Aksharathalukal

A๐Ÿ”ฅ revenge ๐Ÿ”ฅ story - 10

Part : 10


เดตเต€เดดเดฐเตเดคเต.... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด†เดฃเต...เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ.


เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŸเตˆเดฎเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เดฎเต‹เดณเต†.... เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเตˆเดคเตเดฐ เด…เดคเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ 


เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดชเตเดชเตเด‚ เดฎเตเดณเด•เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚... เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ.

เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ.... เดธเต‚เดธเตป.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดฎเดพเด™เตเด™เดพ เดชเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเต‚เดธเตป เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต.



 
*************************************







เด†เดฏเต‹... เด•เดคเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเต‹ เด†เดตเต‹๐Ÿ”ช.... เดธเต‚เดธเตป.


เดจเดฎเตเดฎเตเด•เต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดจเตเดจเดพเด‚... เดšเตˆเดคเตเดฐ.

เดŽเดŸเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเต เด…เดฐเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดชเตเดตเต‹เดณเดฟ เดธเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.... เดธเต‚เดธเตป.


เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เต.... เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเดพเด‚... เดšเตˆเดคเตเดฐ.


เดจเต€ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‹... เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดเดฑเตเดฑเด‚เดธเต เด“เตผเดฎ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดŸเตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‹.... เดธเต‚เดธเตป.


เดˆ เดฎเดพเด™เตเด™เดพ เด‰เดชเตเดชเตเด‚ เดฎเตเดณเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต... เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เดฒเต†เดตเตฝ เดเดฑเตเดฑเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต.... เด‡เดจเดฟ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเต†... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ...เดšเตˆเดคเตเดฐ.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดคเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดธเต‚เดธเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.

๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถเดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเด™เตเด™เตเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต

เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเต€ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเดจเตŠเดคเตเดค เดซเดฟเด—เดฑเดฒเตเดฒเต‡

เดชเดšเตเดšเดฎเดพเด™เตเด™ เดชเดšเตเดšเดฎเดพเด™เตเด™ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเดพเด™เตเด™

เดชเดšเตเดšเดฎเดพเด™เตเด™ เดชเดšเตเดšเดฎเดพเด™เตเด™ เดจเต€ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเดพเด™เตเด™....๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ

 เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด† เดตเดดเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดˆ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟ เดฎเดพเด™เตเด™เดพ เดคเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดจ เดšเตˆเดคเตเดฐ.เด…เดตเดจเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต...

เดšเตˆเดคเตเดฐ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด•เตŠเดฎเตเดชเต เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต...เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดพเดŸเดฟ

๐ŸŽต๐ŸŽผ๐ŸŽถเดคเดคเตเดคเดฎเตเดฎเต‡ เดคเดคเตเดคเดฎเตเดฎเต‡ เดชเต‚เดšเตเดš เดชเต‚เดšเตเดš

เดคเดคเตเดคเดฎเตเดฎเต‡ เดชเต‚เดšเตเดš เด•เดŸเตเดฎเดพเด™เตเด™ 

เด•เดŸเตเดฎเดพเด™เตเด™ เด•เดŸเตเดฎเดพเด™เตเด™ 

เด•เดŸเตเดฎเดพเด™เตเด™ เด•เดŸเตเดฎเดพเด™เตเด™



เดคเดคเตเดคเดฎเตเดฎเต‡ เดคเดคเตเดคเดฎเตเดฎเต‡ เดชเต‚เดšเตเดš เดชเต‚เดšเตเดš

เดคเดคเตเดคเดฎเตเดฎเต‡ เดชเต‚เดšเตเดš เด•เดŸเตเดฎเดพเด™เตเด™ 

เด•เดŸเตเดฎเดพเด™เตเด™ เด•เดŸเตเดฎเดพเด™เตเด™ 

เด•เดŸเตเดฎเดพเด™เตเด™ เด•เดŸเตเดฎเดพเด™เตเด™..... ๐ŸŽถ๐ŸŽผ๐ŸŽต


เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดพ เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดšเตˆเดคเตเดฐ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด•เตŠเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดพเดŸเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเตเดฃเต.

เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดšเดฎเตเดฎเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดšเดพเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดชเด•เตเดทเต† เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเตเดฐเต†เดฏเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.


เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเดคเต... เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ...


เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ ๐Ÿ˜ .... เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.


เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเต‹.. เดตเดฟเดทเตเดฃเต.

เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ๐Ÿ˜... เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.


เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟโค๏ธ... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‡เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดฏเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพ เด† เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹.... เดตเดฟเดทเตเดฃเต.

เดตเดฟเดŸเดŸเต‹....เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เดพเดฐเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ ..... เดถเต‡..... เดšเตˆเดคเตเดฐ.

เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡.... เดตเดฟเดทเตเดฃเต.


เด“เดนเต‹... เด…เดคเต เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เด†เดฃเต... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต‌เด•เดพเดฐเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต๐Ÿคจ.... เดšเตˆเดคเตเดฐ.


เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต... เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡๐Ÿ˜ก.... เดตเดฟเดทเตเดฃเต.


เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚... เดฆเตเดทเตเดŸเตป เดฎเดพเดฐ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต... เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸ เดชเตŠเดฒเดฟ...

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเต† เด…เดตเตป เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜˜.

เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป.... เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเตเดฐ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...




*************************************






เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเต‌เดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดตเตˆเด— เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....

เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต เดตเตˆเด— เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟ... เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดณเตผเดšเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜Œ.


เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเต‚เดธเตป.. เด•เดคเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเตเดณเดฟเด•เดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดคเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดฐเตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดธเตŠเดณเตเดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...

เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟ เด† เดตเดดเดฟ เดชเต‹เดฏ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดธเต‚เดธเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฎเดพเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดพเดคเตเดคเต‚เดจเต†เดฏเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต†...

เดŸเดฟ... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเด™เตเด™เดพ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹... เดžเดพเตป เดตเตˆเด—เดฏเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜”๐Ÿ˜ฅ..... เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเต‚เดธเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.


เด†เดฏเต‹... เดžเดพเตป เด…เดคเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ™†‍โ™€๏ธ.... เดžเดพเตป เด•เดคเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต.... เดธเต‚เดธเตป.

เดŸเดพ... เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เดพเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เดธเต‚เดธเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดฐเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเต เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดธเดจเตเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเตเด‚ เดฎเตเดณเด•เตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเด™เตเด™เดพ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿคค..

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเตเด‚เดฌเดจเดธเดฎเดฐเด‚ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต ๐Ÿ˜š๐Ÿ˜˜.

เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดพเดฃเด‚ เด’เด•เต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต โ˜บ๏ธ... เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เตเตฝเดธเตเดคเดพ... เดถเต‡.. เดธเดฟเดค.. เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด† เดชเตเดฐเต‡เดตเตผเดคเตเดคเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดพเดฃเด‚ เด•เตเดฃเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ..

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดธเต‚เดธเดจเต เดธเด•เดฒ เด•เดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ... เดซเตเตพ เดŸเตˆเดฎเต เดฎเดธเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด’เดชเตเดชเด‚... เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดธเตเดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเตเด‚.... เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ณ.

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฎเดšเตเดšเต ๐Ÿคง... เด† เดšเตเดฎ เด†เดฃเต เดชเดฒเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.... เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†.. เด…เดตเตป เดชเดพเดฎเตเดชเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเตˆเดคเตเดฐเดฏเต†... เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเต† เดฎเต‹เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดฐเดพเดฃเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ... เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเตโค๏ธ.


เด•เดทเตเดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเต†....เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด•เต เด†เด•เตเดฐเดพเดจเตเดคเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเดฟ ...... เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.


เดšเตˆเดคเตเดฐ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดซเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดฟเด•เดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜.



เดฎเตเดฎเต... เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เดตเดพ... เดฎเดพเด™เตเด™เดพ เดชเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ... เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเต.... เดšเตˆเดคเตเดฐ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดธเต‚เดธเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดคเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจ เดจเดฟเตฝเดชเต.


เดŸเดฟ... เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดตเดพ... เดตเดพ เดชเต‹เด•เดพเด‚... เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ.

เดŽเดตเดฟเดŸเต† ๐Ÿค”?? เดธเต‚เดธเตป.

เดจเต€ เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.... เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดธเต‚เดธเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเต เดคเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด† เดคเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏ เด’เดฐเต เด•เดฟเดณเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต๐Ÿฆ... เด† เดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด’เดฑเตเดฑ เด“เดŸเด‚๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ฒ....


เดธเต‚เดธเดจเตเดฑเต† เด“เดŸเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดœเดจเดฒเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเตˆเดคเตเดฐ.

เดŸเดฟ.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‡ ๐Ÿ˜ฑ....? เดธเต‚เดธเตป.

เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต‡... เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†.... เดšเตˆเดคเตเดฐ เด’เดฐเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚.... เดธเต‚เดธเตป.


เด…เดฒเตเดฒ.... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ๐Ÿคจ...? เดšเตˆเดคเตเดฐ


เดŽเดจเตเดคเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚.... เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜Ÿ...... เดธเต‚เดธเตป เดจเดฟเดทเตเด•เต เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด‡เดจเดฟ เดคเตŠเดŸเตฝ เดžเดพเตป เดˆ เดจเดพเดŸเด•เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜...... เดšเตˆเดคเตเดฐ.


เด†เดฏเต‹... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ™†‍โ™€๏ธ.... เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.... เดธเดคเตเดฏเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚... เดธเต‚เดธเตป เดจเดธเต€เตผ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฎเตเดฎเต.... เดšเตˆเดคเตเดฐ เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ...

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฒ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ๐Ÿคฏ.

เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต‹เดฑเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏ เด†เตพเด•เดพเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต๐Ÿš™.

เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเต‌เดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดคเดพเดดเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต....


เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.... เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเดพเตผเดคเตเดค เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต๐Ÿ™‚.


เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เด•เตเดทเต‡เดฎเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดเดฑเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑ เดฐเดพเดฎเด•เตƒเดทเตเดฃเตป เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดœเดจเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเต‚เดตเตผ เดธเด‚เด˜เด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เดตเดถเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดถเตเดฐเต†เดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ. เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดคเดฟเดจเต†เดŸเตเดŸเดพเด‚ เด…เดŸเดตเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต....


เด…เดคเดพเดฃเต เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฅเดตเดพ เดจเตเดฏเต‚เดธเต‌ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ ... เดธเต€เดคเดฏเตเด‚ เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด•๐Ÿ‘‚.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดธเตผเดตเตเดต เดคเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเดชเต‹เดŸเต† เด† เดธเด‚เดฐเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดšเตเดตเดฐเดฟเตฝ เดšเต†เดตเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต†.


เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดตเดฟเดทเตเดฃเต. เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดธเต‌เดฎเตˆเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ๐Ÿ˜.

เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต†......เดตเดฟเดทเตเดฃเต.

เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเดณเด‚ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต.


เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดŸเตเดŸเต เดคเต€เดฑเตเดฑ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเต†... เดตเดฟเดทเตเดฃเต.

เด…เดตเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดซเตเดกเต‌ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต... เดชเตเดฑเดฎเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜.

เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดงเดพเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...

เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด…เด•เดฟเดชเต เด†เดฏเดฟ.

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดจเตเดฏเต‚เดธเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ.






********************************************************




เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด† เดจเตเดฏเต‚เดธเต‌......


 

 

 

 


A๐Ÿ”ฅ revenge ๐Ÿ”ฅ story - 11

A๐Ÿ”ฅ revenge ๐Ÿ”ฅ story - 11

4.7
2133

Part : 11 เด…เดตเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดซเตเดกเต‌ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต... เดชเตเดฑเดฎเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜. เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดงเดพเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด…เด•เดฟเดชเต เด†เดฏเดฟ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดจเตเดฏเต‚เดธเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ. ************************************* เดŽเดจเตเดคเดพ.... เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.....๐Ÿ˜•๐Ÿ˜•?? เดธเต‚เดธเตป. เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†..... เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด“เดนเต ๐Ÿ˜ค.... เด’เด•เตเด•เต†.... เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เด•เต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตผ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต....เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเต