Aksharathalukal

Te๐ŸคQuiero (part 17)

 


© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)






เด‡เดคเต‡  เดธเดฎเดฏเด‚  เดคเดพเดดเต† เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต  เดเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดš  เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดจเต เดชเดฃเดฟ  เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดคเดจเดพเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต . เดชเด• เด†เดณเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ )

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป.... เดญเดพเดจเตเดฎเดคเดฟ ๐Ÿ˜ (เด†เดคเตเดฎ )

๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›

   เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เตเดณเดฟ เด“เด•เตเด•เต‡ เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ.. เดŸเต—เตฝ  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ.. เดชเตเดฑเดคเตเดค  เด•เดพเดดเตเดš  เด•เดฃเตเดŸเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ  เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚เดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ณ

(เดฒเต† เดžเดพเตป : เด†เตผเดคเตเดฅเด‚  เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. เดจเดฒเตเดฒ wait เด‰เดณเตเดณ เดตเดพเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜)


เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฅเด•เดณเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹?? เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†??


( เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฌเตเดฒเต—เดธเตเด‚  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต.. เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดชเต เด•เดฃเด•เตเด•เต เดธเดพเดฐเต€  เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดจ เดญเดพเดจเตเดจเต†  เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...)

เดญเดพเดจเต : เด‡เดคเต เดถเต†เดฐเดฟ  เด†เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ™„๐Ÿ™„??

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด…เดคเดพเดฃเต... ๐Ÿคช เด‡เดคเต เด“เด•เตเด•เต‡ เดชเต†เตบเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†...??

เดญเดพเดจเต : เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿคจ๐Ÿคจ...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดธเด‚เดถเดฏเด‚  เด‰เดฃเตเดŸเต... ๐Ÿคจ๐Ÿคจ...

เดญเดพเดจเต : เด‰เดฃเตเดŸเด•เดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿคจ๐Ÿคจ...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...

เดญเดพเดจเต : เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป ๐Ÿ™„๐Ÿ™„..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดจเดพเดฏ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป.. เด…เดคเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด’เดฐเต เดŸเดตเตเดตเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดŸเตเดคเตเดคเต..6 เดชเดพเด•เตเด•เต เด“เด•เตเด•เต‡ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต ... เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ??? ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคช

เดญเดพเดจเต : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดถเตผเดฆเตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿคฎ...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดชเดฟเด‚เด—เต ๐Ÿ˜–๐Ÿ˜–... ( เดชเตเดฒเตเดฒเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต )..

เดญเดพเดจเต : เด’เดจเตเดจเต เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต... เด‡เดคเต เด“เด•เตเด•เต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... ๐Ÿ˜ข

เดธเต‚เดฐเตเดฏ  : เดฎเตเดฎเต...

( เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดทเต‹เตผเดŸเตเดธเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเต†เดฐเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...เด…เดตเตป เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเต€  เดจเต‹เดฑเดฟ  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

เดญเดพเดจเต : เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌ เดจเต‹เดฑเดฟ  man?? ๐Ÿ™„๐Ÿ™„

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด† เด‡เดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เด•เตเด•เต‡ เดฎเดฑเตเดฑเต... เดจเต‹เดฑเดฟ  เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เดฑเดฟ..... ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดžเตเดšเดพเดฒเดฟ  เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เด“.. เด‡เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚  เด‡เดฒเตเดฒเต†.... เดญเดพเดจเต  เดชเด•เตเดคเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเดฏเดพเด‚.... ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„.. 

เดธเดพเดฐเต€  เดญเดพเด—เด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....

เดญเดพเดจเต : ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ

เดธเต‚เดฐเตเดฏ :  เด•เดฐเดฏเต‡เดฃเตเดŸ  เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเต‌เดคเต เดคเดฐเดพเด‚...

เด…เดตเตป  เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต... เดฏเต‚เดŸเตเดฏเต‚เดฌเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต  เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเต€  เดถเต†เดฐเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เด™เตเด™เดจเต†  เด’เดฐเต เดจเต€เดฃเตเดŸ  เดฏเตเดฆเตเดงเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ ... เดญเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดฏเดฟ... ๐Ÿฅฐ





เด…เดตเตผ  เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ  เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ... เดธเดšเตเดšเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ  เด—เต†เดฏเดฟเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... ๐Ÿ“ฑ๐Ÿ“ฑ..

เดธเดšเตเดšเต : เดชเต‹เด•เดพเด‚.. ๐Ÿ˜..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเดตเดพ เด…เดฒเตเดฒเต†?? ๐Ÿคจ๐Ÿคจ.

เดญเดพเดจเต : ๐Ÿคญ๐Ÿคญ.

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  parent's  เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดฐเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜..


เดญเดพเดจเต : เดชเดฟเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜๐Ÿ˜..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดตเดพเดŸเดพ เด•เต‹เดดเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต... 


เด…เดตเตผ  เดจเต‡เดฐเต†  เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....
เด•เต‹เดณเต‡เดœเต  เดตเดดเดฟ  เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดตเดฐเต†  เด‡เดฑเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...

เดธเดšเตเดšเต : เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด†เดŸเต‹?? ๐Ÿฅบ

เดญเดพเดจเต : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดคเดฒเตเด•เดพเดฒเด‚  เด†เดฐเตเด‚  เดจเดฎเตเดฎเตพ  เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฌเดฆเตเดงเด‚  เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸ... เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเต เด†เตปเดกเต เดŸเต€เดšเตเดšเตผ  เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ... ๐Ÿ˜Ž
เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเด•เตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต†  เด…เด™เตเด™เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ  เดฎเดคเดฟ....

เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ...๐Ÿš—๐Ÿš—

เดธเดšเตเดšเต : เดทเดพเดœเดฟเดเดŸเตเดŸเดพ เด…เดตเดจเต†  เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดพเดฒเต‹?? ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เดญเดพเดจเต : เด…เดฐเตเดคเต เด…เดฌเต  เด…เดฐเตเดคเต....๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜..

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเต เด…เดตเดฐเตเด‚  เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ...
เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เด…เดตเตผ  เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ...

เด†เดฐเต : เดนเดพ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹?? ๐Ÿ˜Š






เดธเดšเตเดšเต : เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดพเดŸเดพ  เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข

เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... ๐Ÿ˜ข

เดฒเต†เดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด—เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด…เดตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฆเดพเดธเดพ?? ๐Ÿ™„

เดญเดพเดจเต : เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดžเด™เตเด™เดณเต†  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เดชเดพเดคเดฟ  เดตเดดเดฟเตฝ  เด•เดณเดžเตเดžเต... เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด† เด‡เดตเตป  ๐Ÿ˜๐Ÿ˜..

เด†เดฐเต : เด•เดทเตเดŸเด‚ ๐Ÿคฃ

เดธเดšเตเดšเต : เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹??

เด†เดฐเต : เดตเดพเดŸเดพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด…เดตเตผ  เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚  เด…เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต......

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเตเดฑเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดญเดพเดจเตเดตเดฟเตฝ  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเต€เดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดคเต€เดตเดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฎเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดดเตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฑเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ....

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เด…เดฒเตเดฒ เด†เดฐเต เด‡เดคเต.. เดญเดพเดจเตเดฎเดคเดฟ  เด“.. เดŽเดจเตเดจเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.. เดจเต€ เด…เด™เตเด™เต เดธเดพเดฐเต€เดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†....

เดธเดšเตเดšเต : เดกเดพ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด—เตผเดœเดจเด‚  เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดŸเดฟ ๐Ÿ‘€๐Ÿ‘€

เด†เดฐเต &เดฒเต†เดšเตเดšเต &เดญเดพเดจเต : ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป :  ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜  เดตเดฒเดคเตเดคเต†  เด…เด™เตเด™เต  เด†เตพ  เด†เดตเดพเดคเต†  เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•

   What's going on here???

เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด•เตเดŸเดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... ๐Ÿคจ๐Ÿคจ

Steph: nothing Sir ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ : เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป, เดจเดพเดฒเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚  เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต... เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต†  parent's เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฆเดฟเดจเด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต   เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฐเตเดคเต .. เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฒเต‹...

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เดฎเตเดฎเต...

เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ :  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เต.. เดชเตเดฐเตˆเด—เตเดฐเดพเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚...

เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผ เด†เดฏเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ.....

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เด…เดตเตผ  เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เด…เดฐเตเตบ : เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต†  เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป... เดชเดพเดŸเดพ ... เด† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต‹...??๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด…เดตเดจเต†  เดชเดฐเดฟเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต... เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฐเตเตบเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ  เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚  เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเต เดจเต‡เดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดฒ  เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เดญเดพเดจเตเดฎเดคเดฟ เด…เดตเตพ  เด‡เดจเดฟ  เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 


เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต†  เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿšถ‍โ™‚๏ธ๐Ÿšถ‍โ™‚๏ธ

๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›

เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚ เด’เดฐเดจเดพเดฏเดฟ  เดคเตเดŸเด™เดฟ...  เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเต เด…เดตเดฐเต‹เดฐเตเดŸเต†  เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดคเดชเตเดชเต‚เด•เตเด•เดพเดฒเด‚  เด‡เดŸเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.... เดฎเดฟเด•เตเด• เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ :  เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเดธเต... เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดตเต‹ ๐Ÿ˜??

เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚  เดคเต€เดฐเดพเดฑเดพเดฏเดฟ  เดธเตผ...

เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดŸเต€เด‚  เดฒเต€เดกเตผ  เด†เดฏ เด…เตผเดœเตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด“เด•เตเด•เต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเดฟเดคเต‹เดณเต‚...

เด…เดตเตป  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ  เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ... เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ and เดตเดฒเตเด•เตพ ... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเต†เตฝเดซเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เดฟ....เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... ๐Ÿ™„๐Ÿ™„

(เดฒเต† เดžเดพเตป : เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ.? เดฌเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เดพเด‚  )

เดฌเดพเด•เตเด•เต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ .. เด‡เดŸเดคเตเดคเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดฐเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเตผเดฆเต‡เดถเด™เตเด™เตพ  เดจเตฝเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต... เดตเดฒเดคเตเดคเต†  เดธเตˆเดกเดฟเตฝ  เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต†  เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฅ  เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดธเดšเตเดšเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚.... And เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเต‚เดฒเด•เตเด•เต  เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดš เดฌเดฒเต‚เดฃเต  เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดคเดจเตเดคเตเดฐเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเตฝ เด† ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดญเดพเดจเต ๐ŸŽˆ๐ŸŽˆ๐ŸŽˆ

เดญเดพเดจเต : เดจเดพเดถเด‚, ๐Ÿ˜  เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เด“เด•เตเด•เต‡ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†... เด‡เดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฐเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดš เด† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต?? ๐Ÿ˜๐Ÿ˜..

เด†เดฐเต : เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตƒเดฎเดฟเด•เดณเต†  เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เด† ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดคเต‹เดณเดฟเตฝ  เด•เต‚เดŸเต† เด•เตˆ  เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป  เดชเดฑเดžเต .. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดญเดพเดจเต : เดชเต‹เดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ  เดชเดฑเดžเต

เด†เดฐเต : เดŸเดฟ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ..

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต†  เดคเดฒเตเดฒเดพเดจเดพเดฏเดฟ  เด•เตˆ  เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เด…เดตเตพ  เด…เดตเดจเต†  เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต.. ๐Ÿ‘€๐Ÿ‘€..

เด†เดฐเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเต€ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฅเด•เดณเดฟ  เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹?? ๐Ÿคจ๐Ÿคจ

เดญเดพเดจเต : เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ...... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜...

เด…เดตเตพ  เด…เดตเดจเต‹เดŸเต  เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฐเต  เด…เดคเต เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดตเดฐเต†  เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... ๐Ÿคจ๐Ÿคจ

เด†เดฐเต : เดคเดพเดคเตเดคเตเดŸเตเดตเต‡... ๐Ÿ˜˜ เดชเดžเตเดšเดพเดฐเต‡ ...

เด…เดตเตป  เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เด•เต‡เดฏเต† เด•เตˆ   เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต†  เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเต ...

เดญเดพเดจเต : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜, เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เดคเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ ...

เด†เดฐเต : ๐Ÿ˜ณ เดจเต€ เดฎเต‚เด™เตเดตเดพเดจเต‹ ๐Ÿ˜ข..

เดญเดพเดจเต :: เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต‹... ๐Ÿคช๐Ÿคช เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเต†เดฐเดฟ  ๐ŸฅฐเดŸเดพเดฑเตเดฑเดพ...

เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ  เดตเต‡เด—เด‚  เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เดฐเตเดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ..

เด†เดฐเต : เดŽเดจเตเดคเต‹... ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š เดžเดพเตป เดฆเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเตป  เดตเต‡เด—เด‚  เดคเดจเตเดจเต† เดธเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เดธเตเดฅเดพเดฒเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...


เดธเต‚เดฐเตเดฏ  เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดชเต‚เดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเต...

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเต เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดญเดพเดจเตเดจเต†  เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ  เด…เด—เตเดจเดฟ เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ...  เดชเด•  เด†เดณเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดณเตฝ เด† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เดญเดพเดจเต  เดชเต‹เดฏ  เดตเดดเดฟเดฏเต†   เดชเต‹เดฏเดฟ...๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›

เด‡เดคเต‡  เดธเดฎเดฏเด‚  เดฒเต‹เด•เด‚  เด†เดฏ  เดฒเต‹เด•เด‚  เดฎเตเดดเตเดตเตป   เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เดคเดชเตเดชเดฟ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเดพเดจเต ....

เดญเดพเดจเต :  เด‡เดตเตพ  เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ... (เด†เดคเตเดฎ )

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ .. เดฆเต‡ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด‚เด—เต‌ เตฝ  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดœเตเดฏเต‚เดธเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.... ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ

เดญเดพเดจเต : เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเตเดฅเดพเดฒเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‹  เด…เดตเตพ เดฌเดฟ. เด•เต‹เด‚ เด‡เตฝ เดชเต‹เดฏเดคเต.... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜  เด‡เดตเดณเต†  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‹??

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡  เด“เตผเดฎเตเดฎ เด‰เดณเตเดณเต.. เด’เดฐเต เด•เตˆ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต†  เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต... ๐Ÿ™„๐Ÿ™„

๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....
 

 


Te๐ŸคQueiro (part 18)

Te๐ŸคQueiro (part 18)

4.7
3321

  © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)   เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡  เด“เตผเดฎเตเดฎ เด‰เดณเตเดณเต.. เด’เดฐเต เด•เตˆ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต†  เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต... ๐Ÿ™„๐Ÿ™„ ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥ เดญเดพเดจเต : เดŽเดจเตเดคเต เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต....๐Ÿ˜  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ  เดŽเด™เตเด™เดฃเด‚ เดŠเดฐเดฟ  เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดจเด•เดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดฑเต†  เด…เดชเตเดชเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เตˆ  เดซเดฟเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต  เดคเดฐเตเดตเต‹?? ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†   เดคเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดชเตŠเดŸเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเต..... เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฐเต‚เดชเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเด