Aksharathalukal

๐Ÿ’”เด•เดจเดฒเต†เดฐเดฟเดžเตเดž เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚๐Ÿ’” - 2

Part 2
 
 
โœ๏ธ Letters_by_qalam
 
[เด†เดฆเตเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด•เดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 1 เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเต‹ ]
 
เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดพเดนเด™เตเด™เตพเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเต.
 
เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเดจเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.
เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเตเดฑเดฟ.. เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 
เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เตเด‚ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.
เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดญเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 
เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฐเต‹ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต.
เดซเตเตพ เดธเตเดฒเต€เดตเต เดŸเต€ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เด’เดฐเต เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดš เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€..
 
เด†เดนเดพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต‹.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..
 
เดžเดพเตป.. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดŽเดคเตเดคเดฟ.. เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเดพ.. เดŽ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต†.
 
 
เด†เดนเต.. เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต‡.. เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดคเดฐเดพเด‚.. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดฒเดคเดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต.
 
เดตเดพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œเดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพเด•เดพเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ..เด…เดคเดพเดฃเต เดตเดพเดทเตเดฑเต‚เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเต‚..
เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดทเต‹เด•เตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต  เด…เดตเตพ เดจเดฟเดธเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เด†เดนเต เดตเดฐเต‚.. เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..
 
เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค..เด’เดฐเดพเดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.. เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต..
 
เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดคเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดคเต.
 
เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเต†เดŸเต‹.. เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต
 
เดฎเตเดฎเต 
 
เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเดพ..
 
เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ..
 
เดน..
 
เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.
 
เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเตเดคเต.. เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚.. เด†เดฐเต เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เดšเต‹เดคเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‚เดฒเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดพเดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.
 
เดกเต‹.. เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเต‹.. เดเดนเต..
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เด‡เดฐเดฟเดชเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.
 
เดŽเดจเตเดคเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เดคเต.. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต.. เดเดนเต.. เด…เดฒเตเดฒ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...เด“ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹.. เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡..
เดžเดพเตป เด…เดฎเต‡เดฏ IPS.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹..
 
เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดพเดฏ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฏเต เด•เตŠเดšเตเดšเต‡..
 
เด†เดนเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต..เด‰เด‚ เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดพเด‚..
 
เดŽ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต.. เดžเดพเตป เดคเต†เดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต.. เดชเตเดฒเต€เดธเต..
 
เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฎเต‡เดฏ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฎเต‡เดฏ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..
 
เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ.. เดธเตเตฝเดคเตเดคเดพเตป เดจเดพเด—เดฑเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดฐเตเด•เต‡เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฎเดพเดฃเดฟ   เดšเตเดณเตเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตฝ เด•เดพเดฆเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เดจเดพเดฆเดฟเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ.. เด…เดžเตเดšเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเดพเดฎเตเดชเดคเตเดฏเด‚เดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฒเตเดฒเต†
 
เด…เดฎเต‡เดฏ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต.
 
เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚..
 
เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฒเตเดฒเต‡. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเต€  เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดชเตเดชเดดเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดณเตเด•เดณเต† เด…เดฏเดšเตเดšเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ..
 
เดนเด‚.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹.. เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹.. เดชเตเดฒเต€เดธเต.. เด•เดพเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฏ เด…เดจเดพเดฅเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฒเต€เดธเต. เดžเดพเดจเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเตเดฒเต€เดธเต..เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เด…เดฎเต‡เดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตฝเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เต เดตเต€เดฃเต.
 
เดเดฏเตโ€Œ.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดคเต.. เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เต.. เด“เด•เตเด•เต‡ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต‹.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹..
 
เดชเตเดฒเต€เดธเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡.. เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เต.. เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚.. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚
 
เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚..
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฎเต‡เดฏ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต..
 
เด†เดนเต.. เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต† เด’เดฐเต เด…เดจเดพเดฅเดฒเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เดฃเต‹.. เด…เดคเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹..
 
เด†เดนเต เดชเต‹เด•เดพเด‚..
 
เด“เด•เตเด•เต‡.. เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เดจเดพเดณเต†  เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด‚. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚. เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚
 
เดนเตเดฎเตเดฎเต
 
เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.. เด•เดพเดฑเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฏเดพเดคเตเดฐ..
 
เด•เต‹ เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดทเตเดŸเด•เดฅเด•เตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต.
 
เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดฎเต—เดจ เดฏเดพเดคเตเดฐ 
 
เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดพเตผ เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เด…เดฎเต‡เดฏ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เด‡เดณเดจเต€เตผ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต.
 
เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเต‹..
 
เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เด…เดฎเต‡เดฏเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเดจเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
 
เดซเดพเดคเตเดคเดฟ..
 
เด† เดตเดฟเดณเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตพ เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹..
 
เดˆ เดตเดฟเดณเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.  เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟ..
 
เด†เดนเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเต€เดฏเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดคเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡.. เดเดนเต..
 
เด…เดคเดฟเดจเดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดŽเดŸเตŠ.. เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดทเดฎเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฒเตเดฒ.. เด†เดฐเต‹เดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚.เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต.. เด’เดฐเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต..
 
เดนเดฎเต.. เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚..
 
เด•เต‹ เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เด•เดฏเตเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดค เด•เดฅ. เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต€เตผ เด•เดฃเด™เตเด™เตพ เดšเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดดเตเด•เดฟ.
 
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
 
เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดธเตเดตเตผเด—เด‚. เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚. เด…เดตเตพเตพเด•เต เดจเดพเดฒเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†...
เด…เดตเตพเด•เต เดจเดพเดฒเต เดตเดฏเดธเตเดธเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‰เดฎเตเดฎ เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟ เด†เดฏเดคเต. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด—เตผเดญเด‚ เดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดฎเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเดฐเดพเดœเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎ เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ..
เด•เตเดžเตเดžเดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดจเดพเดฒเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เด•เดพเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ 
 
เดชเตเดฐเดธเดตเด‚ เดตเดฐเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเตเดฐเดธเดต เดถเต‡เดทเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เต เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ.. เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดฒเตเด‚.. เด† เดจเดพเดฒเต เดตเดฏเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด†เดฆเตเดฏเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ.
เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดตเต†เดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต‡ เด†เดฐเดพเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ  เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด‰เดชเตเดชเต‚เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเต เด•เดฏเตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต..
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดคเต. เด…เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฆเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ..
 
 
เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดš เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เด†เดฐเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเต†..เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเต‹เตพ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดคเตŠเดฐเต เดจเดพเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเดพ.เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดทเดตเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.. เด† เดจเดพเดถเดคเตเดคเดฟเดจเต
 
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฒ  เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เด•เดพเดฐเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เต† เด’เดฐเต เด†เดถเตเดฐเดฏเด‚ เด‰เดชเตเดชเต‚เดชเตเดช เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด‰เดชเตเดชเต‚เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ..
 
เด“เดฐเต‹ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดดเดฟเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ..
เด‰เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเด‚ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดคเดณเตเดณเดฟเดจเต€เด•เตเด•เดฟ.
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡.. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดชเตเดฒเต€เดธเต 
 
 Shelu๐Ÿฆ‹