ เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพ.... เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเต‹เดซเตเดฑเตเดฑเดพเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†....เดฎเต†เดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต.....เด เดซเต€เตฝ เดธเตเดฒเต€เดชเตเดชเดฟ เดถเตเดฐเต€.... เดธเต‹ เดกเต‹เดฃเตเดŸเต เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดฌเต เดฎเดฟ เดฌเต‡เดฌเดฟ....."
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเดคเตเด‚.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€.....
 
เดฌเต‡เดฌเดฟเดฏเตŠ.....๐Ÿ™„
 
เดจเตเดจเต เด†เดคเตเดฎเดฏเดŸเดฟเดšเต เด•เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....
 
"เดฆเด•เตเดทเต.....เด•เตเดŸเดฟเดšเต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเตŠเด•เตเดตเต‹....."
 
เดจเตเดจเต เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚.....เดžเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต......
 
"เดถเตเดฐเต€....เดซเต‹เตผ เดฏเตเดตเตผ เด•เตˆเตปเดกเต เด‡เตปเดซเตผเดฎเต‡เดทเตป.....เด…เดงเตเดตเดฟเด•เต เดฆเด•เตเดทเต เดŽเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....เดฌเดฟเด•เต‹เดธเต. เดฏเต‚ เด†เตผ เดฎเตˆ เด—เต‡เตพ....เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.....เด’เตบเดฒเดฟ เดฎเตˆเตป......
 
เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚.... เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚.... เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต....เด‡เดตเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพ.... เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต.....เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเดณเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚.....เด“เด•เตเด•เต‡..... เด เดตเดพเดฃเตเดŸเต‌ เดฏเต‚ เดถเตเดฐเต€.....เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเต‚เดฒเตเดฒ....."
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดตเต‡ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟเดฏเดŸเดžเตเดž เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดพเตฝ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟ  เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฆเด•เตเดทเต เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......
 
เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดฑเตเดฑเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑ เดถเตเดฐเต€ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดŸเดพเตปเดกเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚.....เด‡เดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต†.....
 
"เด†เดฆเดฟ.... เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ.....  เด† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต‹....๐Ÿ˜Œ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เต‚ เดฎเต‹เดณเต†......."๐Ÿ˜
 
"เดฆเต† เดœเดพเตปเดตเดฟ..... เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต..... เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เต‚... เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..... เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดคเดฐเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ..... เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดพเดฃเต‹ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดต เดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต......
 
เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹..... เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....เด’เดจเตเดจเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต‹ เดจเดฟ....เดจเต€เดฏเต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต......"
 
"เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.....เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดžเดพเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต.....๐Ÿ˜Œเด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดˆเดธเต‌ เดธเต‌เด•เตเดฐเดŸเตเดŸเต เด“เดซเต เดฎเตˆ เดกเตเดฐเต€เด‚......เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฏเต‹เดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฃเดฐเดพเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต‹ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚......๐Ÿ˜
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดพเตฝ เด†เตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚....เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดพเด‚......"๐Ÿ˜
 
"เด…เดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹.....๐Ÿคฆ‍โ™€๏ธ...."
 
"เด•เดฃเตเดŸเต......"๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜.....
 
เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚......เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต†......
 
"เดœเดพเตปเดตเดฟ.....เด‡เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดŸ...เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเต† เด“เตผเดฎ เด•เดพเดฃเตเด‚....."๐Ÿ˜ฌ
 
"เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเต‹เดณเต†.... เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดจเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดจเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เด•เตเด•เต....."
 
"เดœเดพเตปเดตเดฟ....เด…เดคเดฒเตเดฒเดŸเดพ.... เดฆเด•เตเดทเต... เดชเดฑเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ.....เดฎเด•เตเด•เตพ....."
 
"เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡..... เด•เดพเดฃเดฟเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚......"๐Ÿ™„
 
"เดœเดพเตปเดตเดฟ......๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก......."
 
"เดจเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเดพเดคเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†......"
 
"เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เดจเต€เดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเต‹.....เดจเดพเดณเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตŠ....เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ......"
 
"เด†เดฆเดฟ.... เด…เดคเต‌ เดตเต‡เดฃเต‹.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเด•เตเด•เตพ......"
 
"เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดœเดพเตปเดตเดฟ..... เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดค เด†เด•เดพเด‚.... เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฃเดฟเดฒเตเดฒ.... เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดตเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚ เดจเดฟเด•เตเด•เต.....เด…เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดœเดพเตปเดตเดฟ....."
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ......
 
******************************************
 
เดชเตเดฒเตผเดšเตเดšเต† เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฒเดžเตเดšเต เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเตฝ เดซเตเดกเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเด—เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดšเต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......
 
"เดœเดพเตปเดตเดฟ.... เดจเดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเต‹.... เด…เดตเดจเต†เดฃเต€เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต..... เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดˆ เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต........"
 
"เด† เด†เดฆเดฟ.....เด…เดตเดฐเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ... เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‡เดฒเต เด•เดดเตเด•เดŸเตเดŸเต†......."
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเดพเตปเดตเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดถเตเดฐเต€ เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฌเดพเด—เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดนเดพเดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....
 
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดœเดพเตปเดตเดฟ เดตเดพเดทเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚  เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฏเดตเต‡ เดชเดพเดคเดฟเดคเตเดฑเดจเตเดจ เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดคเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดฎเดฟเดดเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต.......เดคเตเดฎเตเดชเดฟ.... เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†....
 
"เด•เต‡เดšเตเดšเต..... เด†เดฏเดพ เดคเต‌.....เดฌเต†เดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดคเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†....."
 
"เดจเดฎเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเต‹....."
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดถเต......
 
"เดšเตเดฎเตเดชเดฟ....เด‡เดคเต† เด’เดคเต เด…เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต.....เดชเดšเตเดšเต‡ เดฎเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.....เดšเตเดฎเตเดชเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†....."
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเด‚.....
 
"เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เด•เต‡เดšเตเดšเต..... เดจเดฒเตเดฒ เดฒเดถเด‚ เด‰เดจเตเดคเต เด•เดพเดจเดพเตป.... เดชเดทเต‡ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.....เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เด•เต‡เดšเตเดšเต....เดชเดพเดตเด‚ เด…เด™เตเด•เดฟเดฒเดฟเดจเต เด•เตเดชเตเดชเดพเดฏเดฟo เด‡เดฒเตเดฒ....."
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....
 
เด•เต‡เดšเตเดšเต....เด…เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เด™เตเด™เตเดตเดพ....."
 
เดจเตเดจเต เดฆเด•เตเดทเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเด•เตเด•เต..... เดตเดพ เดฎเต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..... เดชเดคเดฟเดฏเต†.....
 
"เด•เต‡เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡.... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเตเดคเดพ......"
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฆเตƒเดขเดฎเดพเดฏ เดชเต‡เดถเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.....เด•เต‡เดถเตเดตเตเด‚ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....
 
"เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดฏเตเดฒเตเดฒ......."
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚...... เดคเตเดฎเตเดชเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดเดจเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......
 
เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด•เตเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดตเต‡ เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดจเดพเตฝ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดตเต‡ เดตเดพเดคเดฟเดฒเต เด•เดŸเด•เตเด•เตเดตเต‹เดณเด‚ เด† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดฆเด•เตเดทเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต......
 
เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดนเดพเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚.... เด•เต‡เดถเต......
 
"เดฎเดฎเตเดฎ.... เด…เดคเต‌ เด†เดฐเดพ เดฎเดฎเตเดฎ.....เดฐเต‚เดฎเดฟเดฒเต เด•เดฟเดคเดจเตเดจเต เด‰เดฐเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต‡......"
 
"เด…เดคเต‌......"
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡....
 
"เดชเดชเตเดชเดพ......."
 
เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€ เดจเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต เดคเตเดฎเตเดชเดฟ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.....
 
"เด†เดจเต‹.... เด…เดคเต‌ เดชเดชเตเดช เด†เดจเต‹ เดฎเดฎเตเดฎ...."
 
เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตเดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚.....เด…เดคเต‌ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟ.....
 
"เดชเดฑเดฏเต‌ เดถเตเดฐเต€.... เดฎเต‹เตพเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เต เดจเดฟ......"
 
"เด†เดจเต‹ เดœเดพเดจเดฟเดฎเตเดฎ เดจเดจเด™เตเด™เดŸเต† เดชเดชเตเดชเดพ เด†เดจเต‹...."
 
เดจเตเดจเต เด•เต‡เดถเต เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚......เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.......
 
เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดต..... เดžเดพเตป...เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.....เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดถเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚.....เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เด•เดพเด‚เดท เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดชเตเดชเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฏเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚.....เด† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.....
 
เดจเตเดจเตเดณเด‚ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเตŠเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดคเตเดคเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฎเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดจเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑ เดถเตเดฐเต€ เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเต‹เด•เดตเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตฝ.....
 
"เดชเดชเตเดชเดพ... เดชเดชเตเดชเดพ....."
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต......
 
เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด“เดŸเดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเดตเดฐเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ......
 
"เดœเดพเดจเดฟเดฎเตเดฎเดพเดŸเต† เดชเดžเตเดšเดพเดฐเด•เตพ เด’เดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต‡.... เดชเดชเตเดชเดฏเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดตเต‡....เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดชเตเดช เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดตเดฒเตเดฒเต‡.... เด‰เดฃเดฐเตเดฎเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‌ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพo......"
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเตเดจเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฌเดพเด—เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดตเต‡ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเต€เดฃเตเดŸเต......
 
เด•เดคเด•เต เดšเดฐเดฟ เดŸเดพเด•เตเดธเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเดฐเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚...... เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฒเต† เดšเตเดฎเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟ เดถเตเดฐเต€ เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดŸเดšเต เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดฎเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......
 
"เดถเตเดฐเต€..... เดตเตบ เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เด•เต‹เดซเดฟ...."
 
เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑ เดถเตเดฐเต€ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเดšเต เด•เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเดพเดฐเดฟ เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเตเด•เดฟ เดตเต†เดšเต...เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดทเตผเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดŸเดพเตปเดกเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดคเต‹เดฃเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต....
 
"เดกเต‹......."
 
เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚......
 
เดฆเด•เตเดทเต เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚....เดถเตเดฐเต€.....
 
"เดกเต‹.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต...."
 
"เด•เต‹เดซเดฟ...."
 
เดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เต‚เดธเดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดคเตŠเดฃเตเดŸเดตเต‡....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต€เดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....
 
"เดšเตเดฃเตเดฃเดพเดฎเตเดชเต เดคเต‡เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดคเดฟ.....เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดฃเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต......"
 
"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเตเดฐเต€.... เดจเต€เดฏเต†เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดถเตเดฐเต€....."
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเด™เตเด•เดฟเดฒเต‹.....เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดตเต‹.... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตผเดทเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดงเตเดตเดฟเด•เต..... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ......"
 
เดจเตเดจเต เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚...... เด•เตบเด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดž เดจเต€เตผเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเดฏเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดฆเด•เตเดทเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดคเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดซเต‹เตบ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....
 
"เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป.....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเต‡ เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚.... เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดˆ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ......"
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.....
 
เด•เดคเด•เดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดฆเด•เตเดทเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดตเต‡ เดชเดŸเดตเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดพเตฝ เดธเตเดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€......
 
"เดฆเด•เตเดทเต......."
 
เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚......เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ......
 
"เดฎเดฎเตเดฎ........"
 
เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚..... เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เดคเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚....เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดตเดฐเดฟเดฒเดฏเดพเดฏเดฟ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต......
 
เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....
 
"เดฎเดฎเตเดฎเดพ......."
 
เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.....เด† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.......
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†....เดกเต†เดฏเต‌เดฒเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡......โค๏ธโค๏ธ
 
๐Ÿ’˜เด†เดฎเดฟ๐Ÿ’˜

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’” Part-8

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’” Part-8

4.8
6503

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’” Part-8 เด…เดฎเต€เดจ.....๐Ÿ“ โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ "เดฎเดฎเตเดฎเดพ......." เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.....เด† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....... เด“เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต†...... "เดฎเดฎเตเดฎ....เดฎเดฎเตเดฎ.....เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดšเตเดฎเตเดชเดฟเดŸเต† เด‰เดคเตเดชเตเดชเต เดฎเตเดฏเตเดฎเดจเตเด‚ เดคเต†เดฒเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ..... เดชเดพเดฐเตเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดšเตเดšเต เด‡เดฒเตเดฒเต† เดฎเดฎเตเดฎ..... เดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเต†เดฒเดฟ เดคเต†เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....." เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเดคเตเด‚.... เด•เต‡เดถเต.... "เดฎเดฎเตเดฎ เดšเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเตเดจเต† เด•เดฒเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ..... เดŽเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเด•เตเด• เดชเตเดฒเตเดฒเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เดจเตเดจเต เดชเดฐเดžเต เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฒเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....." เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เ