Aksharathalukal

Te๐ŸคQueiro (part 18)

 

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)




 

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡  เด“เตผเดฎเตเดฎ เด‰เดณเตเดณเต.. เด’เดฐเต เด•เตˆ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต†  เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต... ๐Ÿ™„๐Ÿ™„

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

เดญเดพเดจเต : เดŽเดจเตเดคเต เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต....๐Ÿ˜  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ  เดŽเด™เตเด™เดฃเด‚ เดŠเดฐเดฟ  เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดจเด•เดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดฑเต†  เด…เดชเตเดชเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เตˆ  เดซเดฟเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต  เดคเดฐเตเดตเต‹?? ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†   เดคเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดชเตŠเดŸเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเต..... เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฐเต‚เดชเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต....

เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเต†  เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดญเดพเดจเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เดฎเต‹เดณเต†.. เดตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด†เดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹...?

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜...

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเตเด‚ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜..

เดญเดพเดจเต :  เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚  เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดคเดŸเดจเตเดจเต  เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ??? ๐Ÿคจ๐Ÿคจ..

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เดชเต†เด™เตเด™เดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด’เดจเต เดจเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเตพ  เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต  เด•เดฃเตเดŸเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ เดฎเต‹เดณเต†... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜..

เด…เดตเดณเต†  เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป  เดชเดฑเดžเต ...

เดญเดพเดจเต : เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ....

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เดจเต€เดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดธเดพเดฑเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเดจเตเดงเด‚?? ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ.. เดธเตผ  เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....???

เดญเดพเดจเต : เดธเตผเดจเต  เด•เดฃเตเดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตผ  เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ? ๐Ÿคจ

           ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

        เด†เดพเดพเดพ ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š

เดญเดพเดจเต  เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดคเตเดคเต† เด•เดตเดฟเตพ  เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดตเต‡เดฆเดจ  เด•เดพเดฐเดฃเด‚  เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต... ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ

(เดฒเต† เดžเดพเตป : เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เด•เตŠเดšเตเดšเดจเตเดจเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด† )

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ ...
เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ  เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด†... เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡  เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹เดณเต‚.... เด…เดตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเตเด™เดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฏเดฟ??  ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜  เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ avoid เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ...
เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚  เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚... เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ ... เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดฒ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚  เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ..

เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดญเดพเดจเตเดจเต†  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดคเดฑเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเด‡เดŸเตเดŸเต....

   เดญเดพเดจเต : ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ(เดŽเดŸเดพ เดจเดพเดฑเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเต† .. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต... เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฒเดฟเดถเดธเดนเดฟเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ ) เด†เดคเตเดฎ ๐Ÿ™„๐Ÿ™„

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ... เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เดŽเดจเตเดคเดพ.. เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚  เดนเดพเตปเดกเต‌เดธเต‹เด‚ เด† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดคเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜๐Ÿ˜.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ  เดจเต€ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ.... เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚....

เดญเดพเดจเต  เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดคเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดจเดพเดตเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด‰เดดเดฟเดฏเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต   ๐Ÿ˜˜
เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดดเต เด‡เดดเดฏเตเดจเตเดจเดคเต   เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เด…เดตเตพ เด…เดฑเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเตปเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต... เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เด•เดŸเตเดŸเต†....

เด…เดตเตพ  เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด…เดฐเตเตบ : เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ....

( เดญเดพเดจเตเดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜ )

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ  เด•เดฃเด•เตเด•เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต....

เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเตเดคเต† เด•เดตเดฟเตพ  เดคเดŸเดตเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜....

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป :  เดจเต€ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เด•เดพเดคเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต เด…เดŸเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เต

เด…เดฐเตเตบเดจเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚  เด…เดตเดณเต†  เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต  เด…เดตเตผ เด•เดพเดคเดฟเด•เตเด•เต  เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ .. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดšเต‹เตผเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ.... เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดจเดพเดฒเต เดฆเดฟเดถเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ...

เด…เดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเต†  เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต  ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

เด‡เดคเต‡  เดธเดฎเดฏเด‚  เดŠเดฐเตเดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ (เดฒเต†เดšเตเดšเต ) เดจเดพเดŸเตเดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต  เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต...

เด†เดฐเต : เดฆเดพ, เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดจเตเดจเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต.. เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด†....

เดธเดšเตเดšเต : เด•เตเดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต ๐Ÿคจ๐Ÿคจ...

เด†เดฐเต : เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ ...

เดธเดšเตเดšเต : เด•เตเดจเตเดจเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป  เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... ๐Ÿคจ

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดฒ.. เดฒเดพ.. เดฒเดพ... เดฒเดพ.. เดฒเดพ......

เด…เดตเตพ เดชเดพเดŸเตเดŸเตเดชเดพเดŸเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚.. ๐Ÿคจ...

เด†เดฐเต :  เดŽเดŸเต€ เด…เดคเตเดคเดชเตเดชเต‚เดตเดฟเดจเตเดฑ เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚???...

เด†เดฐเต : เดจเต€ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตเดจเตเดจเต เด† เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....๐Ÿคจ๐Ÿคจ

เดฒเต†เดšเตเดšเต : ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ เด•เตเดจเตเดจเต เด“..เด…เดคเต เด“เดฃเดคเตเดคเดชเตเดชเตป  เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ™„...

เดธเดšเตเดšเต : o i c... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚  เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜

เด†เดฐเต : เด…เดฒเตเดฒ เดญเดพเดจเต  เดŽเดจเตเดคเดฟเดฏเต†เดŸเดฟ??..

เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

เดธเดšเตเดšเต : เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดฏเต‡?? ๐Ÿคจ

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด…เดตเตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹? ๐Ÿ™„

โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดค   เดฎเตเดดเตเดตเตป เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดธเต‚เดฐเตเดฏ... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚  เดตเดฒเดคเตเดคเต†  เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดˆเดถเตเดตเดฐ  เด‡เดจเดฟ เดตเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดนเดพเตผเดŸเต เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฃเต‹?? ๐Ÿ™„๐Ÿ™„(เด†เดคเตเดฎ )

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดžเดฐเดฎเตเดชเตเด•เตพ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดฎเดงเต (เด†เดคเตเดฎ )....

เด…เดตเตป เดจเดพเดฒเตเดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เดตเดณเต†  เดคเดฟเดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....
เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดธเดšเตเดšเตเด‚, เด†เดฐเต  เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต... เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...๐Ÿคจ๐Ÿคจ

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เดธเตผ  เด†เดฐเต† เด† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต? ๐Ÿ˜๐Ÿคจ..

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต  เดคเดจเตเดฑเต†  เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต... เดคเดพเดจเต‹เดŸเต  เด’เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต†  เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ....

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เด…เดฒเตเดฒ เดธเตผ  เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดฎเตเดฎเต,.. ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ... เดžเดพเตป เด†เดฐเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚... เด…เดคเต เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดจเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

เด†เดฐเต : เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเดพเตฝ .. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เดฟเดคเต... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดกเดพ เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต .. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†  เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข
        เดŸเดฟเดจเต  ๐Ÿ“ฑเดŸเดฟเดจเต ๐Ÿ“ฑ

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต   เดธเดšเตเดšเตเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด…เดตเตผ  3 เด•เต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ

โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดธเดšเตเดšเต, เดญเดพเดจเต  เดŽเดจเตเดคเต†?? ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เดธเดšเตเดšเต : เด‡เดตเดณเต†  เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ  เดชเต‹เด•เตเดตเดพ.. เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดค .. เด‡เดคเตเดตเดฐเต†  เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...

เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚  เดฌเดฟ. เด•เต‹เด‚ เด‡เตฝ  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ  เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดชเต‡เตผ เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเต....๐Ÿƒ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ

เดธเต‚เดฐเตเดฏ  เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ  เด…เตผเดœเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เตผเดœเตเตป.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚?? ๐Ÿคจ

เด…เตผเดœเตเตป : เดธเตผ, เด…เดตเดฟเดŸเต†.. เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เตผ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... ๐Ÿƒ๐Ÿƒ..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต†  เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ .. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚..... ๐Ÿƒ๐Ÿƒ‍โ™€๏ธ๐Ÿƒ

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เตผ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดตเด•เดžเตเดžเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚,เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚, เดฒเต†เดšเตเดšเต, เด†เดฐเต , เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ... ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเต† เดคเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฐเต‚เดชเด‚ (  เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดšเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟ เดชเดฐเตเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป)..

เดธเดšเตเดšเต : เดญเดพเดจเต.. ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข

เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด’เดฐเต  เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต   เดญเดพเดจเตเดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป  เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....
เด…เดตเตผ  เดตเต‡เด—เด‚  เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดตเดณเต†  เด† เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต  เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŸเต€เดšเตเดšเต‡เดดเตเดธเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดจเตเดจเต.....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดญเดพเดจเต  เดฎเต‹เดณเต† ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข เดกเดพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เต... ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚... เด…เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฃเตผเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดตเดฟเดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.....

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚  เด•เดฃเตเดŸเต  เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ... 4 เดชเต‡เตผ เด’เดดเดฟเด•เต†

(เดธเดšเตเดšเต, เดฒเต†เดšเตเดšเต, เด†เดฐเต,.......)

(เดฒเต† เดžเดพเตป : เด’เดฐเดพเตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเต  เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ... เด•เดฎเดจเตเดฑเต‌ เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜)

เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ : stop it ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ... What's going on here....

เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเดณเดฟเดจเตเดฑ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.. เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†  เดฐเต‚เดชเด‚.. เด…เดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ....
เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดณเด‚ เดฎเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต€เด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเดฟเดจเตเดจเต..... เด† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต  ๐Ÿ˜

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป...๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      

 

 

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเดฐเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜...

เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ :  เดตเดฟเดจเดฏ .. What is this... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด† เดธเดธเต‌เดชเต†เตปเดทเตป  เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต... เดชเด•เตเดทเต† ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜  เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†.....  เดตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดจเต€ เด“เด•เตเด•เต‡ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเตเด•เดฏเดฑเดฟ เดคเดฒเตเดฒเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹...? ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜   เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดฃเด‚... เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ...

เด•เต‡เดถเต : เดธเตผ ,  เดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚.. ๐Ÿ˜ข

เดตเดฟเดจเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เด•เต‡เดถเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต ....

เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ : ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜  เดจเต‹..    เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เด—เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต....

เดตเดฟเดจเดฏเตป  เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดนเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต .. เดธเตผเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต...

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเตเดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เด—เตเดฐเตเดคเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต....

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต  เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป  เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเด•เดฟเตฝ... เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ  เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒ... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เด•เตเด•เต‡ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต†เดฒเตเดฒเตเดณเตเดณ เด†เดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต†   เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ .... เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเตป  เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .... เด•เดฃเตเดŸเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒ.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเดฃเตเดฃเด‚ เดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜  เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดธเตผ  เดžเด™เตเด™เดณเต† เดกเดฟเดธเตเดฎเดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ.. เดžเด™เตเด™เตพ  เด…เดจเตเดคเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต†  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ.... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต.. เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ   เด‰เดฎเดฟเดจเต€เดฐเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ...

เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเตพ: ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

         ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...


Te๐ŸคQueiro (part 19)

Te๐ŸคQueiro (part 19)

4.7
3492

      โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค        ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ เดชเดŸเด•เตเด•เด‚  เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚   เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต... ๐Ÿ‘€๐Ÿ‘€๐Ÿ‘€.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเต เดชเดฐเตเดตเด‚ เด†เด•เตเดจเตเดจ... เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚   เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ณ เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดกเดพ เดชเดจเตเดจ %@%@%@%๐Ÿ˜  เดฎเต‹เดจเต†... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเดฃเด‚  เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜  (เดฒเต† เดžเดพเตป : เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟ  เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿฆœ๐Ÿฆœ) เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เด† ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ ... เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ : ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ... Mr: เดธเต‚เดฐเตเดฏ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดฏเดฎเดจเด‚  เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเด•... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดตเตป เดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด‚.... เดธเดšเตเดšเต : เดšเดตเดพเตป  เดคเดจเตเดจเต† เด† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ (เด…เดตเตป เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต ) เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ : mr : เดธเต‚เดฐเตเดฏ.. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เด