Aksharathalukal

നാടോടിക്കാറ്റ്

വിചാരിക്കാത്ത വിരുന്നുകാര് എന്ന് പറയുമ്പോൾ ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചതിലും ആൾക്കാർ ഉണ്ടായിരുന്നു... സത്യം പറഞ്ഞാൽ ഉമ്മാന്റെ ഫാമിലി എന്നു പറയുമ്പോൾ ഒരുപാട് പേരുണ്ട്.. എന്റെ അറിവിൽ ഉപ്പാന്റെ ഫാമിലി യെക്കാളും കൂടുതൽ ഉമ്മാന്റെ താണ്...

 ഞാൻ മേലെ തന്നെയാണ് ഇപ്പോഴും... ആരൊക്കെകെ വന്നിട്ടുണ്ട് എന്ന് അറിയാൻ വേണ്ടി താഴത്തേക്ക് പോണം... ഞാൻ മേലെയാണെന്ന് അറിഞ്ഞപ്പോൾ തന്നെ സിനു മേലേക്ക് വന്നിട്ടുണ്ട്...
 ഞാൻ അവളെ നോക്കുന്നതിനു പകരം അവളുടെ കയ്യിൽ ഉള്ള ഫോണായിരുന്നു നോക്കിയത്... 😌 എന്ത് ചെയ്യാനാ എനിക്ക്്് എന്റെ പ്രതികാരം നിറവേറ്റേണ്ട തല്ലേ....
 ഫോൺ ഏതായാലും കയ്യിലുണ്ട്... വരില്ല എന്ന് കരുതിയ സിനുവും ഉണ്ട്.... ദൈവം എന്റെ്റെ്റെ കൂടെ തന്നെയുണ്ട്.... ഞാൻ വല്ലാതെ ആശ്വാസം കൊണ്ടു....

 ഇനിയിപ്പോ അവളറിയാതെ ആ ഫോൺ അവളുടെ കയ്യിൽ നിന്ന് എടുത്തിട്ട് ആ നമ്പർ നോക്കണം.... ഞാനീ ആലോചനയിലാണ്... പെട്ടെന്ന്് അവൾ എന്റെപിറകെ തട്ടിയിട്ട്  ചോദിച്ചു എന്താ മുന്നേ ആരെയാ നീ ആലോചിക്കുന്നത്.... ഞാൻ ഒന്നും അറിയാത്ത മട്ടിൽ ആരാ ആലോചിക്കാൻ എന്നു മറുപടിി നൽക...
 അവൾ പറഞ്ഞു.. 🤪 അല്ല ഇനി വല്ല്ല പ്രണയം  തലയ്ക്കു പിടിച്ച് നീ നിന്റെ പ്രണയിതാവ്് നെആലോചിക്കുക ആണോ??
 ഞാൻ ഇളിച്ചു കൊണ്ട്  അവളോട് പറഞ്ഞു അതിന് നീ അല്ലല്ലോ ഞാൻ 😁😁...

 എന്തായാലും അവളുടെ കുറച്ച് ചളി ഞാൻ കേൾക്കേണ്ടിവന്നു.. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ പറഞ്ഞു എടീ ഞാൻ ബാത്റൂമിലേക്ക്കക് ഒന്ന് പോയിട്ട് വരാ.. അവൾ പോയത് നല്ലൊരു അവസരം ആണെന്ന് ആണെന്ന്്് എനിക്ക് തോന്നി.... അവൾ പോയപ്പോൾ തന്നെ ബെഡില് വെച്ച ആ ഫോണ് ഞാാൻ കൈക്കലാ കീ....
 ഫോണ് നോക്കിയപ്പോൾ ആണ് പണ്ടാരം ലോക്ക് ആയി കിടക്കുന്നത്....  ലോക്കി ന്റെ കാര്യം ഞാൻ   മറന്നു പോയി.. അവിടെ പാളിപ്പോയി...
 എന്തായാലും ഞാൻ താഴേക്കിറങ്ങി.... വിചാരിച്ചതിനേക്കാൾ കൂടുതൽ ആൾക്കാർ ഉള്ളതുകൊണ്ട് എല്ലാവരും ഓരോ ചോദ്യങ്ങൾ എന്നോോട് ചോദിക്കുന്ന... അതിനൊക്കെ എന്തൊക്കെയോോോോ മറുപടി ഞാനും പറയുന്ന...
 പെട്ടെന്നാണ് പുറത്തുനിന്ന് ഒരാൾ ഉള്ളിലേക്ക് കടന്നത്.. 😒 വേറെ ആരുമല്ല ആ കാലമാടൻ... 😑 ഞാനൊന്നു ഞെട്ടി.... ഇനി ഇവൻ വല്ലതും പറഞ്ഞെഞു എന്നെ വഷളാക്കുഓ എന്ന വല്ലാത്തപേടി ഉണ്ടായിരുന്നു.... അപ്പോഴാണ്് ആരോ എന്നോട് ചോദിച്ചത്.... അല്ല മുന്നേ... ഇപ്പോപോൾ നീഡയറ്റ് ഒക്കെ ചെയ്യുന്നുണ്ടോ...
 എന്താന്നറിയില്ല മറുപടി പറയാൻ എനിക്കൊരു വല്ലാത്ത ഒരു  ഇത്... എനിക്ക്ക് തോന്നുന്നു അവൻ  അവിടെ ഉള്ളതുകൊണ്ടാണെന്ന്... പറയാനൊരു  മടി...
 പെട്ടെന്ന് തന്നെ ചാടിക്കയറി അവൻ പറഞ്ഞു... അവളുടെ തടിി കണ്ടാൽ മനസ്സിലാവി ലേ... അവൾ ഒരു ഒന്നൊന്നര ഡയറ്റിൽ ആണെന്ന്....
 അവിടെ വീണ്ടും ഒരു കൂട്ടച്ചിരി... സത്യംപറഞ്ഞാൽ  ഞാൻ കരഞ്ഞില്ല എന്നുള്ളു എനിക്ക്്് നല്ലവിഷമം ഉണ്ടായി... അവൻ എനിക്കൊരു ടോർച്ചചർ പോലെ തോന്നി.... പെട്ടെന്ന്്്ന്ന്്ന്്ന് സുലൈഖ അമ്മായി  പറഞ്ഞു.. നീ എന്തിനാാആശി മോനെ അവളെ ഇങ്ങനെ കളിയാക്കുന്നത്... അവൾ തടി കുറഞ്ഞോളും..... ഇനിയിപ്പോ്് തടി ഉണ്ടായാൽ എന്താ  നമ്മുടെെ കുടുംബത്തിൽ ന്നെ മുന്നേ നേക്കാൾ സുന്ദരി ഉണ്ടോ?
 അതുകേട്ടപ്പോൾ എന്താന്നറിയില്ല ഉള്ളിിൽ ഉള്ള വിഷമം കാക്ക കൊത്തിക്കൊണ്ടു പോയ  ഒരുുു ഫീൽ.... ഇനി അമ്മാായി തള്ളിയതാ   നോ... എന്നു മനസ്സ് ചോദിച്ചു..
 അപ്പോഴാണ് വല്യുമ്മ പറഞ്ഞത് അത് ശരിയാണ്.... അപ്പo   സി നു പറഞ്ഞു.. അപ്പോൾ ഞങ്ങൾ ഒന്നും സുന്ദരിയല്ലേ..... വെല്ലിമ്മ മറുപടി പറഞ്ഞു എന്റെ് എല്ലാ പേരക്കുട്ടികളും  മക്കളും മരുമക്കളും എല്ലാവരും സുന്ദരന്മാരും സുന്ദരികളും ആണ്... എല്ലാവരുംം അതു കേട്ടപ്പോൾഒന്ന് ചിരിച്ചു....
 പെട്ടെന്നാണ് ഞാൻ ചിന്തിച്ചത് നമ്പർ എടുക്കണ്ടേ... വീണ്ടുംംംംം സിനു വിന്റെ ഫോൺ  ലക്ഷ്യമാക്കി... പക്ഷേഷെ എത്ര ശ്രമിച്ചിട്ടും അവളുടെ ഫോോൺ കിട്ടിയില്ല🙁... പിന്നെെെെ ഞാൻ ഒന്നും നോക്കിയില്.. നേരെ അടുക്കളയിലേക്ക് പോയി... സുലൈഖ അമ്മായിിിി നോട് ഫോൺ ചോദിച്ചു... അമ്മാാായി ഫോണെടുത്തുതന്നും ചെയ്തു ..

അമ്മായിയെ പറ്റി പറഞ്ഞില്ലല്ലോ.. അമ്മായി അവന്റെ പോലെ അല്ലാട്ടോ.... വളരെ പാവമാണ്... ശരിക്കും അമ്മായി നല്ല ഫ്രണ്ട്ലി ആയിരുന്നു... ഞാൻ എന്ത് ചോദിച്ചാലുംം എനിക്ക് തരു... എന്റെെ തടിയെ പറ്റി കളിയാക്കതത് കുടുംബത്തിതിൽ ചിലർ ആയിരുന്നു... അതിൽ അമ്മായിയും പെടും...


 എന്തായാലും ഫോൺ മേടിച്ചു ഞാൻ എന്റെ റൂമിലേക്ക് പോയി... നമ്പർ നോക്കാൻ സെർച്ചിൽ ഹാഷി മോൻ എന്ന് അടിച്ചു... അത് അടിക്കുമ്പോൾ  തന്നെ കയ്യൊന്നു വിറച്ചിരുന്നു......എന്തായാലും നമ്പർ ഞാൻ നോട്ട് ചെയ്തു...

 വേഗം അമ്മയുടെ അടുക്കൽ ഫോണെന്ന് പറഞ്ഞുുു ഞാൻ ചെന്നപ്പോൾ ഉമ്മ കേട്ടു.. ഉമ്മ ചോദിച്ചു നീ എന്താാാാാ ഫോൺ കൊണ്ടു പോയത്... ഞാാനൊന്ന്പതറി  ഞാൻ പറഞ്ഞു സിനു ചോദിച്ചതായിരുന്നു എന്ന്.... പറഞ്ഞുുുു ഞാൻ തടിതപ്പി... അങ്ങനെ അടുക്കളയിൽനിന്ന് ഓടി ഹാളിലേക്ക് വരുന്ന സമയം ഞാനൊന്നു കൂട്ടിമുട്ടി...
 തല വല്ലാതെ വേദനിച്ചു... ഞാനാരാണെന്ന് നോക്കാൻ വേണ്ടി നോക്കിയപ്പോൾ അതാ കാലമാടൻ എന്റെെെെെെെ മുന്നിൽ തന്നെ വന്ന് നിൽക്കുന്നു.... 🤨 ഞാനൊരു ക്രോധം മുഖഭാവത്തിൽ അവനെ നോക്കി... അവൻ എന്നെ ഒന്നു നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു... അവന്റെ ആ ചിരി കാണുമ്പോൾ തന്നെ പരിഹാാസം ആണ് എനിക്ക് ഓർമ്മ വരുന്നത.... അവൻ എന്നോട് പറഞ്ഞു ഒന്നു മെല്ലെ  നടന്നൂടെ നിന്റെയൊക്കെ ഒരൊറ്റ തട്ടൽ ഇൻ   ഞാൻ തട്ടി പോകും.... ഞാൻ പറഞ്ഞു ആണോ നന്നായി 😠 ഞാൻ ദേഷ്യത്തോടെ മുഖം കറുപ്പിച്ച് മേലേക്ക് പോയി... ഞാനത് പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൻ എന്നെ ഇങ്ങനെ നോക്കുന്നുണ്ട്.... എന്തായാലും ഫുഡ്് കഴിക്കാൻ ഉമ്മമ എന്നെ വിളിച്ചു... ഞാൻ പറഞ്ഞു എനിക്ക് വേണ്ട....

ആ കാലമാടൻ പോയി കഴിഞ്ഞിട്ട് ഞാാാൻ മനസ്സമാധാനത്തിന് ഇരുന്ന് കഴിക്കാം... അവൻ അവിടെെെെ ഉണ്ടാവുകയാണെങ്കിൽ ഞാൻ കഴിക്കുന്നത്് കണ്ടുഅവനു സഹിക്കവയ്യാതെ എന്നെെെെ എന്തെങ്കിലുമൊക്കെ അവൻ പറയുംഎന്നെനിക്ക് നൂറുശതമാനവും ഉറപ്പായിരുന്നു....

 എന്തായാലും ഞാൻ മേലെ നിന്ന് താഴേയ്ക്ക് ഇറങ്ങി വന്നു.. അപ്പോൾ അവൻ എന്നോട് ചോദിച്ചു എന്താ മുന്നേ ഇന്നുമുതൽ നീ ഡയറ്റ് സ്റ്റാർട്ട് ചെയ്തു... അങ്ങനെ അബദ്ധം ഒന്നും ചെയ്തേക്ക് അരുതേ .....
 ഞാൻ ദേഷ്യത്തോടെ അവനെ നോക്കി 😠 പറഞ്ഞു.... നിങ്ങൾക്കെ്ക് എന്നെ എന്തെങ്കിലും പറയാൻ മാത്രമേ വാായ തുറക്കു ഉള്ളൂ.... കുറച്ചു കൂടുന്നുണ്ട്.... ഇതു കേട്ടു നിന്ന് അവന്റെ ഉമ്മ പറഞ്ഞു എന്താാാാ ആശി യേ.... നീീീീീീ അവളെ ഇങ്ങനെ ഇട്ട് വെറുപ്പിക്കുന്നത്...
 ആർക്കായാലും വെറുപ്പായി പോവില്ലേ....
 അവൻ ഉമ്മാന്റെ നേർക്ക് കണ്ണിറുക്കി ചിരിക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു.... പിന്നെനെ എന്നെ നോക്കി  ആ ആ ഒരു ചിരിയും ചിരിച്ചു....

 എന്തായാലും സമയം കുറെ ആയി... എല്ലാവരുംംഇറങ്ങാൻ ആയി.... സുലൈഖ അ മ്മാ ഉമ്മാനോട്്    പറഞ്ഞു.... ഖദീജ.... നീ വരണട്ടോ ഞങ്ങളുടെ വീട്ടിലേക്ക് വന്നിട്ട് കുറേ ആയില്ലേ .... എന്റെ ഉമ്മ പറഞ്ഞു
 പിന്നല്ലാതെ ഞങ്ങൾ വരും.... ഞാൻ പിന്നിൽ പോസ്റ്റ്് ആയി നിൽക്കുകയായിരുന്നു... സിനു എന്നോട് യാത്ര പറയാൻ വന്നു... അവൾ പോവാൻ ഇറങ്ങുന്ന നേരത്ത് ഞാൻ ആ കാലമാടൻ ന്റെ മുഖത്തേക്കൊന്നു നോക്കി.... 😠അതും വളരെ ദേഷ്യത്തോട... അവൻ എന്നെയും ഒന്നു നോക്കി.. എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു... അടുത്ത പ്രാവശ്യംംനീ ഇതിനേക്കാളും ഗുണ്ടു ആവണം... 😄പിന്നെ അമ്മായി നിങ്ങൾ വന്നോളൂ കേട്ടോ പക്ഷേഷേ അവളെ കൊണ്ടുവരേണ്ട വന്നാൽ ഞങ്ങൾ ടെ അടുക്കളയിലെെെെ ഭക്ഷണമെല്ലാംഇവൾ തീർക്കും എന്നെെ നോക്കിഅവൻ പറഞ്ഞു    .. അതും പറഞ്ഞ് അവന്റ ആ പുളിച്ച ചിരിയും ചിരിച്ചു  അവൻ പോയി.... ഞാനാണെങ്കിൽ അവനെെ  കണ്ടാൽ കൊന്നുതിന്നുന്ന ഒരുു അവസ്ഥയിലു..oo..  


 ഉള്ളതു പറയാണെങ്കിൽ എല്ലാവരും പോയി.. അന്നത്തെ ദിവസവും പോയി.... മൊത്തത്തിൽ ഞാൻ ഞാൻ... ഇല്ലാതായി....
 ഞാൻ വീണ്ടും റഫ നേ  വിളിച്ചു അന്ന് ഉണ്ടായതെല്ലാം അവളോോട്  പറഞ്ഞു.... അവളെന്നോട് പറഞ്ഞു... നീയൊക്കെ ആയതുകൊണ്ട് ആണ് ഞാനാണെങ്കിൽ  അവനെ കൊന്നേനെ....
 ഞാൻ പറഞ്ഞു.. അതുകൊണ്ടല്ലേ ഞാാൻ പറഞ്ഞത് അവൻക്ക് ഒരു പണി കൊടുക്കണം എന്ന് അല്ല  നിനക്ക് നമ്പർ വേണ്ടേ ഞാാാാൻ വാട്സ്ആപ്പ് ചെയ്യാം അവൾ പറഞ്ഞു ആടി വേണം അവന് ക്ക് ഒരു എട്ടിന്റെ പണി ഞാൻ കൊടുത്തോളാം.....

 അങ്ങനെ അവൾ ഫോൺ കട്ടാക്കി ഞാൻ നമ്പർ വാട്സപ്പ് അയച്ചുകൊടുത്തു.....




              തുടരും ......




 ഇഷ്ടപ്പെട്ടാലും ഇല്ലെങ്കിലും കമന്റ് പ്ലീസ്....


നാടോടിക്കാറ്റ്

നാടോടിക്കാറ്റ്

4.2
1249

അന്നത്തെ ദിവസം സത്യം പറഞ്ഞാൽ എനിക്ക് ഉറക്കെ കിട്ടിയിട്ടില്ല.. കാരണം അന്നാണല്ലോ അവള് പണി കൊടുക്കാൻ പോകുന്നത്... അതെ അന്ന് രാത്രി തന്നെ... ആലോചിച്ചിട്ട് തന്നെ ഉറക്കം കിട്ടുന്നില്ല... പേടിയുണ്ടോ എന്ന് ചോദിച്ചാൽ നല്ല പേടിയുണ്ട്.... പിന്നെ ആകെയുള്ള ഒരു ആശ്വാസം  അവൾ കൂടെയുണ്ട് എന്നുള്ളതാണ്... ശരിക്കും പറഞ്ഞാൽ അവൾ എനിക്ക് ഒരു ധൈര്യം തന്നെയാണ്.....  എന്തായാലും നേരമൊന്നു വെളുപ്പിക്കാൻ ഞാൻ പെട്ടട പാട്..... എന്തായാലും നേേരം  വെളുത്തു.. എന്നത്തെ തിലും   നേരത്തെയാണ് ഞാൻ എണീറ്റത് എന്റെ തിരക്കിലുംും പായലും കണ്ടു ഉമ്മാക്ക് കൗതുകം ഉണർ താതില്ല...  ഞാൻ അതൊന്നും നോക്കാത