Aksharathalukal

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 3

 part  3 
 
 
 
เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸ เดชเต†เดŸเดฃเด‚.... ๐Ÿ™„  เดˆ  เด…เดธเตเดฐเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเต‹เดฏเต€เดฒเต‹.... เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฐเต†..... ๐Ÿคง  เดชเดพเดตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ.......... ๐Ÿ˜ข
 
 
 
* เดŸเดพ.... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฒเตเดฒเต‚เดจเต†  เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต‡.....๐Ÿ˜  *
เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†  เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‡เด‚  เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต†  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŽเดจเตเดจเต  เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต..... 
 
เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹   เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด•เตเด•เดณเดพเด•เตเด•เต‚เดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต‡....
เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต  เดจเต‡เดฐเต‡  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒ  เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡.... 
เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚  เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต‹...... ๐Ÿ˜Ÿ 
เดถเดฟเดตเดจเต†............. ๐Ÿ˜ฃ
  
 
* เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€  เด‡เดตเดณเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเตเดจเต......*  
เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป  เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ.... เด’เดชเตเดชเด‚  เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป.  
 
 
* เด…เดคเดฟเดจเต   เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ.... *( เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป )
 
 
เดˆ เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ... เด‡เดคเตŠเดฐเต เดจเดŸเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเต‹เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿค• 
เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†  เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพ... 
 
เด‡เดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟ  เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต  เดžเดพเตป  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดšเต†เดจเตเดจเต  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. 
 
 
เดตเต‡เดฃเตเดŸ  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ..... เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ  เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ...เดตเดพ... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดชเต‹เดตเดพเด‚.... เดตเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ....... 
 
 
 
* เดตเดฟเดŸเต  เด•เดฒเตเดฒเต... เด‡เดคเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ..... ๐Ÿ˜ก  *  ( เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป )
 
 
 
เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ  เดตเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เดชเตเดฒเต€เดธเต... 
เดžเดพเตป  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต  เดชเดฑเดžเตเดžเต... 
เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต  เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป  เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ.... 
 
 
 
* เดตเดพเดŸเดพ... เดตเดพ......  เด…เดตเดณเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เด™เตเด™เต  เดชเต‹เดณเตเดณเต€เดฒเต‡.... เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต†  เด†เดฐเดพเดŸเดพ..... ๐Ÿ˜ก
เด…เดฒเตเดฒ..., เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเตเด‚  เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพ เดฌเดจเตเดงเต‹เดฎเต  
เด•เดพเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฒเตเดฒเต‡......... ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก *
เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹  เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดจเตเดฑเต†  เดšเด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเตเดณเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ ๐Ÿ˜ข 
เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป  เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†  เดชเดฑเดฏเต‹เดจเตเดจเต  เดžเดพเตป เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.... ๐Ÿฅบ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚  เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต  เดถเต†เดฐเดฟเดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ... เด‡เดฏเดพเตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ... เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดตเต‹..... 
 
เดชเดพเดตเด‚  เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚......... 
 
เด…เดฏเตเดฏเต‹  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป..... เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป  
เดฆเดพ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†  เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ 
เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ.......เดถเดฟเดตเดจเต†..... 
 
 
* เดŸเดพ.... เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ... เดจเต€ เดŽเดคเตเดฐเดตเดฒเตเดฒเตเดฏ  เด…เดธเตเดฐเดจเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚  เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต†....... ๐Ÿ˜ก * 
 
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต    เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†   เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†   เด•เตˆ  เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 
เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†  เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดพเดตเด‚  เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เดตเต€เดฃเต... 
 
เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚  เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ  เด•เต‚เดŸเดฟ... เดชเด•เตเดทเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ  เดตเดจเตเดจเต  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†  เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ 
 
 
เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ...... 
เดžเดพเตป  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต.... 
 
เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เดชเตเดฒเต€เดธเต  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡.... ๐Ÿ˜ข
เดžเดพเตป  เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต    เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต   เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต. 
 
 
 
*เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดŸเต€.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเต† ๐Ÿ˜ก *  
เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป  เด…เด™เตเด™เดจเต†เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเต เดชเตŠเดณเตเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
 
 
*เดŸเดพ... ๐Ÿ˜ก *   เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป   เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดจเต‡เดฐเต‡  เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚... เดžเดพเตป เดคเดŸเดžเตเดžเต. 
 
 
เดตเต‡เดฃเตเดŸ  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดตเดฐเต‹เดŸเต   เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ... เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต  เดชเต‹เด•เดพเด‚... 
 
 
 
* เด†เดนเต.....เด…เดคเดพ  เดจเดฒเตเดฒเดคเต... เด‡เดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเตฝ  เดจเตเดฑเต†  เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเดพเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ  เดตเดฐเตเด‚ เด‡เดตเตป๐Ÿ˜ก.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต†  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป๐Ÿ˜.... เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต  เดชเต‹เดŸเต€... ๐Ÿ˜ก * 
เดตเดณเดฐเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด‚  เด•เต‚เดŸเดฟ  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป  เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ  เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเตป  เด…เดฏเดพเดณเต†  เด•เต‹เดชเดคเตเดคเดพเตฝ  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
 
* เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ   เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†......  ๐Ÿ˜ก  เด…เดคเดฟเด•เด‚  เด•เต†เดŸเดจเตเดจเต เดจเต†เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพ  เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ..... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต... เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด† เด•เตˆ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ...๐Ÿ˜ก
เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต  เดชเต‹เดŸเต€ !&$%เดฎเต‹เดณเต‡... *
เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†  เด“เดฐเต‹  เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต†  เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต†  เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต  เดžเด™เตเด™เตพ  เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดจเดŸเดจเตเดจเต. 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†  เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดš เดจเตเดฑเต†  เด•เตˆ  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 
 
 
*เดจเดฒเตเดฒ  เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด•เดฒเตเดฒเต ๐Ÿฅบ *
เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†  เดˆ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹   เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เดˆ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต†เด™เตเด™เดจเต†  เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เดธเตเดฐเตป  เด•เต‚เดŸเดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ  เดตเดจเตเดจเต‚เดจเตเดจเต  เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป  เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
 
* เด•เดฒเตเดฒเต‚....*
เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดค  เดตเดฟเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต   เดจเตเดจเต‡  เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต . 
 
 
 
เด†เดนเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฆเดจ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เดชเด•เตเดทเต†.... เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต‡เด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ.............. ๐Ÿ˜“
 
 
* เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚  เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ  เด•เดฒเตเดฒเต.  เด…เดตเตป เด‡เดคเดฒเตเดฒ  เด‡เดคเดฟเดจเดชเตเดชเดฑเต‹เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.... เด†เดฐเต†  เดคเดฒเตเดฒเดพเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเตเด‚  เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ  เดนเตเด‚....๐Ÿ˜  *
( เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป )
 
 
 
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜’..... เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... ๐Ÿ˜“
 
 
 
* เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ..... เดตเดพ เดชเต‹เดตเดพเด‚... *
เดจเตเดจเต  เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป  เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดš เดธเดพเดงเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต  เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ. เด’เดฐเต  เด•เดตเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต... เด’เดฐเต เด•เตˆ เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เด•เตˆ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเตเด‚  เดตเต†เดšเตเดšเต. 
เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.... 
เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเต€เดŸเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต  เดตเดฐเต‡เด‚  เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ   เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดชเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....เด…เดคเต เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดคเต‹ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†  เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดฎเต‚เตผเดšเตเดš เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต......,, 
 
 
 
 
 
 
( เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
 
 
 
เด…เดตเตผ  เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚  เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต†  เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚  เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ  เดžเดพเตป  เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚  เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‡  เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ   เด…เดŸเตเดคเตเดค เด‡เดŸเดชเต†เดดเด•เตฝ... เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ....  เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... 
 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ  เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚  เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚..... เดนเตเดฎเตเดฎเต..... เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต‡....... ๐Ÿ˜ž
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจ  เดเดตเดจเต‹ เดตเดจเตเดจเต เดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเต เดคเดณเตเดณเต.... ๐Ÿ˜ 
 
เดเดคเต  $&!%เดฎเต‹เดจเดพ... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚   เดตเดฟเดจเต... 
 
 
เดนเตŠ... เด‡เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.... 
 
 
*  เดŸเดพ... ๐Ÿ˜ฌ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ  เด† เดชเดพเดตเด‚  เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡........ ๐Ÿ˜ค  *
 
 
เด‡เดตเดจเดพเดฃเต  เดตเดฟเดจเดฏเต เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดจเต. เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต†  เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เต... 
เด•เตเดžเตเดžเตเดจเดพเดณเต เดฎเตเดคเดฒเดคเตเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚  เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เด…เด•เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ   เด‡เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดžเดพเดจเดพเดฃเต‡เตฝ   เด‡เดตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเต‡เดฎเต  เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดฏเต‡เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒ.  เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เดŽเดจเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพ...เดจเตเดคเต‹.... 
เด‡เดตเดจเตเดฑเต†  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚  เดชเดฑเดฏเตเด‚.... เด† เดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚  เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต... เดชเด•เตเดทเต†   เด…เดตเตป เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†  เด’เดฐเต เดšเต†เดตเต€เด•เตเด•เต‚เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดšเต†เดตเต€เด•เตเด•เต‚เดŸเต†  เด•เดณเดžเตเดžเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเตเดฑเต†  เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต..... 
 
 
 
*  เดŸเดพ......... ๐Ÿ˜ฌ * 
เดตเดฟเดจเต‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ  เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.. 
 
 
เด†... เดŽเดจเตเดคเดพ... 
 
 
 
* เด•เตเดจเตเดคเด‚.... ๐Ÿ˜ค เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡....? * (เดตเดฟเดจเต )
 
 
เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€  เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†... 
 
 
 
*เดนเต‹..... ๐Ÿ˜ฌ เดžเดพเดจเดพเดฐเต‹เดŸเดพ... เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡..... * (เดตเดฟเดจเต )
 
 
เด†เดฐเต‹เดŸเดพ..... 
 
 
* เดนเต‹..... เดฎเดพเดฑเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต....๐Ÿ˜ค * 
เดจเตเดจเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดคเดณเตเดณเดฟ  เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต  เดจเดฟเดจเตเดจเต. 
เด’เดฐเต เด•เตˆ เดจเดŸเตเดตเดฟเดฒเตเด‚. เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เตˆ เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดคเดฒเดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
เดžเดพเตป  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต... 
 
 
เด†  เดคเดฒเต‡เตฝ เด†เด•เต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.... เด…เดคเต‚เดŸเต† เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต†  เดฎเดพเดจเตเดคเดฟ เดชเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†...
 
 
*  เดžเดพเตป  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ  เดคเดฐเดพเดคเตเดคเต†.... เด…เดตเดณเต‹เดŸเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€  เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡..... เดชเดพเดตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚.... เด…เดตเดณเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†  เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฒเตเดฒเต‡.... เดชเดฃเตเดŸเตเด‚  เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต  เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเต€ เด…เดตเดณเต†  เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเต‡เด‚ เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฎเต  เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต... เดชเด•เตเดทเต†  เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต  เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดตเตเด‚...... เด† เดจเต€เดฏเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ  เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†.......... ๐Ÿ˜–  เดจเต€  เดšเต†เดจเตเดจเต  เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚...... *
( เดตเดฟเดจเต )
 
 
 
เดฎเดพเดชเตเดชเดฒเตเดฒ  เด•เต‹เดชเตเดชเต...... ๐Ÿ˜ก  เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเต‡..... เด…เดคเต เด…เดตเดณ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ.... ๐Ÿ˜ก
เด…เดตเตป  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต 
เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต... 
 
 
 
* เด…เดตเดณเต†เดจเตเดคเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต‚เดจเตเดจเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡...... *
เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เดžเดพเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚  เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ  
เดˆ เดตเดงเต‚เดฐเดฟ...... ๐Ÿ˜ค
 
 
 
* เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.... เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต  เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ  เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต†.... * 
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚  เด…เดตเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..... ๐Ÿ˜ค
 
 
 
* เดŸเดพ  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต   เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚  เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต... *
 
 
เดเดนเต... เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดคเดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดจเต....๐Ÿ™„ 
 
 
 
* เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†  เดจเต€  เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เด…เดตเตพ  เดฆเต‡เดตเดฏเต‹เดŸเต  เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.... *
 
 
เดเดนเต... เด‡เดคเต  เด‡เดตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...?  
 
 
 
* เด‡เดคเต  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเด•เตเด‚ เดจเต€ เด‡เดชเต‹ เดšเดฟเดจเตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.... *
 
 
 
เดฆเต‡... เด‡เดคเตเด‚  เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ™„
 
 
* เดŸเดพ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต  เด…เดตเดณเต‹เดŸเต  เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ . เดŽเดจเตเดจเดพเดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดคเด™เตเด™เต  เด…เดตเดณเต‹เดŸเต  เดคเตเดฑเดจเตเดจเต  เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต†...*
(เดตเดฟเดจเต )
 
 
 
เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต  เดชเดฑเดฏเดพเตป.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... 
เด‡เด™เตเด™เดจเต†  เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ  เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž feel เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
 
 
* เด‡เดฒเตเดฒเต‡.... ๐Ÿคจ *  ( เดตเดฟเดจเต )
 
 
 
เด‡เดฒเตเดฒ... 
 
 
* เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณเดคเต....?  * (เดตเดฟเดจเต )
 
 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดณเต‹เดŸเต  เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... 
 
 
* เด“เดนเต...  เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ  เด…เดตเตพ  เดฆเต‡เดตเดฏเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต  เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚...?  เด…เดตเตพ  เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด†เดณเต‹เดŸเต  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเดชเต†เดดเตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† feel เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ.... เดชเดฑเดฏเดŸเดพ.... เดชเดฑเดฏเตเดฏเต... *  
( เดตเดฟเดจเต )
 
 
เด‡เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ... เดชเด•เตเดทเต†  เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..... 
 
 
 
*เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเต†... *
( เดตเดฟเดจเต ) 
 
 
 
เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเดพ..๐Ÿ˜ 
เดจเตเดจเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฒเตเดฒ  เด•เดฒเตเดชเตเดชเดฟเตฝ  เดžเดพเตป  เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ  เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต  เดจเดŸเดจเตเดจเต. 
 
 
 
 
 
 
( เดตเดฟเดจเต )
 
 
 
 
 
เดžเดพเตป  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฎเตเดŸเดจเตเดคเตป เดจเตเดฏเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด…เดตเตป  เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต  เดจเดŸเดจเตเดจเต... 
เด…เดตเดจเต†  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต  เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต‡  เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดฎเดจเดธเตเดธเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..  เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเต†เดชเตเดชเตŠเดดเดพ  เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต  เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด• เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... ๐Ÿ˜’
 
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
*เด…เดฒเตเดฒ... เดจเต€เดฏเดฟเดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดตเดพ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡  เด…เดฒเตเดฒเต‡  * เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป  เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚  เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต  เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..... เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟ. 
 
 
 
เดจเต€  เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒ.... เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...
 
 
* เดนเตเดฎเตเดฎเต........๐Ÿ™ƒ *  
เด’เดฐเต  เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เดฎเต‚เดณเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต... 
 
 
 
 
 
 
 
( เด•เดฒเตเดฒเต )
 
 
 
เดžเด™เตเด™เตพ  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต  เด•เตˆ เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด•เดตเตผ  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต   เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดฑเด•เต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ  เดชเดตเดฟเดฏเต‡เดšเต€  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
 
เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. 
 
เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†  เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดฃเตเดฃเตเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเด‚  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚  เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต  เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเต€เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต... 
 
 
* เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ... เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต  เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†...?๐Ÿ˜Ÿ *  เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเตเดฑเต†  เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 
 
 
เด†.... 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต. 
 
 
* เดฆเต‡เดตเดพ... เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡...? เด’เดจเตเดจเต  เดชเดฑเดฏเดŸเดพ.... เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต  เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ....? *
เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ  เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 
 
 
 
* เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚  เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต†  เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ  เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต  เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ... เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต†  เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเดคเดฟ  เด•เดฃเตเดฃเตป ๐Ÿ˜ ((เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต  เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป  เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต )) *
 
 
เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป  เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต†  เดฎเตเด–เด‚  เด†เด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ . 
 
 
 
* เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹๐Ÿ˜ณ.....เด…เดตเตป  เดตเดจเตเดจเต‹...? *  เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 
 
 
 
*  เด†... เดตเดจเตเดจเต...  *  ( เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป )
 
 
 
* เด…เดฒเตเดฒ  เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡? * 
เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ  เดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต   เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚  เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต†  เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ... 
 
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต  เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚  เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚    เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต  เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... 
เด…เดคเต  เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด– เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... 
 
 
 
* เด…เดตเตป  เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡.... เดชเดพเดตเด‚  เด•เดฒเตเดฒเต.. เด•เตˆ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดนเต‹...... 
เดจเต€  เดตเดพ เดžเดพเตป เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚...... * 
เดจเตเดจเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
 
 
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต  เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณ เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฏเตเดฏเต‡ เดŠเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต..... 
เดŠเดฐเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... ๐Ÿ˜ค  เด•เตˆ เดจเดฟเดฑเดฏเต†  เดตเดณ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด† เดฐเดพเด•เตเดทเดธเตป  เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... ๐Ÿ˜ค เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เด•เต†  เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเต‹  เดตเดพเดณเต‡ เด‰เดณเตเดณเต..... ๐Ÿ˜–  เด…เดคเต‚เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เด‡เดคเตเดฐ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดณ เด•เดฏเตเดฏเต€เดจเตเดจเต  เดŠเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดนเตเด‚.... ๐Ÿ˜ค
 
 
เดถเต‡เดทเด‚  เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดฟ เดคเตเดŸเดšเต  เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฏเตเดฏเต‡ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต  เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต. 
 
 
* เด‡เดจเตเดจเดฟเดจเดฟ เดจเต€ เดœเต‹เดฒเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ  เด•เตˆ เดตเดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‹.... * 
เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚.... 
 
 
เดถเต‡... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. 
เดจเตเดจเต  เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
 
* เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเด™เตเด™เต  เดšเต†เดฏเตเดคเดพ เดฎเดคเดฟ...*  
เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ  เด•เดฒเตเดชเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดฌเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ...... 
 
 
 
 
 
 
 
( เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
 
 
 
เดเดฑเต†  เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. 
เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดžเดพเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
10 เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚...
เดŽเดจเตเดฑเต†  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ......... 
เด…เดคเต  เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚  เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚  เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... 
 
 
เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†.... เดชเด•เตเดทเต†  เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... 
 
 
เด…เตฝเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป  เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ . 
เด‡เดตเดฟเดŸเต†  เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต†  เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต  เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ  เดฎเดพเดตเตเดฃเตเดŸเต.. 
เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ....เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดพเด™เตเด™ เด•เดพเดฏเตเดšเตเดšเต  เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 
เด†  เดฎเดพเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต  เดคเดฒเด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดจเดฟเดจเตเดจเต.. 
เด…เตฝเดชเดจเต‡เดฐเด‚  เด…เดคเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ   เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... 
เด…เดคเต  เดŽเดจเตเดจเต‡  เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เด•เตˆ  เดตเต€เดถเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต  เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... 
 
°•°เดชเดฃเตเดŸเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต   เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚  เดˆ  เดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเดฟ  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตŠเดฎเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ  เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต     เดฎเดพเด™เตเด™ เดŽเดคเตเดคเดฟเดชเดฑเดฟเดšเต  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต  เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ  เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต†  เด•เดŸเดฟ เดเดฑเตเดฑเต เดžเดพเตป เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต  เดตเต€เดดเตเด‚... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚  เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ   เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเด™เตเด™  เด•เดพเดฃเตเด‚... 
เดžเดพเตป เดตเต€เดดเตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เด•เดฒเตเดฒเต  เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดจเตเดจเต‡ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚........ °•°
 
เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต†  เดˆ เดฐเด‚เด—เด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต†  เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
 
เด…เดตเดฟเดŸเต†  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดžเดพเตป  เดตเต€เดŸเตเดŸเต เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ... 
 
 
 
°•°
    ""เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†........ เด•เดฒเตเดฒเต‚........ "''
 
"" ๐Ÿ˜„ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดชเดฑเตเดฑเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡.......... เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต†.......... ๐Ÿ˜„  "" 
 
เด•เดฒเตเดฒเต  เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดฎเตเดชเตเด‚  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพ  เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เด“เดŸเตเดจเตเดจเต‡...
เด“เดŸเดฟ.. เด“เดŸเดฟ... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดฏเด‚  เดคเดณเตผเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟ เดคเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต................ °•°
เดนเตเดฎเตเดฎเต..... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฒเด‚..... 
 
 
เด‡เดตเดฟเดŸเต†  เด•เดคเด•เดฟเดจเตเดฑเต†  เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด•เต‹เดณเดฟเด‚เด—เต  เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚....เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‚เดจเตเดจเต เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดพ  เดˆ เดฎเดฃเดฟ  เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... 
เดžเดพเตป  เดšเต†เดจเตเดจเต เด† เดฎเดฃเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 
เดตเต€เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเดพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต  เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡. 
 
 
 
 
 
 
 
( เดธเตเดญเดฆเตเดฐ )
 
 
 
เดžเดพเตป  เดฎเดนเดฟเดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†(( เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต†  เดทเต‹เตผเดŸเต เดซเต‹เด‚ ))  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚  เด†เดฐเต‹ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต  เดตเดจเตเดจเต‚เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต.... 
 
เดžเดพเตป  เดตเดพเดคเดฟเด•เตเด•เตฝ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดคเตƒเดนเตƒเดฆเดฏเด‚  เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ  เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.......
 
เด•... เด•เดฃเตเดฃเตป  เดตเดจเตเดจเต..... ๐Ÿฅบ 
เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†  เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
 
เดžเดพเตป  เดตเดพเดคเดฟเด•เตเด•เตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ  เด…เดคเต‡.... เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตป เดคเดจเตเดจเต†....... 
เด‡เดคเตเดฐ เดตเตผเดทเด‚ เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเต‹... เด…เดคเต‹ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเต‹  เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดฎเตเด–เดคเตเดคเต   เดจเดฒเตเดฒ เด—เต—เดฐเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  เด…เดคเต†เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต... 
 
เดฎเต‹เดจเต‡............ 
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต†  เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ  เด…เดตเตป  เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดตเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต... เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ  เดŽเดจเตเดจเต‡ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...   
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚  เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ 
 
* เด†เดฐเดพ เดธเตเดญเดฆเตเดฐเต‡...... *  เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต  เดฎเดนเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚  เดตเดจเตเดจเต... 
 
 
เดฎเดนเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป  เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚  
เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เดšเต†เดจเตเดจเต.. 
 
 
* เดฎเต‹เดจเต‡.... * เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต  เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚  เดฎเต‹เดจเต‡  เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... 
เดžเด™เตเด™เตพ  เด…เดตเดจเต†   เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ... 
 
 
 
 
 
 
( เดชเดตเดฟ )
 
 
 
 
 
เด†เดฐเต‹  เดตเดจเตเดจเต‚เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต.... 
เด’เดจเตเดจเต  เดชเต‹เดฏเดฟ  เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚  เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป   เดนเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ  เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚  เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ ๐Ÿ˜ถ 
 
เด•เดฒเตเดฒเต  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹  เด…เดตเดจเต‹เดŸเต  เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเตเดฐ เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต  เดถเต‡เดทเด‚  เด‡เดตเดจเต† เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ  เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..... 
เด‡เดตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป  เด…เดฒเตเดฒเต‡..... เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚.... 
 
 
 
เดžเดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต  เด…เดตเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต. 
 
 
 
* เดŽเดคเตเดฐ  เดตเตผเดทเด‚ เด†เดฏเดŸเดพ...เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต.....เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเต€เดฒเต†....... * 
เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚  เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. 
 
 
* เด…เดคเต  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเต€เดฒเดฒเตเดฒเต‹...  *
  เดตเดณเดฐเต†  เด—เต—เดฐเดตเดตเตเด‚ เดจเต€เดฐเดธเตเดธเดตเตเด‚  เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ... 
 
 
เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ๐Ÿ˜’
 
 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ  เด…เดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด“เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต. 
เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดชเดฟเดณเตเดณเตผเด•เตเด•เต  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดฆเต‡เดต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ.... 
 
 
เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต  เด‡เดจเดฟ เดˆ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต  เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต  เด…เดตเดจเต‹เดŸเต  เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ ๐Ÿ™†‍โ™€๏ธ 
 
 
เดชเด•เตเดทเต†  เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต  เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. 
เด† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเดพเดฃเต‡เตฝ  เด‡เดคเต เดฆเต‡เดต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ.... 
 
 
เด…เดตเตป  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต   เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต  เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต‡  เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ..... 
 
 
* ๐Ÿ˜€เดนเดพเดฏเต..... เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต ๐Ÿ˜‹ * เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚  เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ... 
 
 
* เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เด…เดฒเตเดฒ.... เด•เดฃเตเดฃเดจเดพ ๐Ÿ™‚ *
เด…เดตเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ...
 
 
 
* เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต†  เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเตเดฐเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚  เดคเดฐเดพเตป  เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.....  เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดถเต†เดฐเดฟ.... ๐Ÿ™ƒ *  
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด…เดตเตป  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
 
 
 
 
 
( เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
 
 
 
 
 
เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเต€เดฒเตเดฒ... 
 
 
เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. 
 
เดŽเดจเตเดฑเต†  เดฑเต‚เด‚.... 
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เด•เดฏเดฑเดฟ. 
 
 
เดจเดฒเตเดฒ  เดตเตƒเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด’เดฐเต เดจเตเดณเตเดณเต เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. 
เด…เด•เดคเตเดคเต‌ เด•เดฏเดฑเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 
 
 
เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. 
เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
 
เดžเดพเตป  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดฟเดฐเดฒเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.....เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเดฒเต‡ เดกเตเดฐเต‹เดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. 
 
เด…เดคเต  เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต  เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดกเดฏเดฑเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. 
 
 
เด…เดคเต  เดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฑเดฟ เด†เดฃเต.  เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเดจเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚  เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...... 
เด†  เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต  เดตเดฟเดฐเตฝเด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต   เดžเดพเตป  เดชเต‡เดœเตเด•เตพ  เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ  เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต  เดžเดพเตป  10 เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡  เด…เดคเดฟเตฝ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต.  เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เด† เดกเดฏเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต..... เด’เดฐเต ๐Ÿ’™เดฎเดฏเดฟเตฝเดชเต€เดฒเดฟ ๐Ÿ’™ 
เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต  เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฒเตเดฒเต เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.... 
เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเดฟเดคเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดงเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดˆ เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต..... ๐Ÿ’›
เดชเด•เตเดทเต†  เด‡เดคเต เดžเดพเตป  เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ  เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตผเดทเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.................... ๐Ÿ’š
 
 
 
 
 
 
 
 
( เด•เดฒเตเดฒเต  )
 
 
 
 
 
เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ  เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต  เดชเดตเดฟเดฏเต‡เดšเต€  เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต  เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต... 
 
 
* เด•เตˆเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต†  เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เดฒเตเดฒเต..?  *  เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดพเดฃเต  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต†  เดตเดฐเดตเต... 
 
 
เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.... ๐Ÿ˜Š 
 
 
* เด†... เดจเดฟเดจเตเดฑเต†  เด•เตˆ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเด†เตพ  เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... *
เด…เดคเต  เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚  เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
 
๐Ÿ˜ณ เด†เดฐเต  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹......
 
 
เด†..... ๐Ÿ˜Œ 
 
เดนเต‹...๐Ÿ˜ต  เด•เดพเดฒเตป เดตเดจเตเดจเต‹.... เดนเตเด‚..... ๐Ÿคง  
 
 
* ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ * เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‡เตฝ เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 
 
 
* เดกเต€....เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚  เดˆ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เด‡เดคเต เดฆเต‡เดต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜‚ * 
เด‡เดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚.... 
 
 
เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..... ๐Ÿ˜’  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดเดคเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚  เด’เดฐเต เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเตเดฑเตเด‚...... ๐Ÿคง  เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเดคเต... เด…เดชเตเดชเตŠ  เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเด‚......... ๐Ÿ˜Œ 
 
 
* เด†.... เด…เดคเตเด‚  เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ..... เดนเตเดฎเตเดฎเต.... เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต  เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฐเดพเด‚ ๐Ÿ˜Š *  เดจเตเดจเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต   เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
 
 
เดนเต‹.... เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดพเดคเต†  เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚....... ๐Ÿคง 
 
 
 
 
 
 
 
( เด•เดฃเตเดฃเตป ) 
 
 
 
 
เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เด’เดฐเต เด‡เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต... เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต†.... 
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต†  เดจเต‡เดฐเด‚   เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.  
 
 
 
เดตเต€เดŸเตŠเด•เตเด•เต†  เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ  เด•เดฃเตเดŸเต  เดžเดพเตป  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ  เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ... 
 
 
เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต†  เด•เตเดณเด‚.... 
 
 
เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ  เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด•เตเดณเด‚.... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดฏเต†  เด†เดฎเตเดชเดฒเตเด•เตพ  เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...... เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดœเดฒ เดจเดฟเดฐเดชเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต†  เด’เดดเตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เดฎเต€เตป เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เตพ..... 
เดžเดพเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเด‚..
เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚  เด•เดพเดฃเตเด‚..... 
 
 
เดžเดพเตป  เด…เดตเดฟเดŸเต†  เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเดพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต... เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ  เด•เดฒเตเดฒเต เด†เดฃเต เด…เดคเต... 
เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚.. 
 
 
* เดนเตเด‚..... ๐Ÿ˜ค  เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป.... เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ  เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต  เดตเดฏเตเดฏ.... เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเต†  เดตเต‡เดฆเดจ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ฃ เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...... ๐Ÿ˜ค เด•เดฃเตเดฃเดจเดพเดฃเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตป....... เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚.... เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เดธเต‹เดญเดพเดตเต‹..... ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค * 
 
 
เดˆ เดชเดจเตเดจ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเต‡เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดšเต€เดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡....๐Ÿ˜  เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต  เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฐเต†......... ๐Ÿ˜ก  เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพ...... ๐Ÿคฌ  
 
 
 
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... 
 

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 4

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 4

4.7
4592

part  4     เดˆ เดชเดจเตเดจ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเต‡เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดšเต€เดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡....๐Ÿ˜  เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต  เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฐเต†......... ๐Ÿ˜ก  เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพ...... ๐Ÿคฌ  เด‡เดคเตเด‚  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฐเต  เดชเดฃเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต   เด…เดตเตพเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฒเตเดชเตเดชเดฟเตฝ  เดจเดŸเดจเตเดจเต...        เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดœเดฒ เดจเดฟเดฐเดชเตเดชเต  เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดŸเดฟ เดฎเต‡เดฒเต† เด•เต‡เดฑเดฟ  เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..      เด…เดตเตพ  เด† เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...    เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต... เดชเต‹เด•เดพเตป  เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด† เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเต†  เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดณเตเดณเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ ๐Ÿ˜ก   เดžเดพเตป  เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจ เดชเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเตŠเดŸ