๐เดเดพเดฃเดพเดเตเดเดฐเดเต ๐
(a family love story )
เดญเดพเดเด -27
โ๏ธRafeenamujeeb..
==================
" เดฆเดฟเดตเดธเดเตเดเตพ เดตเตเดฃเตเดเตเด เดเตเดดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ.
เดฆเตเดต เดฏเตเดเตเดฏเตเด เดเดฟเดฐเดฟ เดฏเตเดเตเดฏเตเด เดฎเดงเตเดตเดฟเดงเต เดจเดพเดณเตเดเตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเตเด เดเดฃเดเตเดเดฟเดฏเตเด เดชเดฟเดฃเดเตเดเดฟเดฏเตเด เดฎเตเตปเดชเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ.
เดเดฆเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด
เดเตฝเดเตเด เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดเตเดฒเดจเตเด เด
เดเดฟเดฒเตเด เดเดฟเดฐเดฟ เดฏเตเดเต เดจเดฒเตเดฒ เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ.
เดเดฎเตเดชเดจเดฟ เดเดพเดฐเตเดฏเดเตเดเดณเตเดฒเตเดฒเดพเด เดเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดเดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตเดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ.
เด
เดงเดฟเดเด เดตเตเดเดพเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดพเดณเดฟเดฏเดพเตผ เดฎเด เด เดเตเดฐเตเดชเตเดชเต เดเดซเต เดเดฎเตเดชเดจเตเดธเต เดเตเดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดตเตบ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดเตเดฐเตเดชเตเดชเต เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดตเดณเตผเดจเตเดจเต. เดเดฒเตเดฒเดพเดเดเตเดฃเตเดเตเด เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเดณเตเดณ เดจเดพเดณเตเดเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเดเตเดเตเดเตเดเต.
เดฆเตเดตเดพ...
เดจเต เดเดพเดจเต เดทเตเตฝเดซเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเดพเตฝ เดเตเดตเดจเตเดจ เดซเดฏเตฝ เดเดฃเตเดเต..? เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดเดซเตเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฑเดชเตเดชเตเดเดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเดคเตเดฐเดชเตเดชเดพเดเดฟเดฒเดพเดฃเต เดเดฟเดฐเดฟ.
เดฆเตเดตเดฏเต เด เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเตเดเตเดเตเด เดเดพเดฃเดพเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเดตเตป.
เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเต เดฆเตเดต เดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดเดเตเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดซเดฏเดฒเตเด เดตเตเดเตเดเต เดเตเดฎเตเดฎเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดตเตเดเดฏเดพเดฃเดตเตป. เด
เดตเดณเต เดเดฃเตเดเดคเตเด เดเดฟเดฐเดฟ เดเดฐเต เดตเดณเดฟเดเตเด เดเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดธเดพเดเตเดเดฟ.
เดซเดฏเดฒเตเด เดเดเตเดทเดคเตเดคเต เดตเตเดเตเดเดพเดฃเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดตเตเดจเตเดจเดคเต....?
เด
เดตเตพ เดเดฃเตเดเดเตเดเดฃเตเดฃเตเดฐเตเดเตเดเดฟ เด
เดตเดจเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเต.
เด
เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดเดชเตเดชเตเดดเตเดตเดฟเดจเต เดเดพเดฃเดพเดคเต เดเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เด
เดจเตเดจเดคเตเดคเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเตเดเตเดเดพ, เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดฐเต เดเดณเตเดณเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดเต เด
เดตเดณเตเดเต เดเดเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดฟเดเตเดเต เด
เดตเดณเต เด
เดตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต.
เดฆเต... เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดเดคเดเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต, เดเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดพเดฃเตเด เด
เดตเดจเตเดฑเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเดตเตพ เดชเดฑเดเตเดเต.
เดเดฐเต เดเดฃเตเดเดพเตฝ เดเดจเตเดคเดพ เดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดฏเดพเดฃเต เดเตเดเตเดเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต, เด
เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดตเดดเดฟเดฏเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.
เดจเดฟเดเตเดเดณเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดเดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ,
เด, เดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเตเดณเต เดตเตเดเด เดเตเดเตเดเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดเดฎเตเดฎ เดคเดพเดฏเต.. เด
เดตเตป เดฎเตเดเดฎเดตเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เด
เดเตเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต.
เด
เดฏเตเดฏเดเดพ เดเดจเตเดฑเต เดชเดเตเดเดฟ เดคเดฐเตเด เดเดฎเตเดฎ, เดฆเตเดต เดฎเตเดเดฎเตเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต.
เด
เดฏเตเดฏเต.."! เดชเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดเดฎเตเดฎ เดเตผเดเตเดเตเดตเตเดฃเด..? เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดณเตเดเต เดเดฎเตเดฎ เดฎเดคเดฟ, เด
เดคเต เดชเดฑเดเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟ เดฆเตเดตเดฏเตเดเต เด
เดงเดฐเดเตเดเตพ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดเตเดเดฟ.
เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดเดดเตเดเดฟ เดเตเตผเดจเตเดจเดตเตผ เดเตเดฃเตเดเตเดเดณเดฟเดฒเต เดคเตเตป เดจเตเดเตผเดจเตเดจเต.
เดฆเตเดต เดจเดพเดฃเดคเตเดคเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟเดฏเต เดคเดณเตเดณเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด
เดเตเดเตเดเดณเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเตเดเดฟ.
เดเดฟเดฐเดฟ เดเดฐเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดเดซเตเดธเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ.
เดเดเตเดเดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดซเตเดธเดฟเดฒเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดเดณเตเดฏเตเด เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟ เดเดฐเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดฟเดเดเต เดเตผเดชเตเดชเดพเดเดพเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดเดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดเต เดเดคเตเดตเดฐเตเดฏเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเตเดเดคเดฟเดเตพ เดตเดฟเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดพเดจเตเด เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดเดณเตเดเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดเตเดเดณเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเดฟเดฏเตเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดฎเตเดฑเตเดฑเดฟเดเดเต.
เดตเดณเดฐเต เดธเตเดนเดพเตผเดฆเตเดฆเดชเดฐเดฎเดพเดฏ เดเดฐเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดฟเดเดเต.
เด
เดคเต เดจเดเดจเตเดจเตเดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต.
เดฎเดฑเตเดคเดฒเดเตเดเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเตเดเตเด เดตเดพเตผเดคเตเดค เด
เดตเดจเต เดชเตเตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด เดคเดณเตผเดคเตเดคเดพเตป เดเดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดคเตเดฃเตเด เดตเดฐเดณเตเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฒเต เดคเตเดจเตเดจเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดเตเดเต, เดจเดฟเดจเตเดจเดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเตเดเตเดจเตเดจเดคเตเดชเตเดฒเต, เด
เดตเตป เดเดฐเต เดเดถเตเดฐเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต.
เดคเตเดเดฐเตเด..
โ๏ธRafeenamujeeb..