Aksharathalukal

Part-10

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’”

Part-10

เด…เดฎเต€เดจ.....๐Ÿ“

โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ

"เดฎเดพเดฑเต เดฆเด•เตเดทเต......"

เดจเตเดจเต เด•เดŸเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเต เด…เดตเดจเต† เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฑเด™เตเด™เดตเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเต€เดฎเดฟเดทเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดตเดฐเดฟเดžเตเดž เดฆเด•เตเดทเต เด…เดตเดณเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดค เดชเดพเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดตเดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.......

"เดถเตเดฐเต€......."

เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟ เด…เดตเด—เดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด…เด•เดฑเตเดฑเตเดตเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 

"เดตเดฟเดŸเต เดฆเด•เตเดทเต......."

"เดชเตเดฒเต€เดธเต..... เดžเดพ.....เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดŸเตเดŸเต† เดถเตเดฐเต€..... เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดจเดธเต เดจเต€ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†....."

"เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹....เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดค เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต†....เดชเตเดฒเต€เดธเต เดฒเต€เดตเต เดฎเดฟ เดฆเด•เตเดทเต...."

"เดถเตเดฐเต€......."

"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต....."

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เดตเต‡เดฆเดจ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต†.....

"เด….... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต†......"

"เดฎเตเดฎเต......."

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดšเต†เดฑเต เดฎเต‚เดณเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเด•เตเดทเต เดชเตเดšเตเด› เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.....

"เด“เดนเต เดฑเดฟเดฏเดฒเดฟ..... เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดถเตเดฐเต€.....เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเต‌ เดถเตเดฐเต€.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต......."

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดจเดพเตฝ เด•เตŠเดฐเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....เด…เดคเต‹เดŸเต† เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.......

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดถเตเดฐเต€.....เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต†เดจเตเดจเต.....เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเด‚.....เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพo เดถเตเดฐเต€....เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเต‌ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต†เดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต เดžเดพเตป......"

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฐเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ......"

"เด‡เดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต€......เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเดŸเด•เตเด•เด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดตเดจเดพ เดžเดพเตป....เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเดพเดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดตเดณเต† เดจเดฟเดทเตเด•เดฐเตเดฃเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเดจ...... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเดฐ....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตˆ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดจเต€เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€ เด† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต†......

"เดคเดพ....เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต†......."

"เดžเดพเตป.... เดธเต‹เดฑเดฟ.... เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดˆ เด‰เดฆเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดนเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดจเต€ เด…เด•เดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.... เดˆ 4 เดตเตผเดทเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดฐเตเด•เดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดจเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดตเดณเตผเดšเตเดš เด…เดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดพเดฎเตเดฎเดฏเต‡เดฏเตเด‚......เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเด•เตเด•เต..... เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเต€... เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด…เด•เตฝเดšเตเดš เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด‚..... เด•เดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚ เดจเต€ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†..... เด…เดคเต‌ เดตเดฐเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เตฝ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดถเตเดฐเต€......"

เดจเตเดจเต เด‡เดŸเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดšเดพเดžเตเดžเดคเตเด‚.... เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.....

เด’เดฐเตเดตเต‡เดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดธเดพเดจเตเดคเตเดตเดจเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เตˆ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เต† เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..... เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดฑเตเดฑเดฟ..... เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด…เดฒเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดคเตเดฃเดฟเด•เตพ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต.....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดฆเด•เตเดทเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฆเดจ เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ.....เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ......

เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต..... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต‌ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเด™เตเด™เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†..... เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ เดฆเด•เตเดทเต เดฎเดนเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.... เดˆ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ .....

เด…เดคเต‌ เดจเต†เดŸเตเดตเดพเตป เดชเดดเดฏ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดณเตเดณเดฟ เดฆเด•เตเดทเต เด†เด•เดพเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเตเด•เตเด•เดต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†..... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดพเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€ เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตo.... เดตเดฏเตเดฏ เดˆ เด…เด•เตฝเดšเตเดš เด…เดคเต‌ เด•เตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดคเดฟเดฐเตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ เดถเตเดฐเต€..... เด…เดคเดฟเดจเดจเตเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†...... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเดพเดฏเดฟ.......

เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดŸเตเดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เดถเตเดฐเต€ เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเตเด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดฐเต เดตเดถเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเตเดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ.....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต†.....

"เดฆ... เดฆเด•เตเดทเต......."

เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเต‹เดฐเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต......

"เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดตเดพเดฃเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†..... เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....เดชเด•เตเดทเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเดตเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดจเต‡เตผเด•เตเด•เตเดจเต‡เตผ...... เดˆ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚...... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†......."

"เดžเดพเตป เดต....เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ...... "๐Ÿ˜ฌ

"เดจเต€ เดตเดฐเตเด‚... เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดณเตเดณเต‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.....เด‡เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚....... เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฎเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ........เด†เตปเดกเต...."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดงเดฐเด‚ เด•เดพเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด†เตผเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ......

"เด เดฒเดตเต เดฏเต‚ เดถเตเดฐเต€......."

เดจเตเดจเต เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเตเดชเตŠเด™เตเด™เดฟเดฏ เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดตเดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเดจเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดตเต†เดšเต......

เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เดจเดŸเดจเตเดจเดต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.......

 เดฎเด•เตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฆเด•เตเดทเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดตเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดซเต‹เตบ เดฌเต†เตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.....

เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต† เดธเต‹เดซเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดžเตเดžเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฃเต เดซเต‹เตบ เดฌเต†เตฝ เด†เดฃเต เดฎเตเดดเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดถเตเดฐเต€ เด…เดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดšเตเดตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต.....

เด…เดคเต เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเดฟเดธเตเดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเตเดตเต†เดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเตเดฑเตเดจเต‹เด•เตเด•เดตเต‡ เดฌเต†เตฝ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......

เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฏเดฅเดพเดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดตเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฌเต†เตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€ เดฆเต€เตผเด˜เดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดตเต‡ เดฎเดฑเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚......

"เดเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.....เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†.....เดตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เต‹เดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚.....เดฎเดจเดธเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดเดŸเตเดŸเดพ..... เดฎเต—เดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....

เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฒเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป.... เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดฒเดžเตเดžเต เดˆ เดจเดพเดฒเตเดตเตผเดทเด‚ เด‰เดฐเตเด•เดฟเดคเตเดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดžเดพเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚..... เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฑเด‚เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เด‰เดฐเตเด•เดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเต.....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎ เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดค เด•เดพเดฐเดฃเด‚.... เด’เดจเตเดจเต‡ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเต‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดเดŸเตเดŸเตป เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต†เดฏเต‡เดจเตเดจเต..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท เด…เดคเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดเดฑเตเดฑเตเดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚ เดเดŸเตเดŸเดพ..... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด‰เดฐเตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต†......เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด† เดฎเตเด–เดคเต‌ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ....เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚.... เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเด•เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.....

เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดˆ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ...... "

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เดซเต‹เตบ เด“เดซเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ.......

เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดต..... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดถเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดˆ เดจเดพเดฒเต เดตเตผเดทเด‚ เด† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌo เดจเต€เดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตŠ.... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฆเต‹เดทเด‚ เดตเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.....เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดต......

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เด…เด•เตฝเดšเตเดšเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เด† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเตฝเด•เดฃเด‚.... เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเต†..... เด•เดพเดฒเด‚ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดจเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเตฝเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.....เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚.....

เดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เดตเดพเดทเดฟเด‚เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดคเดฒ เดจเดจเดฏเต† เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....เด“เดฐเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเดจเตฝเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดตเต‡เดฏเดพเดฃเต เดฆเด•เตเดทเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚.....

 เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดจเดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†..... เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต‡ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..... เดชเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดพเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚..... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจ เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฆเตˆเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเดณเดฐเดฃเดฎเดตเตผ.....เด…เดคเต‌ เดจเดฟเดทเต‡เดงเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดžเดพเตป เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚.....

เดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดคเดฟ เด‰เดฃเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดณเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต..... เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดพเดฐเดฟ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ......

เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต† เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฌเดฒเต‚เดฃเตเด•เตพ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดจเดตเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดžเตเดžเต เดคเตเดฎเตเดชเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเต‡เด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดšเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดžเตเดžเต เดถเดพเดธเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเต เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเดพเดตเดฟเดฐเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต.....

เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเด•เตเดทเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฌเดพเตพ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.....

เด’เดฐเต เดฌเต—เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดซเตเดกเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเดพเตปเดตเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต......

เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดถเตเดฐเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต......

"เดฎเดจเดชเตเดช..... เด…เดฒเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดตเต†..... เดจเดพเตป เดฒเดฟเดชเต เดšเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดต..... เดšเตเดจเตเดฆเดฐเตป เด†เดตเดจเตเดคเต‡......."

"เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‡เดจเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดตเต‹เดŸเดฟ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ.....เดฆเด•เตเดทเต เดจเต€ เด‡เดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเต‹เดฆเดจเด‚....."

"เดจเดฒเตเดฒ เดญเด‚เด—เดฟ เด‰เดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเต‹.....เดจเดพเตป เดšเตเดจเตเดฆเดฐเตป เด†เด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡....เด…เดฒเตเดฒเต† เดœเดพเดจเดฟเดฎเตเดฎ....."

"เดฎเตเดฎเต เดจเดฒเตเดฒ เดญเด‚เด—เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดคเตเดคเต เด•เต‹เดฒเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเด‚....."๐Ÿคญ

"๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ...."

"เด’เดžเตเดžเต เดชเต‹เดŸเดพ......"

เดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเต เด•เตŠเดžเตเดžเดจเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

"เดœเดจเดฟเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเต เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‡....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเตเดชเต‚เดฃเดฟเตฝ เด“เดŸเตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดคเต‌ เดฎเดพเดจเดตเต เดตเดพเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......เด…เดคเต‌ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฒเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดœเดพเตปเดตเดฟ.....

"เดกเต‹.... เดคเดพเดจเต†เดจเตเดจเดพเดŸเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡..... เดจเตเดฑเต† เดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดกเต‌....."๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ

"เดฎเต‡เด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเตเด‚ เดตเดพเดฐเดฟ เดคเต‡เดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเต..... เดˆ เดชเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเตเดฎเดพเดฐเต‡ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚......"

"เด…เดคเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดกเต‌ เด•เดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹....."๐Ÿ˜ก

"เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡......"๐Ÿ˜

"เด…เดถเต‹เด•เดจเต เดทเต€เดฃเดฎเดพเด•เดพเด‚....."๐Ÿ˜

"เดตเต‹... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฐเดฟเดถเต เดฎเต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเตเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเตป เดšเต†เดจเตเดจเดพเดŸเตเดŸเต†.....เดตเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฒเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเดฟเดคเตเดคเด•เตเด•เดพเดŸเดฟ....."

เดจเตเดจเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เต เดซเตเดกเต‌ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.......

"เดชเดชเตเดชเดพ..... เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดŸเตเดŸเต......เด•เต‡เดšเตเดšเต‚เดจเต เด—เต‹เตฝ เด…เดคเดฟเด•เตเด•เดจเด‚......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดถเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดตเต†เดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดจเตเดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚....เดฆเด•เตเดทเต เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเต†....

"เด‡เดคเต เด•เดณเตเดณเด•เดณเดฟเดฏ... เด•เดพเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....."

"เดชเดชเตเดชเดพ เดคเต‹เดคเตเดคเต.... เด•เต‡เดšเตเดšเต เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต..... เดจเดพเตป เด—เต‹เตฝ เด…เดคเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.....

"เด•เต‡เดถเต‚เดŸเตเดŸเดพ เดœเดจเดฟเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตป เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเด•เต......."

เด’"เดคเตเดทเต เด†เดจเต‹....เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดคเดต.... "

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

"เดชเดชเตเดชเดพ เดฌเดพ เดจเดฎเด•เตเด•เต เด•เดฒเดฟเดšเดพ......'

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดจเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เด“เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด’เดฐเตเดตเต‡เดณ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเด™เตเด™เดณเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเดฒเดพเดฏเตเดŸเด•เตเด•เดฟ.....

เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเด•เตพ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.......

เดชเดจเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เด•เตเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ.....

"เด•เต‡เดถเต‚เดŸเตเดŸเดพ.... เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดœเดพเดจเดฟเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต.... เดชเดชเตเดช เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเดตเต‡....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต......

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดถเตเดฐเต€ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดตเดพเดฏเตเดตเดฟเตฝ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดจเดฟเดงเตเดฏเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดตเต‡ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚..... เดฆเด•เตเดทเต เดคเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเด•เตเดทเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......

"เด…เดคเต‌.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚.... เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดซเตเดฐเดฟเดกเตเดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚......

"เด“เดนเต.... เด’เด•เตเด•เต†....."๐Ÿ˜

 เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดซเตเดฐเดฟเดกเตเดœเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดธเตปเดธเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€..... เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต

"เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ....."

เดจเตเดจเต เด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.... เด…เดตเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต......

เดจเดพเดฒเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดตเต‡....

เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดŸเดชเตเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฎเดฟเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

"เด เดฒเดตเต เดฏเต‚......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต... เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดตเต‡เดฏเดพเดฃเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดตเดดเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ....

"เดฎเดฎเตเดฎเดพ.... เดชเดชเตเดช....."

เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเดคเต.....เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจ เดŠเด•เตเด•เดฟเตฝ..... เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดดเตเด•เดฟ......

เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเด•เตเดทเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต....

"เดžเดพเตป... เดธเต‹เดฑเดฟ... เด…เดคเต‌ เดฎเด•เตเด•เดณเต....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ......

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเตเดฐเต€ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚..... เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด’เดฐเตเดตเต‡เดณ เดจเดจเดžเต เด•เตเดคเดฟเตผเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเดตเต‡ เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดฑเดšเตเดš เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดธเตเดฒเดพเดฌเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเต.....

"เดฎเดฎเตเดฎ.... เดฎเดฎเตเดฎ.... เดจเดฎเตเดฎเดฒเต เดชเดชเตเดชเดพเดŸเต† เด•เต‚เดคเต† เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดจเต‹.... เดจเดพเดคเตเดคเดฟเดฒเต.... เดชเดพเดชเตเดชเดพเดคเต† เดตเต€เดคเตเดคเดฟเดฒเต...."

เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เต‡เดถเต......

"เด†เดจเต‹ เดฎเดฎเตเดฎ......"

เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดจเดžเตเดž เดญเดพเด—เด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเต†เดจเตเดจเต‹เดณเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต .....เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเตเดฐเดฟเดกเตเดœเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต........

"เด†เดจเต‹ เดฎเดฎเตเดฎ เดจเดฎเตเดฎเดฒเต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดจเต‹....."

เดจเตเดจเต เด†เด•เดพเด‚เดท เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‚เตผเดฃเดฌเต‹เดงเตเดฏเด‚ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

"เดชเดคเดฏเต เดฎเดฎเตเดฎ.... เด…เดตเดฟเดคเต† เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เด‰เดจเตเดคเต‹.....เด…เดšเตเดšเดพเดšเตเดšเตป เด‰เดจเตเดคเต‹..... เดชเดชเตเดช เดชเดคเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹.... เด‰เดจเตเดคเต‹ เดฎเดฎเตเดฎเดพ....."

เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดš เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเตเดฐเต€ เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚..... เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเต เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

"เดชเต‹เด•เตเดŸเตเดŸเต‹... เดชเดชเตเดชเดพเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.... เดชเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต..... เด‡เดทเตเดŸเดตเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เดฐเดพเตป....."

"เด‡เดทเตเดคเดต......เด‡เดทเตเดคเดต...."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เดšเต†เดฑเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดฆเด•เตเดทเต เดคเดจเตเดจเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต†.....

"เดฌเดฟ เดชเตเดฐเดฟเดชเดฏเต‡เตผเดกเต เดฎเตˆ เดฒเดตเต....."๐Ÿ˜‰

เดจเตเดจเต เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดตเต‡ เดนเดพเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด“เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚...... เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดชเด•เดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต......

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........

เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดจเต€เดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†......เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเด‚.....โค๏ธโค๏ธ

๐Ÿ’˜เด†เดฎเดฟ๐Ÿ’˜


Part-11

Part-11

4.7
5295

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’” Part-11 เด…เดฎเต€เดจ.....๐Ÿ“ โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ เดนเดพเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด“เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚.....เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดชเด•เดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...... เดนเดพเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเดžเตเดžเต เดšเดฟเดคเดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฃเดตเต‡ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เดฆเด•เตเดทเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเตเดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏ เดฎเตเด–เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเด•เดชเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เด‰เดฑเตเดฑเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....... "เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเต€เดจเตเดจเต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต