Aksharathalukal

Qubool hei ๐Ÿ’ž - 9

๐๐ฎ๐›๐จ๐จ๐ฅ ๐‡๐š๐ข ๐Ÿ’ž
( ๐ฎ๐ง๐œ๐จ๐ง๐๐ข๐ญ๐ข๐จ๐ง๐š๐ฅ ๐ฅ๐จ๐ฏ๐ž ๐ฌ๐ญ๐จ๐ซ๐ฒ )
 
                                                      -โœ๐’”๐’‰๐’‚๐’…๐’Š๐’š๐’‚
 
๐๐š๐ซ๐ญ 9
 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
(เดซเต†เดฌเดฟ)
 
 
เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดธเตเดคเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต . *เดœเดพเดจเต‚*......... เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ . เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดจเตเดธเดฟเดชเตเดชเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† ? เดตเดพเดŸเตเดŸเตเดธเต เด—เต‹เดฏเดฟเด‚เด—เต เด“เตบ เดนเดฟเดฏเตผ .....เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด…เดคเต‹ เดธเดพเดฑเต‡ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† ..... เดœเดพเดจเต‚เดจเต†เดฏเตเด‚ เดนเดฐเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 
 
เดจเต‹ เดธเดพเตผ เดนเดฟ เดˆเดธเต เดฒเตˆเดฏเดฟเด‚เด—เต เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดฟเดนเต‡เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ ......เดนเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดซเตเดฐเดทเต‡เตผเดธเต เดกเต‡ เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเต . เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต . เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ .......เดœเดพเดจเต‚ เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดซเดฟเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดœเดพเดจเตเดตเตเด‚ .
 
 
 
 
 
________________..............
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเตเดจเตเดชเต
 
 
{ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดพเด• เดฎเดฐเดšเตเดตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดœเดพเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดนเดฐเดฟ เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเต เดนเดฐเดฟ เด…เดคเต เด…เดฑเตเดฑเต†เตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต . เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเต เดตเดจเตเดจเต เดœเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต . เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดนเดฐเดฟ เด…เดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเตเดตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ .
 
เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚ ...... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต‹ เด•เตเดฑเต‡ เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเต เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด‡เดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต }
 
 
________________.............
 
(เดœเดพเดจเต‚)
 
เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดˆ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† . เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเต‹ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดฐเต†เดจเตเดจเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต . เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด“เดซเต€เดธเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต . เดชเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเตŠเดฐเต เดฎเดพเดฒ .  เด†เดกเด‚เดฌเดฐ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ .
 
 
เดœเดนเดพเดจ เดจเต‚เตผ , เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต‹ ....เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต . เดˆ เดคเดณเตเดณเดฏเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ . 
 
เด“ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดพ เด…เดฒเตเดฒเต†. เดžเดพเตป เดซเตˆเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเดพ .เดจเดพเดฆเดฟเดฑ เดซเดนเดฆเต . เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚,เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ ......... เดซเตˆเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดฃเดฟ เดตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต . เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต—เดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป FN groups เดจเตเดฑเต† ceo เด†เดตเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดตเดจเดพ เด•เต‹เดŸเดฟเด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต . เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดชเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต .  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต . เดชเด•เตเดทเต‡ เดญเดพเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เตเดคเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดคเต . เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเดžเตเดšเดพเดฌเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด“เตผเดซเดจเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเดณเตผเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดˆ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ . เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดชเดฎเดพเดจเด‚ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เดฏเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดคเตเดŸเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดธเต‹ เดฌเตˆ.......
เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เดคเดณเตเดณ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ .
 
 เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเดพเดฃเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ . เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดธเต‹เดฌ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅ เด“เตผเดคเตเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต . เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดธเต‹เดฌ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต .เดนเดฐเต€เดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด“เดซเดฟเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ . เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดซเต†เดฌเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเต เดนเดฐเต€เดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดœเดฟเดจเตเด•เตเด• เด•เต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต . เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเต‡ เดตเดจเตเดจเต .
 
I will be there soon ๐Ÿ˜ .... เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
 
 
________________............
 
(เดซเตˆเดธเดฟ)
 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ . เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดซเต†เดฌเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเดพเดฃเต . เดˆ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดซเตˆเดธเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดดเตเดคเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚ . เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดธเดฟ.เด.เดกเดฟ .เดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต .
เดฌเดฟเดฒเดพเตฝ เดคเต‡เตผเดกเต เด‡เดฏเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเดฟ.เด.เดกเดฟ .เดชเดฃเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดธเดฟ.เด.เดกเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต . เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเต . " เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดพเตป เด† เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเดคเดพ " เด† เดชเดจเตเดจ@#_*** เดฎเต‹เดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เดฌเดฟ เดกเต‹เตพ เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เดซเตˆเดธเดฟเด•เตเด• เดžเด™เตเด™เดณเต† เดœเดพเดจเต‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตเดฒเต€เดธเต เด…เดคเต เด†เดฐเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เต‹......เดซเต†เดฌเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฐเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 
 
เด เดซเต†เดฌเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเดคเต† เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดตเตป เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เดฌเดฟ เดกเต‹เตพ เดจเต†เดฏเดพ เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต .... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดซเต†เดฌเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
 
เด…เดคเต เดซเตˆเดธเดฟเด•เตเด• เดœเดพเดจเต‚ เดจเต† เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดšเดพเดจเตเดธเตเดฃเตเดŸเต. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดฏเตเดฏ เดฏเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เต‹เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฟ เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดœเดพเดจเต‚ เดจเตเดฑเต† เดชเดพเดฐเต†เตปเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ ......เดซเต†เดฌเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต†เดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดฐเต‹เดนเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ .
 
*เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฐเดฏเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฐเต‹เดนเดฟเดคเตเดคเต*
 
 
 
 
 
_________________...........
 
(เดœเดพเดจเต‚)
 
เดจเต€ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดชเดฎเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต‹ เดœเดพเดจเต‚ ......... เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดฎเตเดฎเต€เดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดžเดพเตป เดซเต†เดฌเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต .
 
เด‰เดฎเตเดฎเต€.........
 
เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† . เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฌเตเดฌเดฏเต† เด“เตผเดคเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‚เดŸเต† . เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚ . เด…เดฒเตเดชเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด…เดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ . เดจเดถเดฟเดšเตเดš เดœเดจเตเดฎเด‚ . เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เดจเต† . เด‡เดคเต เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ . เดœเดจเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดจเดพเดฅเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดชเตเดช เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เต เดคเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ . เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดคเตเดค เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป ...... เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดตเดพเดคเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเดฒเดฑเดฟ .
 
*เดฎเดคเดฟ ,เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต . เดœเดจเตเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ . เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจเต เด…เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ , เดŽเดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดธเต‹เดฌ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เต เดคเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดธเต‹เดฌเดฏเดพเดฃเต * ......... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดธเด•เดฒเดคเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต . เด•เดพเดคเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† *เดจเดถเดฟเดšเตเดš เดœเดจเตเดฎเด‚* เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเดคเดฒเตเดฒเดฟ .
 
 
 
You spoiled my life. you both spoiled it
 i am not going to forgive you Mr&Mrs nizaar ๐Ÿ˜ .... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเดพเดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดตเตˆเดธเดฟเตฝ เดฎเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต.
 
 
 
 
_________________..................
 
 
เดซเตˆเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟ เดœเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เด…เดงเตเดฏเดพเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ . เดจเดพเดฆเดฟเดฑ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต ........ เดซเตˆเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เดœเดตเดพเดนเดฟเดฑ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต . 
 
 
 
เดจเต€ เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดœเดนเดพเดจ เดจเต‚เตผ เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตˆเดธเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดคเดฟเดจเดพ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดญเดฟเดฎเดพเดจเดคเตเดคเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต . เดชเดพเดตเด‚ เดจเดพเดงเดฟเดฑเดพเดจเตเดฑเดฟ เด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต†เดจเตเดจเต . เดŽเดจเดฟ เดซเตˆเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€ เด…เด•เดฒเตเด‚ ......... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดซเตˆเดธเดฟ เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ  เดšเตเดฎเตเดชเดฟเดšเตเดšเต .
 
 
 
เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เดšเต†เดฏเตเดค เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต . เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดฑเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† .
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...............
 
 
 
 
 
 

Qubool hei ๐Ÿ’ž - 10

Qubool hei ๐Ÿ’ž - 10

5
1359

    ๐๐ฎ๐›๐จ๐จ๐ฅ  ๐‡๐š๐ข ๐Ÿ’ž ( ๐ฎ๐ง๐œ๐จ๐ง๐๐ข๐ญ๐ข๐จ๐ง๐š๐ฅ ๐ฅ๐จ๐ฏ๐ž ๐ฌ๐ญ๐จ๐ซ๐ฒ )                                                         -โœ๐’”๐’‰๐’‚๐’…๐’Š๐’š๐’‚   ๐๐š๐ซ๐ญ 10   ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž   (เดœเดพเดจเต‚ )   เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฒเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดณเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดžเดพเตป เดฎเดฟเดฑเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต† เดตเตˆเดธเดฟเดฒเต† เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดชเตเดชเต เด•เดฒเตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เด•เตˆ เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เด•เต† เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เดซเตเดฐเดทเด