Aksharathalukal

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 7

part  7





เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เด†เดฏเต‹๐Ÿ˜ฑ...... เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดณเดฏเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‹ โ˜น๏ธ........

เดกเดพ...... เดจเตเดจเต‡ เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต..... เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฏเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดตเดพเดฃเต‹๐Ÿคง....  เดŽเดŸเดพ.... เด’เดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดŸเดพ..... เดชเตเดฒเต€เดธเต...
เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต  เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‡ เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เต€เดฒ

* เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ..... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดฃเตเดŸเต‡.......๐Ÿคจ *
เด‡เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เด…เดตเตป ๐Ÿคง....

เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‡  เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ ๐Ÿคง...
เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....
เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต.......

*เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚๐Ÿคจ.... เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚.... but เด…เดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚....*
เด“เดนเต.....เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดชเต‹เดตเดคเตเดคเตŠเดณเตเดณเต‚๐Ÿคง.....

เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹  เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดดเดฏเดฟเดฒเต‹ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‹ เดฎเตเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป ๐Ÿค•.....

เดŽเดŸเดพ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดŸ.......

* เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ  เด•เต†เดŸเด•เตเด•เดŸเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต†๐Ÿ˜ฌ... * 

เดนเตŠ.... เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.....
เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดชเต‹เดฏ เดตเดฏเตเดฏเดพ เดตเต‡เดฒเดฟเดฏเต†   เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†  เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒเต‡ เดตเดฏเต‌เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดตเดฒเตเดฒ เด†เดตเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ๐Ÿ˜ค.......

เดŽเดŸเดพ.....๐Ÿ˜ซ เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดŸเดพ เดจเตเดจเต‡.....เด…เดฏเตเดฏเต‹.... เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเดฃเต‡..... เดฆเดพ เด…เดตเดจเต†เดจเตเดจเต†  เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฃเต‡....... เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต†  เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡๐Ÿ˜ซ......  เด…เดฏเตเดฏเต‹.....
เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฎเตเดฑ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....  เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เต‡เด•เตเด•เดพเตป........ ๐Ÿ˜ค

* เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ....  เดžเดพเตป เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฏเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดณเตเดณเตเด‚ ๐Ÿ˜ค *
เด“เดนเต‹.... เด…เดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป..... ๐Ÿ˜ฐ.เดชเด•เตเดทเต†  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดพเดฏเตฝ ๐Ÿค”๐Ÿ™„.....

เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เต‡ เด…เดตเตป  เด’เดจเตเดจเต    เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เด†เดฏเดฟ....

เดเดนเต..... เด‡เดคเตเดฐเดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฏเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ ๐Ÿ™„ เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚  เดเดคเดพ เด† เด•เดพเดฏเตฝ ๐Ÿค”

เด‡เดคเตเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เต‡ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‡ เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

เดนเตŠ.... เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ ๐Ÿ˜Œ....

เด†เดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต  เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚  เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต  เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด‡เดคเต‡เดคเดพ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เต‡..... เดˆ เดธเตเดฅเดฒเด‚  เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต .....

เดžเดพเตป เดฆเดพ เดชเต‹เดฃเต‡................

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†  เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดฒเดพเตปเดกเดฟ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿคง  

เดฆเดพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ๐Ÿฅถ......

เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเต€เดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ.... เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต  เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เด‡เดคเต‡เดคเดพ เดธเตเดฅเดฒเด‚๐Ÿง.....
เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.....

เด•เดพเดฏเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.....

เด‡เดคเดพเดฃเต   เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด•เตเดณเด‚.....
เด’เดจเตเดจเต  เด† เดธเดพเดงเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เดคเต.
เด‡เดคเต  เด‡เดตเดฟเดŸเต†  เด•เตƒเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เตเดดเดฟเดšเตเดš เด•เตเดณเด‚ เด†เดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚  เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฎเตŠเด•เตเด• เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เดตเดฐเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต. เดตเต‡เดจเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเดดเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚.

* เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฏเตเดฏเต‡ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เด™เตเด™เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฐเต๐Ÿ˜Œ...... เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚.... * เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป  เดŽเดจเตเดจเต‡ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดณเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟ. เด…เดคเดฟเดจเต‡เด‚  เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด•เดดเตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฒเตเดฒเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. 

เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต..... เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿคง....

เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเตเดฒ เด†เดตเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹๐Ÿคฆ‍โ™‚๏ธ....  เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ  เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‡ เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜ค...
เดชเดจเตเดจเต€ ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ค..........
เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ....... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต ๐Ÿ˜–.....

  เดŽเดจเตเดจเต‡ เดธเตเดตเดฏเด‚  เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพ เดคเดจเตเดจเต†....

เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต€เดฐเดพเดŸเดฟ เดจเต€เดฐเดพเดŸเดฟ  เดจเดฟเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดคเดพ  เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดฃเดจเดพเดฃเต‡เตฝ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เดเดคเต‹  เดชเตเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพ....

เดชเตเดฒเตเดฒเต เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เด‡เดตเดจเดพเดฐเดพ เดชเดถเตเดตเต‹...๐Ÿ™„....

เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด’เดฐเต 4  เดชเต‡เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเต.  เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเต‹เดฃเต‡.....
เด†เดฐเดพ เด…เดตเตผ ๐Ÿค”......

* เดกเดพ....... เด…เดณเดฟเดฏเดพ ๐Ÿ˜ƒ * เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป  เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตป  เด†เดฐเต†เดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

* เดŽเดŸเดพ.....เด…เดณเดฟเดฏเดพ.....เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเดพเดฏเดŸเดพ  เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต....๐Ÿ˜„ *  เดตเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ  เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเตป เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
เด…เดตเดจเดพเดฃเต‡เตฝ  เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเดพ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....

* เดŽเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐเดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ  เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต๐Ÿคง.....  เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป  เดตเดฐเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต‹ ๐Ÿคง..... * เด…เดตเดฐเดฟเตฝ  เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเตป  เดชเดฐเดฟเดญเดพเดตเดฐเต‚เดชเต‡เดฃ  เด…เดตเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดตเดจเดพเดฃเต‡เตฝ  เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ   เด…เดตเดฐเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.....
เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเตผ ๐Ÿค”

* เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†......  เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดŸเดพ.... * เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดพเดฒเดพเดฎเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต....
เด‡เดชเตเดชเดดเดพ เด•เต‹เดณเด‚ เดคเต†เด•เดžเตเดžเดคเต ๐Ÿ˜Œ 

* เดŽเดŸเดพ  เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฐเดฟเดฏเดพเดŸเดŸเดพ๐Ÿคง.....*  เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต‡เดจเตเดจเต  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

* เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต. เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เด†เดฃเต‹๐Ÿ™„..... * (2)

* เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เด—เต—เดฐเดตเด‚.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดˆ เด—เต—เดฐเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดŸ... * (3)

เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต.

เด…เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฃเตเดŸเต  เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เด‡เดŸเตเดŸเต

* เดŽเดŸเดพ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเดพเดฏเดŸ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต๐Ÿ˜...  เดจเต€ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ.... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต.... *(4)

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต.
เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดพ เดคเต‹เดฐเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†  เดตเต‡เดฑเต‡เดคเต‹ เดฆเดฟเดถเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚  เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ๐Ÿง

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเต  เด† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ณ....

เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต เด…เดตเตพ.
เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฃเต....เด…เดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต..... 
เด† เด•เตˆ เด‡เดจเดฟ  เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดตเต‹ เด†เดตเต‹.....

๐Ÿ˜ฑเด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚..... 

เด•เดฃเตเดฃเตป เดฎเตเด–เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...
เด•เดฃเตเดฃเตป  เดŸเต†เดฑเตผ เด†เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ๐Ÿ˜ถ
เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด† เด•เตเดžเตเดžเดพเดŸเต  เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตป  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เดŠเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพ

*  เดŽเดŸเดพ เด…เดณเดฟเดฏเดพ๐Ÿ˜š..... เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฃเต†เดŸเดพ...... เดนเตŠ... เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต‡เด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...
เด…เดคเตเด‚ เดจเดพเดŸเตป..... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดกเดพ..... เด‡เดคเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดฒเต‹...... *
เดนเตŠ..... เด…เดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€๐Ÿ˜‚.....

เด…เดŸเดฟ เดšเต†เดตเดฟ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ.......

* เด†เดพเดพเดพ๐Ÿ˜ซ............*
เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

* เด†เดนเต.....เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเตเดชเต‹ เดจเตเดจเต‡ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต†....* เดคเดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต  เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฒเต†เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚   เด…เดตเตป  เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเตเดŸเต‡ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดš เด•เตˆ เด•เดฃเตเดฃเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเด™เตเด™เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.........  

*  เด†๐Ÿ˜ซ..... เดŸเดพ... เดตเดฟเดŸเต†เดŸเดพ... เด†... เด•...เด•เตˆ....เด†เดพเดพ..... เดตเดฟเดŸเต†เดŸเดพ.... *
เด…เดตเตป  เด•เตˆ เดตเต‡เดฆเดจ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต  เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเดŸเต....
เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต  เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡.... เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตป เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‡เด‚ เดตเดพเดฏเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜Œ

* เดŸเดพ.... เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดŸเดพ..... เดฆเต‡เดตเดพ... เดชเตเดฒเต€เดธเต เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดŸเต.....*
เด†เดฏเต....เดธเดญเดพเดทเต.....  เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฐเต เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..... เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.
เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต†  เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ...
เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚  เดฒเต†เดตเดจเตเดฑเต†  เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚.

* เด†เดพเดพ๐Ÿ˜ซ..... เดกเดพ เดฆเต‡เดตเดพ เดตเดฟเดŸเต†เดŸเดพ เดจเตเดจเต‡.... *   เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†  เดŽเตปเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ  เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ ๐Ÿ˜Œ

เดžเดพเตป เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเต€เดจเตเดจเต  เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเดฟ.เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดŠเดฐเดฟ เดชเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต  เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†  เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

* เดฆเต‡... เดฆเต‡เดตเต‡.... เดตเดฟ.... เดตเดฟเดŸเต.... *
เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡   เด•เดฃเตเดฃเตป  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดตเตป เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เดตเต€เดฃเต. 

* เด†เดพเดพ.... *

* เดฆเต‡เดตเดพ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ  เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹ ๐Ÿ˜ฌ... * เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตป เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เด•เดฒเต† เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต.

เด…เดคเต‡.... เดชเดฏเตเดฏเตปเดธเต.... เด…เดคเต เดฆเต‡เดต เด…เดฒเตเดฒ

* เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต†... เด‡เดคเต เดฆเต‡เดต เด†เดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฐเดพ... เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต†  เดชเตเดฐเต‡เดคเต‹๐Ÿ˜ .... *

เด…เดฒเตเดฒ... เด‡เดคเต เดฆเต‡เดต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เด†  เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเดพ.....
เดžเดพเตป  เด†  เด•เดพเดดเตเดš เด…เดตเดฐเต‡เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ....,  เดฆเต‡เดต  เดฆเต‚เดฐเต†เดจเตเดจเต  เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต......

เดฆเต‡เดตเดฏเต‡ เด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเตผ  เด†เด•เต† เดฎเตŠเดคเตเดคเต‹เด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เด•เดฃเตเดฃเดจเต‡เด‚  เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ  เดฆเต‡เดตเดฏเต‡เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

* เด…เดคเต เดฆเต‡เดต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดพเดฐเดพ ๐Ÿ™„ * เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚

เดˆ  เด‡เดฐเดŸเตเดŸเด•เตพ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹๐Ÿ˜..... l mean twins ๐Ÿ˜Œ  เด†เดนเต.....  เด‡เดคเต  เด…เดคเดพเดฃเต...
เด…เดคเต 'เดฆเต‡เดต' เด‡เดคเต 'เด•เดฃเตเดฃเตป' 

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต‡เด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ....

* เดกเดพ๐Ÿ˜ก.....เดฎเตˆ!&%$#เดฎเต‹เดจเต†... เดŽเดจเตเดคเต  เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดŸเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเต†เดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต  เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ๐Ÿคฌ... * เด…เดนเต.... เดชเต‚เดฐเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดฒเต‹ ๐Ÿ˜Œ

* เด†เดฏเต‹.... เด•เดฃเตเดฃเดพ... เดชเตเดฒเต€เดธเต เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต... เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดณเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเดพ.... sorry * เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเดพเดฏเดฟ  เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เดถเตเดชเดพเตผเดถ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต๐Ÿคญ....

* ๐Ÿ˜กเด…เดฏเดฟเดจเต  เด‡เดตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต  เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ก... เดชเด•เดฐเด‚  เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดฎเต‹เดถเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดฒเดพ ๐Ÿคฌ*  เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป  เด† เดตเต€เดฃเดตเดจเตเดฑเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต  เด…เดตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต  เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚  เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต......

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚  เด…เดตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด•เดฃเตเดฃเตป  เด…เดตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ ๐Ÿ˜ค
เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต...

เด•เดฃเตเดฃเดพ เดฎเดคเดฟ... เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต.....
เดžเดพเตป เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดตเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป  เดŽเดจเตเดจเต‡  เด’เดฐเตŠเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเดฐ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 

เดเดถเต.....เดจเตเดจเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ ๐Ÿค•๐Ÿคง....

*เดชเตเดฒเต€เดธเต เด•เดฃเตเดฃเดพ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต... เด‡เดจเดฟเดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... *  
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

* เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดกเต‹๐Ÿ˜ค..... *  เด† เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดคเดจเตเดจเต†  เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ  เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚  เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ  เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป  เด† เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต‡เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

* ๐Ÿ˜กเดตเดฟเดŸเต†เดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต‡.... เด‡เดจเตเดจเต เดˆ เดชเดจเตเดจเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป ๐Ÿ˜ก.... *
เด•เดฃเตเดฃเตป เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

* เดชเตเดฒเต€เดธเต.... เดŽเดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต..... เดžเดพ.... เดžเดพเดจเดฟเดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‡เด‚ comt เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ..... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....... เดชเตเดฒเต€เดธเต.... เดŽเดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต...... * เด…เดตเตป  เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต  เด•เต†เดžเตเดšเดฟ  เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดŸเดพ.... เด‡เดจเดฟ เดคเดฒเตเดฒเดฃเตเดŸ เด…เดตเดจเต†....
เดชเตเดฒเต€เดธเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต........
เดžเดพเตป  เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต. เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ   เดญเดฏเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ...

* เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŽ.... เดŽเดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต.... ๐Ÿ˜ฃ.... * เด…เดตเตป เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต  เด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

* ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜กเดกเดพ..... เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดพ เดจเดพเดŸเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚..... ๐Ÿ˜กเด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเต†เดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.... ๐Ÿ˜  เดจเดฟเดจเตเดจเดพ  เดตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เตป เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ....
เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†  เด•เดพเดฒเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก *
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต..... (เดžเดพเตป เด’เดดเตเด•เต† )

*เดšเต†เดจเตเดจเต  เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต  เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด† เดฆเต‡เดตเดจเต‹เดŸเต ๐Ÿ˜ก เดตเดจเตเดจเต†เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต๐Ÿ˜ก....  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดฒเตเดฒเต€เดจเตเดจเต  *

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดถเต‡เดทเด‚.....
* เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดŸเดพ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก......*
เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเตเด‚  เดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต ๐Ÿคง....  เดšเต†เดตเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเต‹ เด†เดตเต‹๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ™„๐Ÿ™‰.........


 

______________________________โœญ

 

( เดฆเต‡เดต )

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดตเตˆเด•เดฟ... เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต เดจเตเดจเต‡ เดชเตŠเด™เตเด•เดพเดฒ เด‡เดŸเต‹เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต  เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดžเดพเตป....
 

เด…เดตเดฐเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ. เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเดฟเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพ.... ๐Ÿ˜ฌ
เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดพเดฃเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดฒเตเดฒเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเต‹ เด†เดตเต‹ ๐Ÿ™„.....

เด‡เดคเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดคเดพ เด…เดตเตผ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜

เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฐเต†  เดชเดฐเดพเดœเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดฒเตเดฒเต‡.....

เด‡เดตเตผ 4เดชเต‡เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเต....

1. เดตเดฟเด—เตเดจเต‡เดทเต เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เด†เดณเต เด’เดจเตเดจเดพเดจเตเดคเดฐเด‚  เด•เต‹เดดเดฟ เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹..... เดตเต†เดฑเตเด‚ เด•เต‹เดดเดฟ๐Ÿ“ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดชเต‹เดฐ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเต‡เดฒเต†เดฏเดพ...... เด…เดตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต€เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเดจเตเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.

2. เดตเดฟเดœเดฏเต... เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต....

3. เดธเต‹เดจเต... เด…เดตเดจเตเด‚ เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต.... เดชเตเดณเตเดณเต€เดŸเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดชเดฃเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด•เดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต ๐Ÿ˜Œ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฒเตเดฒเต‡.... เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ  เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดฐเดฃเตเดŸเต เดŸเต€เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต‡เด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚....

4. เดชเตเดฐเดฟเดคเตเดตเดฟ..... เด‡เดตเตป  เด†เตพ เด’เดฐเต เดชเตเดธเตเดคเด• เดชเตเดดเต เด†เดฃเต.... เดเดคเต เดจเต‡เดฐเต‹เด‚  เดตเดพเดฏเดจ... เดตเดพเดฏเดจ.... เดตเดพเดฏเดจ..... ๐Ÿ˜‚

เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚.....  

เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เด†เดตเตเด•เดฏเตเด‚  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†  เดตเดฟเด•เตเด•เต€เดŸเต†  เดจเดŸเดชเตเดชเต เด…เดคเตเดฐ เดชเดจเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ....
เด…เดตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดพเด•เต†  เดฎเดฃเตเดฃเตเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดšเดคเดตเตเด•เดณเตเด‚....
เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ  เด‡เดตเดจเต†เดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต‹ ๐Ÿ™„....

เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† 
เด† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ  เดตเดจเตเดจเต.
เด•เดพเดฐเดฃเด‚  เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฐเต‡  เด•เดฏเตเดฏเต€เดจเตเดจเต  เดฌเต‡เดท เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต......

* เด…เดฏเตเดฏเต‹.... เด‡เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด‚ เดตเดจเตเดจเต‹ * เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚  เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเต ๐Ÿ˜Œ...  เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฐเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ๐Ÿ™„....

เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ...  เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต....
เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

*เดนเตŠ.... เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ * เดตเดฟเดœเดฏเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต†.... เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเดพ.... ๐Ÿ™„เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต.... เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.....?

* เด…เดนเต.... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพ เดญเต‡เดฆเด‚ ๐Ÿคง... *
เดชเตเดฐเดฟเดคเตเดตเดฟ  เดฎเตเด–เด‚  เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดนเตเดฎเตเดฎเต..... ๐Ÿคจ เด‡เดตเตป เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด† เด•เต‚เดคเดฑ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเดŸเตเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเด‚.... เด…เดตเตพ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดชเดžเตเดšเดฑเดพเด•เตเด•เต€เด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ ๐Ÿ˜‚....

* เด†เดนเดพ.... เดจเต€ เด‡เดตเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿ˜‚....* เดธเต‹เดจเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

  เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต 3 เดตเตผเดทเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹๐Ÿ˜......
เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต.

* เดจเต€ เดšเดฟเดจเตเดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต.bt  เด‡เดตเตป เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดชเดจเตเดจ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ. เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพ...... เด…เดตเดจเดพเดฃเต‡เตฝ เด‡เดตเดจเต† เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต... * เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเดพ๐Ÿ™„....

เด†เดฐเดพ เด† เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป....?

* เดตเต‡เดฑเดพเดฐเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เดคเดจเตเดจเต†๐Ÿ˜’...... *
เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ ๐Ÿ˜ณ

เด†เดฐเต  เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹ ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ....  

*เด†เดนเต..... ๐Ÿ˜–* (เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ )

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเต....??

* เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต€เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ..... ๐Ÿ˜“ *

เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต.

เด“..... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต   เดจเดฟเดจเตเดฑเต†  เดˆ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚  เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ฌ.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดฒเต‹......  เดนเตŠ.... เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดจเดจเตเดจเดพเดตเต เดจเตเดฑเต† เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ˜–๐Ÿ˜–.....  
 

*  sorry เดกเดพ.......  เดนเตŠ.... เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต†   เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เดคเดพเดจเดพเดฃเต‹.... เดธเตเดตเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดจเดฟเด™เตเด™เตพ  เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด†เดจเต‡เด‚ เด†เดŸเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ  เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚  เด‰เดฃเตเดŸเต....๐Ÿคง *

เด…เดคเดฟเดจเดฟ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚  
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเตป ๐Ÿคง

* ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ *(เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ )

* เดกเต‡เดฏเต...... เด‡เดคเดฟเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฒเตเด‚  เดŽเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดŸเต†.... *
เดชเตเดฐเดฟเดคเตเดตเดฟ  เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ 

เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เด•เตเด•เต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฒเต‹เดกเตเดœเต  เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚....
เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

* เด†เดนเต  *

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

 

______________________________โœญ

 

( เด•เดฃเตเดฃเตป )

 

 
เด† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเต†  เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ  เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต  เดตเดจเตเดจเต  เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด†เดฏเตเด‚  เดฎเดพเดฑเต€เดฒ. เด…เดŸเตเดคเตเดคเต  เดตเดฟเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต.
 

* เดŽเดŸเดพ.... เด•เดฃเตเดฃเดพ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต..... *  เดŽเดจเตเดจเต‡ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฎเตเดฎเตเดฎเต..... ๐Ÿ˜กเด† เดชเดจเตเดจ &%#$เดฎเต‹เดจเต  เดŽเดคเตเดฐ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†....
 

*เด…เดนเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡...... เดจเต€ เดตเดฟเดŸเต.... เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเตˆเดจเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ......? * เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เด…เด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดคเต.

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. 

* เดฎเตเดฎเต.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹.... *เดตเดฟเดจเต

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

* เดนเตเดฎเตเดฎเต..... เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† police เด…เดฏเดพเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดจเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ ๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ * เด…เดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต‹ ๐Ÿคจ

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.... เดžเดพเตป police เด…เดฏเดพเตพ เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ ๐Ÿคจ

*เดเดฏเต‌.... เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเต‹เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฑเต—เดกเดฟเด•เตพเด•เตเด•เดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚.... ๐Ÿ˜ *เดตเดฟเดจเต

เด…เดนเต......

เดฎเตเดฎเต....

เดชเดฟเดจเตเดจเต‡.... เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด‚.....

*เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹... เดเดคเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†....? *เดตเดฟเดจเต

เด†....

* เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹....? *เดตเดฟเดจเต

เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดญเดพเดฎ เดตเดฐเตเด‚... เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต  เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเด เดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด†เดฃเต. เดชเต†เดฃเตเดฃเต  เดญเดพเดฎเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต.   เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. 
เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เด†เดฃเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด‡เดจเตเดจเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดจเต เดธเดจเตเดงเตเดฏเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ  เดชเต‹เดฃเด‚.....

* เด†เดนเต...... เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเต‹.... ๐Ÿ˜*เดตเดฟเดจเต

เด†เดนเต.... ๐Ÿ˜

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต  เดจเต‡เดฐเด‚  เด…เดตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดถเต‡เดทเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ  เดžเดพเตป  เด•เตเดณเดฟเดšเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ  เดชเต‹เดตเดพเดจเดพเดฏเต เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ....

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ  เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ...... ๐Ÿ˜ค
เด† เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพ๐Ÿ˜ค....

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดžเดพเตป  เด•เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†  เดฑเต‚เด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต  เดžเดพเตป เด•เดคเด•เดฟเตฝ 
เดคเดŸเตเดŸเดฟ....

เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเต เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‡ เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เด‡เดตเดณเดฟเดคเต†เดจเตเดคเตเดตเดพ   เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜ค๐Ÿง

เดŸเต€..... เดจเต€ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตเดตเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‡......๐Ÿ˜ฌ

เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดตเตเด‚  เดคเต€เตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ  เดจเดฟเดจเตเดจเต.

* เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเต  เดฆเต‡เดตเดจเต‹ เด…เดธเตเดฐเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ๐Ÿ˜Œ... *

เดŽเดจเตเดคเต‹  เดŽเด™เตเด™เดจเดพ......๐Ÿคจ

* เด…....เด…เดฒเตเดฒ..... เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต‹ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต‹  เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ * เด•เดฒเตเดฒเต

เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดจเต‹เดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... ๐Ÿคจ

* เด†เดนเต.... เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดจเตเดจเต‡....?  เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹....? * 

เด…เดนเต..... เดžเดพเตป   เดตเดจเตเดจเดคเต เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.... เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เด•เต†เด†เดฃเต. เดญเดพเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเด‚.  เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เด•เตเด‚... เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดพเดณเต†  เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดŽเดคเตเดคเตŠเดคเตเดคเตŠเดณเตเดณเต‚. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดจเดพเดฏเต  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต......

เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ......

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เดฆเต‡เดตเดฏเต‡ เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดตเดจเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต†  เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ......


 

_______________________________



 

( เดญเดพเดฎ )

เดธเดฎเดฏเด‚  9pm

เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ..... เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดฐเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด†เดฏเตเด‚  เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜’.
เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด†เดฃเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดจเต†๐Ÿ˜’....

เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹ เด†เดตเต‹ ๐Ÿคง

เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเต....
เด‡เดจเตเดจเดฟเดจเดฟ  เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฏเดฟ. เด‡เดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต  เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเดพเด‚....
 

เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ค....

* เด…เดคเต  เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ.... *

เดนเตเดฎเตเดฎเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดคเดจเตเดจเดพ.... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.... เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป  เดŽเดคเตเดฐ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‚เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹.... ๐Ÿ˜ค

* เดธเต‹เดฑเดฟ..... เด’เดจเตเดจเต เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เต ๐Ÿ™ *

เด…เดนเต........ ๐Ÿ˜’ เดžเดพเตป เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.... ๐Ÿ˜Š
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚   เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดค  เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ  เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

* เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดŸเดฟ.... เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต  * 

เด…เดนเต... เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹..... ๐Ÿ˜Š

* เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต‡เดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡..... *


 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... 


๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 8

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 8

4.7
4258

part 8         * เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต‡เดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡..... *    เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....      เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต......???  เดžเดพเตป  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.     * เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต‡เดจเตเดจเต...... * เดฆเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚  เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†.... เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฟเดคเต†เดจเตเดคเต‌ เดชเดฑเตเดฑเดฟ... เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต  เดžเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚  เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.     เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดพ....... เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†๐Ÿ˜ถ....      * ๐Ÿ’™ ๐“˜   ๐“›๐“ž๐“ฅ๐“” ๐“จ๐“ธ๐“พ  เดญเดพเดฎเต‡ ๐Ÿ’™ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต‡เด‚ เดˆ ๐Ÿ’•เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดช