Aksharathalukal

A๐Ÿ”ฅ revenge ๐Ÿ”ฅ story

เด…เดฎเตเดฎเต‡... เด† เดšเต‹เดฑเต เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเต‹... เดžเดพเตป เด•เดดเดฟเด•เดพเด‚... เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.


/////////////////////////////////



เด’เดฐเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†... เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดชเต‡เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‹... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เดšเต‹เดฑเต เด‡เดŸเต เดคเดจเตเดจเต... เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดฎเต‹เดณเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต†... เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป


เด†เดนเดพเดฐเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เด†เดฃเต.... เด…เดคเต เดชเดพเดจเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดฆเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดŸเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเด‚ เด†เดฃเต.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต... เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เด“เดนเต... เดˆ เด•เดพเด‚เดธเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹... เดฆเตˆเดตเด‚ เด‡เดตเดณเต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡... เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ.

เด…เดตเตพ เด•เดพเด‚เดธเตป เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฑเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดžเดพเตป เดšเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเด‚. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ... เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต†เดฏเตเดฏเตป เดตเต†เดฎเตเดชเดฟ เด…เดคเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต.

เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดดเตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ. เด“เดนเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดตเดฒเดฟเดฏ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดงเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดจ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.


เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดคเดพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚.

เด†เดฏเต‹... เด‰เดณเตเดณ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เด•เต† เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตป เด†เดฃเต... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดณเตเดŸเต† เดŽเตปเดŸเตเดฐเดฟ..... เด†เดคเตเดฎ.

เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต.... เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เด—เต—เตบ เด†เดฃเต เดตเต‡เดทเด‚... เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเด‡เดŸเต... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดนเดพเดฏเต... เดžเดพเตป เดธเต‚เดธเตป เดตเดฟเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต.เด…เดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดทเต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดธเตŠ เดฌเดฟ เด—เตเดกเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเต เด’เด•เต†...

เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตˆ เดคเดจเตเดจเต.. เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต...เดžเดพเตป เดธเต‹เดซ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด†เดนเต... เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต...


เด“เดนเต... เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ... เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดตเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด’เด•เตเด•เต†... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚..

 เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดœเดจเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดดเตเดจเตเดจ เด•เต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเด‚ เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเต† เดจเต†เดฒเตเดชเดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเต†เด™เตเด™เดฟเตป เดคเตŠเดชเตเดชเตเด‚ เด•เตเดณเดตเตเด‚ เด•เดพเดตเตเด‚ เด’เด•เต† เด‰เดณเตเดณ... เด’เดฐเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเด—เตเดฐเดพเดฎเด‚..เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เด†เดฃเต เด•เต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฐเดพเดฎเด•เตƒเดทเตเดฃเตป เดธเต€เดคเด•เตƒเดทเตเดฃเตป เดฆเดพเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เดคเตเดคเดฎเด•เตเด•เตพ เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ... เด‡เดณเดฏเดตเตพ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ.

เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ.... เดฌเตเดฐเต‹เด•เตเด•เตผ เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฏเดฑเตเด‚ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต‌ เดฎเดพเดจเตเด‚ เด†เดฏ เดญเด—เดคเต เดฎเต‡เดจเต‹เดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต... เด•เตเดŸเตเดฎเตเดชเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเตเด‚ เดชเต†เดฃเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ.... เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚.... เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ... เดชเดคเตเดคเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต†เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เดตเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เด†เตบ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ. เดญเด—เดคเต เดฎเต‡เดจเต‹เตป เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเด•เดฐเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏ เดตเต€เดŸเตเด•เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดชเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต...
เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด•เตƒเดทเตเดฃเตป.

เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเต‹เดŸเต† เด‰เดฆเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเดฑเต† เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเตเด‚... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฏเดธเต เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเตเดฌเดพเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด‡เตฝ เดญเด—เดคเต เดฎเต‡เดจเต‹เตป เดตเดฟเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเต.เดฎเตเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดชเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดธเตเดตเดคเตเดคเต‌ เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต....

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดคเดฑเดพเดคเต† เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดคเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟ เดจเดทเตเดŸเด‚ เด†เด•เดพเดคเต†... เด“เดฐเต‹ เดจเตเดณเตเดณเตเด‚ เดถเต‡เด–เดฐเดฟเดšเตเดšเต..


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดพเดฎเด•เตƒเดทเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด‡เดณเดฏเดฎเด•เตพ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ... เด‰เดคเตเดคเดฐ เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเต. เดฎเดนเตˆเดจเตเดฆเตผ.

เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเดพเตป เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ....
เดฎเดนเตˆเดจเตเดฆเตผ เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเตเดฐเต‡เด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเต เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เดญเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเด•เดฐเตเดŸเต† เดธเดนเด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดตเต‡เดทเด‚ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต.

เดชเด•เตเดคเดฟ เดฎเดจเดธเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเดพเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต... เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ... เด•เตŠเดšเตเดšเต เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต....

เด…เดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ 
เดฎเดนเตˆเดจเตเดฆเตผ เด…เดฃเดฟเดžเตเดž เดคเดพเดฒเดฟ เด†เดฃเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดญเด—เดคเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‚เดœเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดญเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดœเดพเดนเตเตปเดธเดฟ เดฑเดพเดฃเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดนเตˆเดจเตเดฆเดฑเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเต เดตเดšเตเดšเต.... เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต‡เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เดคเตƒเดชเตเดค เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเต. เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฎเดนเตˆเดจเตเดฆเตผ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต..

เด…เดคเต เด…เดฏเดพเดณเดฟเดฒเต† เดฎเตƒเด—เดคเตเดคเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด• เด—เตเดณเดฟเด• เดจเตฝเด•เดฟ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเต† เด…เดฏเดพเตพ เดชเต€เดกเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฆเตเดฏ เดชเดฟเดšเตเดšเต เดฒเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดฒเดพเดคเตเดธเด‚เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เดจเดฟเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต.

เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดฌเดฎเดพเดจเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต. เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต... เดฐเดพเดฎเด•เตƒเดทเตเดฃเดจเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดฆเตเตผเดตเดฟเดงเดฟ เด“เตผเดคเตเดคเต เดฎเดจเด‚ เดจเตŠเดจเตเดคเต... เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดคเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฏเดพเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เดชเด•เตเดทเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตผ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ...


เดจเดพเดณเตเด•เตพ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดžเตเดžเต เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต....

เด’เดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดนเตˆเดจเตเดฆเตผ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.

เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตผเดฆเดฟเดšเตเดšเต... เดจเดฟเดฐเดตเดฏเดฑเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเตŠเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดญเดพเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเต†เดฑเตเดฑเตเดจเต‹เดตเต เดตเดจเตเดจเต... เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เดฎเดนเตˆเดจเตเดฆเดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป....

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเดฟเดฒ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต.. เด…เดฏเดพเตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต.... เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเต†เดธเดตเดฟเดšเตเดšเต.... เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เดชเดพเดณเดฟเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดตเตผ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดนเตˆเดจเตเดฆเดฑเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเต‚... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต†...

เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต เดšเตˆเดคเตเดฐ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ 

เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเต‚เดธเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด‡เดคเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฅ.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดคเดณเตเดณเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต†....

เด†.... เดฌเต‹เดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเด‚.... เดšเตˆเดคเตเดฐ.


เด†เดนเต.... เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‡ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด† เดชเต†เดฃเตเด‚ เด†เดฏเดฟ.... เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต† เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต....เด…เดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเตˆเดซเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡...


เด“เดนเต..... เด…เดคเดพเดฃเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚..... เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเต‹...


เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ.... เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดนเตˆเดจเตเดฆเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฎเต‹เดณเต เด†เดฃเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดถเตเดฐเตเดคเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹.... เด…เดคเต เด’เดฐเต เดธเตˆเด•เตเด•เต‹ เด†เดฃเต...

เด…เดคเต เด†เดฐเดพ เดถเตเดฐเตเดคเดฟ...


เดฌเตŠเดฎเตเดฎ เดคเดณเตเดณเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต.... เดคเดณเตเดณเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดคเตเดฎเดฟเดจเดฟ..

เด†เดนเต... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เดธเต‚เดธเตป.

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเตˆเดคเตเดฐ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต†... เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด’เด•เต† เด•เดณเตเดณเดฟ เด†เด•เต‹??? เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..เดจเต€ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต . เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเต€เด•เตเดฐเต†เดŸเต เดฎเดนเตˆเดจเตเดฆเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต‹....


เดšเตˆเดคเตเดฐ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เดžเดพเตป เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเต‡.... เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต....

เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเต‚เดธเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ...


เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเตˆเดธ เด†เดฃเต เดˆ เดจเดพเดŸเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‡เดคเดฟเดซเดฒเด‚.....

เดšเตˆเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเต‚เดธเตป เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดณเตเดณเดจเตเดฎเดพเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต‹....

เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....

เด†เดนเต.... เดคเดพเดดเต‡... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚...


เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹....


เด…เดคเต เด…เดฒเตเดฒ.... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚... เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดนเตˆเดจเตเดฆเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ....


เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ....


เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดŸเต‚เดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดชเต‹เดฒเตเด‚..


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดธเต‚เดธเดจเต เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‡เดŸเดฟ เด’เด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเต‹เดณเต เด‰เดฃเตเดŸเต... เดตเตˆเด— เด•เตƒเดทเตเดฃเตป... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเดธเตเดฌเตปเดกเต เด…เดญเดฟเดทเต‡เด•เต, เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด’เดฐเต เดธเต‹เดซเตเดฑเตเดฑเต‌เดตเต†เดฏเตผ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจเต.

เดธเต‚เดธเตป, เดฎเดจเต, เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•, เด•เดฟเดฐเตบ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดทเตเดฃเต... เด‡เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฒเดธเต เด“เตบ เดฎเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต. เดธเต‚เดธเตป เด•เดฟเดฐเดฃเดฟเดจเต† เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเต... เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดŽเดคเดฟเตผเดชเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดฟเดฐเตเดตเดจเดจเตเดคเดชเตเดฐเดคเตเดคเต เด†เดฃเต.... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดตเดฐเตเด‚.


เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดธเต‚เดธเตป เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต‌ เดชเดฑเดžเตเดžเต


เด…เดตเดจเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‹ เดŽเดจเตเดจเต....


เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฃเต‹... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเต ..... เดˆ เดจเดพเดŸเด•เด‚ เดคเต€เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต....

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเต‚เดธเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเต‡ เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดคเดพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดพเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต.


เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเตเดฐเต†เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต.


เด†เดนเต เดฎเต‹เดณเต เดตเดจเตเดจเต‹.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด† เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡... เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.


เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเดพเดณเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.

เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดซเตเดกเต‌ เด’เด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ.





********************************************************




เด‡เดคเต เด’เดฐเต เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต...25 เดชเดพเตผเดŸเตเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต... เดกเต†เดฏเดฟเดฒเดฟ เด‡เดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚....

 


A๐Ÿ”ฅ  revenge ๐Ÿ”ฅ  story - 5

A๐Ÿ”ฅ revenge ๐Ÿ”ฅ story - 5

4.7
2444

Part  : 05 เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเดพเดณเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดซเตเดกเต‌ เด’เด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ. ///////////////////////////////// เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเดคเต† เดšเตˆเดคเตเดฐ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เตเดฑเต† เดฑเต‚เด‚ เด’เด•เต† เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‚เดœ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดธเต€เดคเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต†... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดฟ. เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเต‹เดฎเตเดฎเด•เตพ เด…เดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต... เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเต