๐ เดเดพเดฃเดพเดเตเดเดฐเดเต ๐
(a family love story )
เดญเดพเดเด -26
โ๏ธRafeenamujeeb..
==================
" เดเตเดนเดชเตเดฐเดตเตเดถเด เดตเดณเดฐเต เดฎเดจเตเดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต เด
เดตเดธเดพเดจเดฟเดเตเดเต.
เดเดฐเดเตเดเดจเตเดฑเต เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด
เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เดเดฒเตเดฒเดพ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเตเด เดฎเตเตปเดชเดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดคเดจเตเดจเต เดเตเดฏเตเดคเตเดคเตเตผเดคเตเดคเต.
เดคเดจเตเดฑเต เดเดคเตเดฎ เดธเตเดนเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดเตเดณเตเดณ เดเดเดฎ เดตเดณเดฐเต เดญเดเดเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต เด
เดฆเตเดฆเตเดนเด เดเตเดฏเตเดคเต.
เด
เดตเดฐเตเดเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดเตเดเต เด
เดฆเตเดฆเตเดนเด เด
เดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดฑเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดฐเดฃเตเดเตเดชเตเดฐเตเดฏเตเด เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเต เดเตเดทเดฃเดฟเดเตเดเดพเดจเตเด เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
เด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเตเดฎเตเดคเตฝ เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดเตเดเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดฑเตเดฑเดชเตเดชเตเดเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดเตเดฑเตเดคเดพเดฃเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฆเตเดตเดฏเตเดเต เดเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเตเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดเดเตเดฐเดนเด. เดเดจเตเดจเดพเตฝ เด
เดคเดฟเดจเต เดเดคเดฟเตผเดชเตเดชเต เดชเตเดฐเดเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดคเต เด
เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เดธเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด เดตเตเดเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดฎเดฑเตเดฑเต เดธเตเดตเดคเตเดคเตเดเตเดเดณเตเดเตเดฏเตเด เดเตเดตเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฐเตเดฏเตเดฐเต เด
เดตเดเดพเดถเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฆเตเดต.
เด
เดตเตพ เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดเตเดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดเต เด เดเตเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ, เดเดจเตเดจเตเด เดเตผเดเตเดเตเด เดตเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเดฟเดฒเตเดฒ.
เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดคเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฐเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด
เดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เด
เดตเดฟเดเตเดคเตเดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต เด
เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. เด
เดฆเตเดฆเตเดนเด เด
เดคเต เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดชเตเตพ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เด
เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ.
เด
เดเตเดเดจเตเดฏเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฎเดจเดธเตเดธเตเดเต เดเดฃเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฟเดฐเดฟ เด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดคเต.
เดฆเตเดตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณ เดฑเตเด เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดเตเดเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดเตเดเดฟเดฒเดพเดฃเต เด
เดฐเตเดฃเดฟเดฎเดฏเตเด เดเดฐเตเดนเดฟเดฏเตเด เดถเตเดตเตเดคเดฏเตเด.
เดตเดณเดฐเต เดฎเดจเตเดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต เด
เดตเตผ เด
เดตเตผเดเตเดเตเดณเตเดณ เดฎเดฃเดฟเดฏเดฑ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดเตเดเดฟ.
เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดธเดเตเดเดเด เดเดณเตเดณเดฟเตฝ เดเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด
เดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดฎเดฑเดเตเดเต เดตเตเดเตเดเต เดเดฐเตเดนเดฟเดฏเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดเตเดเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดคเตเดคเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดฐเต เดเตเดฒเดพเดธเต เดชเดพเดฒเต เดฆเตเดตเดฏเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ เดฆเตเดตเดเดฟเดฏเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดฟเดฑเดเตเดเต.
เดเดฒเตเดฒเดพ เดตเดฟเดทเดฎเดตเตเด เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดคเตเดคเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดตเดฟเดคเด เดเดฃเตเดเดพเดเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดตเตผ เดจเดฟเดฑเดเตเดเดฎเดจเดธเตเดธเตเดเต เดฆเตเดตเดฏเตเดเต เดจเตเดฑเตเดเดฏเดฟเตฝ เดเตเดตเดเตเดเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดเตเดเต เด
เดจเตเดเตเดฐเดนเดฟเดเตเดเต.
เดฆเตเดต เดชเดพเตฝเดเตเดฒเดพเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต เดฎเตเดฑเดฟ เดฒเดเตเดทเตเดฏเดฎเดพเดเตเดเดฟ เดจเดเดจเตเดจเต.
เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเดฐเต เดจเตเดเตเดเดฟเดเดฟเดชเตเดชเตเด เด
เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเดฏเตเด เด
เดตเตพเดเตเดเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฟเดฐเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
เด
เดตเตพ เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดเตเดฃเตเดเต เด
เดตเดฟเดเตเดฏเตเดฒเตเดฒเดพเด เด
เดตเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดชเดฐเดคเดฟ.
เด
เดตเดฟเดเตเดฏเตเดจเตเดจเตเด เดเดฟเดฐเดฟ เดเดฒเตเดฒเดพ เดเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด เดชเดพเตฝ เดเตเดฒเดพเดธเต เดเตเดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดเตเดเต เดฆเตเดต เดฌเดพเตฝเดเตเดเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฃเตเดคเตเดค เดเดพเดฑเตเดฑเต เด
เดตเดณเต เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดคเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต.
เด
เดตเดฟเดเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดจเดฟเดฒเดพเดตเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด เดฎเดจเตเดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด
เดตเตพเดเตเดเตเดจเตเดจเตเด เดคเตเดจเตเดจเดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเต.
เดชเตเตผเดฃเตเดฃ เดเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต เด
เดฐเดฟเดเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดพเดฒเต เดเตเดเตเดเต เดจเดเตเดทเดคเตเดฐเดเตเดเตพ เดคเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต เด
เดตเตพเดเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ.
เด
เดคเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เด
เดตเดณเตเดเต เดเดณเตเดณเตเดจเตเดจเต เดเดฒเดเตเดเดฟ.
เด
เดเตเดเต เดเดเดพเดถเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดคเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเตเดเตเดเดตเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต เด
เดตเตพเดเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ
เด
เดตเตพ เดชเตเดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดฐเดฃเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเตเด เดเดฑเดจเดฃเดฟเดเตเดเต.
เดชเดคเดฟเดฏเต เด
เดคเต เดคเตเดเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดชเตเตพ
เดคเดจเตเดฑเต เด
เดฐเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเต เดฐเดฃเตเดเต เดเตเดเตพ เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดคเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฆเตเดต เด
เดฑเดฟเดเตเดเต.
เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดพเดคเต เดคเดจเตเดจเต เด
เดตเตพเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด เด เดเตเดเดณเตเดเต เดเดเดฎ เดเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดคเดจเดฟเดเตเดเต เดญเตเดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดเดฐเตเดฏเตเดฐเดพเตพ, เดคเดจเตเดฑเต เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดเตเดเตป.
เด
เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต เด เดจเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดคเดฒเดเดพเดฏเตเดเตเดเต.
เดเดจเตเดคเดพเดเต เดเดตเดฟเดเต เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต,
เดเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด เดตเดฒเดฟเดฏ เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเด เดจเดเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด เด
เดฒเตเดฒเต..? เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเดฏเดพเดตเต...? เดเดจเดฟ เด เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดจเดฟเดฑเดฏเดฐเตเดคเต, เดเดจเตเดคเดฟเดจเตเด เดเดคเดฟเดจเตเด เดคเดพเดเตเดเดพเดฏเตเด เดคเดฃเดฒเดพเดฏเตเด เดเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดนเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฒเต เดจเดฒเตเดฒเตเดฐเต เดชเดเตเดเดพเดณเดฟเดฏเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เดเตเดเตเดฏเตเดฃเตเดเดพเดตเตเด, เดเดฟเดฐเดฟ เดฏเตเดเต เดตเดพเดเตเดเตเดเตพ เดเตเดเตเดเต เดฆเตเดตเดฏเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดเตเดเต.
เดชเดพเดคเดฟ เดเตเดเดฟเดเตเด เดชเดพเตฝ เดเตเดฒเดพเดธเต เดฆเตเดตเดฏเตเดเตเดเต เดจเตเดฐเต เดจเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดจเดฟเดฎเตเดคเตฝ เดเดฒเตเดฒเดพ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเตเด เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดชเดเตเดเต เดเตเดตเดฟเดเตเดเดพเด เดเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดเดฐเต เดคเตเดฐเตเดฎเดพเดจเดตเตเด เดเตเดเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดเดฟเดฐเดฟ เดเตเดเดฟเดเตเด เดชเดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดเตเดเดฟ เดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดฆเตเดตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต เดชเดคเดฟเดฏเตเดเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเตเดนเด เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฑเดฟเดเตเดเต เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเต เดถเดฐเตเดฐเดตเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเตเด เดชเดเตเดเตเดตเตเดเตเดเต เด
เดตเตผ เดชเตเดคเดฟเดฏเตเดฐเต เดเตเดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดคเตเดเดเตเดเด เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต, เดจเดฒเตเดฒเตเดฐเต เดจเดพเดณเตเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดเดณเตเดเต เดชเตเดคเตเดเตเดตเดฟเดคเด เดคเตเดเดเตเดเดฟ.
เดคเตเดเดฐเตเด..
โ๏ธRafeenamujeeb..