Aksharathalukal

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 4

part  4
 
 
เดˆ เดชเดจเตเดจ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเต‡เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดšเต€เดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡....๐Ÿ˜  เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต  เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฐเต†......... ๐Ÿ˜ก  เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพ...... ๐Ÿคฌ 
เด‡เดคเตเด‚  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฐเต  เดชเดฃเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต   เด…เดตเตพเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฒเตเดชเตเดชเดฟเตฝ  เดจเดŸเดจเตเดจเต... 
 
 
 
เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดœเดฒ เดจเดฟเดฐเดชเตเดชเต  เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดŸเดฟ เดฎเต‡เดฒเต† เด•เต‡เดฑเดฟ  เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. 
 
 
เด…เดตเตพ  เด† เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต... เดชเต‹เด•เดพเตป  เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด† เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเต†  เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดณเตเดณเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ ๐Ÿ˜ก  
เดžเดพเตป  เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจ เดชเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต  เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเดคเตเดคเต†  เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ... 
 
เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚  เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดšเต€เดคเตเดค  เดชเดฑเดฏเดฃเตเดฃเตเดŸเต   ๐Ÿ˜ 
 
 
* เดนเตเด‚.... เด•เต‹เดชเตเดชเต ๐Ÿ˜ค  เด•เตˆ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚  เดฎเต‡เดฒเดพ  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพ เดžเดพเตป เด† เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เตป เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†  เดˆ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚  เดฎเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ค * 
 
 
 
เด‡เดชเตเดช เด•เดพเดฃเดพเดกเต€... เด†เดฐเดพ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฃเต‡เดจเตเดจเต.... ๐Ÿ˜  
 
 
เดกเต€............ ๐Ÿคฌ
 
 
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต†  เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เด•เต† เดตเดฟเดณเดฑเดฟ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต... 
 
 
* เดถเดฟเดตเดจเต†.... เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿ˜ฐ * 
เดจเตเดจเต‡  เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚  เด…เดตเตพ เดชเดฏเตเดฏเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
 
 
เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต เด† เดธเดพเดงเดจเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต  เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... 
เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเตพ  เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต  เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚  เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ  เด…เดตเตพ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต  เดชเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ  เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต  เด…เดตเตพ เดชเดฟเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเต เดธเตเดฒเดฟเดชเต เด†เดฏเดฟ    เดชเดฟเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต  เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚  เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเต‡เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด…เดตเตพ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ  เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดšเต†เดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† ๐Ÿ˜ฌเด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚  เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดตเต€เดฃเต.... 
 
 
๐ŸŒŠเดฌเตเดฒเตเด‚ ๐ŸŒŠ  
 
 
เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเดคเตเด‚  เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ  เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต  เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เด‡เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเดพเดฒเตเด‚  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 
 
 
เด† เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฐเต  เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฟเดชเตเดช เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดคเต ๐Ÿ˜ค
 
เด…เดคเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ......... ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค
 
เด…เดตเดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดด  เด…เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ ๐Ÿง  เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†  เดธเดพเดงเดจเด‚  เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเตเด‚ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเต‹ เด†เดตเต‹ ๐Ÿง๐Ÿ™„... 
 
เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... ๐Ÿค”๐Ÿ™„
 
เดžเดพเตป เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. 
 
เดžเดพเตป  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‡เดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....  เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 
 
 
เด•เดฒเตเดฒเต‚......... เดกเต€..... เด•เดฒเตเดฒเต‚...... 
 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต  เด…เดคเดพ เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ  เด…เดตเตพ เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต... 
เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ...เด…เดคเดฟเดจเต†  เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเต‡เดฐเต‡ เดตเต€เดฃเต‡...เดžเดพเตป  เด’เดจเตเดจเต  เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเต‡เดฐเต‡ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... 
เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดตเดณเต  เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดŽเดจเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ 
 
เดžเดพเตป  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ... 
 
 
เดกเต€.... ๐Ÿ˜ 
 
 
เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต..... 
 
 
 
 
 
( เด•เดฒเตเดฒเต )
 
 
 
 
 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต  เดชเต‹เดฏเดคเดพ... เดฆเดพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต  เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ ๐Ÿคง เดชเด•เตเดทเต† เดตเต€เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†  เดŽเดจเตเดจเต‡ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเต... 
 
เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดตเต€เดฃเต เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚  เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด† เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฃเต‡เตฝ เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต.  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ   เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต  เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿค•  
 
เดนเต‹..... เด•เดทเตเดŸ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต  เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดšเต€เดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตŠเด•เตเด•เต†  เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹  เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเต..... เดจเตเดฑเต† เดถเดฟเดตเดจเต†... เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เด•เดฏเตเดฏเต€เดจเตเดจเต เดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดฃเต‡....... ๐Ÿค•
 
 
* เดกเต€... เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚  เดˆ  เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดŽเดจเตเดคเตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เต‡เดฐเตเดจเตเดจเต  ๐Ÿ˜ก  * เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดฟเดคเตเดคเต เด•เดŸเตเดŸ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹  เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ...  
 
 
 
เด…... เด…เดคเต  เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡.... ๐Ÿ˜ 
เด’เดจเตเดจเต เดคเดฃเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต‡เดจเตเดจเต  เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. 
 
 
*เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.... เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.... ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ก * 
เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดเตฝเด•เตเด•เดพเตป... เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ  เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต†  เด•เตเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...
 
 
* เด…เดฒเตเดฒ  เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต..., เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเดพ  เดŽเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต๐Ÿคจ... *  
เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ.... ๐Ÿ˜ฐ เด‡เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดตเตเด‚....... ๐Ÿ˜ฅ
 
 
*  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต  เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดกเต€... ๐Ÿ˜ก*
เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป  เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเด‚  เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต  เดจเดฟเดจเตเดจเต... 
เด•เตเดณเด•เตเด•เดŸเดตเดฟเดฒเต†  เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚  เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต‹ เด…เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚  เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฐเดฃเตเดŸเต   เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... 
 
 
* เด…เดคเดฟเด•เด‚  เดคเดณเตเดณเดฃเตเดŸ.... เดจเต€ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟเตฝเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดดเตเด‚...*  
เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดจเดพเดฒเต เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเต‹เดจเตเดจเต เดฃเตเดŸเต... เดชเด•เตเดทเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดคเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...... 
 
 
 
* เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดกเต€... เดšเต†เดตเดฟ  เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‚เดŸเต†... ๐Ÿ˜ก เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†....๐Ÿ˜ก * 
เด‡เดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเตเดฑเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 
 
เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ  เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เดตเดฐเดฃเต‡... ๐Ÿ˜ฅ     
เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตˆ เด•เต‚เดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต‹ เด†เดตเต‹.... ๐Ÿ˜ฅ    
   
เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..... เดถเดฟเดตเดจเต‡....๐Ÿ˜ฃ 
 
เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต†  เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต‌  เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.... 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ.... เด’เดฐเดฒเตเดชเด‚ เด…เด•เดฒเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... 
 
เดŽเด™เตเด™เดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฃเด‚.... 
เด‡เดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป  เด…เดตเดฟเดŸเต†  เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเต‹เด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ  เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚  เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด‚ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต.... ๐Ÿ˜–
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†  เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเตเดŸเต‡เด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดชเดพเดตเด‚ เดžเดพเตป..... ๐Ÿ˜ฅ  เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ  เด’เดฐเต เดจเตเดณเตเดณเต เด…เด•เดฒเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†..... 
 
เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚  เดชเต‡เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เดพเตพ  เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต‹  เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต.... 
เดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏ เดคเดพเดณเด‚  เดตเต‡เดฑเต†เดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†.... 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดพเดธเด—เดคเดฟ  เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚  เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ.... 
เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ  เดชเต‡เดฐเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค  เดชเดฒเดคเดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ.... ๐Ÿ’™
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ  เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตˆเด•เตพ  เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเตเดฑเต†   เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ  เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดจเตเดจเต‡ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ  เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต‌  เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต..... 
เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ..... ๐Ÿ˜ฃ
 
เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฟเดฒเต†  เดšเตเดŸเตเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ........ 
เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ  เดคเดฃเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฟเดฒเต†  เดšเตเดŸเตเดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ  เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเดจเต†  เด•เต€เดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..........      
 
 
 
 
( เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
 
 
 
เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต  เดชเต‹เดฒเตเด‚  เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเต.... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ  เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†  เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดคเดฏเต‹เดŸเต†  เดจเตเดฑเต†  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต†  เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเตป  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ  เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚.....
 
 
เดกเดพ.... เด•เดฃเตเดฃเดพ ๐Ÿ˜ฌ เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡เดจเตเดจเต  เดตเดฒเตเดฒเดพ เดฌเต‹เดงเดตเตเด‚  เด‰เดฃเตเดŸเต‹........ ๐Ÿ˜ค
 
เดŽเดจเตเดฑเต†  เดฎเดจเดธเตเดธเต  เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เด•เตŠเดŸเตเดŸเตเดตเดพเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต๐Ÿฅด... 
 
 
เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต  เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต  เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ˜ฒ 
 
เดถเต‡.... เดžเดพเดจเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡..... ๐Ÿคฆ‍โ™‚๏ธ 
 
เด‡เดคเต  เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 
เด†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด†เดฏเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ........... 
 
เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚  เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... 
 
 
 
เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.. 
 
เดŽเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...
 
 
เดกเดพ.... เด•เต‹เดชเตเดชเต‡.... เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพ เดจเต€ เดˆ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฃเต‡.... ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ  
 
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚  เดฎเดจเดธเตเดธเต  เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต  เดžเดพเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเตƒเด•เตเดทเตเดŸเตเดŸเดฟ  เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต..... 
 
 
เดžเดพเตป  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
เด…เดตเตพ  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต  เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต... 
 
 
 
เดกเต€...... ๐Ÿ˜  เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฃเต‡  เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต....เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ  เดˆ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹..... ๐Ÿ˜ค 
 
เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ..... ๐Ÿฅด เด…เดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..... ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜œ
 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดžเดพเตป  เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ...
 
 
เด•เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ  เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ......
 
 
 
 
 
 
( เด•เดฒเตเดฒเต )
 
 
 
 
เดนเต‹.... เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... ๐Ÿคง  เดนเตเด‚....๐Ÿ˜ค
 
เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡...... เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดตเดพ..... ๐Ÿ˜ค
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ...... 
 
 
 
 
 
เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดชเดพเดตเดพเดŸเต‡เด‚  เดฆเดพเดตเดฃเดฟเดฏเตเด‚  เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดชเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดณเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ  เด† เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เตป เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ  เดŸเต€เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต†  เดŽเดจเตเดจเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดชเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....... 
 
เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฟเดŸเต†  เดชเดตเดฟเดฏเต‡เดšเตเดšเดฟ  เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 
 
เดนเต‹... เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต... 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†  เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดจเดžเตเดž เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ  เด•เดฃเตเดŸเดพ๐Ÿ˜ฏ........ เด…เดฏเตเดฏเต‡.... ๐Ÿ˜ฃ
เด‡เดคเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต‡ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. 
 
 
*  เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดคเต.... เด†เด•เต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดจเดจเดžเตเดžเต เด•เตเดณเดฟเดšเต..... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ..... *   เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 
 
 
เด…... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเต เด’เดจเตเดจเต  เดตเต€เดฃเต ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜ 
 
 
* เดตเต€เดฃเต‹... ๐Ÿ˜ณ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹....? * ( เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ )
 
 
เด‡เดฒเตเดฒ....๐Ÿ˜  
 
 
*  เด†... เดจเต€  เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดฒเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดตเดฒเตเดฒ  เด…เดธเตเด–เด‚ เดตเดฐเตเด‚.... เดชเต‹... *  
เด‡เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ  เดŽเดจเตเดจเต‡ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚   เดžเดพเตป เดคเตเดฎเตเดฎเดฟ  ๐Ÿคง  เด’เดชเตเดชเด‚ 
เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต  เดจเดฟเดจเตเดจเต  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดคเตเดฎเตเดฎเดฟ....
 
 
* เด‡เดคเต  เดเดคเดพ  เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดคเตเดฎเตเดฎเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต ๐Ÿ™„ *  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดคเตเดฎเตเดฎเดฟเดฏเดคเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต... 
 
 
เด†เดฐเต เดคเตเดฎเตเดฎเดฟเดฏเดคเต‌.... เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... ๐Ÿ™„ 
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต . 
 
 
* เดถเต‡... เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹... *
เดนเต‹.... เดˆ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ...... ๐Ÿ˜ฌ เด‡เดคเต เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ..... 
 
 
เด…... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดคเตเดฎเตเดฎเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเด•เตเด•เต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜
เด‡เดคเต‡เดฒเตเด‚  เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดš เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... 
 
 
* เดŽเด•เตเด•เต‹เดฏเต‹.... ๐Ÿ™„  *  ( เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ )
 
 
เด†... ๐Ÿ˜ฌ 
 
 
*  เดตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเด•เตเด•เต‹ เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเดฑเต†  เดธเต—เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด†เดฃเต‹..... ๐Ÿ™„๐Ÿคจ * เดถเต‡.... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚...... ๐Ÿค•
 
 
 
เด….. เด…เดคเต เด…เดคเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดŸเตเดŸเต†... เด…เดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... ๐Ÿ˜Œ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ  
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเด• เด…เดŸเตเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เด“เดŸเดฟ....  
 
 
 
 
 
 
( เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
 
 
 
 
เดนเต‹  เดชเดพเดตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเต  เดชเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ  เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... 
 
 
เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดพเดคเต†  เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚  เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฃเด‚.... 
 
เด…เดคเตเด‚  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ   เด•เดฐเตเดคเดฟ  เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดžเดพเตป  เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌  เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
 
 
 
 
 
๐ŸŒบ...เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ... ๐ŸŒบ
 
 
 
 
 
 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚  เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... 
 
 
เดžเดพเดจเตเด‚  เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต   เด’เดชเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด‚... เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฃเดชเตเดชเดฒเตเดฒเดฟเตฝ  เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ๐Ÿ˜ ...
 
 
เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดพเดฃเต  เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเตเดจเตเดจเดคเต‌... เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ  เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ... 
 
 
* เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ....เด‡เดคเต  เดตเดฏเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜...?  *  เด•เดฒเตเดฒเต 
 
 
 
* เด†  เด•เดฒเตเดฒเต เดตเต†เดšเตเดšเต‹... ๐Ÿ˜ * เด…เดตเตป 
 
 
 
*  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต‹ ๐Ÿ˜...?  *  
 
 
* เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฒเต  เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฑเดฟเดฏเตเด‚  เดตเต†เดšเตเดšเต‹...... ๐Ÿ˜ * เด…เดตเตป 
 
 
 
๐Ÿ˜กเดนเตเด‚.... ' เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฒเต '  
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเต..... ๐Ÿ˜กเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดพ  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.... ๐Ÿ˜ก 
 
เด‡เดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต   เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... 
 
 
 
เดžเดพเตป  เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต... 
 
 
* เดŽเดจเตเดคเดพ.... เดฎเต‹เดจเต‡.... *  
เดžเดพเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 
 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ ๐Ÿ˜  
เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เดชเต‹เดฏเดฟ  เด•เดคเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเดšเตเดšเต......... ๐Ÿ˜ก
 
 
 
 
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...
 

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 5

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 5

4.7
4404

part  5     เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ ๐Ÿ˜   เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เดชเต‹เดฏเดฟ  เด•เดคเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเดšเตเดšเต......... ๐Ÿ˜ก           ( เด•เดฒเตเดฒเต )       เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฟเดคเต†เดจเตเดคเต‌  เดชเดฑเตเดฑเดฟ ๐Ÿ™„  เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดชเตเดชเต‹  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡.... ๐Ÿค” เด…เดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป  เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿคง...   เดชเดพเดตเด‚  เด…เดฎเตเดฎ  เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต  เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดทเดฎเดพเดฏเดฟ๐Ÿ˜’... เดˆ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡.....๐Ÿคง        * เด…เดฎเตเดฎเต‡  เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต..... เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†  เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเต‡... *  เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏ  เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ  เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..