Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*part 9

*๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*

By_jifni_
     เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 9

copyright work-
This work ( *๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's (_jifni_)prior permission 
             

´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´


"เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต...... เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต‡เดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดžเดฎเตเดฎเตพ เดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ..."(เดžเดพเตป )

"Ok....."(เดœเต‹เดธเต )

เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เดตเต€เดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเดพเดณเดฟเดฒเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดœเดจเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดซเต‹เตบ เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเดฏเดฟเตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเดฟ .

----------------------------------------------------------------------
(เด…เด•เดคเตเดคเต )

MLA -เดถเต‡เด–เดฐเดจเตเด‚, เดฌเดพเดธเตเด•เดฐเตป เดฎเตเดคเดฒเดพเดณเดฟเดฏเตเด‚, เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เดฌเตˆเดœเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด† เด“เดชเตเดชเตบ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต.เด’เดฐเต เดธเดžเตเดšเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดเดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
   เดฌเตˆเดœเต เด† เดธเดžเตเดšเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ.
10,50 เดฐเต‚เดช เดจเต‹เดŸเตเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑเด•เดณเตเด‚.
 เดฌเดพเดธเตเด•เดฐเตป เด…เดคเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดฃเตเดฃเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

   " 9180 เดฐเต‚เดช.. เด›เต‡... เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดคเตŠเดณเตเดณเต‚.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดฃเดฟ. " เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดถเต‡เด–เดฐเตป เดšเต†เดจเตเดจเต. เดฌเตˆเดœเตเดตเตเด‚ เดฌเดพเดธเตเด•เดฐเดจเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต.

"Sir.... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฐเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดธเดฎเต€เดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตผ เด‡เดคเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. Adict เด†เดฏเดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เด’เดณเตเดณเต‚..." เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเดพเตพ เดตเดณเดฐเต† เดคเดพเด•เตเดทเดฃเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

"เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด† เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เด†เดฃเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเด‚. เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดฒเดพเดญเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ 2000 เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดจเต‹เดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเตˆเดœเต.
เด…เดตเตผ เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดจเตเดจเต.

"เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŸเดพเตผเด—เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเต‌เดคเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเดพ..... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดเดคเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดฎเต†เดšเตเดšเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด…เด™เตเด™เดพเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดฟเดŸเดฃเด‚..." (เดฌเดพเดธเตเด•เดฐเตป )

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดฃเตเดŸเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต. เดฎเดฑเตเดฑเดตเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดšเตเดšเดตเดŸเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเตผ.


เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดชเด•เตผเดคเตเดคเดฟ. เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดžเตเดšเดพเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเตเด‚ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจเต.


"เดฎเดพเดกเด‚ เด’เดฐเต week เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ... เด‡เดจเดฟ เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต†..."( เดธเต‹เดซเดฟ )

"Yes... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเต เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดจเดพเดณเต† mrng.... เดฎเดคเต€เดฒเต†...."(เดžเดพเตป )

"เดฎเต‡เดกเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†... "(เดœเต‹เดธเดฟ )

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เดจเต‡เดฐเด‚ 7:30 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฆเต‡เดตเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‚เดŸเต เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด‰เดดเตเดจเตเดจเต เดตเดŸเดฏเตเด‚ เด•เดฏเดฟเดšเต เด…เดจเดฟเดฏเตป เดนเต‹เด‚ work เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.


"เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡..."(เด…เดฎเตเดฎ )
เด…เดฎเตเดฎ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

"เดจเตเดคเต‡ เด…เดฎเตเดฎเต‡..."(เดฆเต‡เดตเต‚ )

เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตŠเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.

"เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡..."(เดฆเต‡เดตเต‚ )

"เด™เตเด•เต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเด•เตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต†เดฏเดพเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด™เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เด‡เดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด‰เดดเตเดจเตเดจเต เดตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.


เดžเดพเตป เด…เดคเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฆเต€เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚.

เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดกเดฑเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.
      เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต.

"เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ..."(เดจเต€เดคเต )

"เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเดจเตเดฑเต† เดจเตเดคเต‹ spcl เด†เดฃเต. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดตเตพ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฐเดพเดจเดพ...."(เด…เดจเต )

"เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ... เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฐเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡.... เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ... เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด†เดดเตเดš เดžเดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดพเดฒเดฟเดจเตเด‚ เดทเดตเตผเดฎเดฏเตเด‚ เดœเตเดฏเต‚เดธเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดจเต†..."(เดžเดพเตป )

"เด…เดคเต..."(เดฆเต€เดชเต )

"เดฎเดคเดฟ เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡... เด…เดคเต เด‡เด™เต เดคเดพ..." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต€เดคเต เด† เดชเตŠเดคเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เด‰เดดเตเดจเตเดจเต เดตเดŸเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดชเดพเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ last เด’เดฐเต เดชเต€เดธเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเต‡เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเต.

"เด™เตเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ..." เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดพเดตเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต. "เด…เดตเตพเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด™เตเด•เต เดคเดพ..." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต€เดชเต เด…เดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต.


"เดŽเดŸเดฟ.... เด’เดฐเต new เด‡เตปเดซเตผเดฎเต‡เดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต..."(เดฆเต€เดชเต )

"เดจเตเดคเดพ..."(เดžเดพเตป )

"เด…เดคเต เดฌเดพเดธเตเด•เดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเด•เตพ. เด…เดคเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒ. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเตพเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเดพ... เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฒเด‚ เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟ. เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเตเดจเดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฏเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดจเตเดจเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ..."(เดฆเต€เดชเต )

"เด…เดฏเดพเดณเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเด•เตเด•เต เดจเตเดคเดพ เดตเดŸเตเดŸเดพ.. เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเด•เดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป..."(เด…เดจเต )

"เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒเต†... เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚."(เดžเดพเตป )

"เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ.... เดˆ เดตเดจเตเดจเดตเตพ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต."(เด…เดจเต )

"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดซเตเตพ เดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†..."(เดžเดพเตป )

เด…เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เดคเดฒ เด†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต†...

"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดพเดณเต† เด’เดฐเต เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต..."(เดžเดพเตป )

"เด†เดฐเต†.."(เดจเต€เดคเต )

"เดฌเดพเดธเตเด•เดฐเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เตŠเดฎเตเดชเดคเตเดคเต† เดฎเตเดคเดฒเดพเดณเดฟเดฏเต†...."(เดžเดพเตป )

เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต.

"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท เด’เด•เต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดจเดฟเดฏเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡..."(เดฆเต€เดชเต )

"เดฏเดพ... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเต เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดธเต เด†เดฃเต. เด…เดฏเดพเดณเต† เด’เดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฒเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดžเดพเตป.. เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตพ เด’เด•เต† เดคเด•เตผเด•เตเด•เตเด‚. เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดตเด‚ เด†เด•เตเด‚. เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต."(เดžเดพเตป )

"เด…เดคเต† เด…เดฏเดพเตพ เด…เด•เดคเตเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เดฎเต€เดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดนเต‡เดทเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดพเด เด‚ เดชเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.."(เดจเต€เดคเต)

"เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ..
"(เดžเดพเตป )

"เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เดจเดพเดณเต† เด…เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..." เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฎเดพเดถเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเต‡เดฐเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดฏเดฟเดšเตเดšเต.



เดจเต‡เดฐเด‚ 11 เด†เดฏเดคเตเด‚ เดธเดญ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.



_____________________
*(เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† )*

"เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต‡..... "(เดฆเต‡เดตเต )

"เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เตผเด•เตเด•เดพ เดจเตเดฑ เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚. เด‡เดจเดฟ เดชเตเดชเต‹ เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดธเตเดชเต†เดทเตฝ เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เด’เด•เต†...." (เด…เดฎเตเดฎ )



"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต... เด™เตเด™เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡...." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดตเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดฎเดฑเตเดฑเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....


เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต.

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......


เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ must เด†เดฃเต ๐Ÿ˜‚ nxt เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเดพเดตเต‹ nkanne areela๐Ÿ˜‚

~*เดตเดฐเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ *~


๐Ÿ”ฅ Acpเด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ  เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*part 10

๐Ÿ”ฅ Acpเด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*part 10

5
1690

*๐Ÿ”ฅ Acpเด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ  เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ*   By_jifni_      เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 10   copyright work- This work ( *๐Ÿ”ฅ Acp เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ IPS ๐Ÿ”ฅ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's (_jifni_)prior permission                  ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´   เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต.   เด‡เดคเดพ เดจเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ.     "เดจเต€เดคเต เดฆเต€เดชเต เด…เดจเต... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†"(เดžเดพเตป )     "เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต†...."(เดฆเต€เดชเต )   "เดžเดพเ