Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐Ÿ’•๐Ÿ’žเดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’•๐Ÿ’ž part-4

(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต.......)



เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต เด†เดฆเตเดฏเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพ  ......๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜-(เด†เดคเตเดฎ )

เดกเต€..........


๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ


เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต‹เด™เตเด™เตเดจเตเดจเต‡....... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดšเดคเตเดคเต‹......เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‚เด™เตเด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เต เดตเตผเดฎเตเดฎ
เดตเต€เดดเดฟเดฒเตเดฒ........เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฃเตเดŸเต......๐Ÿ˜๐Ÿ˜

๐Ÿคง๐Ÿคง

เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดžเดพเตป เด‡เดฃเตเดŸเดพเตผเดจเตเดจเต...... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ.........

เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹ ...๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต‡ เดžเดพเดจเดพ.....๐Ÿ˜เดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡......
เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚....... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต......
เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹.... เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ.....

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดคเต เดคเดพเตป เด†เดฃเต‹.....???


เด…เดคเต‡เดฒเตเดฒเต‹.... เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดญเดพเดฐเตเดฏเต‡...... ๐Ÿ˜Œ
เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....
เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต‹.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏเดฟ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดพเดดเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ......


เด‡เดจเตเดจเต เดˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดจเต€ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เต..........


เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเตเดณเตเดณเต.....  


เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต....
๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเดดเดฟเดšเตเดšเดพเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเดšเดพเดŸเตเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚....


เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹.....เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ........


_____________________________________



เด† เดชเดจเตเดจ เดฎเต‹เดณเต เดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡.....
(เดถเตเดฐเต€ )

เดŽเดŸเดพ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดŸเดพ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต......เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡....(เด…เดฐเตเตบ )


เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต เด…เดฐเต....... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.......
เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฎเดคเตเดคเดฟ......


เด‡เดตเตป เดจเดจเตเดจเดพเดตเตเดฒเตเดฒ.......- เด…เดฐเต ( เด…เดฐเตเตบ เด…เดฐเต ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ)

___________________________________________



เดœเดจเตฝเดชเดพเดณเดฟเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต....
เดฆเต‡เดตเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต........

เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠ.......... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.....
เดชเด•เตเดทเต‡....... เด…เดตเด•เตเด•เต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดฏเตเดธเตเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........


เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต‌ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡..........

เด‰เดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ...... เด’เดฐเต เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ........ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...... เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด†เดณเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต....



เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต† เดคเดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต.....


"เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต‡..... ๐Ÿ™„"

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเต‡เตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.........

เด•เดฑเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎ.... เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹.....

๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜เดจเดฒเตเดฒ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต....


เด† เดฎเต‹เดณเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต‹...... เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต.......


เด† เด…เดฎเตเดฎเต‡...... ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š


เดฆเดพ..... เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹ เดฎเต‹เดณเต†......
เด’เดฐเต เด•เดชเตเดชเต เดšเดพเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฃเดฟเด•เตพ เด…เดฎเตเดฎ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....


เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‹ เด…เดฎเตเดฎเต‡.....

เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดณเต†..... เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดคเต€เดฐเตเด‚.... เดฎเต‹เดณเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹.....


เด…เดฎเตเดฎเต‡..... เดถเตเดฐเต€..... เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡.....

เดฎเต‹เดณเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดฐเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเตป เด…เดฐเตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต........


เด…เดฎเตเดฎเต‡.... เดžเดพเตป..... เดžเดพเตป....เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ


เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚..... เดฎเต‹เดณเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดšเต†เดฒเตเดฒเต......


___________________________________


เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต....... เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚....

เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ......

เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹..... เด†เตพเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต.....

เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.......




( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........ )
โคเด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเต‡เดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ โค

เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..... So sorry ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ
เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดพเดตเต‡..... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

 

 

 


๐Ÿ’ž๐Ÿ’•๐Ÿ’žเดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’•๐Ÿ’ž      part- 5

๐Ÿ’ž๐Ÿ’•๐Ÿ’žเดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’•๐Ÿ’ž part- 5

4.6
2728

เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต....... เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚.... เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...... เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹..... เด†เตพเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต..... เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....... (เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต...... ) เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹..... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเต‡ เดชเตเดคเตเดฎเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ......  เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเต‌...... เดฑเต‚เด‚ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ........ เด…เดฏเตเดฏเต‹........ ๐Ÿ™ˆ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเต เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...... เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเ