Aksharathalukal

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’•

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’•
โœ๐ŸปRaniya_.๐Ÿ’™
Part 16


๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตƒเดทเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดšเตเดšเตเดจเต† เด†เดฃเต... เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดซเตˆเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....


***

(เดฆเดšเตเดšเต)

เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดถเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเดพเตป เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเตŠเดฃเตเดŸ เดžเดพเดจเตเด‚ เดเดฑเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดจเตเดจเต... เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เด•เตƒเดทเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด†เตปเดตเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดฒเต€เดตเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เดเดฑเดพเดฏเตเด‚ เดตเตผเด•เต เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด•เตƒเดทเต เด…เดตเตปเดฑเต† เดฌเตเด•เตเด•เต เดฎเดฟเดจเตเดจเตเตปเตเดฑเต‡ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดŸเดฟ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เด…เดตเดฐเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเดฒเต  เด•เตƒเดทเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...

"เดŽเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต‹"

"เดกเดฟ... เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.."


"เดŸเดพ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡....
เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ...
เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดจเตเดคเดพ....
เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต เดจเต€ เดˆ เด•เดฃเตเดŸ เดซเดฟเดฒเต‹เดธเดซเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ..."


"เดŽเดจเตเดจ เด‡เดจเดฟ เดตเดณเดšเตเดšเตŠเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดฒเตเดฒ เดธเตเดŸเตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเดกเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚...


I LOVE YOU ๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜ 
๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜Nd I love uuhh so much more than anything in this world ๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜
WILL YOU BE MINE โฃ๏ธ....."


เดšเต†เด•เตเด•เตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดžเดพเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตปเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตปเดฑเต†  เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด‰เด‚.... เด…เดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดพเดฃเต... เด† เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเต†  เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเต‹ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเต‹ เดชเต‡เดฐเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดณเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ... เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด† เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดธเตเดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดตเตปเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต‡ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ ..... เด…เดชเตเดชเต‹ เดเดฑเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเต เด†เดฃเต... เดกเต‹เดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดซเตˆเดธเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดถเตเดตเตเด‚...เด†เดนเดพ .... เดคเดฟเดฐเตเดชเตเดชเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ....๐Ÿคง เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดžเดพเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต....

" เดŽเดŸเดพ.....
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเต เด…เดคเดฟเดจเต† เดจเต€ เดฎเดฑเตเดฑเต‹เดฐเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...."

เด•เตƒเดทเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดญเดพเดต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เด™เตเด™เดจเต‡ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฌเดฟเดนเต‡เดตเดฟเดฏเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเต€ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....

๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™

(เด‡เดถเต)

เด…เดตเดณเต เด•เตƒเดทเดฟเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดซเตˆเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠ เดชเต‹เดฏ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‹ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฃเต...

"เด…เดฒเตเดฒเดพ เด‡เดถเต‹....
เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†....
เด‡เตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฒเต‡..."

" เด†เดŸเดพ...
เด…เดคเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ....เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด•เตƒเดถเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดชเต‹เดธเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฃเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตƒเดทเต เด…เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดธเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เดธเต‹,, เดจเต€ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑ... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.... เดจเดฟเดฐเดพเดถ เด•เดพเดฎเตเด•เตปเตเดฑเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต..."


"เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดกเดฌเดฟเตพ เด“เด•เตเด•เต†... ๐Ÿคœ๐Ÿป๐Ÿค›๐Ÿป"

เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฆเดšเตเดšเตเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต‡ เดฎเตเด–เด‚ เด†เด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเด‚ เดเดฑเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเดฐเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดฐเต€เดกเต เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ....เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเดšเตเดตเตเด‚ เด“เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดจเตเดจเต เดคเตŠเดจเตเดจเดฟ....เด…เดชเตเดชเตŠ เดซเตˆเดธเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เตƒเดทเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต.... เด…เดตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเดตเต‚เดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฆเดšเตเดšเตเตปเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...


" เดŽเดŸเต€ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡....
เดจเต€ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด•เตƒเดทเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดตเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต... เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเต เด˜เต‹เดฐเด˜เต‹เดฐเด‚ เดชเตเดฐเดธเด‚เด—เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹..."

"เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฟเตปเดฑเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ ....เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตƒเดทเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป เด•เตƒเดทเตเตปเดฑเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚  เดŽเด•เตเดธเตเดชเด•เต‌เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏ เด…เดคเต..."


"เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเตŠเด•เตเด•เต†  เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚  เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดคเต เดถเตเดฆเตเดง เดตเดฟเดกเตเดขเดฟเดคเตเดคเดฎเดพเดฃเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... เด“เตป เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต  เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ... เด…เดคเดฟเดจเต  เดจเต€ เดฑเดฟเดฏเดพเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต‹..."


"เด‡เดคเดฟเดจเต เดตเดŸเตเดŸเดพ..."( เดฎเดฟเดจเตเดจเต)


"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ ,,, เด•เตƒเดถเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฒเตเดฒ..."


"เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเต‡เดฆเด‚ เด“เดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ .....เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ....๐Ÿคง"


เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดซเตˆเดธเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เตƒเดทเดฟเตปเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด…เดต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....


"เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดจเดŸเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเต‚เดฒ เดŽเดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡... เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฑเตเดฑ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡..."

เด•เตƒเดทเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟ..... เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต... 


"เด…เดฏเตเดฏเต‡... เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดšเด™เตเด•เต‚เดฑเตเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเตเด‚..... เด…เดตเดณเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚.... เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฆเดšเตเดšเต‚เดจเต†... เด…เดตเดณเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดจเตเดจเต‡..."

เด…เดคเดฟเดจเดตเตป  เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต...


๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™


เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฎเดพเตผ เดธเตเดฅเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ  เดจเดพเดฒเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดŸเต†... เด•เตเดฐเดฟเดทเตเด‚ เดฆเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเตเด‚ เดชเดพเด•เดฟเดธเตเดฅเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดงเตเดฐเตเดตเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฃเต เดจเดŸเดจเตเดจเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต .... เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฎเดฟเด•เตเด• เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

"เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟ??? เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฐเต† เด…เดŸเดฏเตเด‚ เดšเด•เตเด•เดฐเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹....."

เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...


"เดŽเตปเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡.... เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเตฝ เดกเต‡ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เด†เดฃเต‹..."(เดฎเดพเดนเดฟเด•)


เดฎเดพเดนเดฟเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)
 


๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• - 17

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• - 17

5
1569

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• โœ๐Ÿปเด‡เดจเดพเดฏ เดฎเต†เดนเดตเดฟเดทเต Part 17 ๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š   "เดŽเตปเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡.... เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเตฝ เดกเต‡ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เด†เดฃเต‹..."(เดฎเดพเดนเดฟเด•) เดฎเดพเดนเดฟเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดพเดนเดฟเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดฎเต‚เด•เต เด•เดพเดฎเตเด•เตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเตปเดฑเต‡ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† .... เดŽเดฌเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเต‹.... เด…เดคเตเด‚ เด†เดจเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต.... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเดšเตเดšเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต‡ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡.., เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดฌเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เดฑเต†เดกเต เดธเดฟเด—เตเดจเตฝ เด†เดฃเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡.... เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŠเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเตเดจเตเดจเดค