Aksharathalukal

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 6

  part 6
 
 
* เดชเดฟเดจเตเดจเต‡.....เดˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ  เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต†  เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดตเดจเตเดจเต  เดคเดฒเต‹เดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต  เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ........๐Ÿคจ  * 
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ง๐Ÿ˜ง  
 
 
เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป   เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ  เดˆ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด…เดฎเตเดฎ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต†   เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹๐Ÿ™„.... 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเตเดฒเต‡........ 
 
เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ  เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต. 
 
เดนเตŠ เดˆ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดงเดฟ  เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ  เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดจเต† เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ เดตเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹๐Ÿ˜’..... 
เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค  เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ ๐Ÿ˜”...
 
 
* เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... เดฎเต‹เดจเต‡... เดžเดพเตป ๐Ÿ˜”...* เด…เดฎเตเดฎ  เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต  เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต‹เดŸเต  เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚๐Ÿ˜ .... 
 
 
* เด‰เดฐเตเดณเดฃเตเดŸ๐Ÿคจ...... เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..... * เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.  
 
เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต  เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟ.  เด‡เดจเดฟ เด…เดคเตเด‚  เดจเดฟเดทเต‡เดฆเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเตŠ เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต†..... เดชเดพเดตเด‚...  
เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเต  เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ  เดˆ เดชเดพเดชเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เต‹   
เด†เดตเต‹๐Ÿ˜’..... เดนเตเด‚ ๐Ÿ˜ค.....
 
 
 
* เด…เดคเต‡.... เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดจเดฒเตเดฒเต‡.....  เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต  เด…เดฏเดฒเตเดชเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚  เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดคเตเด™เตเด™เดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเต‹เดจเต‡ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿคจ....  เดˆ เดชเดŸเตเดŸเดพเดชเด•เดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดˆ เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ  เด•เดพเดดเตเดš๐Ÿคจ....??  *  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†  เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚  เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ ๐Ÿคง 
 
เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†  เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดถเดฌเตเดฆเด‚  เด…เดคเดพ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚..... เด‡เดฏเดพเด•เตเด•เต เดˆ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต†  เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ...... ๐Ÿคง
 
เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚  เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพ เดžเดพเดจเดพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด…เดคเตเดญเตเดค เดชเตเดฐเดคเดฟเดญเดพเดธเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต ๐Ÿ˜ณ
 
เดฆเต‡.... เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‚...๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ
เดˆ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เต  เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹๐Ÿ˜ณ.... 
เดžเดพเตป  เด‡เดคเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต  เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.... 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†  เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ  เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต  เดชเดตเดฟเดฏเต‡เดšเตเดšเดฟ  เดตเดจเตเดจเดคเต... 
 
เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต†  เดตเดฐเดตเต เด•เดฃเตเดŸ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเตเดจเต.... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เดคเต  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‚เดจเตเดจเต‡เดจเตเดจเต   เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜Œ.... 
เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ.... เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚  เด‡เดคเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดตเตเด‚ ๐Ÿ˜ฑ
 
* เด…เดฒเตเดฒ เดฆเต‡..... * เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต†  เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
 
* เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฒเตเดฒเต๐Ÿ˜ฌ.....  เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡๐Ÿคง.... *  เด•เต†เดฑเตเดตเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ  เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜ฌ
 
 
เด…เดฒเตเดฒ... เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดจเตเดจเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡๐Ÿคจ.... 
 
 
* เดฆเต‡เดต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต๐Ÿ™„  * (เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ )
 
 
เด…เดฒเตเดฒ๐Ÿคง.....  เด…เดคเต เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต... เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต‌  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†  เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ  เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†  เดจเดŸเด•เตเด•เต‹เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿคง.....
เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‡  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... 
 
 
* เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹ ๐Ÿ˜ณ * 
เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ  เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.... 
 
 
เด…เดนเต.... เด…เดคเต‡  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดคเดจเตเดจเต†๐Ÿ˜Œ..... 
เดจเตเดจเต  เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 
 
 
* เดนเตŠ... เด…เดตเดจเต เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹๐Ÿ™„.... *  (เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ )
 
 
เด…เดนเต... เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต‡ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ..... 
เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚  เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ , เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดˆ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต  เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚ ๐Ÿ˜
 
*เดฎเตเดฎเต เด…เดคเต‡๐Ÿ˜๐Ÿ˜ * 
 
 
 
 
 
(เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
 
 
 
เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต  เดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ  เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚......
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..... เด† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต‡ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚  เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพ ๐Ÿ˜’......   
เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚  เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ......
 
เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดจเตเดฑเต†  เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ  เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค  เด’เดฐเต เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟ..... 
 
 
*เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดจเต‡ เดžเดพเตป๐Ÿ˜’...* เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‌  เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต†   เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดพเดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....
 
 
เดจเตเดฑเต†  เด…เดฎเตเดฎเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ...... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต†เด™เตเด™เดจเดพ....๐Ÿ˜… เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿคง 
เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†  เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚  เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต เดฎเดพเดฑเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. 
เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‹เดฒเตเดฒ  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต เดฎเดพเดฑเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
 
เดถเต‹.... เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฎเตเดฎเต‡๐Ÿคง.....  
เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚  เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเต€เดฃเดชเต‹เดฒเต†  เด…เดฎเตเดฎ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.  
 
 
เดจเตเดฑ เดฎเตเดฎเต‡.... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐ เดตเดฒเตเดฏ เดญเต€เด•เดฐเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜’....  เด…เดคเต‹ เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดฎเตเดฎ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต†  เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดฎเต‹เดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเต‹เดณเต‹เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’..... 
เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต  เดธเต†เดจเตเดฑเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚  เดฆเดพ  เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดกเดพเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ  เด’เดดเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ๐Ÿคฆ‍โ™‚๏ธ  
 
 
เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเตเดชเต‹ เด•เดฐเดพเดฏเดฃเต‡......... ๐Ÿ™„๐Ÿ˜’.... 
เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚   เด…เดฎเตเดฎ เดจเตเดจเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเดพเตป  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. 
 
 
เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตผเดทเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเดตเตเด‚  เด’เดฐเต  เดฎเดด เดชเต‹เดฒเต† เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎ เดชเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต๐Ÿ™ƒ....  
 
เด…เดฎเตเดฎ  เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
เดชเด•เตเดทเต†  เดŽเดจเตเดฑเต†  เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ.... 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.... เดจเดจเตเดจเดพเดตเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เดชเดดเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต†  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต†..., เดŽเดจเตเดจเต‡ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต†  เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†  
 
 
°•° " เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเตเด•เตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..... เดžเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเต เดชเดพเดชเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดจเต€ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต...... "(เด…เดฎเตเดฎ )
 
 
" เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเตเดฎเต‡.... เดžเดพเดจเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต..... เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฎเตเดฎเต‡๐Ÿ˜ข... เด‡เดตเดจเดพ.... เด‡เดตเดจเดพ เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ข........ "(เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
 
" เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต๐Ÿ˜ ..... เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเตŠเด•เตเด•เต†  เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹.... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐ  เดจเดพเตพ....  เดจเต€เดฏเดพ เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต†เดจเตเดจเต  เดคเต†เดณเตเดตเตเดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ......  เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เต‚เดธเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†   เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ก....... " (เด…เดšเตเด›เตป )
 
 
" เด‡เดฒเตเดฒเด›เดพ..... เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเดจเดฒเตเดฒ....  เด‡เดต..... " เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดšเตเด›เตป เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
 
" เดชเต‹.... เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต‌ เดตเต†เดšเตเดšเดพ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹.... เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ...... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ เดจเดฟเดจเตเดจเต†....  เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€เดฑเดฟ เดจเต€เดฑเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดŸเดพ  เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต....  เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต‹๐Ÿ˜ฃ.... "(เด…เดฎเตเดฎ ) °•°
 
 
เดชเดดเต‡ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต†  เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚  เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต  เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ....... 
 
 
 
 
 
(เด•เดฒเตเดฒเต )
 
 
 
 
เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ๐Ÿ™„.... เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿ˜’.... เดนเตŠ เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฏเดพเดณเต เด…เด™เตเด™เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเตเดจเต....   เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†๐Ÿคง.........  เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดจเดจเตเดจเดพเดตเดพเดฃเต‹เด™เตเด•เดฟเตฝ  เด•เดพเด•เตเด• เดฎเดฒเดจเตเดจเต เดชเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚ ๐Ÿคง..... 
 
 
เด‡เดคเตเด‚  เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.... 
 
เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ  เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดคเต.
เด…เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดšเดคเตเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿคง...
 
เดนเต‹เดณเดฟเดฒเต† เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚  เดตเดจเตเดจเดฏเตเดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต†  
 
* เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ ๐Ÿ™„.... เดจเตเดค เดฎเตเดฎเต‡....? * เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
* เดเดฏเต‌.... เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ เดกเดพ๐Ÿ˜Š.... เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตŠเดจเตเดจเต.... * เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 
 
 
* เด•เดพเดฒเดฟเดจเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡๐Ÿ˜Ÿ.... เดตเต€เดฃเต‹.....? * เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
* เดเดฏเต‌... เด‡เดฒเตเดฒ เดกเดพ.... ๐Ÿ˜Š เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฒเต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด…เดคเตเดฐเต‡ เดณเตเดณเต‚.... โ˜บ๏ธ * เด…เดฎเตเดฎ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
* เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚เดจเตเดจเต‹..... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต  เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดฎเตเดฎเต‡...? * (เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป )
 
 
* เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ..... เด•เดฃเตเดฃเตป เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... *  เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดคเต‡  เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚.. 
 
 
* เด†เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†๐Ÿ™„....? *  ( เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป ) 
 
 
* เด•เดฃเตเดฃเตป ๐Ÿ˜Š *( เด…เดฎเตเดฎ )  
 
 
* ๐Ÿ˜ณเด•เดฃเตเดฃเดจเต‹..... * เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดพเดคเต† เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
* เด…เดคเต‡เดŸเดพ....  เด•เดฃเตเดฃเตป เดคเดจเตเดจเต†... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเต‡ เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เดคเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... ๐Ÿ˜Š  เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดพ...... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹  เดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟ โ˜บ๏ธ  *
เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
*เด…เดนเต .... เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ˜ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต  เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตป? *(เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป )
 
 
* เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต  เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜’... * เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดฐเดพเดถ เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
* เด…เดนเต เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ. เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต‡เดจเต†..... ๐Ÿ˜’.  *
 
 
* เด†.... เด…เดคเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ... * เด…เดฎเตเดฎ เด…เดคเดฟเดจเต† เดถเต†เดฐเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต.
 
 
* เด…เดฒเตเดฒ.... เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.....? * เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเต เดคเดŸเดตเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
* เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ  เดฎเต‹เดจเต‡ ๐Ÿ˜Š... เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดฑเต‚เด‚ เดตเดฐเต† เด•เต‹เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เต. * (เด…เดฎเตเดฎ ) 
 
 
* เด…เดนเต...... เดตเดฐเต‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡.... * เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‡เด‚  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ. 
 
* เด‡เดจเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดตเต†เดฑเตเดคเต†   เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.... ๐Ÿ˜Œ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚  เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ  เดฆเดพเดฃเตเดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต  เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดฎเดคเต€ เดŸเตเดŸเตŠ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜๐Ÿ˜  *  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†  เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
เดนเตŠ  เด‡เดคเดฟเตฝ เดฎเด•เตเด•เตพเดธเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹เดฐเต เด’เดฐเตเดฎ ๐Ÿคญ 
 
 
*  เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต‡.... เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดตเดพ....๐Ÿค”? * 
 
เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดตเดพ..... 
 
* เด…เดคเดฎเตเดฎเต‡  เด‡เดจเตเดจเต เดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต  เดˆ เดจเดพเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเด‚.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฐเต†  เดˆ เดจเดพเดŸเตŠเด•เตเด•เต†  เด’เดจเตเดจเต  เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป...  *  (เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป )
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚๐Ÿ˜Œ.... 
 
 
*  เด† เดฎเต‹เดจเต‡.... เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ... ๐Ÿ˜Š *   เด…เดฎเตเดฎ  เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเต  เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
 
* เด…เดนเต.... เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡..... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดตเตˆเด•เดฟ..... ๐Ÿ˜Š*
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚  เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต. 
 
 
* เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต‡.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดฐเดจเดพเตพ เด•เดพเดฃเตเด‚ ๐Ÿค”...? *(เด…เดฎเตเดฎ )
 
 
* เด…เดตเตผ เด‡เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต  เดตเดจเตเดจเดคเต. เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเต‹เด•เตเด‚. ๐Ÿ˜Š*(เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป )
 
 
* เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‹เดจเต‡ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดคเด™เตเด™เตเด‚๐Ÿค” * (เด…เดฎเตเดฎ ) 
 
 
* เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฆเดพเดธเตปเด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เดกเตเดœเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฑเต‚เด‚ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เด…เดตเตผ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเต.... ๐Ÿ˜Š * เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚  
 
* เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเต‹เดจเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพ....  เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตˆเด•เต€เดฒเต†.... เดชเต‹ เดšเต†เดฒเตเดฒเต.... ๐Ÿ˜Š *
เดจเตเดจเต  เด…เดฎเตเดฎ  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต   เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
* เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเต†เดฐเดฟ....  เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดฒเต†  เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŸเตเดŸเตŠ๐Ÿ˜Œ...... * (เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป )
 
* เด†เดŸ.... เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ...... ๐Ÿ˜Š *(เด…เดฎเตเดฎ )
 
 
เดถเต‡เดทเด‚  เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
 
 
 
 
 
(เดตเดฟเดจเต ) 
 
 
 
 
 
เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ  เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดคเต‡เดŸเดฟเดฏ เดตเดณเตเดณเดฟ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต. 
 
เด‡เดตเดจเดฟเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต‹เดฃเต‡ เดจเตเดฑเต† เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ ๐Ÿ™„..... 
 
เด…เดตเตป เดชเต‹เดฃ เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต†  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฃเต‹เดฒเต‹๐Ÿง.... 
 
เด…เดคเตเด‚  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเต  เดžเดพเตป  เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด•เตˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
 
เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเตˆเตปเดกเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเดพเดณเต  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ถ
เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ..... เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดชเต‹เด•เตเด•เดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜ต...... 
เดžเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดฐเดฃเต‡...... 
 
 
เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฎเตเดจเตเดจเต€เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต. 
 
เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดฃเต‡๐Ÿ˜ต...... 
เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป  เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต  เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด† เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเต€เดฎเตเดŸเตเดŸเต€เดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ  เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
เดžเดพเตป เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต‡ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดคเต เดตเดฏเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต ๐Ÿคง๐Ÿคง เดชเต†เดฑเดคเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†  เดšเต†เดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ..... 
 
เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ..... 
 
เดžเดพเตป  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ  เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด…เดตเตป  เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... 
 
เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต  เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†  เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... 
 
เด‡เดตเดจเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฏเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜ฌ เด…เดคเตเด‚ เดจเตเดจเต‡ เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต ๐Ÿคง๐Ÿคง..... 
 
เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต  เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดฎเตเดฆเต‚เดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฐเต  เด‡เดŸเดฟ๐Ÿ‘Š  เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
 
* เด†..... เด…เดฎเตเดฎเต‡.... * เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.
 
* เด†เดฐเดพเดŸเดพ เด…เดคเต ๐Ÿ˜ก * เด‡เดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต  เด…เดตเตป เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.
 
 
เดžเดพเดจเดพเดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ฌ.... 
เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ 
 
 
* เดจเต€เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ๐Ÿ˜ค  เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ค.... *
เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต  เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ค 
 
เด•เตเดจเตเดคเด‚.... เดจเตเดคเต‡.... เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿคง๐Ÿ˜ฌ..... 
เดžเดพเตป เด•เดฒเต‌เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เดžเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . 
 
 
* ๐Ÿ˜ฌ.... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต€เดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเดพเดฃเต‹ ๐Ÿ˜  *  เดนเตŠ.... เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดคเดฐเดพเดจเดพ... 
เด‡เดคเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเดดเดพ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‡ เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... 
 
 
* เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ.... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพ  เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดคเต.... ๐Ÿ™„ * 
เดฏเตเดฏเต‹.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด‡เดณเตเดณเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.... ๐Ÿคง
 
เดจเตเดจเต‡ เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพ  เด…เดตเดจเตเดฑเตŠเดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜ฌ.... 
 
* เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ  เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡........ ๐Ÿคจ *(เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
 
เดจเต€เดฏเดพเดŸเดพ..... เดชเดจเตเดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดคเต.......๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ
 
 
* เดžเดพเดจเตŠ......... ๐Ÿ˜ณ * เดนเตŠ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต  เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตฝ... 
 
เด†... เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต†๐Ÿ˜ค..... 
 
 
* เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดกเดพ เดตเดงเต‚เดฐเดฟ  เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ  เดตเดจเตเดจเต  เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดคเต ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค.... *(เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
 
เด†.......๐Ÿคง
 
 
* เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฐเดพเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดพเตป๐Ÿ˜ .... * (เด•เดฃเตเดฃเตป )
 
 
เด“เดนเต.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดพเดฏเต‹ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ ๐Ÿ˜ค.... เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เตป เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต‌ เด†เดฏเต‡เดจเต†.... เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต ๐Ÿ˜ค.....  
 
 
* เด“.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ๐Ÿ˜...... เดˆ เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เตป เด‡เดชเตเดชเตŠ  เดšเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜‚....... * เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เด† เดชเดจเตเดจเต€เดจเต†  เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดšเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ๐Ÿคง.... 
เดชเด•เตเดทเต†  เดžเดพเดจเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‡  เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เต€เดฑเตเด‚.... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ ๐Ÿ˜Œ.....  
เดชเด•เตเดทเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดจเตเดจเต‡ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ ๐Ÿคง.... 
 
 
เดกเดพ.... เดจเต€ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹... เดชเด•เตเดทเต†  เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต  เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต‹... เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ...... ๐Ÿ˜ค
 
 
* เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ๐Ÿคจ..... * เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เดจเตเดฑเต† เด†เดตเต‡เดถเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดŸเด™เตเด™เดฟ ๐Ÿ˜Œ 
 
เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ.... เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚  เด‡เดฒเตเดฒ......   เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚  เดŽเดจเตเดจเต‡ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต๐Ÿ˜ฃ.... เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡  เดจเตเดจเต‡ เดˆ เดชเดฐเตเดตเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡.... เดนเตเด‚.... ๐Ÿ˜ค 
 
* เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ......  เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเตเดฐเต‡ เดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต...... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚..... *
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‡  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต๐Ÿ˜ถ....  เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต..... 
 
เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เด†เดฏเต‹๐Ÿ˜ฑ...... เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดณเดฏเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‹ โ˜น๏ธ........ 
 
 
 
 
 
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......
 

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 7

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 7

4.7
4814

part  7 เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เด†เดฏเต‹๐Ÿ˜ฑ...... เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดณเดฏเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‹ โ˜น๏ธ........ เดกเดพ...... เดจเตเดจเต‡ เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต..... เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฏเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดตเดพเดฃเต‹๐Ÿคง....  เดŽเดŸเดพ.... เด’เดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดŸเดพ..... เดชเตเดฒเต€เดธเต... เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต  เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‡ เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เต€เดฒ * เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ..... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดฃเตเดŸเต‡.......๐Ÿคจ * เด‡เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เด…เดตเตป ๐Ÿคง.... เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‡  เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ ๐Ÿคง... เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต....... *เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚๐Ÿคจ.... เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚.... but เด…เดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚....* เด“เดนเต...