Aksharathalukal

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*8

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*

     By_jifni_
     เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 8

copyright work-
This work ( *๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's (_jifni_)prior permission 
              
        •••••••••••••••••••••••••••••••




"เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹....." 
 เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เตเดฑเดšเต เด•เดจเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. ๐Ÿ˜เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.


"เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...."

"เด…เดคเต... เด…เดคเต... เดฎเดพเดกเด‚..."(เด…เดตเตผ )

"เดชเดฑเดฏเตเดฏเดฟ... เดŽเดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...."(เดžเดพเตป )

"เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดกเด‚..." เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เดจเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ .

"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดฏเดฟ... เดŽเดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฐเตเตพ...."(เดžเดพเตป )

เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเดพเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

"เด…เดคเต... เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†..."(เด…เดตเตพ )


"เด…เดคเต† เด…เดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฌเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฒเตˆเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฒเตเดฒเต‡.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดœเต€เดตเตป เดŽเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฏเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเต‹เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต†..."(เดžเดพเตป )

"เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเดพเดกเด‚..."(เด…เดตเตพ.)

"เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต. เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดดเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เด…เตผเดœเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.... เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดˆ เดฆเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ..."(เดžเดพเตป )

เด’เดฐเต เดตเดพเดฃเดฟเด™เตเด•เต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดคเดฒ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฒเต‹เด•เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดŸเดพเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.


เดžเดพเตป เด…เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด‰เดŸเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ *เดœเต‹เดธเต, เดฏเต‚เดธเดซเต, เดธเต‹เดซเดฟ, เดตเดฟเดจเดฟเตฝ,* เดŽเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

"เดฎเต‡เดกเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดฑเต†เดกเดฟ...."(เดฏเต‚เดธเดซเต )

"Set ๐Ÿ‘.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เต‡เดธเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดคเดพ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เตเด•เดพเตผ เด…เดฒเตเดฒ. Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฐเดนเดธเตเดฏ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃ เดธเด‚เด˜เด‚ เด†เดฃเต. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เด…เดคเต. เดคเต†เดณเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฒ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‡เดธเตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดพเดกเตผ เด•เต‡เดธเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดธเดพเดนเดฏเดพเดคเตเดคเดพเดฒเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเดฟเด•เตเดท เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.เด‡เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดธเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเดฟเดŸเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดŽเดณเตเดชเตเดชเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เดธเตเด•เต‚เตพ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดจเตเดฏ เดธเด‚เดธเตเดฅเดพเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดญเดฟเด•เตเดท เดฏเดพเดšเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดณเตเด•เดณเต† เด†เดฃเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต.. เด‡เดตเตผ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด—เดพเด™เต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฟเด™เตเด•เดฒ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‹ เด…เดคเดฟเตฝ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต†เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดžเดฎเตเดฎเตพ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฎเดพเดจเตเดฏเดฎเดพเตผ เดคเดจเตเดจเต† เด† เด—เดพเด™เดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดชเตเดชเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด‚... เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹... เดžเดฎเตเดฎเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเตเดฐเต‡เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดˆ เด•เต‡เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ... เดžเดฎเตเดฎเตพ เด…เดžเตเดšเต เดชเต‡เตผ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเด‚ เดˆ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต."( เดžเดพเตป )

"เดฎเดพเดกเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.... เด•เต‚เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดพเตฝ one week เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดžเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚."(เดธเต‹เดซเดฟ )

"เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เต‹เตบเดซเดฟเดกเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฟเดœเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ sure..."(เดœเต‹เดธเต )

"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‹เตบเดซเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต†..."(เดžเดพเตป )

"Yes เดฎเดพเดกเด‚..." เด…เดตเตผ เดจเดพเดฒเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฑเตเดฑ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต .

"เดžเดพเตป เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚...
เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เดฎเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดตเดฐเตเด‚...." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจเต.

เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เด‚ change เดšเต†เดฏเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเดพเดฒเดพเดธ เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ.

เดžเด™เตเด™เตพ เดœเต‹เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต.

เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต KMHSS เดชเดพเดฐเดพเดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดคเตเดค เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดžเตเดšเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดžเตเดšเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.
เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เดณเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดจเตเดจเดตเดฐเต† เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเต‌เดคเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดพเดซเดฟเดฏเด•เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต เดคเตเดจเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตผ เดตเดดเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต. เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต davalepment เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดถเดฌเดฆเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.


เด…เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเต‹เดฏเตเดธเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดฐเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดฏเต‚เดธเตเดซเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตˆเดคเดพเดจเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเต เด…เดŸเดฟเดฎเด•เดณเดพเดฏ เด•เตเดฑเต† เดฌเต‹เดฏเตเดธเตเด‚ girlsum เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†.

 เด•เตเดฑเต† เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เตเดฑเต† เด•เดžเตเดšเดพเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ use เด†เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. 

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด† เดฎเตˆเดคเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด“เดชเตเดชเตบ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดš เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเตˆเดคเดพเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด† เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดฒเต† เด†เดณเตเด•เดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต.


"เดฎเดพเดกเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเต‹..."(เดฏเต‚เดธเตเดซเต )

"Noo.... เด…เดตเตผ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‡เดตเดฐเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดžเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดตเดฐเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเดฒเดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดžเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเด‚...."(เดžเดพเตป )

"Ok เดฎเดพเดกเด‚ "(เดฏเต‚เดธเตเดซเต )

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดฐเตเด‚ เดคเดฒเดฎเตเดฑ เด•เตบเดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดŸเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดคเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เตเด‚.


เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดžเตเดšเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดพเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดค เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

"เดฎเดพเดกเด‚ เด† เดœเต€เดชเตเดชเต เด…เดคเดพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต...."(เดธเต‹เดซเดฟ )

"เด‡เดจเดฟ เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฎเดพเดกเด‚. เด…เดตเตผ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเดฃเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เด•เดพเดฃเต... เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเดพเตฝ..."(เดตเดฟเดจเดฟเตฝ )

"Yes เดตเดฟเดจเดฟเตฝ... เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดฐเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.... เดœเต‹เดธเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†... But เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเต†เดŸเดฐเตเดคเต...."(เดžเดพเตป )


เด† เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เด…เดตเตผ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตปเดธเต เด•เต€เดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดคเดฟเดจเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดญเตเดฆเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เดžเดพเตป เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเต, เดตเต€เดŸเดฒเตเดฒ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

"เดฎเดพเดกเด‚... เด‡เดคเต....."(เดตเดฟเดจเดฟเตฝ )

"เด†เดฆเตเดฏเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดพเด•เตเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต...."(เดžเดพเตป )

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚.... (เดธเต‹เดซเดฟ )

"เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต...... เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต‡เดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดžเดฎเตเดฎเตพ เดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ..."(เดžเดพเตป )

"Ok....."(เดœเต‹เดธเต )


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... ๐Ÿ”ฅ


๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*part 9

๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*part 9

5
1811

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* By_jifni_      เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 9 copyright work- This work ( *๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's (_jifni_)prior permission                ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´ "เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต...... เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต‡เดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดžเดฎเตเดฎเตพ เดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ..."(เดžเดพเตป ) "Ok....."(เดœเต‹เดธเต ) เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เดตเต€เดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเดพเดณเดฟเดฒเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดœเดจเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค