Aksharathalukal

Qubool hei ๐Ÿ’ž - 8

๐๐ฎ๐›๐จ๐จ๐ฅ ๐‡๐š๐ข ๐Ÿ’ž
( ๐ฎ๐ง๐œ๐จ๐ง๐๐ข๐ญ๐ข๐จ๐ง๐š๐ฅ ๐ฅ๐จ๐ฏ๐ž ๐ฌ๐ญ๐จ๐ซ๐ฒ )
-โœ๐’”๐’‰๐’‚๐’…๐’Š๐’š๐’‚
 
๐๐š๐ซ๐ญ 8
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
(เดœเต†เดธเดฟ)
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดตเดดเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจ เดšเต‹เดŸเตเดŸเต‚เดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเต†. เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเต† . เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด•เต‹เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดœเต†เดธเต€เดฑ เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต .......เด‡เด•เตเด• เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเดพเดŸเต‡ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .
 
เด…เดคเต‹ เด‡เด•เตเด• เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเตˆเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป......เดฎเตเดฎเตพ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
เดกเต€ เดœเต†เดธเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเตเดŸเตเดŸเดพ , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฒเตเด•เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ ......เด‡เด•เตเด• เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เด•เตเด• เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.....
 
เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ ,เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดตเต†เด•เตเด•เดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต . เดฌเตˆ เดฒเดตเต เดฏเต‚ ๐Ÿ’ž.....
 
เดฒเดตเต เดฏเต‚ เดฑเตเดฑเต‚ ๐Ÿ’ž.....เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ . เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต‹เดŸเตเดŸเต‚เดจเตเดฑเต† เดฌเตเด•เตเด•เต เตป เดฌเตˆเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจ เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .
 
 
 
 
 
 
________________.........
 
(เดœเดพเดจเต‚)
 
เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ . เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒ . เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพเดชเตเดชเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเตเดฐเดทเต‡เตผเดธเต เดกเต‡ เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเตเดจเต . เด† เด•เตเดŸเตเดŸเต€เดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต .  
 
 
เดŽเดŸเดฟ เดซเตเดฐเดทเต‡เตผเดธเต เดกเต‡ เด†เดŸเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต.... เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดซเต†เดฌเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 
 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต† เดœเดพเดจเต‚ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟ , เด†เดฐเต‹เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟ , เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดœเดพเดจเต‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†......เดซเต†เดฌเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ ...... เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เดตเต†เดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†  เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ . เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดซเต†เดฌเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด–เตเดฑเตˆเดถเดฟ เดฎเดนเดฒเดฟเดฒเต† เดญเดพเดตเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป . เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฎเดนเดพเดฑเดพเดฃเดฟ . เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเต—เดญเดพเด—เตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดจเดพเดฅเดคเตเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เด•เตˆเดชเตเดชเต‡เดฑเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเดตเตพ . เดœเดจเตเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจ เด‰เดฎเตเดฎ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฒเดพเดณเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . เด…เดฌเตเดฌ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . เดซเต†เดฌเดฟเดฏเต‹เดŸเต  เด…เดตเดณเต† เด…เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฌเตเดฌเดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เตŠเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดจเตเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . เด’เดฐเดพเตพ เด’เดดเดฟเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดธเต‹เดฌ 
*เดทเดนเดฌเดพเดธเต เด…เดนเดฎเตเดฎเดฆเต เดธเดพเดนเดฟเดฌเต เด–เตเดฑเตˆเดถเดฟ * . เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเต เดธเดพเดนเดฟเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเต€เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฌเตเดฌเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด†เดธเต‹เดฌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฃเดฟเดžเตเดžเต. เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดœเดพเดฌเดฟเดคเตเดคเดฏเตเด‚ , เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเดพเดฏเดฟ เดœเดฟเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟ . เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเต เด•เดณเดฑเดพเดฏเดฟ .
 
 
"เดœเดพเดจเต‚ ,เดœเดพเดจเต‚ ......เดซเต†เดฌเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดœเต†เดธเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต . เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต . เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดนเดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต† เดซเตเดฐเดทเต‡เตผเดธเต เดกเต‡ เดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดฑเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เตเดฑเต‡ เดคเดตเดฃ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดธเตˆเด•เตเด•เดฟเดณเต€เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เด‡เดณเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜. เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ  .
 
 
 
 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
(เดซเตˆเดธเต)
 
เดฌเต‡เดฌเดฟ เดกเต‹เตพ เดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด…เดจเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ . เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฑเต†เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต . เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดซเต†เดฌเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต . เดžเดพเตป เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฌเต—เดณเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต . 
 
"เดฌเต‡เดฌเดฟ เดกเต‹เตพ เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ "....... เดฌเต‡เดฌเดฟ เดกเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดคเตเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต—เตพ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ . เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเต เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดœเดฟเดฏเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต . 
 
 
" เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดชเต‚เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟ เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดนเต€เดฑเต‹ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดชเตเดชเดฟเตพเดกเดพเตปเดธเต . เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดนเต€เดฑเต‹ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดกเดพเดจเตเดธเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดœเดนเดพเดจ เดจเต‚เตผ เดจเดพเดฃเต " เด…เดคเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเดฟเดฏเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ . เดžเดพเตป เดฌเต‡เดฌเดฟ เดกเต‹เตพ เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† ...
 
" เดฌเต‡เดฌเดฟ เดกเต‹เตพ เดจเต€ เดชเดพเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดกเดพเตปเดธเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดชเดžเตเดšเดพเดฌเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฌเตเดฒเดฟเด•เต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดธเตเดธเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต†เดฌเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ ......เดจเตเดจเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด‡เดฐเต เดชเตเดฐเดฟเด•เดตเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเดพเดคเตŠเดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ , เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเตพ เด…เดฒเตเดฒเต† . เดžเดพเตป เดซเต†เดฌเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.
 
เดฆเดฟ เดซเต†เดฌเดฟ เด‡เดตเตพ เดชเดžเตเดšเดพเดฌเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹........ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดซเต†เดฌเดฟ *เดฏเต†เดธเต* เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ . เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต .
 
 
เดžเดพ..เดžเดพเตป เดชเดคเตเดคเดพเด‚ เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเดฒเดพ เดชเดžเตเดšเดพเดฌเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด….. เด…เดคเดฟเดจเต เดญเต€เดทเดฃเดฟ เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดฆเตเดทเดŸเดจเดพ๐Ÿคง๐Ÿฅบ ....เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดฎเต‚เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต . 
 
 
 
เดกเดฟ เดจเต‚เดฑเต‡ , เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต . เดฌเต‡เดฌเดฟ เดกเต‹เตพ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ ,เดกเดฟ ...เดกเดฟ ....เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ . เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†  เดšเด™เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต .
 
 
 
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด•เดฐเดฏเดฃเตเดŸ ..เด‡เดจเตเดจเดพ เดˆ เดฎเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹ . เดฎเต‹เตพ เดŸเดพเดธเตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ .....เดจเต—เดฎเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ . เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ . เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดกเดพเดจเตเดธเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ .เด™เต€..เด™เต€ .. เดžเดพเตป เด‡เดคเต เด†เดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† .
 
 
 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
(เดœเดพเดจเต)
 
 
{ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดจเต‚เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต  เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต . เด•เดฃเตเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต . เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‡เดณเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด—เต‚เดขเดฎเดพเดฏ เดญเดพเดตเด‚ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด† เดนเดพเตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดจเต‚เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเต}
 
 
เดนเดฏเต เดฎเต‡เดฐเต€ เดœเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดŸเต€ , เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด“เดธเตเด•เดพเดฑเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดจเดฟเดฎเด‚ เดคเดฐเดฃเด‚.
 
เด†เดฃเต‹ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดนเดฐเต€เดจเตเดฆเตเดฐ เดธเดฟเด‚เด—เต .....เดฎเตเดฎเตฝ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .
 
 
เดœเดพเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดจเต€เดฏเดพเดฐเดพเดŸเต€ เด…เดจเตเดฏเดจเต‹ เดŽเดคเตเดฐ เดตเต‡เด—เดฎเดพเดŸเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดตเดพเดŸเตเดŸเตผ เดŸเดพเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เตผเดšเตเดš เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต† ......เดตเดพเด•เดฎเดฐ เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดนเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 
 
เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดทเดนเดฌเดพเดธเต เด…เดนเดฎเตเดฎเดฆเต เดธเดพเดนเดฟเดฌเต เด–เตเดฑเตˆเดถเดฟ เดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ . เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฒเดฟ เดชเดคเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ .... เดฌเดฒเดฐเดพเดฎเดฃเตเดฃเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡....
 
เดเดคเต เดฌเดฒเดฐเดพเดฎเดฃเตเดฃเตป.........(เดนเดฐเดฟ)
 
เดชเตเดฒเดฟเดฎเตเดฐเตเด•เดจเดฟเดฒเต† เดฌเดฒเดฐเดพเดฎเดฃเตเดฃเตป ..... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดนเดฐเต€เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เต‚เดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
 
เดŽเดŸเต€ เดกเดพเด•เดฟเดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเต†...เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดซเตเดกเต เดซเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเตผเดธเตปเดฑเตเดฑเต‡เดœเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดชเดฟเดถเดพเดšเดฟเดจเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต† เดจเต€ ......... เดšเต†เด•เตเด•เตป เดฎเต‚เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ๐Ÿคง. 
 
 
 
เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดกเต เดตเดฐเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดšเตเดš เดงเตเดทเดŸเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฐเตเดคเต . เด‡เดตเตป เดˆ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดคเดจเด•เดฅ เด…เด™เตเด™เต เดชเดคเดฟเดจเต‡เดดเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเดคเตเดคเต‡เดฏเดพ . เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดฏเดธเตเดธเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดžเตเดšเดพเดฌเดฟเตฝ เด—เตเตฝเดชเตเดฐเต€เดคเต เดธเดฟเด‚เด—เต เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดธเต‹เดฌเดฏเตเดŸเต† เดถเดฟเดทเตเดฏเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฌเตเดฌเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏ เดนเดฐเต€เดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต . เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเตŠเดฐเต เด•เดฅเดฏเตเดฃเตเดŸเต  เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ . เด† เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดฒเดชเตเดชเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเตผเดœเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ . เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต†เดนเตผ เดฎเดฎเตเดฎ เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฎเตเดฎ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฑเต เดฎเดพเดธเด‚ เดฌเตเดฐเดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเต€เดกเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดคเดพเดฃเต เดˆ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดคเดจ เด•เดฅ . 
 
 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
(เดซเต†เดฌเดฟ)
 
 
เดœเดพเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดœเต†เดธเดฟเดฏเตเด‚ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต . เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเต‡ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฏเดพเตป เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ . เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต .
 
 
 
 
 
*เดœเดพเดจเต‚*.........
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....

Qubool hei ๐Ÿ’ž - 9

Qubool hei ๐Ÿ’ž - 9

5
1389

๐๐ฎ๐›๐จ๐จ๐ฅ ๐‡๐š๐ข ๐Ÿ’ž ( ๐ฎ๐ง๐œ๐จ๐ง๐๐ข๐ญ๐ข๐จ๐ง๐š๐ฅ ๐ฅ๐จ๐ฏ๐ž ๐ฌ๐ญ๐จ๐ซ๐ฒ )                                                         -โœ๐’”๐’‰๐’‚๐’…๐’Š๐’š๐’‚   ๐๐š๐ซ๐ญ 9     ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž   (เดซเต†เดฌเดฟ)     เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดธเตเดคเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต . *เดœเดพเดจเต‚*......... เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ . เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดจเตเดธเดฟเดชเตเดชเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .     เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† ? เดตเดพเดŸเตเดŸเตเดธเต เด—เต‹เดฏเดฟเด‚เด—เต เด“เตบ เดนเดฟเดฏเตผ .....เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.