๐ เดเดถเตฝ ๐
โ๐ปเดเดจเดพเดฏ เดฎเตเดนเดตเดฟเดทเต
Part 17
๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
"เดเตปเดฑเต เดฑเดฌเตเดฌเต.... เดเดจเตเดจเตเดจเตเดคเดพ เดเดจเตเดคเดพ เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเตเดชเตเดชเตเดธเตฝ เดกเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดเดฃเต..."(เดฎเดพเดนเดฟเด)
เดฎเดพเดนเดฟเดเตเด เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเดพเดคเต เดเดเตเดเตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดจเตเดเตเดเดฟ...เด
เดชเตเดชเต เดฎเดพเดนเดฟเดเตเด เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเตเดเตเดเต เดเดเตเดเดณเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดเดฟเดณเดฟ เดชเตเดฏเดฟ..... เดเดเตเดเดจเตเดฏเตเดฐเต เดฎเตเดเต เดเดพเดฎเตเดเตป เด
เดตเดฐเตเดเต เดเดเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดณเดพเดฐเตเด เด
เดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ... เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเตปเดฑเต เดชเดเดเตเดเตเดจเต .... เดเดฌเดฟเดเตเดเดพเดฏเดจเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเต.... เด
เดคเตเด เดเดจเดฟ เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต.... เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเด เดฆเดเตเดเตเดจเต เดชเตเดฒเต เดเดฃเตเดจเตเดจเดพ เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.., เดเดพเดฐเดฃเด เดเดฌเดฟเดเตเดเดพเดฏเดจเตเด เดฑเตเดกเต เดธเดฟเดเตเดจเตฝ เดเดฃเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเต.... เด
เดคเตเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดเดนเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดเดณเตเดณเต... เดเตเดเตเดเดฟ เด
เดจเดพเดฅ เดฏเดพเดฃเตเดจเตเดจ เด
เดชเดเตผเดทเดคเดพ เดฌเตเดงเด... เดเดพเตป เด
เดชเตเดชเต เดเดฌเดฟเดเตเดเดพเดฏเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ... เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดเตเดฃเตเดเต เดเดฃเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดฟเดฐเดพเดถ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต.... เดเดพเตป เดฎเตเดฒเตเดฒเต เดเดเตเดเดพเดฏเตปเตเดฑเต เด
เดเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฏเดฟ เดเดฐเตเดจเตเดจเต... เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเดพเดฏเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดเตเตพเดเตเดเดพเดตเตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดเตเดเต ;
" เดเตปเตเดฑเต เด
เดเตเดเดพเดฏเต,
เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดเดเตเดเดจเต เดจเดเตเดธเต เดชเตเดฏ เด
เดฃเตเดฃเดพเดจเต เดชเตเดฒเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต.... เด
เดคเตเดเตเดเต เดจเดฎเตเดเตเดเต เดชเดคเดฟเดฏเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดเตเดเตเดเดพเด.... เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดคเตเดจเตเดจเดฒเตเดฃเตเดเต.. เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตพ เดเดฃเตเดจเตเดจเต.... เด
เดเตเดเดพเดฏเตปเดฑเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฒเตเด เดฏเตเดเตเดฏเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดฃเตเดจเตเดจเต..... เด เดเดฟเดจเตเดคเดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเดเตเดเตพ เดเดฆเตเดฏเด เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดฃเตเดเดคเต.... เดเตเดเตเดเดฟ เด
เดจเดพเดฅเดฏเต เด
เดฒเตเดฒ ...เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดเดฐเต เดฌเตเดงเด เดเดฃเตเดเดพเดเดฃเด.... เด
เดคเดฟเดจเต เด
เดเตเดเดพเดฏเตป เดฑเต เดเดณเดเตเดเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเตเดจเตเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเตเด..."
"เดเดคเตเดเตเดเต เดตเดฒเตเดฒเตเด เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดเตเดเตเดเต..."
"เดจเดเดเตเดเดฃเด เด เดฒเตเดฒเต... เดเดฒเตเดฒเตเตฝ เดจเดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฒเต เดเดพเตป... เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดพเดจเตเดเตเดเต เด เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเต....๐"
" เดธเตเดทเตเดฏเตฝ เดตเตผเดเตเดเต เดชเด เดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดจเตเดจ เด เดคเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดฒเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดตเตเดฒ.... เดเดพเดฐเดฃเด เดเตเดเต เดเดเตเดธเตเดเตเดฐเดพ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดฒเด เดเดเตเดเดฟเดตเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดธเต เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต..."
"เด เดคเตเดคเดพ เดเดตเดฟเดเต เดเดเตเดเตพเดเตเดเดพเตผเดเตเดเตเด เดเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดค เดเตเดฐเตเดฏเดฟเดจเดฟเดเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต..."
เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดเดจเตเดจเต เดเดฟเดณเดฟ เดชเตเดฏ เดชเตเดฒเต เดจเตเดเตเดเดฟ....
" เด
เดคเดพเดฏเดคเต เดฐเดฎเดฃเดพ....
เดเดตเดฟ เดเดฆเตเดฆเตเดถเดฟเดเตเดเดคเต..
เดเดจเดฟ เด
เดฅเดตเดพ เดธเตเดทเตเดฏเตฝ เดตเตผเดเตเดเตผ เดเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฌเตเดฐเตเดเตเดเตผ เดชเดฃเดฟ เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเตเดตเดพ...๐๐"
"เด
เดฏเตเดฏ.,.
เดเดจเตเดคเดพ เด
เดตเดณเตเดเต เดเดฐเต เดคเดฎเดพเดถ....
เด
เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดชเด เดฟเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดดเดชเตเดชเดฟเดฏเดพเตฝ เดเตปเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดเต เดเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฐเดฟเดฏเตเด.."
เด
เดคเดฟเดจเต เดเดพเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเต เดเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต.. เดฒเตเดเต ๐๐ป๐
๐๐๐๐๐๐๐
(Ayzal)
" เดเดเดพ
เดจเดฟเตปเดฑเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด เดเดเตเดเต เดเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ...
เดเดเตเดเต เดเดตเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฏเต...เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฒเดชเตเดชเตเดฑเด เดเดคเตเดคเดฟ เด
เดฎเตเดชเตเด เดตเดฟเดฒเตเดฒเตเด.... เด
เตปเตเดฑเต เดธเดเดธเดพเดฐเด เดเตเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดพเตป เดเดฐเตเดคเดฟ เด เดเตเดฒเตเดฒเด เดคเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฏเดพเดฃ เดเดฃเตเดเดพเดตเตเด เดเดจเตเดจเต.... เดเดคเดฟเดชเตเดชเต เดจเต เดเดฎเดฟเดเตเดเดพเดเต เด
เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดชเตเดตเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต..."(เด
เดนเดฒเตเดฏ)
"เดจเต เด เดเตเดเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดเตปเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟเดฏเดคเต... เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟเดฏเดคเต....เดเดฐเดพเดณเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดเตเดฎเตเดชเต เดคเตเดเดฟเดชเตเดชเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เดตเตเดฏเดเตเดคเดฟ เดเดฏเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดคเต.... เดเตปเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด เด เดคเต เดเตปเตเดฑเต เดเดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดฃเต.. เดเตปเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฐเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด เดเตเดเต..."
" เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดเดธเต..."(เด เดนเดฒเตเดฏ)
"เดเดพเดจเดฟเดจเดฟเดฏเตเด เดเดฎเดฟเดเตเดเดพเดจเต เดถเดฒเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดเตปเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดเดเตเดเดพเดเตเดเต เดเดฐเต เดถเดฒเตเดฏเด เดเดตเดฐเตเดคเต เดเดจเตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต..... เดเตปเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด เดเดคเตเดฐเดคเตเดคเตเดณเด เดเดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฃเต เดเดจเตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด.... เด
เดคเตเดเตเดฃเตเดเตเต เดเตปเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต เดฆเตเดตเด เดเดจเตเดจเตเดเต เดเตเตผเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเต เดเดฆเตเดฆเตเดถเดฟเดเตเดเดฟเดเตเด เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เด
เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเดฐเตเด....โค๏ธ"
๐๐๐๐๐๐๐
เดฆเดฟเดตเดธเดเตเดเตพ เดเดฐเตเดฏเตเด เดเดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเดพเดคเต เดเดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ.... เดเดเตพ เดเดชเตเดชเต เดธเตเดเตเดเตปเตเดฑเต เดเดฏเตผ เดเดคเตเดคเดฟ.... เดเดฎเดฟเดเตเด pg เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดชเตเดชเดพเดเต เดเดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฒเดฟเดเตเดเต เดเตเดฑเดฟ.... เดฎเดพเดนเดฟเดเตเด เดเดเตเดเดพเดกเต เดเดชเตเดชเดพเตปเตเดฑเต เดเดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด.. เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดคเตเดฐเดพ เดชเดพเดฐเดพ เดเตเดฑเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดตเดธเดพเดจเด เดเดชเตเดช เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเดชเตเดชเดพเดเต เดชเดฟ เด เดเดเตเดเดฟ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเตเดถเตเด เดฆเดเตเดเตเดตเตเด.... เดฆเดเตเดเต เดเตเดฐเตเตป เดธเดฟเดเตเดจเดฒเตเด เดฑเตเดกเต เดธเดฟเดเตเดจเดฒเตเด เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดจเดเดเตเดเดพ.... เด เดคเดฟเตฝ เดเดพเตป เดเดฐเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเด เดเดพเตป เด เดเตเดคเตเดคเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเตเด.... เดเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒเตเดฒเตเด เดจเดฎเตเดฎเดเต เดชเดพเดตเด เดเตเดเตเดเดจเต เดชเดฟเดฑเดเต เดจเดเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด เดเดฐเต เดชเดฐเดฟเดงเดฟ เดเดฒเตเดฒเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเดฟ เดเตเดเตเดเดฟ... เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฐเต เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด เด เดเตเดเตเดเตเดฒเดพ เดเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเตเตพ เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดพเดฐเตเดฏเด เด เดเตเดเต เด เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต.... เด เดเตเดเดพเดฏเตป เดธเตเดฐเดฟเดฏเดธเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟเดฏ เด เดเตเดเดพเดฏเตปเตเดฑเต เด เดชเตเดชเดจเตเด เด เดฎเตเดฎเดเตเดเดฟเดฏเตเด เดเตผเดซเดจเตเดเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเต... เด เดตเตผเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดเดเต เดฌเตเดงเดฟเดเตเดเต.... เดฐเดฃเตเดเดฟเตปเตเดฑเตเดฏเตเด เดชเด เดฟเดชเตเดชเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดเตเดเต.... เดเดชเตเดชเต เดฐเดฃเตเดเตเด เดฒเตเดธเตปเดธเตเดกเต เดเตเดเต เดชเตเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดจเดเดเตเดเตเดจเตเดจเต.... เดเดชเตเดชเต เดเดพเดจเตเด เดซเตเดฐเตเดฃเตเดเตเดธเตเด เดเดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด เดตเดฐเต เดชเตเดตเดพเดฃเต... เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดพเดฃเตฝ เดเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเตเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเด.... เดเดชเตเดชเดพเดฃเตเดกเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเตปเตเดฑเต เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดเดพเดจเตเด เดเดฎเดฟเดเตเดเดฏเตเด เดชเดฑเดเตเดเต.... เดเดจเดฟ เดเดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฒเตเดฏเดพเดฃเด เดตเตเดฃเด เดชเตเดฒเตเด.... เดเดเตเดเดพเดเตเด เดเดจเดฟ เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดคเดฟเดเตเดเตเด เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ.... เดเดจเดฟ เดเดชเตเดช เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดเตเดจเตเดคเตปเตเดฑเต เดฎเดนเดฐเดฟเดจเต เดคเดฒ เดจเตเดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดเตเด เดเดจเตเดจเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต.... เด เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดฎเดฟเดเตเดเดพเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดจเดพเดฒเดเตเดเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดเดฏเดฟ.... เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดชเตเดต... เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเตเดเดธเต เดฎเตเดคเตเดคเด เดเดฃเตเดเต... เด เดเตเดเดจเต เดเดเตพ เดเตเดซเต เดนเตเดธเดฟเตฝ เดเดฏเดฑเดฟ .. เดเดพเตป เด เดเตเดจเตเดคเตปเตเดฑ เด เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต.... เด เดฏเดพเดณเตเดเต เดเดชเตเดธเดฟเดเต เดเดฏเดฟ เดเดพเตป เดเดฐเตเดจเตเดจเต...
"เดนเดฒเต...."
"เดนเต เดเดถเตฝ...."
"เดนเตเดฏเต....
เดเดถเตฝ if you don't mind เดเดพเตป เดธเตเดเตเดฐเดพเดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเดพเด..."
"Ohhh sure
เดชเดฑเดฏเต...."
"เดเตปเตเดฑเต เดธเดเตเดเดฒเตเดชเดคเดคเดฟเดจเต เด
เดจเตเดธเดฐเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดคเดพเตป เดเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดเดพเดฐเดฃเด เดชเดฐเตเตปเตเดฑเตเดธเต เดซเตเดฐเตเดฃเตเดเตเดธเต เดเดฃเตเดฒเตเด เดจเดฎเตเดฎเตพ strangers เดคเดจเตเดจเต เดเดฃเต...so, เด
เดเตเดเดจเต เดเดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด เดเดฒเตเดฒ...เดเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดถเดฒเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต เด
เดฒเตเดฒเต...."
"Of course.....
เดเดจเดฟเดเตเดเตเด เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ... เดเดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต เดเดตเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเดคเตเดคเต เดชเตเดฒเตเด เดเดชเตเดชเดเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจ... that's it..."
เด เดฏเดพเตพเดเตเดเต เด เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด เด เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดพเตป เด เดจเตเดญเดตเดฟเดเตเด เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดจเตเดธเตเดธเต....เดชเดฑเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฒเตเดฒ.... เดชเดเตเดทเต เด เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเตเดฑเต เดจเตเดฐเด เดจเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดเดชเตเดช เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต เด เดตเดจเต เดชเตเดฃเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดเตเดเต... เด เดตเดจเตเดเตเดเดพเตพ เดจเดฒเตเดฒเตเดฐเตเดคเดจเต เดเดพเตป เดเตปเตเดฑเต เดฎเตเตพเดเตเดเต เดเดฃเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเตเด.... เดฏ เดฑเดฌเตเดฌเต เดเดคเต เดชเดฃเดฟ เดเดฏเดฒเตเดฒเต...
(เดคเตเดเดฐเตเด)