Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐Ÿ’•๐Ÿ’žเดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’•๐Ÿ’ž part- 5

เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต....... เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚....

เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ......

เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹..... เด†เตพเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต.....

เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.......

(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต...... )




เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹..... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเต‡ เดชเตเดคเตเดฎเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ......  เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเต‌......

เดฑเต‚เด‚ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ........

เด…เดฏเตเดฏเต‹........ ๐Ÿ™ˆ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเต เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต......

เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต‚เดจเต† เด†เดฃเต ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

เด‡เดตเดณเต เดจเตเดคเดฟเดจเดพ.... ๐Ÿ™„๐Ÿ™„เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเต‡......
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดคเดพเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ....... เดซเตเดฐเดทเต เด†เด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดทเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดŠเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..... ๐Ÿ˜‚๐Ÿคฆ‍โ™‚๏ธ


เด…เดตเตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดจ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต.....เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดฐเต เดŸเตผเด•เตเด•เดฟ เดฎเต†เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเต ....... เด…เดตเดณเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‡........

" เด‡เดฏเตเดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดˆ เดกเต‹เตผ เด’เดจเตเดจเต เดฒเต‹เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต†....."

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดกเต‹เตผ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‚เดŸเต†...........

เด…เดคเต.... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹........ เดžเดพเตป.... เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต.... เดถเต‡.... เด•เตเดจเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ........ ๐Ÿฅต๐Ÿฅต

เดคเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เดฐเตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดŸเตเดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†......


๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œเดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..... เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด…เดฒเตเดฒเต†..... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜œ

เด™เต‡...... เดฆเตˆเดตเดฎเต‡.., เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเดพเดŸเดพ........(เด†เดคเตเดฎ )

เด‰เดฎเต€เดจเต€เดฐเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ.... เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†........ ๐Ÿคจ๐Ÿคจเดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดคเดฟเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.......เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต........
                


เดนเตŠ..... เดˆ เด•เดพเดฒเตป...... (เด†เดคเตเดฎเดฏเดพเดฃเต† ๐Ÿ˜เด‰เดฑเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดž เดจเดพเดฏเดฟเด• เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ)


เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.....


เดžเดพเดจเต‹..... ๐Ÿ™„เดเดฏเตเดฏเต.... เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดนเตเด‚......

เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...... (เด†เดคเตเดฎ...)

เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เดคเต‡เดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เต..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดฃเด‚ ......

เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ ๐Ÿ™„๐Ÿค”๐Ÿค”

เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..... เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฃเตเดŸเต‹ .... ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ

เด†..... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต... 

เดนเตเด‚..... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚..... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดฃเด‚.....



เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต..... เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต..... เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.....
๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด…เดจเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.........๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”


เดนเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดคเต‡เดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด•เดพเดฒเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เตเด‚.....






***************************************************


เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„ ( เดถเตเดฐเต€ )

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต...... เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‡เดฃเตเดŸเต ......
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต ๐Ÿฅฐโค
เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฐเต†....... เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดค เดตเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเต† เดชเดดเดฏเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ


เด•เดพเดฒเตป เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡..... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเดŸเดฟ..... เดฎเต‹เดณเต†.....


เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.......

เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต‡เดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ...... เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒเดคเดพ ๐Ÿ˜Œ
เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹....เดนเต†เดฎเตเดฎเต‡..... ๐Ÿฅต๐Ÿฅตเดคเต€เตผเดจเตเดจเต....

เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ....เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดพเดตเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต....เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ......

เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต.....
เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต......
๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ เดเดคเดตเตป เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..... เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต........

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......)๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ

เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดพเดตเต‡ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธเดžเดพเตป เดฎเตเด™เตเด™เดฟ......๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ