Aksharathalukal

๐Ÿ’”เด•เดจเดฒเต†เดฐเดฟเดžเตเดž เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚๐Ÿ’”

 
โœ๏ธ letters_by_qalam 
 
เด‡เด•เตเด•เดพ.. เดชเตเดฒเต€เดธเต เด‡เด•เตเด•เดพ.. เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.. เดชเตเดฒเต€เดธเต... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡...
 
เด‰เดฎเตเดฎ... เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต เด‰เดฎเตเดฎเดพ เด‡เด•เตเด•เดฏเต‹เดŸเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเต เดตเดฟเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต..เดžเดพ เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดตเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‚เดฒเต†...
 
เดœเด‚เดทเดฟ... เด’เดจเตเดจเต เด‡เด•เตเด•เดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต... เดžเดพเตป เด•เดพเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดฎเต‹เดณเต†... เดชเตเดฒเต€เดธเต..
 
เด‡เด•เตเด•เดพ.. เดžเดพเตป เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฐเดŸเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚.. เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฟเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด•เตเด•เดพ .. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ เด‡เด•เตเด•.. เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดตเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพ.. เดชเตเดฒเต€เดธเต..
 
เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเดญเดฟเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดฒเดฏเตเด‚ เดจเตฝเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดœเด‚เดทเต€เดจเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด•เดพเตฝเด•เตฝ เดตเต€เดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดžเตเดžเต.
 
เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต†...  เด…เดตเตป เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต.เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต. 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚. เด‡เดจเดฟ เดˆ เดชเดŸเดฟ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฐเตเดคเต.. เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดšเดฟเดฒ เดซเต‹เตผเดฎเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเต€เดธเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต .เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดจเดพเดฆเดฟเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดชเดฆเดตเดฟ เดŽเดจเตเดจ  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต.
 
เด‰.. เด‰เดฎเตเดฎ...
 
เด…เดตเดธเดพเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดคเดฏเดพเดฃเต‹ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเด‚..เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดฟ เด…เดธเดคเตเดคเต†.. เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...  เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดญเดพเดตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒ  เด†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดจเตเดจเต เดคเดณเตเดณเตเด‚ เดžเดพเตป. เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดžเด™เตเด™เดณเต† เดธเตเดตเดธเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดจเต€
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเดพเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‡เดฑเดฟเดžเตเดž เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดชเดฟเตปเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต.. เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†...
 
@@@@@_@@@@@
 
เดธเดจเตเดงเตเดฏเดพ เดธเดฎเดฏเด‚..
เดŽเด™เตเด™เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เดตเต€เดถเตเดจเตเดจ เด‡เดณเด‚ เดคเดฃเตเดชเตเดชเดพเตผเดจเตเดจ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดดเตเด•เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดชเต‚เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดฎเดณเด‚ เดจเดพเดธเดฟเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเตเดณเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเต...
 
เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเตป เดฎเดจเด‚ เดšเตเดŸเตเดŸเตเดชเตŠเดณเตเดณเตเด•เดฏเดพเดฃเต...
 
เด…เดคเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเต†เดจเตเดคเตเดฐเตเด•เตเดจเตเดจเต.
 
เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดถเดพเดจเตเดคเดค เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดœเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ.
 
เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‹.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†
 
 
เด‡เดฒเตเดฒ... เด‡เดจเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเต€เดฐเตเด‚ เดˆ  เดจเดฟเตผเดญเดพเด—เตเดฏเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.. เด…เดคเต† เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.
 
เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹... เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹.. เด‡เดฒเตเดฒ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดˆ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚เด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต.. เดคเดจเดฟเดšเต..
 
เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด•เดฃเด™เตเด™เดณเต† เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเตเดŸเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.
 
เด…เด™เตเด™เดพเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เดตเตผเดงเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพเด•เต เด†เดฐเต‹เดœเด•เดฎเดพเดฏเดฟ.
 
เดชเดฒ เด•เดŸเด•เดณเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดตเตผเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เด‡เดจเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸ  เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เด•เดŸเดฏเตเดŸเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดฃเตเดฃเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เดถเดพเดจเตเดคเดค เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.  เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดตเตเดฏเดพเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดจเตเดจเต.เดชเต‡เดฐเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผ เด‡เดฒเตเดฒ.
 
เด•เตเดฑเตเด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดŠเดฐเดฏเดฟเดŸเดฒเตเด‚ เด‡เดŸเด•เตเด•เต†เดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดšเต€เดฑเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเตเดจเตเดจ  เดตเดพเดนเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดญเดฏเดพเดจเด•เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฒ เดถเดฌเตเดฆเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚
 
 เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเต†เดจเตเดจเดฟ เดจเต€เด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.เดจเดพเดฏเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เตเดฐเด•เตเด•เตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตพ  เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเดตเตพเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต.
 
เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เต เด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด•เตเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดพเดฏเตเด•เตเด•เตพ..
 
เดฎเดฐเดฃเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดชเต‹เตฝ เด…เดตเตพ เดฌเดพเด—เตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด“เดŸเดฟ.
 
เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเตปเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดพเดฏเตเด•เตเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด“เดŸเดฟ.
 
เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเต...
 
เดฎเดจเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเตป เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต 
 
เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ  เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดตเต€เดฃเต.
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )
 
เด‡เดคเตŠเดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต‹.. เดŽเดฃเตเดฃเด‚.. เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡ เด’เดณเตเดณเต..เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡..
เดชเตเดฒเต€เดธเต เดชเตเดฒเต€เดธเต เดชเตเดฒเต€เดธเต 
 
 
 โœ๏ธเด•เดŸเดฒเดพเดธเต (Shelu๐Ÿฆ‹)

๐Ÿ’”เด•เดจเดฒเต†เดฐเดฟเดžเตเดž เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚๐Ÿ’” - 2

๐Ÿ’”เด•เดจเดฒเต†เดฐเดฟเดžเตเดž เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚๐Ÿ’” - 2

5
748

Part 2     โœ๏ธ Letters_by_qalam   [เด†เดฆเตเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด•เดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 1 เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเต‹ ]   เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดพเดนเด™เตเด™เตพเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเต.   เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเดจเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเตเดฑเดฟ.. เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.   เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เตเด‚ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต. เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดญเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.   เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฐเต‹ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต. เดซเตเตพ เดธเตเดฒเต€เดตเต เดŸเต€ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เด’เดฐเต เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดš เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเตเดคเต