Aksharathalukal

A๐Ÿ”ฅ revenge ๐Ÿ”ฅ story - 5

Part  : 05


เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเดพเดณเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.

เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดซเตเดกเต‌ เด’เด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ.


/////////////////////////////////


เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเดคเต† เดšเตˆเดคเตเดฐ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เตเดฑเต† เดฑเต‚เด‚ เด’เด•เต† เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‚เดœ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดธเต€เดคเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต†... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดฟ. เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเต‹เดฎเตเดฎเด•เตพ เด…เดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต... เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดฎเต‹เดณเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เต‹... เดธเต€เดค.

เด†เดนเต... เดžเดพเตป เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เดšเตˆเดคเตเดฐ.

เดตเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹... เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด†เดดเตเดš เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต†เดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.... เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ.

เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡....

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเต‚เดธเตป เด’เด•เต† เดตเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.

เดธเต‚เดธเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดฐเตบ เดจเต‡เดฐเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดธเต‚เดธเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดซเตเดกเต‌ เด’เด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต‡เด• เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด†เดฃเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด’เดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ. เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเตเด‚ เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดธเดจเตเด‚ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด—เดฏเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดตเดดเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดพเตผ เดจเด—เดฐเดชเตเดฐเต‡เดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด•เต‡เดฑเดฟ. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เต‌ เด’เด•เต† เดคเดพเดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต. เดตเดพเดนเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเต€เดŸเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฒเดคเต‹เดŸเต เด•เต‡เดฑเดฟ... เดชเต‹เด•เต† เดชเต‹เด•เต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต... เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเต†เด™เตเด™เดฟเตป เดคเตŠเดชเตเดชเตเด•เตพ เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด•เตเดณเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดŸเดถเต‡เด–เดฐเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดตเดดเดฟเด•เตพ เดคเดพเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเตผ เดชเต‹เดฏเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตŠเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดตเดดเดฟเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดšเตˆเดคเตเดฐ... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เดธเต‚เดธเตป เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเตฝ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดตเตˆเด—เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต†...

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เดฒเด•เตเดทเตเดฏ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด•เต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเต... เดชเดดเดฏ เด’เดฐเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดŸเตเดชเตเดชเต เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเต เด† เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เด†เดจ.


เดšเตˆเดคเตเดฐ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฌเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏo เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด’เดจเตเดจเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดˆ เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต...


เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเดฟเดงเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต.

เดธเต‚เดธเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ.


เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเต‌ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด‡เดŸเดจเดพเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต. เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเต‌ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเตเดฎเตเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฃเต... เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เดจเดŸเตเดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด‡เดŸเดจเดพเดดเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตˆเดกเตเด‚ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต... เด…เดต เด•เต‡เดฑเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เดฌเต†เดกเต เดฑเต‚เดฎเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตพ เด†เดฃเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดนเดพเดณเตเด‚... เดคเดพเดดเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ, เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เตผ เดฑเต‚เด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏ เดชเต‚เดœ เดฎเตเดฑเดฟ, เด†เดฏเตเดงเดถเดฒเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดดเดฏเต† เดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟ เด’เด•เต†....

เดธเต‚เดธเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตo เดšเต†เดจเตเดจ เด‰เดŸเตป เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เดšเต‡เดžเตเดšเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด† เดตเต€เดŸเต เด†เด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดณเตเดณเตผเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ.


เด…เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเด‚เดญเดพเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เตพเดชเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เดธเต‚เดธเตป เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟ. เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ.... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเต‚เดธเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเต เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเด‚ เดธเต‚เดธเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡.... เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ... เดชเด•เตเดทเต† เด“เดฐเต‹ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดšเตˆเดคเตเดฐ เดŽเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดธเต‚เดธเดจเต† เด…เดคเดฟเดถเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดธเดฆเตเดฏ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เดชเดพเดฏเดธเด‚ เด‰เตพเดชเตเดชเดŸเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเดฆเตเดฏ...

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚...


------------------------------------------------------

เด•เดฃเตเดŸเต‹ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต†... เดŽเดจเตเดคเดพ เดญเด‚เด—เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†... เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป....

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต‌ เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดคเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดตเตป เด…เดคเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.


เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด…เดธเตเดฐเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเต†.... เด…เดตเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฟ.

เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเต‚เดธเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต†... เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดจเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต..... เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

เดŽเดŸเดพ..... เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต...


เด“เดนเต.. เดŽเดŸเดฟ...%&โ‚นโ‚น... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เดฟ.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดˆ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡....

เด…เดตเตป เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฃเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚....


เด“เดนเต... เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป... เดจเต€ เดชเต‹เดฏเต†... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด เดชเดฟ เดŽเดธเต เด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต เด† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟ.... เดจเต€ เดชเต‹... เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เดท เดฎเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต..... เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.

เดจเดพเดฒเต เดฎเดฃเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเตˆเดคเตเดฐ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด’เด•เต† เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เดšเต‚เดŸเต เดธเดฎเต‹เดธเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต, เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚.... เดšเตˆเดคเตเดฐ.

เด…เดตเตพ เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ... เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเต‚เดธเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเต†.... เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ.

เด…เดฒเตเดฒ... เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ... เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต..... เดšเตˆเดคเตเดฐ 

เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚? เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด…เดตเดณเต† เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเต เด•เตเดณเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเตป เดตเดฐเตเดตเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡ เด†เดฃเต....เดšเตˆเดคเตเดฐ.


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ... เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต.


เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธo เดตเดฐเดพเดคเต† เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.


เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดพเดฏเด•เตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเตˆเดคเตเดฐ เดธเต‚เดธเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เดŽเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต†....


เด“เดนเต... เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดฐเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เด…เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเต‚....เดธเต‚เดธเตป 


เด“เดนเต... เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเต†...เดšเตˆเดคเตเดฐ.


เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดธเต‚เดธเตป.


เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดคเตเดฐ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด†เดจเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต... เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด† เดชเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚...เดšเตˆเดคเตเดฐ.


เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เต เด…เดตเตผ เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต‹.... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ... เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต€เดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดธเต‚เดธเตป.

เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฐเดฃเตเดŸ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตˆเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณเต....


เดจเต€ เด…เดจเดพเดฅ เด†เดฃเต‹... เดธเต‚เดธเตป.


เดฎเตเดฎเต... เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเตˆเดคเตเดฐ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดตเตเดฏเดพเดœเต‡เดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด•เต‡เดฑเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑ เดคเดณเตเดณเดฟเดจเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดŸเต... เดฑเต‚เด‚ เดชเต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฃเต.


เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเต†....เดตเดฟเดทเตเดฃเต 


เด†เดฐเต†....เดšเตˆเดคเตเดฐ


เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตเดทเต‌เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฏเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเต†....

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ....


เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดชเดตเตผ เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚...


เดคเต‚เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒ เดจเดŸเดชเดŸเดฟ เด’เด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚...

เด…เดคเต เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฒเตเดฒเต†... เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.... เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.


เดจเต€ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‡เดจเต†...


เด‡เด™เตเด™เต เดตเดพ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฐเต† เด…เดฒเตเดฒเต†... เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.


=================================



เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดตเตเด‚... เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดตเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเดพ... เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป... เดจเต€ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเตŠเดŸเดพเดคเต† เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹....


เด…เดตเตพ เด…เดจเดพเดฅ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเต‚เดธเตป เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดฏเดพเด•เตเดทเตป เด†เดฃเต.

เดจเต€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดฎเตˆเตปเดกเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเต เด†เดฃเต... เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต เดŸเดพ....เดธเต‚เดธเตป 

เด“เดนเต... เดชเดพเดตเด‚... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เด•เต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เด•เดพเตป เด†เดฃเต....เดตเดฟเดทเตเดฃเต 


เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ.


เดธเต‚เดธเตป เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฃเต... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด—เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต..


เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดธเต‚เดธเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ...


เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดšเตˆเดคเตเดฐ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดพเดดเดคเตเดคเต† เดชเดŸเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดตเตˆเด—เดฏเต† เด†เดฃเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเต เดธเตเดฒเดฟเดชเต เด†เดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.... เดตเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เด•เดพเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเตˆเด— เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเตˆเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต...


เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดฃ เด…เดตเตพ เดชเตŠเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เด†เดฐเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‰เดฑเด•เตเด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต... เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดณเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 

 

 

 

 


A๐Ÿ”ฅ  revenge ๐Ÿ”ฅ  story  - 6

A๐Ÿ”ฅ revenge ๐Ÿ”ฅ story - 6

4.8
2269

Part : 6 เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดฃ เด…เดตเตพ เดชเตŠเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เด†เดฐเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‰เดฑเด•เตเด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต... เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดณเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. ************************************ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดซเดพเตป เด†เดฃเต... เด“เดนเต... เดšเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต†.... เด‡เดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดพเดฃเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เดฃเต.... เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ.... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เด’เด•เต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต‌ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดคเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต†.... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต....เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเด