Aksharathalukal

Qubool hei ๐Ÿ’ž - 7

๐๐ฎ๐›๐จ๐จ๐ฅ ๐‡๐š๐ข ๐Ÿ’ž
( ๐ฎ๐ง๐œ๐จ๐ง๐๐ข๐ญ๐ข๐จ๐ง๐š๐ฅ ๐ฅ๐จ๐ฏ๐ž ๐ฌ๐ญ๐จ๐ซ๐ฒ )
 
                                                      -โœ๐’”๐’‰๐’‚๐’…๐’Š๐’š๐’‚
 
๐๐š๐ซ๐ญ 7
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
(เดซเตˆเดธเต)
 
เดฎเตเดฎเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเดพเตผเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต .  เดžเดพเตป เดกเดพเตผเดฒเดฟเด‚เด—เดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ . เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต . เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเดพเตผเดฒเดฟเด‚เด—เต เดธเดพเด•เตเดทเดพเตฝ เดจเดพเดฆเดฟเดฑ เดซเดนเดฆเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเดพเดœเดฟ.  เดฎเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดฎเดธเดพเดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต . เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เดฌเดฟ เดกเต‹เตพ เดจเต† เด•เดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต . เด…เดคเดฟเดจเต เด•เด‚เดชเตเดฒเตˆเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜Š.
 
 
เดซเตˆเดธเต เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ .....เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เดฎเดฎเตเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .
 
 
เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†  เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเดฒเต†  เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต . เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด†เดฆเตเดฏ เดชเดŸเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเต€เดŸเต† เดซเตˆเดธเต เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต ......เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดจเต‚เตผ เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เตปเดกเดฏเดฑเต†เด•เตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดฟเดธเตเดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ . 
 
 
เดซเดนเดฆเต เด…เดฌเตเดฆเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดœเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดเด• เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฎเตเดฎ เดจเดพเดฆเดฟเดฑ . เดฎเดฎเตเดฎ เดตเดฒเตเดฏ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต . เดชเดชเตเดชเดฏเต† เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต . เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต . เดชเดชเตเดช เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดเดกเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดนเดพเตผเดกเต เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเตเดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ F.N Groups เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเดจเตเดคเดฒเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฏเดšเตเดšเต . เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเต†เด—เตเดจเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดœเดฟเดฏเตเดตเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต . เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด’เดจเตเดจเดฐเดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต เดœเดฟเดฏเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต . เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเต . เดจเดฌเตเดน เดซเดนเดฆเต . เด†เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เต เดœเตผเดฎเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ .เดžเดพเดจเตเด‚ เดœเดฟเดฏเตเดตเตเด‚ เด•เดธเดฟเตปเดธเต เด†เดฃเต . เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต—เดฎเต‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต . เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดธเตเดธเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเดพเดณเต† เด…เดจเตเดฏเต‡เดทเดฟเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.  เด‡เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ . 
 
 
 
 
 
 
________________.................
 
(เดœเดพเดจเต‚)
 
เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‹เดŸเตเดŸเต‚เดจเต†เดฏเต‚เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดกเตเดฐเต‹เดชเตเดชเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดนเดฐเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ . เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเต†เดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดœเต†เดธเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดžเดพเตป เดšเต‹เดŸเตเดŸเต‚เดจเต‹เดŸเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฌเดพเด—เต เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต . เดฎเตเดŸเดฟ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต . เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดซเตเดฐเดทเดพเดตเดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ . เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดžเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเตป เดฎเตเดจเตเดชเดฟเตฝ เดนเดฏเตผ เดกเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เด† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดนเต€เดฑเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เด•เดฟเดธเตเดธเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต .เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ฌ. เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฃเต เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป  เดฌเตเดฒเดกเดฟเดซเต‚เตพ . เดซเตˆเดธเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดซเตˆเดธเต เด…เดžเตเดšเต เดชเตˆเดธเดพเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเตเด•เดพเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตเดฐเด™เตเด™เต ๐Ÿ˜. เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดกเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดชเตเดฌเต‹เตผเดกเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตˆเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเตŠเด•เตเดธเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฌเตŠเด•เตเดธเต เด•เดฃเตเดŸเต† เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต . เด† เดฌเตŠเด•เตเดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เตฝ เดฎเดพเดฃเดฟเด•เตเดฏเด‚ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดฎเต‚เด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟ . เด† เดฎเต‚เด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเต‹เดนเด‚ . 
 
 
 
เด† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เตฝ เดฎเต‚เด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต . เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฎ เดŽเดดเตเดคเดฟ . เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดŸเดคเตเดคเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดจเต‚เตผ เดŽเดจเตเดจเต†เดดเตเดคเดฟเดฏ เดŸเดพเดฑเตเดฑเต‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต . เดฎเตเดŸเดฟ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต  เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฒเดฟเดชเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดŸเตเดŸเดฟ . เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เด‡เดคเดพเดฃเต เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ*เดจเต‚เตผ เดทเดนเดฌเดพเดธเต เด…เดนเดฎเตเดฎเดฆเต เดธเดพเดนเดฟเดฌเต เด–เตเดฑเตˆเดถเดฟ* . เดˆ เดจเต‚เตผ เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผ เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เด‚ เด†เดฃเต .  เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ  เดฎเตเด–เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดšเต‹เดŸเตเดŸเตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เด•เต† เดถเต‹เด•เด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดšเต†เด•เตเด•เตป .
 
 
เดšเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดŸเตเดŸเต เดนเดพเดชเตเดชเต†เดจเตเดฑเต ......เดฎเตเดฎเตพ เดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดœเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดคเตเดคเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด—เต‡เตพ เดซเตเดฐเตปเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดคเตเดคเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด—เต‡เตพ เดซเตเดฐเตปเดคเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต , เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต เดชเดคเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ ๐Ÿคง.........เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดฐเต‹เดฆเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดพเดฒเดชเตเดชเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟ เด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
 
 
 
__________________.............
 
(เดซเต†เดฌเดฟ)
 
เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดฌเดธเตเดธเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดŠเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเดณเด•เดฟ . เดฎเตเดฎเตพ เดœเต†เดธเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเตเดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเดธเตเดธเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดถเต€เดฒเด‚ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ . เดธเตเด•เต‚เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดกเตเดฐเตˆเดตเดฑเดฟเดจเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดตเดฐเตเด‚ เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‡เดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเตˆเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿฅด.
 
 
เด“เดฏเต เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเตเดฎ ......เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เด•เต‹เดจเตเดคเดจเตเด‚ , เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดนเต€เดฑเต‹ เดฏเตเด‚ , เดจเต—เดฎเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ . เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดฐเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต .
 
เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเตเดฎเต‡ เดฌเดธเตเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต† .....เด† เด•เต‹เดจเตเดคเตป เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต . เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. 
 
 
เด…เดคเต‡ เดธเดฟเดธเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เดฌเดฟ เดกเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† .....เด…เดจเตเดค เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดนเต€เดฑเต‹ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ .... เดžเดพเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดธเตเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต . เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดค เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดนเต€เดฑเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 
เดกเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเดŸเต‹.....เดฎเตเดฎเตพ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต . เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เดฌเดฟ เดกเต‹เตพ เดจเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดฃเด‚ . เด’เดฐเดพเด™เตเด™เดณเดฏเตเดŸเต† เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเด•เดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ . เดชเตเดฒเต€เดธเต .... เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเต . 
 
 
เดชเตŠเดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดนเต€เดฑเต‹....เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ... "เดซเตˆเดธเดฟเด•เตเด•เดพ เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹ "....เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
 
เดชเตŠเดจเตเดจเต เดซเตˆเดธเดฟเด•เตเด•เดพ เด…เดตเดณเต† เดตเดณเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ .เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เตเดฐเดพเดจเตเดคเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดคเต เด•เดฟเดธเตเดธเดฐเตเดคเต . เด…เดตเตพ เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เด†เด•เต† เดตเดถเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต ........เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดธเตเดธเต เดตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.
 
 
 
 
 
___________________..........
 
(เดจเต‚เตผ)
 
เดจเดฎเตเดฎเตพ เดšเดฟเดฐเดฟ เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดšเต‹เดŸเตเดŸเต‚เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเด–เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† .
 
 
เดšเต‹เดŸเตเดŸเต‚........
 
เดœเดพเตป เดฎเดฟเดจเตเดคเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเดฟเดฒเตเดฒเต† ,เดฌเตเดฒเดคเดฟ เดซเต‚เตพ . เด เดนเต‡เดฑเตเดฑเต เดฏเต‚ .... เดšเต†เด•เตเด•เตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดšเตŠเดŸเตเดŸเต ,เดธเต‹เดฑเดฟ ...เดธเต‹เดฑเดฟ ... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เด…เดคเต เดชเดฑเดพ......... เดฎเตเดฎเตพ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .
 
เด…เดคเต‹ เดœเดพเตป เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เตพ เดซเตเดฐเตปเดคเต เด†เดตเดฃเด‚ เดชเตเดฒเต€เดธเต ๐Ÿ˜......
 
เดฆเต‡ เดšเต‹เดŸเตเดŸเต‚...
 
 
เดชเตเดฒเต€เดธเต เดชเตเดฒเต€เดธเต.......เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดžเตเดšเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด• เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด“เด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เด•เตเด•เตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด“เตพเดกเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดŸเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต‡เตฝ เดคเดจเตเดจเต. เดšเต‹เดŸเตเดŸเต‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด‡เดจเตเดฑเตผเดจเดพเดทเดฃเตฝ เดชเตเดฒเต‡ เดฌเต‹เดฏเต เดชเดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‡เดŸเตเด‚.เดŽเตฝ .เด•เต†.เดœเดฟ.เดฏเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดคเตเดคเต เด—เต‡เตพเดซเตเดฐเตปเดกเตเดธเต เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดคเตเดคเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดˆ เดชเต‹เดฏเดตเตพ เดฎเดฟเด™เตเด•เดฟเตพ เด†เดตเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เดฏเตเดณเตเดณ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเต†เด•เตเด•เตป เดชเดฃเดฟเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต . เดžเดพเตป เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดค เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต เด…เดคเต เด‡เตปเดธเตเดฑเตเดฑเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟ . เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŸเตปเดคเต เด—เต‡เตพ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเตเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเต  . เดšเต†เดธเตเดธเต เดฌเต‹เตผเดกเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต. เดžเด™เตพ เดšเต†เดธเตเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
 
 
 
 
________________...............
 
(เดซเตˆเดธเต)
 
เดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เดซเต†เดฌเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดœเดฟเดฏเต เดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดธเตเดธเดฟ.
 
 
เดทเดฟ เดตเดฟเดŸเดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ฌ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เดฌเดฟ เดกเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ ...... เดšเต†เด•เตเด•เตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 
 
เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฎเดšเตเดšเดพ...เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เดฌเดฟ เดกเต‹เตพ เดจเต† เดตเดณเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดณเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เดนเต†เตฝเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ .....เดฎเต‹เดณเต‡ เดฌเต‡เดฌเดฟ เดกเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเดฎเดพเดŸเตเดŸเต‡เดขเต€ ๐Ÿ˜Œ ....เดฎเตเดฎเตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
 
เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดทเตเดŸเด•เดพเดฒเด‚.... เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดœเดฟเดฏเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เดฌเดฟ เดกเต‹เตพ เตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
 
 
*เดฎเต‹เดณเต‡ เดœเดนเดพเดจ เดจเต‚เดฑเต‡ ....เดจเดพเดณเต† เดˆ เดซเตˆเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ ..เดธเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดฎเต‹เตพ เดจเดพเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚ *.........
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚............
 

Qubool hei ๐Ÿ’ž - 8

Qubool hei ๐Ÿ’ž - 8

4.9
1532

๐๐ฎ๐›๐จ๐จ๐ฅ ๐‡๐š๐ข ๐Ÿ’ž ( ๐ฎ๐ง๐œ๐จ๐ง๐๐ข๐ญ๐ข๐จ๐ง๐š๐ฅ ๐ฅ๐จ๐ฏ๐ž ๐ฌ๐ญ๐จ๐ซ๐ฒ ) -โœ๐’”๐’‰๐’‚๐’…๐’Š๐’š๐’‚   ๐๐š๐ซ๐ญ 8   ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž   (เดœเต†เดธเดฟ)   เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดตเดดเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจ เดšเต‹เดŸเตเดŸเต‚เดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเต†. เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเต† . เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด•เต‹เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.   เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดœเต†เดธเต€เดฑ เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต .......เด‡เด•เตเด• เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเดพเดŸเต‡ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .   เด…เดคเต‹ เด‡เด•เตเด• เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเตˆเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป......เดฎ