Aksharathalukal

๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’–34

 


©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........


เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต.
เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต€เดณเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดต เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดพเดฏเตเด‚....
เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเต‡เดฆเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเตเด‚เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเดพเดจเตŠเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเต†เดจเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.



เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.
เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฏเตเดšเตเดš เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเดฟเดฐเตเดตเดถเดตเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเดฃ เดตเต†เดšเตเดšเดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต.

เดฆเต‡เดตเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด—เต—เดคเด‚ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต...

เด—เต—เดคเด‚..... เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเต†.... เดŽเดตเดฟเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚???

เด—เดพเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดฏเดพเดฅเดพเตผเดฅเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดคเดฎเตเดฎเต‡..... เดžเดพเตป... เด…เดญเดฟเดŸเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต†เดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.....


เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ..

เดฆเต‡เดตเต.......
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต..เดฎเต‹เดณเต† 
เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฑเต‡เดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต..

เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฎเต‡ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ....

เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดธเด‚เดถเดฏเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดฆเต‡เดตเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด—เต—เดคเด‚ เดซเตเดฐเดทเดพเดตเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต..
เด…เดตเดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดฆเตเดฐเดฟเดšเตเดš เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดšเต†เดคเตเดคเดฟ.

เด—เต—เดคเดฎเต‡เดŸเตเดŸเดพ......

Call me เด—เต—เดคเด‚ เดฆเต‡เดตเดพเตปเดทเดฟ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป....
เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹?? เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....
เด•เตเดฑเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด•เตเดทเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เด‡เดจเตเดจเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเต เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดตเด—เดฃเดจเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดคเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเตป เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเด‚.....


เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏ เด‡เดฒเตเดฒ.
เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต† เดŸเตเดŸเดฏเต‡เตผเดกเต เด†เดฃเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเดฟเดŸเต‡เตฝ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดถเดฒเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚....

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเดšเด•เด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.

เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‡ เด…เดตเดณเดตเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ...

เดเดนเต.... เดจเต€.... เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต???......

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเต† เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดพเตฝ เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดชเดคเตผเดšเตเดš เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต....

เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เดจเต€เดฃเตเดŸ เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเดณเดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚...
เด…เดคเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดจเดพเดณเตเด‚ เด’เด•เต† เด•เตเดทเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดŽเดจเตเดคเต เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต.... เดชเด•เตเดทเต† เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดตเด—เดฃเดจ.... เด…เดคเต†เดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เดตเดฏเตเดฏ... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚... เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด‚....
. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเต†เด™เตเด™เต‹ เดฆเตƒเดทเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เตผเดทเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...
เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต...


เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..... เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดจเตฝเด•เดฟ...

 เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดšเต‡เดฐเดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดธเตเดฏเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเดพ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด’เดฐเต เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....



(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )




เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹. เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...
เด‡เดŸเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดžเดพเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ ๐Ÿ˜.

เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

 


๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚ ๐Ÿ’–35

๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚ ๐Ÿ’–35

4.8
7611

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........ เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต เด‰เดฃเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด—เต—เดคเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต†เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟ. เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เด’เดฐเดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เต‚เดŸเดฟ. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เด“เดซเต€เดธเต เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดนเดฒเต‹.... เดนเดฒเต‹.... เดฎเตเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต†. เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเดพเตปเดทเดฟ เด†เดฃเต. เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเตˆเดซเต‌. เดฎเดพเดกเด‚. เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เดธเตผ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต. เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดธเตผ เด†เดฃเต เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด—เต—เดคเด‚..... เด—เต—เดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต†. เด…เดคเต เดฎเดพเดกเด‚.....เด—เต—เดคเด‚ เดธเ