Aksharathalukal

๐Ÿ’›เดธเดฟเดคเดพเดฐ๐Ÿ’›6

เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเตเดตเดฟเดŸเตเดŸ เดญเด•เตเดทเดฃเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเดฎเตเดฎเดฏเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.
 เดญเด•เตเดทเดฃเดฎเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดฎเตเดฎ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ.
เดŠเดฃเต เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เด—เดพเดฏเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด† เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเดฎเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต† เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดคเตเดตเด‚ เดจเดจเตเดจเต‡ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดเด•เดฎเด•เดจเดพเดฃเต -เดฆเต€เดชเด•เต.
เดŸเต—เดฃเดฟเดฒเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดนเดฏเตผ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเดฑเดฟ เด…เดงเตเดฏเดพเดชเด•เดจเดพเดฃเต. เดจเต‡เดฐเตเดคเตเดคเต‡ เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฌเดพเดฒเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเตเดซเตผ เด†เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต. เด†เตพเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเดพเดฃเดฟเดตเดฟเดŸเด‚,เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเดงเดฟเด•เดตเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต. เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฒเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดดเดฟเดฏเดพเดฃเดฎเต†เดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฃเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต.
เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† 
เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดคเด™เตเด™เตพ เดเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฎเด•เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเต. เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฎเด•เดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเดฎเตเดฑเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดž เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†.
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดจเตเดจเต เด†เดฑเตเด‚ เดšเตˆเดคเตเดตเดฟเดจเต เดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฏเดธเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดคเต. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด…เดจเตเดตเดทเดฟเดšเตเดšเต. เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเตฝ เดชเดฐเดพเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฏเต‹เดœเดจเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดญเดฟเด•เตเดทเดพเดŸเดจ เดฎเดพเดซเดฟเดฏ เดธเดœเต€เดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เต‡เดธเตเด•เตพ เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด‡เดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดณเตเดณเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
เด†เดฏเดฟเดŸเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเตเดฐ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต.
-------------------------------------------------------------


เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเดคเตเดคเต† เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเต€เดฃ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.
เด…เดจเตเดจเต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต.
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฒเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚.
เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚?
เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด† เดถเตเดฐเต†เดฎเด‚ เด‰เดชเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต.

เดนเดฒเต‹

เด†เดนเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเต.

เดจเดพเดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดฎเต‹? เด’เดฐเต เดŸเตเดฐเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

เดŸเตเดฐเต€เดŸเตเดŸเต‹?? เด†เดฐเตเดŸเต†??

เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†. เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดธเตเดฅเดฟเดฐเดพเดฏเดฟ.เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ. เดตเต‡เดฑเดพเดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดžเตเดšเดพเดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดจเดพเตพ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เตเด‚. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต? เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡?

เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เดตเดฐเดพเด‚.
เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เด•เตเดฐเดพเดจเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เด“เด•เตเด•เต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดšเตเด›เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดตเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ.

เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเดพเดคเต€เดคเดฎเดพเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฒเดคเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดพเดณเต†เดฏเดพเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

--------------------------------------------------------------


เดชเตเดฒเตผเดšเตเดšเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต. เดเดคเต เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจ เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เดณเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตเด•เดฒเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฏเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต€เด•เต‹เด•เตเด•เต เด•เดณเตผ เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เดฌเตเดฒเต‚ เดฒเต†เด—เตเด—เดฟเตปเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ.
เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฃเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดพเดฆเตเดฏเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดเดคเต?เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฆเต€เดชเด•เต เดธเตผ.
เด†เตพ เดจเดฒเตเดฒ เด—เตเดกเตเดฒเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฐเตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต‌ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚??

เด‰เด—เดพเดฃเตเดŸเด•เตเด•เต. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต (เด†เดคเตเดฎเดฏเดพเดŸเตเดŸเต‹ )

เดžเด™เตเด™เตพ เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดตเดพ.

เด…เดฒเตเดฒ เด•เดฑเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต‹??
เดชเด เดฟเดคเตเดคเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡??

เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟ เดฒเต€เดตเต เด†เดฃเต. เด‡เดจเดฟเดฏเด•เตเดธเดพเดฎเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏ เดฎเดคเดฟ.

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด—เดพเดฏเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเดพเดฒเดพเดตเด‚ เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
เดคเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดŠเดฎ เดฏเดพเดฃเต‹??
เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฃเดฟเดฒเตเดฒ.

เดžเดพเดจเต‚เดฎเดพเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดŸเดคเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต.
เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดŸเดคเต เดธเดพเดฆเดพเดฐเดฃ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพ เดชเดคเดฟเดตเต.

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดตเดจเตเดจ เด—เดพเดฏเต เด…เดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฑเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เด…เดคเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดฒ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเต† เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเตŠเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดฎเดพเดžเตเดžเตเดตเต‹? เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.



(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )


 




 


๐Ÿ’›เดธเดฟเดคเดพเดฐ๐Ÿ’›7

๐Ÿ’›เดธเดฟเดคเดพเดฐ๐Ÿ’›7

5
1590

7. เดธเดฟเดคเดพเดฐ  เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดตเต‡ เด•เดพเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดธเตเดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ. เด—เดพเดฏเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต. เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเต†เดจเตเดจเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เดตเต€เดดเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เด†เดฐเต‹ เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดธเต€เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹? เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต เดชเดคเดฟเดตเต.เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด†เตพเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเตเดฅเดฒเด•เดพเดฒ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เดฒเตเดฒ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ. เด•เตŠเดดเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเตเดฎเต. เดตเดพ เดจเดŸเด•เตเด•เต. เด†เตพเด•เตเ