Aksharathalukal

some one ๐Ÿ’•_2

เดœเต‹เดฏเตเดŸเต† เดคเดณเตเดณเตฝ  เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป  เดคเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เดธเตเด•เต‚เตพ เดฒเตˆเดซเต เดคเดฟเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเด˜เต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเตˆเดซเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฏเตเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเต‹เดฏเดฟเดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ เดšเด™เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเดฎเดฆเดพเดจเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด‰เดชเตเดช เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดธเดฟเตป เดฌเตเดฐเต‹ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด…เดฒเดฎเตเดชเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต. เด† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต.เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเดพเตป เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดŸเต† เด…เดกเตเดตเดพเดฏเดฟเดธเต เดธเตเดชเต€เดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเดพเตพ เด“เดซเต€เดธเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด‰เดชเดฆเต‡เดถเด‚ เด†เดฃเต. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†
เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฟเดคเดพเดœเต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดธเต‌เด•เต‡เดชเตเดชเดพเดตเดพเตป เดจเด™เตเด™เตพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต‹เด•เตเด•เต† เดฑเต—เดฃเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด†เตฝเดฌเด‚ เดธเต‹เด™เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเดตเดฟเดŸเด‚ เดคเดชเดพเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผเดธเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเต‹เดฏเตเดธเตเด‚, เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดพเดŸเตเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต, เด’เดฐเดพเตพ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŸเดพเดชเตเดชเดพเตป เด•เต‚เดคเตเดคเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเต‡.เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตผ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต , เด•เดธเดฟเตป เดฌเตเดฐเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดชเดฃเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เดจเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเต†เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดเด•เดฆเต‡เดถ เดงเดพเดฐเดฃเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเต‡ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต.เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดธเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚, เดŸเดชเตเดชเดพเตป เด•เต‚เดคเตเดคเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดœเต‹เดฏเตเด‚. เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดฒเดฎเตเดชเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.
 
 
เดจเด—เดฐ เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดนเดฐเดฟเดค เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต
เดจเดพเดฒเตเดจเดฟเดฒ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด‚, เด…เดคเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏ เดฎเตเดฑเตเดฑเดตเตเด‚, เดชเตเดฒเต‡เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเตเด‚,เด…เดต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เตผเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเดฏเตเด‚, เดšเตเดšเต€เดจเดฟเดฏเตเด‚, เดจเดพเดตเดฒเตเด‚, เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเตเดฎเดฐเด™เตเด™เตพ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดจเดฟ เดซเต‹เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต. เดธเดฟเดฎเดจเตเดฑเต‌ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฃเตเด•เดณเตเด‚, เดตเตเดกเตป เดชเต€เดธเตเด•เดณเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเด™เตเด™เตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†
เดญเด‚เด—เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚.เด† เดšเต€เดจเดฟเดฎเดฐเดšเตเดšเตเดตเดŸเตเด•เดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต .เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡ เดฌเดพเดฑเตเดฑเต เดฎเดฟเดจเตเดฑเตบ เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚, เดตเต‹เดณเดฟเดฌเต‹เตพ เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดธเตเดฎเดฏเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฃเตฝ เดฎเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚, เดฎเดฟเดจเดฟเด—เดพเตผเดกเดจเตเด‚, เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚..เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเต เดฌเดพเด•เตเด•เต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเต‚เตพ,เด…เดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเต‡ เดธเต†เดจเตเดฑเดฑเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดตเต‡เดฑเดฟเดŸเตเดŸ เด•เดพเดฏเตเดšเตเดšเดพเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดชเตเดฑเด‚ เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต‡ เด† เดจเดพเดฒเต เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดตเตเด‚ เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดŸเต†เด•เต‌เดจเต‹เดณเดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดพเดฒเตเดณเตเดณ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดฑเต‚เดฎเตเด•เตพ , เดฒเดพเดฌเตเด•เตพ , เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟ, เดกเดฟเดœเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟ, เดธเต†เดฎเดฟเดจเดพเตผ เดนเดพเตพ,เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดนเดพเตพ, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต‹เด•เตเด•เต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต‌   เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต  เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเต€เดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต  เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดชเตเดชเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.เด‰เดชเตเดชเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด…เดคเตเดญเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเต เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตŠเดฒเตเดฏเต‚เดฎเต‡เดฑเตเดฑเต เดฆเดฟเดฒเต .เด‰เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต‌ เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเตผ เดŸเต† เดฎเด•เตพ. เด…เดตเดณเต†  เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต†เดฏเตเด‚,เด•เดพเด•เตเด•เดจเต‡เดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต  เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เด•เต‹เดดเตเดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚, เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ  เดฎเดพเตผเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚,เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฒ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚,  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†,เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚. เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดทเดฟเดชเดฟเดจเต เดตเดพเดฒเตเดฏเต‚ เด•เตŠเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต‡  เด…เดตเตพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเต  เดตเดพเดคเต‹เดฐเดพเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚  เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ
เดœเดพเดŸเดฏเต‹เด•เตเด•เต†  เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต†  เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต†  เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ  เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดตเตผ  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ   เด…เดตเดณเต† 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต†   เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเดฎเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดช เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚...
เดจเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚  เดฌเต‹เตผเดกเดฟเด—เดพเตผเดกเต เดœเต‹เดฒเต‹เดฏเต‹เด•เตเด•เต† เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฎเต‚เดšเตเดšเตฝ เด…เดฃเตเดŸเตผเดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตพ  เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ 3 เดตเตผเดทเด‚  เดธเดฎเดฏเด‚  เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ 
เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เดžเด™เตเด™เดณเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต  เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดธเดฒเดพเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ  เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเด™เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด•เต‹เดกเต, เดฎเดพเดธเตเดธเต เดŽเตปเดŸเตเดฐเดฟ,
 เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเต‡  เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดตเตเด‚? เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚?เดŽเด™เตเด™เดจเต†  เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดŽเตปเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚?เดŽเด™เตเด™เดจเต†  เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เด‡เดฎเตเดชเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด… เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚? เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเด™เตเด™เดจเต† เดšเตผเดšเตเดšเด•เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŸเดพเดฒเต†เดจเตเดฑเตเดฑเต  เดตเดฐเต† เดฏเต‚เดธเต  เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เดชเด•เตเดทเต‡   เดตเดพเดจเต‹เดณเด‚  เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ  เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ  เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดพเตฝเด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค  เดชเดฒเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเดฟเดฒเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ 
เดจเด™เตเด™เตพ  เดชเดฃเดฟเดคเต†เดŸเตเดคเตเดค เด•เต‹เดณเต‡เดœเต  เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
                                                                                                  เดคเตเดŸเดฐเตเด‚
เดตเดพเดฏเดจ  เด’เดฐเต เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเต‡เดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต
เดŽเดดเตเดคเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต†  เดชเตเดฐเดšเต‹เดฆเดจเด‚  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•,เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดณเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเตเด•.
 
 

some one ๐Ÿ’• -3

some one ๐Ÿ’• -3

5
997

เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเดพเดจเต‹เดณเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดพเตฝเด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเดฒเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเดฟเดฒเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดจเด™เตเด™เตพ เดชเดฃเดฟเดคเต†เดŸเตเดคเตเดค เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเตเดŸเต†  เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸ เดชเดพเดคเดฏเดฟเตฝ  เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดŸเตเดคเตเดคเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเตเดธเดฟเดจเต  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ   เดตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เดซเตเดฒเต†เด•เตเดธเต   เดฌเต‹เตผเดกเตเด•เดณเตเด‚ , เดฌเดพเดจเดฑเตเด•เดณเตเด‚,  เดฏเต‚เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเต‚เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ.   เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต†เตฝเด•เตเดฎเดฟเด™เต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดจเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเตปเดŸเตเดฐเดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเ