Aksharathalukal

A๐Ÿ”ฅ revenge ๐Ÿ”ฅ story - 11

Part : 11



เด…เดตเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดซเตเดกเต‌ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต... เดชเตเดฑเดฎเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜.

เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดงเดพเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...

เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด…เด•เดฟเดชเต เด†เดฏเดฟ.

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดจเตเดฏเต‚เดธเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ.

*************************************


เดŽเดจเตเดคเดพ.... เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.....๐Ÿ˜•๐Ÿ˜•?? เดธเต‚เดธเตป.


เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†..... เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.


เด“เดนเต ๐Ÿ˜ค.... เด’เด•เตเด•เต†.... เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เด•เต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตผ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต....เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เด†เดฃเต‹.... เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เต‚.... เดธเต‚เดธเตป.


เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดณเตเดณเต... เด•เดฟเดŸเต เด†เดฃเต... เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด†เตพเด•เดพเตผ เดตเดฐเตเด‚... เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดฒเต‹เดฎเต€เดฑเตเดฑเตผ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเต†เด•เดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเตเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด‰เดคเตเดธเดต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตพ เด…เดจเตเดจเดฆเดพเดจเด‚.... เด‰เดซเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ... เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ.


เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดณเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฃเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.... เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚... เดฌเต‹เดฑเดฟเด™เต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚... เดธเต‚เดธเตป.


เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต†.... เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดเดฏเต... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ๐Ÿ˜ถ.... เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดคเตเดธเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเตเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเตเดฏเดพเดตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ เด…เดฒเตเดฒเต†... เด‡เดคเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเตˆเดคเตเดฐ

เด†เดนเต.... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ.. เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต†... เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ.

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดตเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดšเตˆเดคเตเดฐ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเต‚เดธเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเต‡ เดคเต‹เดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดพเดตเดฟเดฒเต† เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เด†เดฃเต....เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เด†เดฃเต เดˆ เดตเตผเดทเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเต†..... เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ.


เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดคเต๐Ÿ™†‍โ™€๏ธ.... เดšเตˆเดคเตเดฐ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เตˆเดฏเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต.เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ...


เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต.... เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต... เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ... เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เดจเต€ เด†เดฃเต เด•เดพเดตเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเด•เต เดตเดฏเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเตพ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฏเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡.... เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ.


เด†เดนเต ๐Ÿคท‍โ™€๏ธ..... เดšเตˆเดคเตเดฐ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เตˆ เดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเต‡เดถเดฏเตเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต.เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ™‚.

เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดฎเตเดคเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‹เดตเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เด†เดฃเต... เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เด•เต‹เดŸเดฟ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดดเดพเด‚ เดจเดพเตพ เด•เตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿšฉ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดจเดพเตพ เด•เดพเดตเดฟเดฒเต† เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เด†เดฃเต. เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฎเดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฏเด‚ เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดฏ เดšเตˆเดคเตเดฐ เด•เดพเดตเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเด•เต เด•เตŠเดณเตเดณเตเดคเตเดคเดฃเด‚ ๐Ÿ˜Œ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดœเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.... เดฐเดพเดฎเด•เตƒเดทเตเดฃเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต ๐Ÿ™‚.

เดฎเต‹เดณเต เดตเดพ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเด•เต เด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.... เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เด…เดตเดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

*************************************


เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดˆเดฑเตป เดฎเดพเดฑเดฟ เดธเดพเดฐเต€ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด•เดพเดตเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเด•เต เด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเดพเตป. เดšเต†เดฐเตเดชเต เด‡เดŸเดพเดคเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเต‹เดตเดพเตป... เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด†เดฃเต... เด•เดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดณเด•เตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดคเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเต‡เดฃเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เต‹.... เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ.


เด†เดนเต เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡.... เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดตเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜•... เดšเตˆเดคเตเดฐ


เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚.... เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ.


เด“เดนเต... เด† เด•เด‚เดธเตป เด†เดฃเต‹ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡...เดšเตˆเดคเตเดฐ เด†เดคเตเดฎ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดฎเตเดฎเต‡... เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด’เด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹.... เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‡เดคเดฟเด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เดšเตˆเดคเตเดฐ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


เดธเดจเตเดงเตเดฏ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพ เดคเดจเดฟเดฏเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต‡ เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดพเตฝ.... เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


เด…เดฒเตเดฒ... เด…เดฎเตเดฎเต‡... เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด’เด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดณเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ... เดšเตˆเดคเตเดฐ เดคเดชเตเดชเดฟ เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ. เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เดฎเต‹เดณเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพ... เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดตเดฟเดณเด•เต เดตเดฏเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡.... เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ.


เดšเตˆเดคเตเดฐ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต... เดถเต‡เดทเด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด’เด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.



เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเดŸเดตเดฟเตฝ เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต.

เด…เดตเดจเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดคเต†... เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚....


เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‹... เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡... เดตเดฟเดทเตเดฃเต.

เด…เดฒเตเดฒ... เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ ๐Ÿ˜ค.... เดšเตˆเดคเตเดฐ.

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดฎเตเดชเด•เดฐเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เด•เดฃเตเดŸ เด…เด•เด‚ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต‹เดฐเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹.... เด…เดตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด“เดนเต... เด‡เดฏเดพเดณเต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฐเต‹.... เดšเตˆเดคเตเดฐ.


เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเด‚... เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต.... เดตเดฟเดทเตเดฃเต.

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ ๐Ÿ˜.... เดšเตˆเดคเตเดฐ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜จ.

เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต.

เดšเตเดšเต... เดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเดจเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.


เดšเตˆเดคเตเดฐ เด’เดฐเต เดฑเต—เดฃเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฐเดพ เดšเตเดšเต....เดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป.

เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...

เดถเต... เดถเต.... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเด‚... เดšเตˆเดคเตเดฐ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดนเดพเดธเต... เดนเดพเดธเต....

เด‡เดคเดพเดฐเดพ เด•เตเดณเดชเดŸเดตเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต..

เดšเตˆเดคเตเดฐ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† 15 เด…เดŸเดฟ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดพเดฎเตเดชเต๐Ÿ... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เดตเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดตเดพ....

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต...

เด†เดฏเต‹.... เดชเดพเดฎเตเดชเต‡... เดšเตˆเดคเตเดฐ เด•เดพเดคเตเดคเตเด‚ เดชเตŠเดคเดฟ เด’เดฑเตเดฑ เดตเดฟเดณเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเด‚๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ.

เด…เดฎเตเดฎเต‹.... เด“เดŸเดฟเดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดคเดฟเดฒเต‹ เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต.เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ๐Ÿคจ..... เด…เดตเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด†เดฎเตเดชเต.... เดšเตˆเดคเตเดฐ.


เด†เดฎเตเดชเต‹.... เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ.... เด“... เด†เดฎเตเดชเตฝ เด†เดฃเต‹.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด†เดฎเตเดชเตฝ?? เดจเต€ เด†เดฎเตเดชเตฝ เดคเต‡เดšเต เด†เดฃเต‹ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเต†.....เดตเดฟเดทเตเดฃเต.


เดšเตˆเดคเตเดฐ เด…เดตเตพ เด†เดฎเตเดชเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒ เดชเดพเดฎเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ”‡.....

เดšเตˆเดคเตเดฐ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดคเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดŸเดตเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เด•เดฟเดคเดชเตเดชเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดชเดพเดฎเตเดชเต ๐Ÿ..... เดšเตˆเดคเตเดฐ.


เดŽเดตเดฟเดŸเต†.... เดตเดฟเดทเตเดฃเต.

เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†.... เดšเตˆเดคเตเดฐ.

เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต... เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด†เดฏเต‹ เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿฅบ..... เดšเตˆเดคเตเดฐ.


เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ.... เดšเตˆเดคเตเดฐ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดจเต€ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹... เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดพเด‚... เดšเตˆเดคเตเดฐ.


เดฎเตเดฎเต.... เดตเดฟเดทเตเดฃเต.

เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดšเตˆเดคเตเดฐ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดชเดŸเดตเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดชเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.



*************************************


เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‡เดฐเตเดฏเดคเตเด‚ เดธเต‚เดธเดจเตเด‚ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเต‡ เด‰เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดšเตเดฎเดจเตเดจ เดšเดพเดจเตเดคเต เด‡เดŸเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ.... เดฎเตเดŸเดฟ เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดณเดธเดฟ เด•เดคเดฟเดฐเต เดตเดšเตเดšเต เดคเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเต.


เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเต‹เดดเต‡ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตเดžเตเดžเตเดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต†.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต‡เดคเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเตเด‚... เด…เดตเตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต... เด…เดตเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.


เด•เดพเดตเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดฐเตเตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดตเดฟเดณเด•เต เดšเตˆเดคเตเดฐ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเตเด•เดฟ เดŽเดฃเตเดฃ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.

เดตเดฟเดณเด•เตเด•เดฟเดฒเต† เดฎเดžเตเดž เดตเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต‡เด• เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเดฟเดฎเตเดฎเดฟเด•เดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด† เดชเตเดฐเด•เดพเดถo... เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเต‡เดคเดฟเดทเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด† เดจเดพเด— เดฐเต‚เดชเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดšเตˆเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดคเต† เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเตเด‚ เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚ เดธเต‚เดธเตป เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเต† เด•เต‹เตบเดซเดฑเตปเดธเต เด•เดพเดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเตเดฑ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดšเตผเดšเตเดš เดตเดฟเดทเดฏเด‚. เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เดชเตเดฐเดฎเดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.





*************************************

 

 

 

 



 
 


A๐Ÿ”ฅ  revenge ๐Ÿ”ฅ  story - 12

A๐Ÿ”ฅ revenge ๐Ÿ”ฅ story - 12

4.7
2349

Part : 12 เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เดชเตเดฐเดฎเดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. ************************************* เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเด‚ เด‡เดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เด•เตŠเดŸเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดจเตเดจเต‡... เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เดชเตเดฐเดฎเดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดœเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ. เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด’เดชเตเดชเด‚ เดธเต‚เดธเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดจเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเด•เต เดฐเดพเดฎเด•เตƒเดทเตเดฃเดจเตเด‚ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเตเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดœเดจเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดค