Aksharathalukal

๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚ ๐Ÿ’–35

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........




เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต เด‰เดฃเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด—เต—เดคเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต†เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.
เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เด’เดฐเดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เต‚เดŸเดฟ.
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เด“เดซเต€เดธเต เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เดนเดฒเต‹....

เดนเดฒเต‹....

เดฎเตเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต†. เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเดพเตปเดทเดฟ เด†เดฃเต. เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเตˆเดซเต‌.

เดฎเดพเดกเด‚. เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เดธเตผ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต. เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดธเตผ เด†เดฃเต เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด—เต—เดคเด‚..... เด—เต—เดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต†.


เด…เดคเต เดฎเดพเดกเด‚.....เด—เต—เดคเด‚ เดธเตผ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เดธเตผ เดจเต‹เดŸเต‌ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต...

เดฎเตเดฎเต. เดถเต†เดฐเดฟ.
เด—เต—เดคเดฎเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

เดฏเดพ sure เดฎเดพเดกเด‚.

เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚.... เด…เดคเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†.......
เดšเต† เดžเดพเดจเดฟเดคเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต????
เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเดณเตเดณ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚...
เด‡เดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพ..
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต‚เดšเดจ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดตเตพเด•เต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ






๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ





เดธเต€ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด—เต—เดคเด‚....
เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดŸเตเดฐเตˆเดฎเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดจเดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดง เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡....
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเด™เตเด™เดจเต† careless เด†เดฏเดพเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ???
เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดทเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต€เด•เตเด•เต‌ เด†เดฃเต .
เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเต‌เดŸเตเดฐเต†เดธเต เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....
เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเดฟเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹??

เด—เต—เดคเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดณเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.
เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดชเตผเดถเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด—เต—เดคเด‚ เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดšเดพเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

How do u feel เดจเต—??

Feel good เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ.

เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต.


เดชเต‹เด•เดพเด‚... เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฒ เด’เดจเตเดจเต เด†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต....


เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต€เดฐ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเต† dr เดœเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตป เดธเด‚เดถเดฏเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.


เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹?????

เดเดฏเต‌ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ dr...
เด…เดตเตผ เดจเดฒเตเดฒ เดœเต‹เดกเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡....
เด† เดชเต†เด™เตเด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต เด† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดœเต€เดตเดจเดพ... เดธเตเด•เดพเดจเดฟเด‚เด—เต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเดพเดคเต‹เดฐเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡....
เด’เดฐเต เดจเดฟเดทเตเด•เดฒเด™เตเด•..... เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.....


เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตป.....
เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเดนเดคเดพเดชเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.






๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ




เดฆเดšเตเดšเต.......



เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเต‹????
เดŽเดจเตเดจเดคเดพ เดˆ เดตเดดเดฟ??


เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†...


เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡..... เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต..

เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดนเต.... Eh๐Ÿ˜ฑ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฌเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดจเต‹?? เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒเตเดฒเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€เดฏเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€เดฏเด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดคเต‡เดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดŸเดฟ. เด…เดคเดฟเดจเต€ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเดฟ เดœเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.
เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต† เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ...
เด…เดตเดฐเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเดฟ.... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡. เด‡เดจเดฟ เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚....

เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต....
เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดŸเดฟ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเดพเตผเดคเตเดค เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต..
เด‡เด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดชเตเดชเดพ เด†เตฝเดฌเดฟเดšเตเดšเดพเดจเต‡เด‚ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด•เด•เตเดทเดฟ เดตเต‡เดฑเดพเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดฌเดฟเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดธเดพเดฑ เด…เดตเดณเดพ เด†เตพ.

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฆเดšเตเดšเต เดธเตเดฅเดฌเตเดงเดฏเดพเดฏเดฟ... เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฏเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเต‹ เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..... เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดŸเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต...
เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เดฆเตƒเดทเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเต†เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดกเดฟ ..... เดธเดคเตเดฏเดพเดฃเต‹???
เด‡เดšเตเดšเดพ... เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต‹????

เดฎเตเดฎเต. เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต......
เดชเดชเตเดชเดพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดธเดฎเดพเดฆเดพเดจเดฎเดพเดฏเต‡... เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต.....
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดฎเต‹เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต....
เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต†เดจเต เดซเดฒเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹...เดŽเดจเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเตป เดชเดพเดตเดŸเดฟ..... เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดทเตเดŸเดฏเดคเดพ...เด† เด•เตเด•เต‚เดŸเต† เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เดณเตเด‚.... เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฑ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต†.... เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเดฟเด–เตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดธเตบ‌เดกเต‡ เดฎเดจเดธเดฎเตเดฎเดคเดพ.. เด‡เดŸเดตเด• เดชเดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต. เดจเต€ เดจเต‡เดฐเตเดคเตเดคเต‡ เด…เด™เตเด™เต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดฃเด‚. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดžเดพเตป เด’เดซเต€เดทเตเดฏเดฒเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดทเต†เดฃเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚.

เดฆเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เด…เดตเตพเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เดณเดฏเดพเดจเตŠเดฐเดฟเดŸเดพเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เต‌ เดจเตฝเด•เต‡เดฃเตเดŸเตเดจเตเดจ เดนเตƒเดฆเดฏเดตเต‡เดฆเดจ เด…เดจเตเดจเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต.....

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต†.






๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”น๐Ÿ”น





 
เดนเดฒเต‹.....
เดฆเต‡เดตเต......เดžเดพเตป เดฎเตƒเดฆเตเดฒเดฏเดพ.

เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฎเตŠเดชเตเดชเด‚ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฎเตƒเดฆเตเดฒ. เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดฑเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.

เดนเดพ... เดฎเตƒเดคเต เดชเดฑเดฏเต....
เดŽเดจเตเดจเดพ เด’เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚??


เดŽเดŸเดฟ.... เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต.. เดธเดžเตเดœเต เดตเต†เดŸเตเดŸเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเตเดซเตผ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ..เดžเดพเตป เด•เดฐเดฟเดฏเดฟเด™เต เด†เดฃเต...เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฃเต.เด‡เดตเดฟเดŸเต† dr เดœเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตป เดจเต† เด†เดฃเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.


เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเต†เดŸเดฟ....
เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.

เดฎเดฎเต. เดŽเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ...
เดžเดพเดจเดฟเดจเตเดจเต เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต. เดœเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เด•เต‹เตบเดธเตฝเดŸเดฟเด™เต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตŠเดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เตพ เดชเตเดฐเต†เด—เตเดจเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต....
เด†เดฆเตเดฏเดฎเดคเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเต เด—เต—เดคเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต.
เดชเด•เตเดทเต†.... เดกเต‹เด•เตเดŸเดฐเตเดŸเต‡เด‚ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฐเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹......
เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต.... เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเดฟเด•เต เด…เดฏเด•เตเด•เดพเด‚. เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดพเดฐเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพ....


Call เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดฌเต€เดชเต เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดŸเตเดธเดชเตเดชเดฟเตฝ msg เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด…เดคเต เดฒเต‹เดกเต เด†เดตเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดฎเดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเต€เดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดชเต‚เตผเดตเดพเดงเดฟเด•เด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเต....

เดตเดจเตเดจ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ...
เด…เดคเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเตเดทเตป เด—เต—เดคเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เด…เดตเดณเดฟเดฒเตŠเดฐเต เด‰เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดคเต‹เดณเดคเตเดคเต เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...
เด•เดฐเตเดคเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเตƒเดถเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต......

เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต‹ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต†เดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด—เดพเดฏเดฎเตเดฎ เด•เตเดžเตเดžเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดธเตผเดต เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเดตเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดตเตพ เดตเดพเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.....

เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด—เต—เดคเด‚....... เดŽเดจเตเดจเต†.. เดจเตเดจเต‡ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡????
เด…เดตเด—เดฃเดฟเดšเตเดšเต‡..... เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดจเต†........ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด—เต—เดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒ...
เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เต—เดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเดพ....

เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฒเตเด•เตพเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.





๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”น๐Ÿ”น


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)




เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เต msg เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต.
เดจเดฒเตเดฒ  เดฒเต†เด™เตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฎเดจเตเดฑเตเดธเต เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†.... เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚เดธเต เดคเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต.....
Lub u all ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

 

 

 


๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚ ๐Ÿ’–36

๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚ ๐Ÿ’–36

4.7
5783

เด—เต—เดคเด‚........ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด—เต—เดคเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดญเดฟ.... เดฏเดพเดฎเดฟเดจเดฟ... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚... เดเดฏเต‌ เดฏเดพเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเตเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดพเดถเดฟ... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹ เดถเตเดฐเต€เดจเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดจเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..... เด†เดฎเดฟ..... เดจเต€เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด†เดฏเต‹... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดฃเต‡.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€เดฏเดฟเดตเดจเต† เด…เดจเตเดฏเดจเดพเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเ