Aksharathalukal

നാടോടിക്കാറ്റ്

അവൻ എന്നെ നോക്കി അവന്റെ ചുണ്ടുകൾ എന്നിലേക്ക് അടുപ്പിച്ച് എന്റെ ചുണ്ടുകളെ അവൻ കീഴ്പ്പെടുത്തി......

 അവൻ കീഴ്പ്പെടുത്തുന്ന സമയം എന്റെ കണ്ണുകൾ ഞാൻപോലുമറിയാതെ ഏതോ ഒരു നിമിഷത്തിൽ താനേ അടഞ്ഞു......


 അവന്റെ ഓരോ ചലനവും എന്നിൽ വല്ലാതെ കുളിർമയേകി...... മറ്റൊന്നിനെക്കുറിച്ചും ഞാൻ ചിന്തിച്ചതേയില്ല.....

 അവന്റെ ചുണ്ടുകളുടെ ചലനം എന്നിൽ വല്ലാതെ ആകർഷ പരിതം ആക്കി......
 അവനെ പിടിച്ചു തള്ളാൻ എന്റെ കൈകൾ സമ്മതിച്ച തേയില.......
 കാരണം അവന്റെെെ ചുംബനത്തിൽ പ്രണയത്തിന്റെ കരങ്ങൾ സ്പർശിച്ചത് പോലെ ഒരു വിങ്ങൽ ഉണ്ടായി.....



തണുപ്പിന്റെ മരവിപ്പ് എന്റെ ശരീരത്തിൽ ഉദിച്ചുയർന്നു........



 അവന്റെ ചുംബനം അവൻ നിർത്തി...... എന്റെ അടഞ്ഞ കണ്ണുകൾ തുറക്കപ്പെട്ടു......


 അന്നേരം അവന്റെ നോട്ടം... അവന്റെ് ആ കള്ളച്ചിരി...... എന്താന്നറിയില്ല വല്ലാതെ അങ്ങ് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.......


 പെട്ടെന്ന്   ഒരു ശബ്ദം ഉയർന്നു....



ഹഷിമേ....... നീ എവിടെ......
നീ വരുന്നുണ്ടോ......


 പെട്ടെന്ന് അവൻ ഒന്നുമറിയാത്ത ഭാവത്തിൽ മറുപടിപറഞ്ഞു..... ആ ഇതാ വരുന്നു......
 2മിനിറ്റ്.......

 അവൻ എന്നെ നോക്കി ഒരു ചിരിച്ചുകൊണ്ട് എന്നോോോട് ഒന്നും മിണ്ടാതെഅവൻ പോയി........



 ഞാൻ എന്തോ ഒരു സ്വപ്നം കണ്ടുടു നടക്കുന്ന പോലെ താഴോട്ട് തപ്പിയും തടഞ്ഞുംം ഒക്കെനടന്നുവന്നു..... റഫ്  എന്നെെ കണ്ടപ്പോൾതന്നെ എന്തുപറ്റി എന്ന് ചോദിച്ചു എന്തുതോ എനിക്ക് അവളോട് ഒന്നും പറയാൻ കഴിഞ്ഞില്..... ഞങ്ങൾക്ക് പോകാനുള്ള സമയമായി...  എല്ലാവരും കാറിിൽ  കയറി... അങ്ങനെ യാത്രയായി....   ഞാൻ ആകാശത്തും ഭൂമിയിലും അല്ല്ല്ല്ല എന്ന് ഒരു അവസ്ഥയിലാണ്..... ഒന്നും പറയാൻ കിട്ടുന്നില്ല..... വാക്കുകൾക്ക് സ്ഥാനം ഇല്ലാത്തതുപോലെ.....


 എന്താന്നറിയില്ല ആരുുുുുടെ മുഖത്തും ഞാൻ നോക്കുന്നേനേ ഇല്ല.,.... എന്താണ് ആ  മുറിയിൽ സംഭവിച്ചത്... വല്ലാത്ത ഒരു അവസ്ഥ... ആരോടെങ്കിലും ഒന്ന്്ന് പറയാം എന്ന്് വിചാരിച്ചാ.... അതും നടക്കുന്നില്ല.... ഇതൊന്നുംുംുംുംുംുംും ആരോടും പറഞ്ഞിട്ടില്ലെങ്കിൽ...... എനിക്കെകെന്തോ വല്ലാത്ത വീർപ്പുമുട്ടൽ അനുഭവിക്കുന്നു....  റഫാ  എന്റെ മുഖം നോക്കി എന്തുപറ്റി എന്നിങ്ങനെ ചോദിക്കുന്നുണ്ട്..... പറയാനാണെങ്കിൽ എനിക്ക്  വാക്കുകൾ കിട്ടുന്നില്ല......

 എന്തായാലും ഞങ്ങൾ ഓഡിറ്റോറിയത്തിൽ എത്തി......അവിടെ എന്തൊക്കെയോ കളിയും ചിരിയും.... അങ്ങനെ പലതും നടക്കുന്നുണ്ട്...... എനിക്കൊന്നു ശ്രദ്ധിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ല... ശരീരം അവിടെയും മനസ്സും ചിന്തയും വേറെ എവിടെയൊക്കെയോയാണ്......

 ആദ്യമായിട്ടാണ് ഇങ്ങനെ.... വല്ലാതെ പേടിി  കുടുങ്ങിപ്പോയി....... പേടിയുള്ളതു കാരണമാവാം തണുപ്പ് ശരീരത്തിൽ കയറി   കൊണ്ടേ്ടേ ഇരിക്കുന്നു......

....
 എന്റെ ചുണ്ടുകൾ വരണ്ടു  തുടങ്ങുന്നു  ... ഒരുപാട് ചോദ്യങ്ങൾ മനസ്സിൽ ഉയരുന്നു പക്ഷേഷേ അതൊന്നും ചിന്തിക്കാനുള്ള
ഒരു ത്രാണി എനിക്ക് കിട്ടുന്നില്ല....... ആ നിമിഷങ്ങൾ മനസ്സിലേക്ക് വീണ്ടും വീണ്ടും കുതിച്ചുകയറുന്നു......


 ആ നിമിഷങ്ങൾ അവനോടുള്ള പ്രതികാരം എന്നതിലപ്പുറം മറ്റെന്തോ ആവുന്നത് പോലെ....


 അവൻ അന്നേരം എന്നെ നോക്കിി ചിരിച്ച ആ ചിരി എന്നെെ വല്ലാതെതളർത്തി... അവന്റെ ആ നോട്ടം.....        ഔഫ്ഫ്......... മനസ്സ്സ്സ് വീണ്ടും വീണ്ടും ഇതുതന്നെ പറയുന്നു....

 അവനെ ഒന്നു നോക്കാൻ എന്റെെ കണ്ണുകൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.... പക്ഷേ ഉള്ളിൽ ഒരു മടി ഒരു ഭയം....



 പെട്ടെന്ന് തന്നെ റഫ എന്റെ പിന്നിൽ ഒന്ന് അടിച്ചു... ഞാൻ പെട്ടെന്ന് ഒന്നു ഞെട്ടി.... എന്തോതോ വിറച്ചുകൊണ്ട് അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി.... അവൾ എന്നെെെ സൂക്ഷിച്ചു നോക്കി പറഞ്ഞു.... എന്തുപറ്റി എടീ... എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നമുണ്ടോ.... പ്രതികാരത്തിന് പ്രശ്നമാണെങ്കിൽ പേടിക്കേണ്ട..... അത് ഞാൻ ഒന്നുകൂടി നോക്കട്ടെ......

 ഞാൻ ഒന്നുംംം മണ്ടുന്നില്ല.... എനിക്കും മിണ്ടാനെ കഴിയുന്നില്ല... ഒരുമാതിരി ഞെട്ടിത്തരിച്ച്്ച പോലെ ഞാൻ......
 ഞാൻ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് തലയാട്ടി... അപ്പോൾ അവൾ ചോദിച്ചു്ചു.... നീയെന്താതാ ഒരുമാതിരി... രി....... എന്തേ നിന്റെെെെ മുഖം വല്ലാതെ ഇരിക്കുന്നു..... ഞാൻ വീണ്ടുംം ഒന്നും മിണ്ടുന്നില.......


 പെട്ടെന്ന് റിനു വന്ന റഫ് ന വിളിച്ചുകൊണ്ടുപോയി  .....

 ഞാനെന്തു രക്ഷപ്പെട്ട പോലെ എനിക്ക് തോന്നി......

 എന്റെ കണ്ണുകൾ അവന്റെറെ അടുത്തേക്ക് തിരിഞ്ഞു......

 അവൻ നിഷാദ് കാക്കയോട് സംസാരിക്കുകയായിരുന്നു..... ഇടക്ക്്ക് അവൻ എന്നെ്നെ നോക്കുന്നുണ്ട്.....

 അവനെ നോക്കിയപ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ തല തിരിച്ചു..... എനിക്ക് ചിരിയാണോ ആകാംക്ഷ യാണോ ഒന്നുമറിയില്ലല്ല    ...... ഇപ്പോപോ നടക്കുന്നത് വരെ എല്ലാം ഒരു മായ ആണെന്ന് ഒരു തോന്നൽ.............




 അവന്റെ ഓരോ നോട്ടവും അവൻ എന്നും എന്നെ നോക്കുന്നപോലെ അല്ല....... എന്താ ഇങ്ങനെയൊക്കെ്കെ കാരണം .... ഇതിനെയൊക്കെ അർത്ഥം എന്താണ്..... എനിക്ക് എന്തുപറ്റി.... ഞാൻ എപ്പോഴൊക്കെയോ ഞാനല്ലാതെ ആയി മാറിയോ...... ഒന്നും മനസ്സിലാവുന്നില്ല..... തല ചുറ്റുന്നത് പോലെ തോന്നി പോകുന്നു....... ചുറ്റി ഞാൻ വീഴുമോ എന്ന് വരെ പേടി തോന്നി പോകുന്നു....... മരവിപ്പ്്്് വീണ്ടും കൂടി വരുന്നു......

 ഞാൻ വീണ്ടും അവനെ നോക്കാനായി  എന്റെെ ദൃഷ്ടികൾ സൈഡിലോട്ടു ഉയർന്നു.... പെട്ടെന്ന് ഞാനൊന്നു ഞെട്ടി......



                    തുടരും..........


 


നാടോടിക്കാറ്റ്

നാടോടിക്കാറ്റ്

4.1
1235

എന്റെ അടുത്ത് അവൻ എന്നെ  തന്നെ നോക്കിക്കൊണ്ട്  അത അവൻ ഇരിക്കുന്നു......  പെട്ടെന്ന് എന്റെ നെഞ്ചിൽ എന്തോ ഒരു നീറ്റൽ പോലെ.....  അവനെ കാലമാടൻ എന്നൊന്നും വിളിക്കാൻ എന്റെ നാവിനു കഴിയുന്നില്ല....... കാരണം അവൻ എന്തോ  ആയി മാറിയിട്ടുണ്ട്.....  ഇന്നേവരെ അവൻ ഇങ്ങനെ ഇങ്ങനെ എന്നെ നോക്കിയിട്ടില്ല..... ഇനി നോക്കിയെങ്കിലും ഞാനത് കണ്ടിട്ടേയില്ല...... എന്റെ മുഖത്തേക്ക് ഉള്ള അവന്റെ നോട്ടം കണ്ടിട്ട് എനിക്ക് വല്ലാതെ... എന്തോ്തോ പോലെ..... ഒരു നിമിഷം പോലും കണ്ണെടുക്കാതെ അവൻ എന്നെ തന്നെ നോക്കി ഇരിക്കുന്നു......  ആരെങ്കിലും നോക്കുന്നുണ്ടോ എന്ന് എന്റെെെെ കണ്ണുകൾ തിരയുന്നുണ്ട്..... ഞാൻ ആ