Aksharathalukal

some one ๐Ÿ’• -3

เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเดพเดจเต‹เดณเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดพเตฝเด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเดฒเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดคเดฟเดฒเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดจเด™เตเด™เตพ เดชเดฃเดฟเดคเต†เดŸเตเดคเตเดค เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเตเดŸเต†  เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸ เดชเดพเดคเดฏเดฟเตฝ  เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดŸเตเดคเตเดคเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเตเดธเดฟเดจเต  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ   เดตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เดซเตเดฒเต†เด•เตเดธเต   เดฌเต‹เตผเดกเตเด•เดณเตเด‚ , เดฌเดพเดจเดฑเตเด•เดณเตเด‚,  เดฏเต‚เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเต‚เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ.   เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต†เตฝเด•เตเดฎเดฟเด™เต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดจเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเตปเดŸเตเดฐเดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เตฝเด•เตเดฎเดฟเด™เตเด™เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเต‡เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เดพเดฒเดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด™เตเด™เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.


เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฃเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฒเดชเตเดชเดŸเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผเดธเต
 เดจเตเดฑเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดฎเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต .เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚, เดŸเต€เดšเตเดšเต‡เดดเตโ€Œเดธเดฟเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต‡เดฏเต เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ.เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด•เตเดทเดฎ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เตเดฑเดตเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดทเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดฒเดฎเตเดชเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฃเดฟ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ, เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†  เดšเดณเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดทเต‹เดธเตเด‚, เดชเต‚เดณเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸ เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เดฎเตเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดทเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เตปเดธเตˆเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ,เดซเตเตพ เดธเตเดฒเต€เดตเต เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ,เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡ เดเดฐเดฟเดฏเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเดจเต‹,เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดพเดจเต‹ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดฏเดฎเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚...
เดฆเดฟเดฒเตเดตเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเตˆเดซเต
 เด†เด˜เต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฑเดพเด—เดฟเด™เตเดนเต‹, เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดฑเต†เดธเตเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเดทเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดตเตผ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดธเต€เดจเดฟเดฏเดดเตโ€Œเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเด™เตเด™เดณเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเดฎเตเดชเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚, เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฑเต‚เตพ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผเดธเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเดฃเดฟเด‚เด—เดฟเดฒเตเด‚, เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตโ€Œ เดฑเต‚เดฎเตเด‚, เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตเตพ เดฑเต‚เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เด†เด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚, เดจเต‹เดŸเตเดธเต, เดธเต†เดฎเดฟเดจเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚... เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเต†เด‚เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฒเตเดฒเตเด‚, เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚.. เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เตผเดกเดฟ เด—เดพเตผเดกเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚.เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเดตเตเด‚ เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต‡ เด’เดฐเต เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดถเดคเตเดฐเต เด†เดฏเดฟเด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดคเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เด…เดฑเตเดฑเต†เตปเดกเตปเดธเต เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเตเดกเต เดตเดฐเต† เดจเดฟเดฐเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตผ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚, เด…เดฒเดฎเตเดชเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดŸเต‹เดชเตเดชเต‡เดดเตเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต‡เดชเดฃเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตปเดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
 เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต‡ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด‚, เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ, เด’เดฐเต  เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต†  เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเดพเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฐเต†เดฏเต‹  เด•เดพเดฃเดพเตป  เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ
เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.เด…เดจเตเดจเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ  9:30 เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ  เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ  8:30 เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ.เดธเดพเดฆเดพเดฐเดฃ  เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ   เด’เดฐเต เดชเดฟเดฐเต€เดกเต เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต
เดจเด™เตเด™เตพ  เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดพเดฑเตŠเดณเตเดณเต‚.เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏ  เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ
 เดฑเต‚เดฎเตเด•เดณเตเด‚, เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚  เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเตเด‚  เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ  เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚,เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฎเดพเดฐเตเดŸเต†  เด•เตเดฒเต€เดจเดฟเด™เต เดชเตเดฐเต‹เดธเดธเตเดธเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดคเตเดฎเดฏเตเดณเตเดณ  เด•เดพเดดเตเดšเดฏเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†  เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต  เด…เดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต.

                                                                                     เดคเตเดŸเดฐเตเด‚

เดตเดพเดฏเดจ เด’เดฐเต เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต.เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดŽเดดเตเดคเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดšเต‹เดฆเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต.
เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•.เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดณเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•.





 


some one_4

some one_4

5
1062

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด‚, เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ, เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเดพเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฐเต†เดฏเต‹ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.เด…เดจเตเดจเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ 9:30 เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ 8:30 เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ.เดธเดพเดฆเดพเดฐเดฃ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดฐเต เดชเดฟเดฐเต€เดกเต เด•เดฏเดฟเดžเตเดž เดจเด™เตเด™เตพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดพเดฑเตŠเดณเตเดณเต‚.เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดฑเต‚เดฎเตเด•เดณเตเด‚, เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚,เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดฒเต€เดจเดฟเด™เต เดชเตเดฐเต‹เดธเดธเตเดธเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดคเตเดฎเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตŠเด•เตเด• เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต.เดจเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฌเดพเดšเตเดšเต เดฎเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดฐเด‚เด—เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดจเด‚. เดกเดพ เดœเต†เดธเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ? เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เต