Aksharathalukal

TE๐Ÿ’›QUIERO (part 31)

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)



เดžเดพเตป เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ 1 เด‡เดฏเตผ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟ เดŸเต‚เตผ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต... เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด“เด•เตเด•เต‡ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.. เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เดฑเตˆเดกเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดคเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเดพเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....


โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

เด…เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดจเดดเตเดธเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต....

  เดจเดดเตเดธเต : เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š 306 เดฒเต† เดชเดŸเตˆเดจเตเดฑเต‌ เดฌเดนเดณเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....

เดฌเดพเดฒเต : เด…เดตเดจเตเดฑ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดชเดดเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดฃเด‚..... เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด•เดฅ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเตฝ....

เด…เดตเตป เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดจเต€ เดชเดฑ... ๐Ÿคจ

เดญเดพเดจเต : เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเต‚เดกเต เดชเต‹เดฏเดฟ.., เดจเดพเดณเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚....๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดฆเต‡เดตเดฟเด• : เดจเดฒเตเดฒ เด•เตŠเดšเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜....


  เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ....
เด•เดพเดถเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต.. ๐Ÿ˜ขเดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดตเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ.... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

(เดฒเต† เดžเดพเตป : เดถเต‡ เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†๐Ÿ™„ ).

เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚, เดฌเดพเดฒเตเดตเตเด‚, เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด†.... เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต เด‡เดจเดฟ 2 เดฎเดพเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเตป.... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต๐Ÿค“๐Ÿ˜ด...
เด’เดฐเต เด…เดฑเดฟเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด‰เดดเตเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดดเตเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เด“เด•เตเด•เต‡ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต... ๐Ÿ™„

เดŸเต€เดšเตเดšเตผ : เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดฟเดฒเตเดฒเดฌเตเดธเต เด“เด•เตเด•เต‡ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เด‡เดจเดฟ เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดฑเตเดฑเต‌ เด†เดฃเต.. เดธเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŸเต€เด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.. เด“เด•เตเด•เต‡ .. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ เดธเต†เดฎเดฟเดจเดพเตผ เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚.. เดžเดพเตป เดŸเต‹เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเด‚..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŸเต‹เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

เดŸเต€เดšเตเดšเตผ : เดธเตŠ เดญเดพเดจเตเดฎเดคเดฟ.. เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดพเดณเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เดฟเด•เตŠเดณเตเดณเต.. ๐Ÿฅฐ

เดญเดพเดจเต : เด“เด•เตเด•เต‡ เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌...

          ๐Ÿ””๐Ÿ””๐Ÿ””

เดŸเต€เดšเตเดšเตผ : เด“เด•เตเด•เต‡ เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต all...๐Ÿ™

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เด†เดฐเต : เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด†....

เด’เดฐเต เดฌเตเด•เตเด•เต‌เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฌเดพเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เดญเดพเดจเต : เดญเด—เดตเดพเตป เดจเดฟเดฆเตเดฐ เด†เดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚.. เด’เดฐเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ เดจเดฎเตเดฎเต‹เดŸเต เดธเต†เดฎเดฟเดจเดพเตผ เดตเดฐเตเด‚ เดฆเดฟเดจเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต ๐Ÿ˜Š เดธเตเดตเดพเดฎเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด†เดตเต‹.... เดจเตŠเดฎเตเดฎ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟ เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚ 

เด†เดฐเต :๐Ÿ˜ต

เดธเดšเตเดšเต : เดฎเต‹เดณเต† เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹.. ๐Ÿคช

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด…เดคเต† , เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฃเด‚... เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเด•เดฟ เดตเดฐเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ.....

เดญเดพเดจเต : เดฎเตเดฎเต ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‚เดšเตเด›เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เดญเต‚เดคเดคเตเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....

1 เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ : เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเดพเดก เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต†...๐Ÿ˜๐Ÿ˜

2 เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ : เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ...๐Ÿ˜

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เดฎเตเดฎเต, เด•เตŠเดŸเตเด•เดพเด‚... เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดณเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 


เด…เดตเตพ เดชเต‡เดจ เดกเต†เดธเตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเต......


โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค


  เดšเต‡ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเดฎเตเดฎเต†เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดจเดพเดฒเต‹ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ... เด›เต‡.. เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ....


   เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เด‡เดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.. เดคเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเต.... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 


เดœเต‹เดธเดซเต : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดœเต‹เตผเดœเต : เด…เดตเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต....

เดœเต‹เดธเดซเต : เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเตป.. เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เด†.... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜..

เดœเต†เดฑเดฟ :: เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚.... เด…เดตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เดซเดฏเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‡เดŸเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ...

เดœเต‹เตผเดœเต : เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ... เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเด‚ เด†.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† 2 เด•เต‹เตบเดŸเตเดฐเดพเด•เตเดŸเต เด† เดจเดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดคเต.... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 


เดœเต†เดฑเดฟ : ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เดœเต‹เดธเดซเต : เดฎเตเดฎเต, เด…เดงเดฟเด• เดจเดพเตพ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดตเตป.. ๐Ÿ˜ 

เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเดฆเตเดฏเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเต....


เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ.... เด•เดคเตเดฐเดฟเดจ 4 เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต...

เด•เดคเตเดฐเดฟเดจ : เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดณเต .... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต€ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข เดˆ เดจเดฐเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเต†... ๐Ÿ˜ข.. เดตเดฐเตเดตเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป.. เดตเดฏเตเดฏ เดฎเต‹เดจเต†.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. ๐Ÿ˜ขเด‡เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดฒเตเดฒเตเด‚... เดœเต‹ เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†..๐Ÿ˜ญ

เด…เดตเตผ เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดฒเต† เดตเดฒเดคเตเดคเต† เดธเตˆเดกเตเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฏเตเดฏเดจเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต......


โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

    เดตเดฐเตเดตเดพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.. ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ .... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดšเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.....

       เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹...... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เดคเดจเดฟเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเต ๐Ÿ˜ 


(เดฒเต† เดžเดพเตป : เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดฎเดพเตผ เด“ ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ˜ต๐Ÿ˜ต.. เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเต เด†เดฐเดพ ๐Ÿ˜ต)

โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค


เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต† เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ 3 เดฎเดคเตเดคเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตŠเดšเต...


   เดจเดฟเดธเดพเดฐเด‚ .. เดจเดฟเดธเดพเดฐเด‚.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเตเด‚... เดจเดฟเดธเดพเดฐเด‚.....

เดญเดพเดจเต : เดจเดฟเดธเดพเดฐเด‚.. เดจเดฟเดธเดพเดฐเด‚....

เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.. เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ. เดšเดพเดŸเดฟ เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพ...

  เดนเดฒเต‹.... เดฎเต‹เดณเต† เด† เดทเต†เตฝเดซเต เดคเดพเดดเต† เด‡เดŸเตเดตเต‹....๐Ÿ”Š

เด…เดคเดพ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ. เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ.. เด•เต‡เดถเต..

เดญเดพเดจเต :๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ.. เด‡เดคเต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เด•เต‡เดถเต : เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต‡...? ๐Ÿคฃ

เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเต...

เดญเดพเดจเต : เดจเตเดจเดพ เดจเตเดจเดพ เดจ เดจ....๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ...

เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดพเดฃเด‚ เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เตŠเดžเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเต....

เด•เต‡เดถเต : เดŸเดฟ เดŸเดฟ ๐Ÿคช...... เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เด“เด•เตเด•เต‡ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ...

เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....


เดญเดพเดจเต : เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ, เด† เดฐเดฎเตเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต† เดธเต†เดฎเดฟเดจเดพเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเด‚ เดซเตเดฐเต€ เดชเดฟเดฐเต€เดกเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เดšเต†เดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ...

เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดชเตŠเดŸเดฟ เดŠเดคเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต...

     เด† ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข...

(เดฒเต† เดžเดพเตป : เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต†, เดฒเต‡เดถเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเดคเต เด†..)

เดญเดพเดจเต : เด†เดฏเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดธเต‹เดฑเดฟ.. เดธเต‹เดฑเดฟ ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข..

เด•เต‡เดถเต : เดธเตเดธเต.. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†... เด†.. ๐Ÿ˜ข..

เด•เดฃเตเดฃเต เดจเต‡เดฐเดพเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเต...

เดญเดพเดจเต : เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹.. เดžเดพเตป เดŠเดคเดฟ เดคเดฐเดพเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.... ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข


เด•เต‡เดถเต : เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†.. เด‡เดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เด•เตเด‚....

เดญเดพเดจเต : เด‡เด™เต เดตเดพ เดžเดพเตป เดŠเดคเดฟ เดคเดฐเดพเด‚...

เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตˆ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดŠเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. ๐Ÿ‘€..

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เด†เตปเดกเต เดŸเต€เด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต....

(เดฒเต† เดžเดพเตป : เดตเต— เดธเดฆเดœเดพเดฐ เด•เดฎเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเดฟ ๐Ÿคญ)

1 เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ : เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ... ๐Ÿ˜ เดจเดฒเตเดฒ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด‡เดคเต เด† เดชเดฃเดฟ... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

2 เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ : เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเต‹....

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เดธเดพเดฆเดพเดฐเดฃ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚.. เด•เดฃเตเดฃเต เดŠเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต.. ๐Ÿ˜

1 เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ : เด›เต‡... เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... ๐Ÿ˜

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เด‡เดฒเตเดฒเต†.. เด‡เด™เต เดคเดพ... ๐Ÿคจ

เด…เดตเตพ เด•เตˆ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดซเต‹เตบ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เด“เตบ เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ .. เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป.... เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด†เดตเต‡เดถเด‚ เด•เตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดตเดพ เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต....(เด†เดคเตเดฎ )...

เด‡เดฐเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดตเต‡เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‚เดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚.. ๐Ÿ˜

เด‡เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต..


เด•เต‡เดถเต : เดˆเดถเตเดตเดฐ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿ™„๐Ÿ™„

เดญเดพเดจเต : เด‰เดฃเตเดŸเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ? ๐Ÿ™„

เด•เต‡เดถเต : เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‚เดฏเดพเดฒเดฟเด•เดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.. ๐Ÿคช๐Ÿคช

เดญเดพเดจเต : เด“ เดจเดฟเดฒเดตเดพเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเดฎเดพเดถ ๐Ÿ˜..

เด•เต‡เดถเต : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ.. ๐Ÿคฃ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ... เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฑเดพเดฏเดฟ.. ๐Ÿ˜

เดญเดพเดจเต : เด† เดชเต‹.. เด‡เดฒเตเดฒเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚.. ๐Ÿ˜

เด•เต‡เดถเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดญเดพเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเต†เดฎเดฟเดจเดพเตผ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเต†เดชเดฑเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป 15 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดทเต†เตฝเดซเดฟเดจเตเดฑ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดตเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดชเดฆเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต.... ๐Ÿ˜ข

เดญเดพเดจเต : เดชเตŠเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡..

เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚....

      ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

เดญเดพเดจเต : เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ™†๐Ÿ™†..
       ๐Ÿ˜ต
      เดˆเดถเตเดตเดฐ เด‡เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เดฃเต‹??

  เด•เตŠเดšเต เดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต 3 เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดธเด•เดฒ เดจเตเดฏเต‚เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเตเด‚ เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†...

เดญเดพเดจเต : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด“เด•เตเด•เต‡ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹??? ๐Ÿ˜ญ

เดจเตเดฏเต‚เดธเต‌เดชเต‡เดชเตเดชเตผ : เด‡เดคเต เด“เด•เตเด•เต‡ เด’เดฐเต เดนเดฐเด‚เด…เดฒเตเดฒเต†เดกเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ ( เด‡เดฎเต‡เดœเดฟเดจเต‡เดทเตป )


เด…เดตเตพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฐเตเดจเต†เดฏเตเด‚, เดธเดšเตเดšเตเดจเต†เดฏเตเด‚, เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด“เด•เตเด•เต‡ เดšเต€เดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ...... ๐Ÿ˜ 


เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเตเดจเดฟเดตเต‡เตผเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเตเดฏเต‚เดธเต‌เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดทเต†เตฝเดซเดฟเดจเตเดฑ เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต...

เดญเดพเดจเต : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ.. เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟ..

เด† เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด† เดชเต‡เดชเตเดชเตผเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดนเต†เดกเดฟเด™เต เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เด’เดดเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ.. เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต.. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต... เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดญเดพเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด† เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเดฒเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต....
      
        เดธเดฐเดธเตเดตเดคเดฟ เด…เดจเดจเตเดคเดชเดพเตผเดตเดคเดฟ


เด…เดตเตพ เด† เดนเต†เดกเดฟเด™เต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต

    Justice for our เดธเดฐเดธเตเดตเดคเดฟ ๐Ÿ˜ข


เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดญเดพเดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.. ๐Ÿ˜ณ



๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›๐Ÿ’›

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....

      Ak ๐Ÿ–‹๏ธ๐Ÿ–‹๏ธ๐Ÿ–‹๏ธ๐Ÿ–‹๏ธ๐Ÿ–‹๏ธ


TE๐Ÿ’›QUIERO (part 32)

TE๐Ÿ’›QUIERO (part 32)

4.6
2844

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana) เด…เดตเตพ  เด† เดนเต†เดกเดฟเด™เต  เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต     Justice for our เดธเดฐเดธเตเดตเดคเดฟ ๐Ÿ˜ข เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹  เด•เตˆ  เดตเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดญเดพเดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚  เดตเดจเตเดจเดคเต.. ๐Ÿ˜ณ โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต..? เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ.. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เตเดทเดฎ เดจเดถเดฟเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.. ๐Ÿ˜.. เดญเดพเดจเต  เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ.. เดจเต€ เด•เดพเดฐเดจเต‹.. ๐Ÿ˜ข เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต...... เด…เดตเตพ  เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดจเตเดฏเต‚เดธเต‌เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟ... เดฒเต†เดšเตเดšเต เด† เดจเดฟเดตเต‡เตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด