Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ๐Ÿ’• - 15

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’•
โœ๐Ÿป เด‡เดจเดพเดฏ 
 
Part  15
 
๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™
 
"เด…เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดถเดพเดทเต†.... เดฒเดตเตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดพ.... เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฆเต€เตผเด—เดพเดฏเตเดธเตเดธเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดฟเดšเตเดšเดค...."( เดฎเดฟเดจเตเดจเต)
 
 
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดเดฑเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด…เดตเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต....
 
 
***
 
เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเดพเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดซเตˆเดธเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตƒเดทเตเด‚ เด†เดฃเต....
 
 
" เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŸเตเดŸเต‹...." ( เดซเตˆเดธเดฟ)
 
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดเดฑเดพเตปเตเดฑเต‡ เดตเดฟเดฑเดฏเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ.....5 เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด‡เดตเดฐเต† เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต†....เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเตŠเดฒเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดชเดฑเดฏเดฃเต‹.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดธเดฑเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต .... เดธเตผ เดเดฑเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดนเตผ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ.... เดธเตผ  เดเดฑเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตƒเดฆเตเดตเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต..(เด•เตเดฒเต€เดทเต†๐Ÿ˜Œ)เด…เด™เตเด™เดจเต† เดเดฑ เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚ เดเดฑ เด†เดทเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ....
 
 
 เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดฏเดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต... เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดจเต‡เด‚ เดฎเดพเดนเดฟเด•เตเด•เดจเต‡เด‚ เด…เดšเดพเดฏเดจเต‡เด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹  เด…เดตเดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด†เดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ... เด‡เดตเดฟเดŸเต‡ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฐเต†เดฏเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚.... เดฎเตเตปเดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต‡ เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต†.... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฎเดฟเด• เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเต... เด•เต‚เดŸเต‡ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดŸเต€เด‚เดธเต เดชเต‹เดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดฏเดพเดฒเต‹เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹.... เด†เดตเต‹... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด†เดตเตเด‚.... เด…เดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เดฎเตเดฎเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเต†. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ, เดตเดฒเตเดฏ เดšเดฟเดฒเดตเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....
 
 
"เด‡เดคเดพเดฃเต เดŸเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดฒเต‚เดŸเตเดŸเดฟ.เด‡เดถเตฝ
เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด‡เดทเต‚ เด‡เดคเต เด†เดฆเดฟเด•เตเด•..."(เดŽเดฎเดฟ)
 
 
" เดŽเดŸเดพ เดจเต€เดฏเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เดเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดจเดพ...
เดžเดพเตป เด…เตฝเดนเดพเตป เด†เดฆเด‚..."
 
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เดพ... เด…เดจเตเดจเต เด‡เดตเตผ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เตพเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ .."
 
 
"เด…เดคเต เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฒเต‹เดกเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..."( เดŽเดฎเดฟ)
 
 
 
"เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพ เด’เดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต เดตเดฐเต‹ ..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต..."
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดžเดพเตป เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต†เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต...
 
 
 
" เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹..."
 
 
"เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...."
 
 
"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฒเต†...เดˆ เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚  เดคเดฒเต‡เตฝเด•เต‡เดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ..เดžเดพเตป เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต...."
 
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เด‰เดชเตเดช เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดซเตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเตเดจเต† เดฎเต‹เดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด‰เดชเตเดชเดฏเต†เดจเตเดค เด‡เตปเตเดฑเต† เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† .... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต†เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด…เดคเตเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเดพเดตเตเด‚... เด…เดคเดพ เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...."
 
 
"เดน...
เด‡เดœเตเดœเต เดฌเต‡เดœเดพเดฑเดพเดตเดฒเตเดฒเต† เดชเดพเดคเตเดคเต‹... เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเดจเตเดจเต†... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เดธเต‹ เดกเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฑเดฟ...."
"
 
เดŽเดฎเดฟเด•เตเด• เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ... เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดคเต... เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฒเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต‡ เด‰เดชเตเดช เดŽเดจเตเดจเต‡ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดกเดฟเด—เตเดฐเต€ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต‡ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚... เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เด‰เดชเตเดช เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดฃ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดšเด™เตเด•เต‌เดธเต เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด†เดฆเดฟเด•เตเด• เด†เดถเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‡ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต... เด†เดถเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฑเต‡ เด†เดฑเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดงเดฟเด•เตเด• เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต เด•เต‚เดŸเดฟ....เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เดเดธเตเดคเตเดคเดฏเตเด‚ เด…เดนเดฒเตเดฏ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต†... เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเดฟเดจเต เดเดฑ เด…เดตเดฐเต‡ เดคเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚... เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.. เดนเตŠ.. เดนเต‹เดฑเดฟเดฌเดฟเตพ... เด†เดจเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡ เด“เตผเดซเดจเต‡เดœเดฟเตฝ เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเต€เดŸเต† marriage เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเต‹ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต‚เดฒเดพ เดชเต‹เดฒเตเด‚... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด…เดจเตเดจเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเดคเต....
 
 
 
 
๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™
 
 
(เดŽเดฎเดฟ)
 
 
 
เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดกเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เด‡เดถเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต... เด‰เดชเตเดชเดพเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต... เด•เต‹เดชเตเดชเต ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒเดพ... เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต‡ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเตเดกเต เด†เดฏเดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด†เดถเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต‡ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‡... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...
 
 
 
 
๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™
 
 
 
เด‡เดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ.... เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เด“เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต... เด…เดชเตเดชเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต เดซเตˆเดธเดฟ เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต...
 
 
" เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดถเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเต†..."
 
"เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดตเตˆเด•เดฟ... เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเต‹เตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต†???
 
 
"เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเต†เดŸเดฟ....เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดตเดพ..."
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตƒเดทเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดšเตเดšเตเดจเต† เด†เดฃเต... เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดซเตˆเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 
 
 

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’•

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’•

4.8
2017

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• โœ๐ŸปRaniya_.๐Ÿ’™ Part 16 ๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตƒเดทเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดšเตเดšเตเดจเต† เด†เดฃเต... เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดซเตˆเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... *** (เดฆเดšเตเดšเต) เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดถเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเดพเตป เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเตŠเดฃเตเดŸ เดžเดพเดจเตเด‚ เดเดฑเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดจเตเดจเต... เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เด•เตƒเดทเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด†เตปเดตเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดฒเต€เดตเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เดเดฑเดพเดฏเตเด‚ เดตเตผเด•เต เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด•เตƒเดทเต เด…เดตเตปเดฑเต† เดฌเตเด•เตเด•เต เดฎเดฟเดจเตเดจเตเตปเตเดฑเต‡ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดŸเดฟ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตŠเดฃเตเดŸเต เดžเ