Aksharathalukal

Part-11

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’”

Part-11

เด…เดฎเต€เดจ.....๐Ÿ“

โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ

เดนเดพเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด“เดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚.....เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดชเด•เดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต......

เดนเดพเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเดžเตเดžเต เดšเดฟเดคเดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฃเดตเต‡ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เดฆเด•เตเดทเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเตเดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏ เดฎเตเด–เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเด•เดชเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เด‰เดฑเตเดฑเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......

"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเต€เดจเตเดจเต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹ เดจเดฟ.......

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด•เต‹เตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต€เดฏเดพเดฐเดพ.....เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดคเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เต‹เดณเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ.....เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹.....เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.......

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตŠเดฐเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฎเตเดฃเตเดŸเต....เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณเดตเดณเดฎเตผ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดตเต€เดดเตเดฎเต†เดจเตเดจเต......เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเต† เด† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ.....

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเต€เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเดฟเดšเดพเตฝ.....เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต†เดจเตเดคเต เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เตเดธเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเด•เตเดทเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ......

"เดฎเดพเดจเดตเต....เดกเดพ....เดตเต‡เดฃเตเดŸ....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดคเดŸเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดคเดฒเดฏเตเด‚ เด•เตเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฏเตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....

"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เตเดธเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚...... เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดฎเต‹เดณเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเดพ เดจเต‡เตผเดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚......เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเตŠเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดตเต€เดŸเตเด‚ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต เดŠเดฐเตเดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเตเดณเตเดณเดตเดณเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.....

"เดšเต‡....เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเดพ เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดฒเดฟเดตเดฟเด™เต เดŸเตเด—เดฆเดฑเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต......เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเตŠเดฐเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเดพเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเดฐเต เด…เดชเดฎเดพเดจเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ.....เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดฐเต†เดฏเดพเดฃเต......."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดพเด•เต† เดตเต‡เดฆเดจ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เดจเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดพเตฝ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต†เดฏเดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดšเต เดชเต‹เด•เดตเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดถเตเดฐเต€ 
เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด‰เดคเตเด•เดฃเตเด เดฏเต‹เดŸเต†.......

"เดœเดพเตปเดตเดฟ........"

เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดšเตเดฎเดจเตเดจเดคเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดพเตฝ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฒเต‹เดŸเต†......

"เด†.... เด†เดฆเดฟ..... เดžเดพเตป เด’.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…... เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..... เด….. เด…เดฎเตเดฎ.... เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต..... เดž... เดžเดพเตป เดคเดฎเดพเดถเด•เตเด•เต......."

"เดเดฏเตเดฏเต... เดœเดพเตปเดตเดฟ... เดฑเดฟเดฒเดพเด•เตเดธเต.....เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒเดŸเดพ......."

"เด†เดฆเดฟ..... เดžเดพ....เดžเดพเตป เดšเต€เดคเตเดคเดฏเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดตเต‹.....เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเดพ... เดชเดพเดตเดฎเดพ...เดชเดฑเดฏเตเดตเต‹....เด…เดšเตเดšเดฏเตเด‚....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฟเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€ เดชเด•เดชเตเดชเตŠเดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

"เดœเดพเตปเดตเดฟ..... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด“เดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด‡เตปเดนเดพเดฒเตผ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚..... เด…เดคเต‌ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเด™เตเด™เดฟเดฏเดŸเดžเตเดž เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดคเดชเตเดชเต‹เดŸเต†เดฏเดตเตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต......เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเดตเต เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเด•เดšเตเดšเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเดŸเตผเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....เดนเดพเดณเดฟเดฒเต† เด’เดฐเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

"เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡....เดžเดพ.... เดžเดพเตป เดšเต€เดคเตเดคเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.....เดŽเดจเตเดจเดพเดคเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ .... เด‡เดคเต‚เดŸเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚.... เดœเดพเตปเดตเดฟ เดšเต€เดคเตเดคเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต....เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต....เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡....เดจเตเดจเต†.....เดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡......"

เดจเตเดจเต เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดพเตฝ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เดฆเด•เตเดทเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดตเต‡....

"เดฆเต‡ เด†เตผ เดจเตŠ เดฒเต‹เด™เตเตผ เด…เดฒเตˆเดตเต....เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต 5 เดตเตผเดทเดฎเดพเด•เดพเดฑเดพเดฏเดฟ....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดจเดŸเตเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.....เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€.....

"เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฎเตเด–เด‚เดฎเต‚เดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดตเดพ.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚....เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเต‹เดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด• เดžเดพเตป เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต....เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด…เดณเดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เดตเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.....เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเตเดณเตเดณเต‚..... เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเดพเดจเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเด•เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต......

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเดฒเดพเดดเตเดคเตเดคเตเดฎเต†เดจเตเดจเต.....เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดœเต€เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดตเต‡ เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดฆเด•เตเดทเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดจเต€เดฃเตเดŸเต..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดชเตŠเดฐเตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดณเตเดณเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดพเตฝ เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเต......

เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฒเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดตเต‡ เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดจ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเต....เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดจ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดจเดตเต เด‰เดฐเตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.......

เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต......เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดดเดฟเดจเดŸเตเดŸเต เดœเดพเตปเดตเดฟ.....

"เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพ..เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดพเตผเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ.....เดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.....เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด…เดšเดฏเต‡เด‚ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‡เด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดฑเดฏเดพเตผเดจเตเดจ เด•เตˆเด•เดณเดพเตฝ เด† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต† เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตเดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดพเดจเดตเต เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต......

"เด†....เด†เดจเตเดฑเดฟ... เดžเดพเดจเดพ.... เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฟ.... เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดค......เดฆเต‡....เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹.... เดธเต‹... เดธเต‹เดฑเดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟ.....เด‡เดตเดฟเดŸเต†....เด†เดฆเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต..... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพ.... เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต..... เดธเดพเตผ เดชเดพเดต.... เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเตเดŸเต......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเดคเตเด‚.....เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดคเตเดณเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ......

เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดซเต‹เตบ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดตเต† เดœเดพเตปเดตเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ....

"เด†เดฆเดฟ....เดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพ....เดžเดพ....เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดถเตเดฐเต€ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฏเดพเดฏเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดกเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเต เด•เดฎเดฟเดดเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ เดฎเต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸ เดถเตเดฐเต€....

"เดคเตเดฎเตเดชเดฟ... เด•เต‡เดถเต....เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดฃเต†....."

เดจเตเดจเต เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚.....เด•เต‡เดถเต เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเต เดตเดณเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......

"เดจเดพเดจเดฒเตเดฒ เดฎเดฎเตเดฎ.... เดšเตเดฎเตเดชเดฟเดฏ....เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดเดทเต เดฎเตเดฏเตเดฎเดจเตเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดคเตเด‚..... เดถเตเดฐเต€ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดถเดพเดธเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚....เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......

"เดฎเดฎเตเดฎ.....เดจเดพเตป เดเดทเต เดคเต‹เดฏเตเดคเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เด•เต‡เดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....เดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดคเดพเตป เดชเดฐเดžเต เดฎเต‡เดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฏเดœเดพ..... เดจเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดฎเตเดฎ....."

"เดจเดพเดจเตเด‚....เดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเดชเตเดชเต เดšเต€เดคเตเดคเดฏเดพเดฏเดฟ...."

"เดฎเตเดฎเต เดฎเดคเดฟ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเตเดฏเดพเดฏเต€เด•เดฐเดฃเด‚.....เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดดเด•เต เด•เต‚เดŸเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต..... เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เดฎเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต....เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเตเด‚ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹.... เดฎเต‡เตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ....เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเตŠเดจเตเดจเต เด•เดดเตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚......

"เดจเด™เตเด™เดณเต† เดชเดชเตเดชเดฏเดพ เด•เตเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.....เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดชเตเดช...."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฆเด•เตเดทเต......

"เดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดžเดพเดจเดพ เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.....เด…เดฒเตเดฒเต†....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚..... เด…เดตเดจเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต†....

"เด…เดคเดฟเดจเต เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต..... เดฎเดพเดฑเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต†เดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดœเดพเตปเดตเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚...เด…เดตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต†....

"เด…เดคเต‌... เดžเดพเตป... เดœเดพเตปเดตเดฟ.... เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†....."

"เดฎเตเดฎเต....เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต... เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚...... เดฎเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เดฎเดพเดจเดตเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป....

"เดธเตเดตเดฏเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‹.... เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ เดˆ เดจเดพเดฒเต เดตเตผเดทเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต....เดฎเต‹เดจเต† เดฎเดพเดจเดตเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด•เตˆเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚....."

"เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ..... เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹....เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต†....เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†....."

"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดฟ.... เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡....."

"เด’เดฐเต เด‰เดชเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดพเดŸเดพ....."

"เดตเต†เดฐเดฟ เดธเต‹เดฑเดฟ เด…เดณเดฟเดฏเดพ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.... เดœเดพเตปเดตเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....เดจเดพเดณเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต‡เด‚ เดฎเดฟเดทเตเดŸเดฟเดฏเต‡เด‚ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฃเด‚....เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดฃเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต....."๐Ÿ˜

"เดŸเดพ เดจเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเต......"๐Ÿ˜ฌ

"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดธเต‹เตพเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเดพ.... เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฒเตเดฒเต......"

"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดคเตŠ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดตเดพเดฃเต‹......"๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜

เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดพเดฃเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚....

"เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเตเดฃเตเดŸเต.... เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ เด…เดตเตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚....เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚......"๐Ÿ˜‰

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚....

"เดชเดชเตเดชเดพ.... เดˆ เด•เต‡เดšเต เดจเตเดจเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดจเดšเตเดšเต...."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เด•เต† เดจเดจเดžเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต....

"เดฎเดจเดตเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ.....

เด‡เดตเดฐเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเดตเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดณเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป.....๐Ÿ™„

เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดทเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚..... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฒเดฏเตเด‚ เดจเดจเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพ เด•เต‡เดถเต.....

เด•เดณเตเดณ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเต† เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดซเตเดฐเดทเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ.....

เด…เดตเดฐเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด‰เดกเตเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดคเดพ เดถเตเดฐเต€ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....

"เดœเดพเตปเดตเดฟ......"

"เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟ.... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดพเดฒเต‹... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดŸเต†เตปเดธเตเดกเต เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ..... เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต€เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเต‚เดฒเต‹......"

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต†..... เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต....เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเต‡....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เตพ.....

"เดฎเดฎเตเดฎเดพ....เดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‡เดฃเด‚ เดซเตเดกเต‌....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดŸเดฟเดฏเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚..... เดœเดพเตปเดตเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเต เดœเดพเตปเดตเดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚......เดชเดคเตเดฐเดตเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‌ เดถเตเดฐเต€ เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดฆเด•เตเดทเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.......

เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเตเดตเดŸเตเด•เตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต†เดšเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚.....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดธเดฟเด™เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŠเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต†....

"เดฆเด•เตเดทเต........"

เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚.....เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดชเดพเดŸเต† เดฆเด•เตเดทเต เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....

"เด.... เด เดฎเดฟเดธเตเดธเตเดกเต เดฏเต‚ เดถเตเดฐเต€......."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดคเตเดคเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚....เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเตเดšเต เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต......

เด…เดตเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเดพเดฑเดฟ เดตเต€เดฃ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เตพ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

"เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดตเดพ.... เดฎเด•เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดฒเต‡เตฝ เด…เดตเดฐเต เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเต‹เดถเดตเดฒเตเดฒเต‡...... เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเด‚......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต......

"เด เดฒเดตเต เดฏเต‚ เดถเตเดฐเต€..... เด†เตปเดกเต เดธเต€ เดฏเต เดŸเตเดฎเต‹เดฑเต‹......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†.......

เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹......เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‹..... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดฎเตเดชเดพเด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡..... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเด‚ เดชเตเด•เดžเตเดžเต‡เดจเต†.....เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ....

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดนเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.......

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ.... เดฌเต‹เดงเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€ เด•เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเต เดธเตเดฒเดพเดฌเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต...

"เดšเต‡......."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเดฟเดšเต เด•เดดเตเด•เดฟ เดšเดพเดŸเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ......เดฌเต†เดกเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดฃเต.....

เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดžเดพเตป....เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเตเดฐเต€ เดจเต€เดฏเดฟเด™เตเด™เดจเต†.....เด…เดตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดซเตเดฐเต€เดธเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜ฌ

เดจเตเดจเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเต€เดคเตเดคเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดชเตเดช เดชเต‹เดฏเดคเดฟเตฝ เดชเดฐเดฟเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚..... เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.... เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเดฏเดพเดฏเดฟ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......

**********************************************

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต‡ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เด•เดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดฎเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดจเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด…เดตเตป เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เดฎเดพเด—เดฟเดฏเดพเดจเตเดฑเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เดตเต†เดจเตเดฏเต‚เดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.....

เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เดคเตเดคเดฟเดฎเตเดจเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต€......

เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเต......

"เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดฃเด‚.....เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ..... เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต......."

"เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเดจเต†เด™เตเด™เตเด‚......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฆเด•เตเดทเต....

"เดตเดฐเตเด‚.... เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚....เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ.....เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ......เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต.... เดชเดพเดตเดฎเดพ.... เด†เด•เต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ..... เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹..... เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดฐเตเดคเต......"

"เด…เดฑเดฟเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเดฒเตเดฒเดพเดคเต†......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดตเต‡......

"เด…เดฏเดพเด‚ เดธเต‹เดฑเดฟ เดถเตเดฐเต€......."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚......

"เดฆเด•เตเดทเต......"

เดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดพเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต......เด…เดคเดตเดณเดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดจเต‹เดตเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเต เดฎเด™เตเด™เตฝ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเต€เดชเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......


เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เดตเต†เดจเตเดฏเต‚เดตเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เดฎเดพเดจเดตเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเดตเดฃ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดชเดพเดŸเต† เด…เดตเด—เดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เต‹เตบเดธเต†เตปเดŸเตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต....

เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเดฐเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดพเดตเต‡ เด…เดตเดจเต† เดชเดพเดŸเต† เด…เดตเดจเด—เดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเด—เดฃเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเด—เดฃเดจ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต† เด…เดคเดฟเด•เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.....เดฎเดพเดจเดตเต เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต† เด•เดฏเตเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเต เด•เตบเดตเต†เตปเดทเตป เดธเต†เดจเตเดฑเดฑเดฟเดฒเต† เดกเตเดฐเดธเดฟเด™เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดกเต‹เตผ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเดšเตเดšเต......

"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดตเดฒเต†.....เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต......"

"เด…เดฏเดฟเดจเต......"๐Ÿ˜

เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเดตเต เด•เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ....

"เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ......."

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ......"๐Ÿ˜ก

"เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด‡เดคเต‚เดŸเต† เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เต......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚..... เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดจเดตเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต†......

"เดœเดพเตปเดตเดฟ......."

เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚..... เดŠเด•เตเด•เต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

"เดŽ....เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†.....เดžเดพเตป.... เดšเต€เดคเตเดค เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต‹....เดจเดฟ....เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเตเดฑเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ เดคเตเดŸเดšเต เดจเต€เด•เตเด•เดฟเดฏ เดœเดพเตปเดตเดฟ เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚........

เดฎเดพเดจเดตเต เดคเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฏ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด•เตˆ เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต......

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.........

เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡...... โค๏ธโค๏ธ

๐Ÿ’˜เด†เดฎเดฟ๐Ÿ’˜


Part-12

Part-12

4.7
5345

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’” Part-12 เด…เดฎเต€เดจ.....๐Ÿ“ โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ "เดŽ....เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†.....เดžเดพเตป.... เดšเต€เดคเตเดค เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต‹....เดจเดฟ....เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป....." เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเตเดฑเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ เดคเตเดŸเดšเต เดจเต€เด•เตเด•เดฟเดฏ เดœเดพเตปเดตเดฟ เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚........ เดฎเดพเดจเดตเต เดคเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฏ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด•เตˆ เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...... เดœเดพเตปเดตเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเดพเดจเดตเต เด•เตบเดตเต†เตปเดทเตป เดธเต†เดจเตเดฑเดฑเดฟเดจเต เด•เดพเดตเดŸเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟเดฏเด•เดฒเตเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด“เดŸเดฟ...... เด•เดพเดตเดŸเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดœเดพเตปเดตเด