Aksharathalukal

๐Ÿ’›เดธเดฟเดคเดพเดฐ๐Ÿ’›4

4. เดธเดฟเดคเดพเดฐ

        
เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฒเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
เด…เดคเดฟเดฒเดพเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฑเต‡ เดฌเตเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต, เดตเต‡เดฑเดพเดฐเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เดพเดฏเตเดธเต.
เดšเตˆเดคเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เดŸเตเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเตŠเดจเตเดจเตŠเดฐ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดตเตพ เด†เดณเตŠเดฐเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.
เด‡เดŸเด•เต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดจเตเดณเตเดณเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฆเดฟเดšเตเดš เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.
เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดŸเตเดŸเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดžเดพเดจเตเดนเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต. เดนเดพ! เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ.

เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ เดจเต€เดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดญเต‡เดฆเดฎเดพเดฏเดฟ.
เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเตเดฏเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เดฎเต€เดฐเดšเตเดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ.
เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เด•เต‚เดŸเต† เด—เดพเดฏเตเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต.
เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดŸเต†เตปเดคเดฟเตฝ เดชเด เดฟเดšเตเดš เดตเต€เดฃเดฏเต†เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.
เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดตเต‡ เดเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดฎเดพเดฏเตŠเดฐเต เดธเดพเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดคเดฒ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดตเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฏเดพเตพ.........
เด•เดพเดฃเดพเดจเต‡เดฑเต† เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต.
เดชเต‡เดฐเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเดจเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเดจเดพ เดšเดพเดฐเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดคเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฏเดพเตพ เดตเดฟเดฐเตฝ เดžเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดฅเดฒเด•เดพเดฒ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.
เด’เดฐเต เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ.
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ??
เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ.
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเต€เดฃเดฏเตเด‚ เด—เดพเดฏเตเดตเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดŸเดฟเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด† เด—เดพเดฏเต, เดคเดพเดฐเต‡ เด‡เดคเดพเดฃเต†เดจเตเดฑเต† เดตเตเดกเตเดฌเดฟ-เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเต ,เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดพเดฃเต†เดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดฟเดฆเตเดฏเต‚เดคเต เดตเดฟเดจเดฏเต.

เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เด‡เดคเดฟเดตเดณเตเดŸเต† เดเดŸเตเดŸเดจเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹?
เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‡เดฐเดฑเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹.
เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดธเดฎเดพเดฆเดพเดจเด‚.

เดžเดพเตป เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด†เดณเต†เดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹?
เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต......
เดชเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเดจเดพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เด‡เดตเดจเต€ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฃ เดธเด•เดฒ เดตเดฏเตเดฏเดพเดตเต‡เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต‹เดณเตเด‚. เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เด“เตผเดฎเต‡เตฝ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹?
เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเด‚.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดตเต‡เดฒเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดทเดฎเดพเดชเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเดพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด•เด•เตเดทเดฟ. เด•เตเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.

เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป (เดตเดฟเดฆเตเดฏเต‚เดคเต ) เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฒเตเดฒ. เด†เดฆเตเดฏเดฎเดฒเตเดชเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เตพ เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด•เตŒเดฃเตเดŸเตผ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† 
เด•เต‹เดซเดฟ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‹เดซเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเต.
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต‡เดฐเต‚เดจเตเดจเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )




 

 

๐Ÿ’›เดธเดฟเดคเดพเดฐ๐Ÿ’›5

๐Ÿ’›เดธเดฟเดคเดพเดฐ๐Ÿ’›5

4.8
1388

5. เดธเดฟเดคเดพเดฐ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ? เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ? เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเต€ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเต‡? เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต†เดฐเตเด•เดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดŸเต†เตปเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต, เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฃเต. เดŽเดŸเดฟ เด…เดคเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดซเดฟเดซเตเดคเต เดธเต†เดฎเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต‌ เดตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เดฑเต‡เดžเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด“ เด…เดคเดพเดฃเต‹ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚. เดจเต€ เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡. เดจเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดˆ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตพเด•เต