Aksharathalukal

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“PART - 45๐Ÿ’“

      ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เดญเดพเด—เด‚ - 45 ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

"She is our angel and from now she is your angel too"

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดพเด‚ เดฑเดฟเดฏเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟ เดชเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต†เดฎเตเดชเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ.

เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด‡ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฐเดพเดฏเดฐเตเดคเต. เดžเดพเตป เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดณเดฟเดฏเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดค เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดˆ เดฎเดพเดฒเดพเด– เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเดพเดต เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดŸเตเดŸเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.

เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เด‡เดšเตเด›เดพ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดช เดจเต‡เดฐเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเต† เดชเตเตฝเด•เดฟ.

เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•.......๐Ÿ’“

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดพเดฎเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเตเดšเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดฟเดฏเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เดคเต. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดฏเดพเตป เด“เด•เตเด•เต‡ เดŽเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดŸ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเตŠเดจเตเดจเตเดต.

เด…เดคเตเดฐเต† เด’เดณเตเดณเต‹. เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดšเต†เดšเตเดšเดฟเดฏเต‡เด‚ เดšเต†เดŸเตเดŸเดจเต‡เด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฏเดทเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเดฃเด‚. เด…เดคเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต... เดฐเดพเดœเต เดฏเดทเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฐเต‹เดนเดฟเดคเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด•เตˆ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดณเดฟเดฏเตปเตเดฑเต† เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเต‹เดตเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดธเต†เดทเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเตเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚.

เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดชเตเดฒเดพเตป เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚.... เดฐเดพเดœเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดŸ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต†เดŸเตเดฐเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด•เตŠเดณเดพเด‚. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฃเต†... เดธเดพเด‚

เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เดตเดดเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเดพเดณเตเด‚ เดŽเดฏเตผ เดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เตŠ... เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ

เด…เดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดพเด‚... เดฐเดพเดœเต

เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต† เด‡เดจเดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเตผเดšเตเดšเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดฃเตเดŸ... เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต

เดŽเดจเตเดจเดพ เดฑเดฟเดฏ เดˆ เดšเตผเดšเตเดšเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดธเดพเดฎเดฟเดจเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดจเตเดค.

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเดพเดฎเดฟเดจเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฆเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด†เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดตเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดธเดพเดฎเดฟเดจเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเต€เดกเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดธเดพเดฎเดฟเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต‡เดตเดพเด™เตเด•เต† เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดฏ เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚

เดชเตŠเดจเตเดจเดพเดณเดฟเดฏ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเต‹เดฃ เดชเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฃเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดพเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฆเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดพเดจเดฐ เดชเดŸ เดฐเดพเดœเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตŠเดŸเตเด‚ เดธเดพเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเต—เดจเด‚ เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเตปเตเดฑเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฑเดฟเดฏ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดฟเดฏเต†เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด•. เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด…เดคเดฟเดฅเดฟเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดฒเตเดฒ เดšเดพเตปเดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฑเดฟเดฏเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดพเดฃเดตเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฐเดพเดœเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดฏ เด•เตŠเดšเตเดšเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเดฐเดฆเต‚เดทเดฃเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฎเดพเตผ เด‡เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด… เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดšเดฟเตฝ เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹.... เด…เดตเตป เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดฎเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดพเดœเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฑเดฟเดฏ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดคเดฟเดฅเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดŸเต‹เดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดšเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดธเดพเดฎเดฟเดจเต  เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.

เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเดพเดต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.

เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด… เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดคเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ... เดžเดพเตป.... เด…เดตเตพ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฐเดพเดคเดฟ

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดพเดตเต‡ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เด•เต† เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต† เดตเดพเดตเต‡. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เดฏ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดšเตเดš. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดชเต‹เดตเดพเดฑเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฒเตเดฒเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเด‚.

เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เตพ เด†เดฏเต†. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดทเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเด•เตเด•เต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดพเดตเต‡. เดžเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡. เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดซเต€เตฝ เด†เดฃเต เดตเดพเดตเต‡.

เดฎเตเดฎเดฎเต... เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดฏเตผ เดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เดธเดพเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฌเดพเด—เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต  เดชเตเดฐเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดทเต‡เด•เตเด•เต เดนเดพเตปเดกเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดฐเดพเดœเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเตŠเดŸเตเด‚ เดฐเดพเดœเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฑเดฟเดฏ เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดฐเดพเดœเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดธเดพเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดพเดตเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†.

เด…เดคเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ... เดžเดพเตป... เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เดคเดฐเดพเตป... เดฎเดฑเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เตปเดธเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด…เดตเตป เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.

เด‡เดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเด• เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต. เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.

เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดค เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เต‹เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเตป เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต† เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เด•เตเด•เต‡ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.

เดŽเดจเตเดคเต เด’เดŸเตเดŸเดฎเดพ เด•เตเดžเตเดžเต‡ เดจเต€ เด’เดŸเดฟเดฏเต†. เดนเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดณเดฟเดฎเตเดชเดฟเด•เตเดธเดฟเดจเต เดชเต‹เดตเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดŸเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เดจเต†... เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดฑเดฟเดฏ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดนเตŠ เดฎเดŸเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เดšเต‚เดŸเตเดŸเต.... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดพเดœเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

เด’เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเดฌเดงเด‚... เดตเต†เดฑเตเด‚ เด†เดตเต‡เดถเด™เตเด™เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ... เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฐเตเดคเต เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเดพเดœเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

เดนเตŠ เดฎเดคเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดˆ เด•เดฅเด•เดณเดฟ. เดžเดพเตป เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพ... เดฑเดฟเดฏ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด’เดฐเต เดนเด—เต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดคเดฎเดพเดถ เดชเต‹เดฒเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดตเดพเดŸเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดพเดฎเดฟเดจเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดพเดจเดฐ เดชเดŸ เดคเดพเดดเต† เดนเดพเดœเตผ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดฒเตเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดฐเดพเดœเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ.

______________________________________________

เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด“เดฐเต‹ เดตเตผเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฟเดณเตเดณเดพเดฐเต. เดจเดพเดฒเดžเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเตŠเดณเตเดณเต‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดชเต‹เดฒเต†.

เดนเตŠ เด‡เดจเดฟ เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ.

เดฆเต‡เดตเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเต€ เดŸเดฟเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เตŠเดฑเดฟเดฏเตป เดธเต€เดฐเต€เดธเต เด•เดฃเตเดŸเต เดคเด•เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดœเดพเดจเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด†เดฃเต.

( เด…เดคเดพเดฐเดพ เดˆ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเดคเดพเดฐเด™เตเด™เตพ : เดฒเต† เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผ

เดนเตŠ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต : เดฒเต† เดชเดพเดฑเต

เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹ : เดฒเต† เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผ

เด•เตเดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฟเดณเตเดณเดพเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป : เดฒเต† เดชเดพเดฑเต

เด†เดนเดพ เดชเดฑ เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† : เดฒเต† เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผ

เด“เด•เตเด•เต‡ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ : เดชเดพเดฑเต )

เดˆ เดจเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด…เดšเตเด›เตปเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เดจเดพเดฃเต. เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เตป เด†เดฃเต เด•เด•เตเดทเดฟ.

เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต†เดคเต. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดจเตเดจเต. เดจเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด™เตเด•เต เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.

เดœเดพเดจเดฟเดฏเต‡ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต.

เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเตเดฐเดพเดชเตเดคเดฐเดพเดตเดฃเด‚, เดชเดฒ เดชเดฒ เดœเต€เดตเดฟเดคเด™เตเด™เตพ  เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด†เดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด‡เดคเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดณเตเดณเดพเดฐเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฏเดทเดฟเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเตŠเดฐเดพเตพ. เด†เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟ. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เตเดžเตเดšเตเดธเต. เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด•เดณเดฟเด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดพเดฃเต. เดฎเต€เดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดกเดฟเด—เตเดฐเต€ เด†เดฆเตเดฏ เดตเตผเดท เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดฅเดฟเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต. เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ. เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต‡เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต เด†เดธเตเดฅเดพเดจ เด•เตŠเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด’เดฐเดพเดณเตเด‚ เดชเต†เตผเดฎเดจเตปเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚.

เดฆเต‡เดตเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต  เด†เดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดพเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดตเด• เด‡เดŸเดตเดพเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒ. เด†เดณเตŠเดฐเต เดˆเดธเดฟ เด—เต‹เดฏเดฟเด‚เด—เต เดŸเตˆเดชเตเดชเต เด†เดฃเต. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐ เดฎเดพเดฃเต เด†เดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด‡เดคเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚.

______________________________________________

เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‰เดทเดพเตผ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดธเดพเดฎเดฟเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต. เด…เดตเตป เดšเต‡เด•เตเด•เดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต, เดซเต‹เตบ เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต, เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต.

เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดซเตเดกเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฑเดฟเดฏ. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดซเต‹เดฃเดฟเตปเตเดฑเต† เดฑเดฟเด™เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดŽเดดเตเดจเต†เดฑเตเดฑเดคเต.

เดธเดพเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดพเตพ เด†เดฃเต เด…เดคเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต, เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด†เด•เตเด•เดฟ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดฑเดฟเดฏ : เดนเดฒเต‹ เด‡เดšเตเด›เดพ... เดŽเดชเตเดชเตŠ เดŽเดคเตเดคเดฟ

เดธเดพเด‚ : เดžเดพเตป เด‰เดšเตเดšเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เดจเดพเดฒเดžเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต†เตปเตเดฑเดฟเด™เต เดตเตผเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดซเตเดกเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดคเดพ เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเต†

เดฑเดฟเดฏ : เด†เดฃเต‹. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเตผเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹

เดธเดพเด‚ : เด‰เดตเตเดต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เด‡เดจเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดพเดณเต†. เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹

เดฑเดฟเดฏ : เด†เดจเตเดจเต†. เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ.

เดธเดพเด‚ : เด†เดนเดพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดฑเดฟเดฏ : เดฆเต‡ เด‡เดšเตเดšเดพ เดคเดฎเดพเดถเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡... เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

เดธเดพเด‚ : เดฆเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเตŠเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†. เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตปเตเดฑเต† เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เด•เดณเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚ เดžเดพเตป

เดฑเดฟเดฏ : เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดšเตเดš

เดธเดพเด‚ : เด‡เดคเต เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเต€เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดตเดพเดตเต‡. เดธเดคเตเดฏเดฎเดพ. เด เดฑเดฟเดฏเดฒเดฟ เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดฏเต เดตเดพเดตเต‡. เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†

เดฑเดฟเดฏ : เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดฏเต‚ เดŸเต‚ เด‡เดšเตเด›เดพ. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†. เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเต†.... เด…เดตเตพ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดธเดพเด‚ : เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต. เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต€ เดคเดจเตเดจ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... เดธเดพเด‚ เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฑเดฟเดฏ : เด…เดคเต เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ. เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดชเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดตเดฎเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เด…เดคเต เดคเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดธเดพเด‚ : เด†เดฃเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด… เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด•เดตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดฒเต† เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดนเดพเตปเดกเต เดฎเต†เดฏเตเดกเต เดฎเดฟเดจเดฟ เดฌเตเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.

 

เดธเดพเด‚ : เด‡เดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดพเดตเต‡. เด…เดตเตป เด…เดคเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดชเต‡เดœเตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฑเดฟเดฏ : เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเต‹ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ. เด…เดคเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดค. เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดชเต‹เดŸเตเดŸเดคเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดธเดพเด‚ : เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†.. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดฑเดฟเดฏ : เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด“เดฐเดพเตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡.

เด†เดฐเดพเดตเตเด‚ เดตเดฐ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เตพ.

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดšเตเด›เดพเดฏเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเดพเตพ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดตเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดšเตเด›เดพเดฏเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต.

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตผเดคเตเดฅเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เดธเดพเด‚ : เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดพเดฒเต‹... เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

เดฑเดฟเดฏ : เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เด“เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚. เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดงเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹.

เดธเดพเด‚ : เดฎเตเดฎเด‚... เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดธเด‚เด—เด‚. เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด… เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดคเดฒ เดชเตเดฃเตเดฃเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

เดธเดพเด‚ : เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดซเตเดกเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เต‹เดณเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹. เดจเดพเดณเต† เด•เตŠเดณเต†เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดšเตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.

เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ. เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด•เตเด•เต.

เดฑเดฟเดฏ : เดถเดฐเดฟ เด‡เดšเตเดšเดพ. เด†เดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด‡เดคเต.

เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดฒเดฏเตเดณเตเดณเต‚. เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดชเดพเดดเต เดœเดจเตเดฎเด™เตเด™เดณเดพ เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต†. 

เดธเดพเด‚ : เดฎเตเดฎเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดžเดพเตป เด†เด•เต† เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดซเตเดกเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดตเดพเดตเต‡

เดฑเดฟเดฏ : เด“เด•เตเด•เต‡ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ... เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹

เดธเดพเด‚ : เด‡เดฒเตเดฒ เดตเดพเดตเต‡... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเต€เดฒเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.

เดฑเดฟเดฏ : เด…เดคเต†เดจเตเดจ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เด…เด™เตเด™เดจเต†. เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเดฐเดฟเดฏเดพเดคเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต†.

เดธเดพเด‚ : เด†เดฏเดฟเด•เตŠเดŸเตเดŸเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต เดตเดพเดตเต‡ เดฒเต— เดฏเต‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

เดฑเดฟเดฏ : เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดšเตเด› เดฒเต— เดฏเต เดŸเต‚ เด‰เดฎเตเดฎ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดฏเดทเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฐเต‹เดนเดฟเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดธเดพเด‚ เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐเดฏเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฟเดณเตเดณเดพเดฐเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเต เดชเต†เตบ เดชเดฟเดณเตเดณเต†เดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดซเตเดกเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ.
______________________________________________

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเดพเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฑเดฟเดฏ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต.

เดธเดพเด‚ : เด—เตเดกเต เดฎเต‹เดฃเดฟเด‚เด—เต เดตเดพเดตเต‡ เด‰เดฎเตเดฎ๐Ÿฅฐ

เดฑเดฟเดฏ : เด—เตเดกเต เดฎเต‹เดฃเดฟเด‚เด—เต เด‡เดšเตเดš เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด•เตเด• เดšเดŸเดตเตŠเดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดธเดพเด‚ : เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹. เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเต† เดŽเดดเตเดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†

เดฑเดฟเดฏ : เด‡เดฒเตเดฒ เดตเตˆเด•เดฟ. เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดธเดพเด‚ : เด“เด•เตเด•เต‡ เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดณเดฟเด•เตเด•เต. เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต†เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

เดฑเดฟเดฏ : เด“เด•เตเด•เต‡ เด‡เดšเตเดšเดพ.
Have a great day love you ๐Ÿฅฐ

เดธเดพเด‚ : love you to my darling๐Ÿฅฐ

______________________________________________

เดฑเดฟเดฏ เดซเต‹เตบ เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดดเตเดจเต†เดฑเตเดฑเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดŸเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดนเดณเดตเตเด‚. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเตเดฐเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต, เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต, เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต.

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฏเดทเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฐเต‹เดนเดฟเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด™เตเด™เดฟเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดšเตผเดšเตเดšเด•เตพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เด‰เดšเตเดšเดตเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฒเดžเตเดšเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เดฟเตฝ เดซเตเดกเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เด•เดพเตปเตเดฑเต€เดจเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดฏ เดธเดพเดฎเดฟเดจเต เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเดคเตเด‚... เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดตเตป เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚, เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚, เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต.

เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดพเตปเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเตเดคเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดšเตผเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต€เดธเต เด‡เดฒเตเดฒ. เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เดจเต€เดฒ เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณ เดชเดพเตปเตเดฑเต เด†เดฃเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดชเตเดธเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดฏเดธเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดจเตเดคเดพเดฐเดพเดทเตเดŸเตเดฐ เดตเดฟเดทเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เดšเตผเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟเด•เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚, เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเตผเดšเตเดšเด•เดณเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดšเตผเดšเตเดšเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเดพเดฐเต เดซเตเดกเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต.

เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เด† เดธเต‹เดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดŸ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏ เดฐเต‹เดนเดฟเดคเดฟเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฑเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด“เด•เตเด•เต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเต‹เดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดฑเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดตเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดจเตเดจเดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด•เด•เตเดทเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฐเต‹เดนเดฟเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเต†เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฒเดพเตปเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด†เด˜เดพเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดจเต‡เดฐเต† เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 

เดŽเดจเตเดจเดพ เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต เดคเตปเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เด†เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต€เดฏเต‹.... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเดฑเดฟ.

เด… เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฟเดณเตเดณเดพเตผเด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต.

เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดฑเดŸเดฟ เดฎเดฐเดฏเต‹เดจเตเดฆเต‡ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเต†เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟ.

เดนเตŠ เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดต. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเต†เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเต‹เดธเดฟเตฝ เด•เตˆ เดคเต†เดจเตเดจเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฒเดพเตปเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเตปเตเดฑเต† เดจเดŸเต เด’เดŸเดฟเดžเตเดžเต†. เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเตพ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดˆ เดชเดฟเดถเดพเดถเดฟเดจเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเดพเดตเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดฏ เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฐเต‹เดนเดฟเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฏเดทเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเต‹เดนเดฟเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต†เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต†เดฑเตเดฑเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฐเต‹เดนเดฟเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด†เดฐเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดคเต เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เดฅเด•เตพ เด•เตˆ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ เดชเด•เดฐเด‚ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเดฒ เดญเดพเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........๐Ÿ’“

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ
เดชเดพเดฑเต๐Ÿ’“