Aksharathalukal

Part-13

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’”

Part-13

เด…เดฎเต€เดจ.....๐Ÿ“

โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ

"เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดตเต‹ เดจเตเดจเต†.....เดฎเดพเดจเตเดŸเตเดŸเดจเต† เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพเดตเดพ เดŽเดจเด•เตเด•เต......"

เดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดž เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเดพเตปเดตเดฟ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.......

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†......

"เดœเดพเดจเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸ....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดœเดพเตปเดตเดฟ เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต†....

"เด‡... เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ....เดžเดพ....เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..... เดจเตเดจเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เด…เดชเตเดชเต‡....."

"เดฎเต‹เดณเต†......."

"เดชเตเดฒเต€เดธเต เด…เดชเตเดชเต‡.... เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดตเต‡เดฒ..... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต....เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดพเดคเตเดคเดตเดฐเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚....."

"เดฎเต‹เดณเต†.....เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฒเตเดฒ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†.....เดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑ เดฎเต‹เดณเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‹เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ....เด…เดฒเตเดฒ เดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚.....

เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดซเต‹เตบ เด•เดพเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต....เด’เดดเดฟเดตเต เด•เดดเดฟเดตเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดจเต เดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป...เดฎเต‹เดณเต เดตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‚...."

"เด…เดชเตเดชเต‡... เดžเดพเตป......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเดพเตปเดตเดฟ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€....

"เดœเดพเตปเดตเดฟ....เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต†เดŸเดพ....เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดตเดพ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†....เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..... เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เดจเดพเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต..... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเด•เตเดทเด‚ เด†เดฆเดฟเดถเตเดฐเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ......เด…เดจเตเดฏเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเต‹เดŸ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเดฎเดฒเตเดฒเต‡......"

"เด†เดฆเดฟ.... เดžเดพเตป....เดตเต‡เดฃเตเดŸเดŸเดพ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ....เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฒเตเดฒเต....เดžเดพเตป....เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚.....เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ.... เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเตˆเด•เตเด‚..... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฒเตเดฒเต......"

"เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚......"

 เดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเดพเตปเดตเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

"เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตŠ......"

"เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดจเดฟ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพ.... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเดƒเดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดณเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป..... เดˆ เดจเดพเดฒเต เดตเตผเดทเด‚ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚.....เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‌ เดคเดพเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚......เด† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต‹เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดณเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดœเดพเตปเดตเดฟ.....เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเต€เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚..... เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดฎเดพ......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดตเต‡ เดจเดฟเดฑเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดœเดพเตปเดตเดฟ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†......

"เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดตเดพ......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดตเดฐเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ.....

"เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดฎเต‹เดณเต†....เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเดฒเตเดฒเต‹.... เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡.... เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดพเดฏเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต.....

เด“เตบ เดฆเดฟ เดธเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏ เดœเดพเตปเดตเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตŠเดŸเดฟ.......

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดœเดพเตปเดตเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฑเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ......

เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฎเด•เดณเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเต‹เดฒเต† เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต....

เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดจเด—เดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดคเดพเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด•เดฏเดฑเดฟ.....

เด†เดฆเตเดฏ เดตเดฟเดฎเดพเดจเดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด†เดนเตเดฒเดพเดฆเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดถเตเดตเตเด‚ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเตเด‚....เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เด…เดตเตผ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต.....

เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฑเตเด•เดณเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด’เดจเตเดจเดฟเตฝ เดฆเด•เตเดทเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเตเดฎเดพเดฃเต‡เตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.....

เด…เดฒเตเดชเตเดชเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เดฆเด•เตเดทเตเดฏ เดฎเดนเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚.....เดฎเดพเดจเดตเต เด•เตˆเดฏเดพเตฝ เดคเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเด•เตเดทเตเดฏ เดฎเดนเดฒเดฟเดจเต เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ......

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด† เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเดตเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เดณเตเดŸเต† เด†เดดเด‚ เด“เตผเดฎเด•เดณเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฎเดฟเดดเดฟเดตเต‹เดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเดฟเดจเดจเตเดธเตƒเดคเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต.....

เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดพเดนเดจเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เต† เด…เดŸเดšเต.....

เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดพเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดจเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตˆเดคเตเดคเดฒเด‚ เดตเดฏเตเด•เตเด•เดตเต‡ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฆเด•เตเดทเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดšเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.....

เดšเตเดฎเดจเตเดจเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฆเด•เตเดทเดฟเตฝ เดจเดŸเตเด•เตเด•เด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดŸเต† เด†เดดเด‚ เดคเดพเตป เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เด…เดจเตเดญเดตเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเดฐเดธเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดพเตฝ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต....

เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดชเตเดณเตเดณ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดชเดคเดฟเดžเตเดฎเดŸเด™เต เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต.....

เด† เด’เดฐเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเดฟเตฝ เดคเดŸเดžเตเดžเต เดตเต†เดšเตเดš เดฎเดฟเดดเดฟเดจเต€เตผ เดถเตเดฐเต€ เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.....เดตเดฟเด™เตเด™เดฒเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดถเตเดฐเต€ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.......

"เดฆ.... เดฆเด•เตเดทเต....เดจเดฟ.....เดจเดฟเด•เตเด•เต.... เดชเต‹เด•เดฃเด‚.... เดžเดพ.... เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเต เดฆเด•เตเดทเต.... เดชเตเดฒเต€เดธเต.....เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเด•เตเดทเต....."

"เดถเตเดฐเต€.... เดชเตเดฒเต€เดธเต....เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡เดกเดพ..... เดฑเดฟเดฒเดพเด•เตเดธเต.....เดถเตเดฐเต€....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดธเดพเดจเตเดคเตเดตเดจเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

"เด‡เดฒเตเดฒ... เดถเตเดฐเต€.... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚..... เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดจ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เด“เตผเดฎเด•เดณเต† เด‡เดจเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเดตเดธเดฐเด‚ เดคเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚....เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเต เดคเต†เดฐเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต......

เด•เดพเดฑเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดธเตเด–เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเด•เตเด•เตพ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดคเต‡เด™เตเด™เตฝ เดšเต€เดณเตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.....

เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดฆเด•เตเดทเต เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเดฟเดดเดฟเดจเต€เตผ เดคเตเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดถเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเดฃเต€เดฑเตเดฑเต......

"เดฎเดฎเตเดฎ....เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†.....เด•เดคเดžเตเดžเตŠ...เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹......"

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดชเดพเดŸเต† เดคเตเดฎเตเดชเดฟ.....

"เดŽเดตเดฟเดคเต†....เด‰เดตเตเดตเดพเดตเต เดŽเดตเดฟเดคเต† เดฎเดฎเตเดฎ......"

เดจเตเดจเต เดคเตเดฎเตเดชเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚.... เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดจ เดจเตฝเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเตเดฐเดธเดจเตเดจเดฎเดพเดฏเดคเต.....

เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเด•เตเดทเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดถเตเดฐเต€ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.....

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดšเตเดตเดŸเต เดตเต†เด•เตเด•เดตเต‡ เดฆเด•เตเดทเต เด•เต‹ เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.......

เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต.....

เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฑเต เดชเดคเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดถเตเดฐเต€ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ......

เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต......

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดจเต€เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดต เด…เดตเด—เดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดคเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚.....เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฏเดพเตป เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ.....

"เด†เดฆเดฟเดถเตเดฐเต€......."

เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.....เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ......

"เด…เดฎเตเดฎ......"

เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเต†เด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต......

เด† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต€ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ......เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฐเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดฑเดฏเดฒเต‹เดŸเต† เดฎเตเดฑเตเด•เตเดจเตเดจเดคเดตเดณเดฑเดฟเดžเตเดžเต......

"เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต†..... เด•เตƒเดทเตเดฃ....เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‚เดฒเต‹ เดจเดฟเดฏเต....เดจเตเดฑเต† เด•เตบ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเดพเดฏเต เด•เตˆเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต†

"เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚.... เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดคเตเดคเต† เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเตˆเด•เดฟ.....เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เด…เดจเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ..... เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เด•เตˆ เด…เดคเตŠเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเต‡เดฆเดจ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดณเต†......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเดพเดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเตฝเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดŠเตผเดจเตเดจเตเดตเต€เดดเดตเต† เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเตเดฎเดฒเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

"เด…เดฏเตเดฏเต‹.... เดŽ... เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡.....เด•เต... เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดคเต†เดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‡เดŸเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..... เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.... เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดเดคเตŠเดฐเต เดฎเดพเดคเดพเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‡ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เต‚.....เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดนเดทเตเดฏเดฎเต‹ เดตเดฟเดฐเต‹เดงเดฎเต‹ เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเต‡เดŸเด‚......

เด†เดฐเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด…เตผเดชเตเดชเดฟเดšเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเด•เตผเดจเตเดจเดŸเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเต‡เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต‌ เดตเต‡เดฆเดจ เดจเตฝเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดพเดชเตเดคเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดœเต€เดตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดตเตป......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดซเดฒเดฎเดพเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฐ เดชเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเต.....เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเต เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..... เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดชเตเดชเดพเดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตป เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚......

"เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเต‹เดณเต†.....เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดตเดธเตเดฅ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดคเตเด‚ เดคเดพเตป เดœเต€เดตเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดจเตเดจเต‡ เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดฐเดฃ เดตเต€เดŸเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......"

เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดกเดพเดกเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดคเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดฐเดฟเดฏเดพเดŸเดคเต† เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

"เดฎเต‹เดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.....เดฎเต‹เตพเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดตเตพเด•เตเด•เต...."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตผ เด•เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต.....

เดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดž เดถเดฐเต€เดฐเด‚....เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ....เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดคเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดคเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด•เดฑเตเดชเตเดชเต.....

เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดตเต‡ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเด•เดชเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดคเต‹เดŸเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด“เดŸเดฟเดฏเดŸเตเดคเตเดค เดฆเด•เตเดทเต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.....

"เดเดŸเตเดŸเดพ..... เดถเตเดฐเต€..... เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดšเตเดšเดฟ..เดต...เดตเดจเตเดจเต... เดžเดพเตป.... เดเดŸเตเดŸเดพ....เดžเดพเตป เดฎเดพเดชเตเดชเต.. เดจเดฟเด•เตเด•เต...."

เดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต......

"เดตเดฟ...เดตเดฟเดŸเต เดเดŸเตเดŸเดพ.... เดถเตเดฐเต€...เดฏเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดจเดฟเด•เตเด•เต เด†... เด† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดตเต€เดดเดฃเด‚.... เดˆ เดฎเดนเดพ เดชเดพเดชเดฟเดฏเต† เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเต‌ เดเดŸเตเดŸเดพ.... เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‰เดฐเตเด•เดฟ เดคเต€เดฐเตเดต เดเดŸเตเดŸเดพ..... เดจเตเดจเต† เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเต‌ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต‡ เด…เดคเดฟเดจเดตเด•เดพเดถเด‚ เด’เดณเตเดณเต....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดเด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเต‹เดตเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต....

เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดค เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดถเดฟเด•เตเดท เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต..... เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดตเดจเตเดฑเต† เดตเดžเตเดšเดจ.... เด‰เดฆเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เตเดžเต.... เดชเดพเดคเดฟ เดคเดณเตผเดจเตเดจ เดถเดฐเต€เดฐเด‚.... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดชเดพเดŸเต† เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เด•เดณเดฏเตเด‚.... เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚.... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เดจเตฝเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดพเตฝ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดšเตเดตเดŸเต เดตเต†เดšเต....เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดพเตฝ เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตˆ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดตเต‡ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเตพ เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต.....

"เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดšเตเดšเดฟ..... เดธเต‹เดฑเดฟ.... เดธเต‹เดฑเดฟ...."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดเด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเต เดจเต€เด•เตเด•เดฟ....

"เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดšเตเดšเดฟ....."

เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเดคเตเด‚....เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†......

"เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹ เด…เดฎเตเดฎเต เดˆ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ......"

"เดตเต‡เดฃเด‚....เดšเด™เตเด•เต เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเดฃเด‚....เดชเดพเดชเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป...เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดšเตเดšเดฟ......"

"เดชเด•เดฐเด‚....

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดพเดชเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป....เด’เดฐเดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเดตเดณเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดถเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต.... เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดคเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......

"เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เดฎเต‹เดณเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด‡เดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ....เด‡เดตเตพ เดˆ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดฐเตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ....เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเดตเตป เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดฎเต‹เดณเต† เดœเต€เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเต†เดจเตเดจเต....

เดฎเต‹เดณเดฟ เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเดคเดพ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เตฝ..... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ..... เดตเดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต......."

เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต—เดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเด•เตเดทเต......

"เด…เดฎเตเดฎ.... เดกเดพเดกเต....เดถเตเดฐเต€ เด‡เดจเดฟเดฎเตเดคเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เตบ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ....

"เดเดŸเตเดŸเดพ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดšเตเดšเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต....."

เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดตเต†
....เดฆเด•เตเดทเต เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

"เดถเตเดฐเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดตเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต......"

เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚...... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดณเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เตˆ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดตเต‡ เด•เดพเดฑเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดคเตเดฎเตเดชเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

"เดคเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ....เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต†เดฏเดพ.....เด•เต‡เดšเตเดšเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดคเดฏเตเดตเดพ......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เต‡เดถเต......

"เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต†เดฏเดพ....เดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดจเตเดคเตผ เดงเต‹เดฏเต เดคเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹......"

"เด…เดฏเตเดฏเดพ....เด•เต‡เดšเตเดšเต เด•เดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡....เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเดฏเตเด‚....เดจเตเดฑเต‡เดคเต เด•เดฟเดคเตเดคเดพเดจเดฒเตเดฒเต‡.....เดคเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ....."

"เดจเตเดฑเต†เดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดšเตเดฎเตเดชเดฟ....เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฟเดจเตเดคเตผ เดงเต‹เดฏเต....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚.... เดคเตเดฎเตเดชเดฟ.....

"เด•เดคเดฏเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹.....เดจเดพเตป เดคเดฏเตเดตเดฒเตเดฒเต‹.....เด’เดคเตเดฎเดฟเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดตเต‡...."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดฎเตเดชเดฟ เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚.....

"เดถเดคเตเดฏเด‚.....เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฏเตเดตเต‹....เดจเตเดฑเต† เดšเตเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เต เดšเด•เตเด•เดคเดฏเตเดฎเตเดฎ....."

เดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเต เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดตเต‡ เดคเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตผ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เดคเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดจเตเดจเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดถเตเดฐเต€ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ......

"เด…เดฎเตเดฎเต.....เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡....เดชเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด’เดฐเดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟเดฏเต†เด•เตเด•เดฎเตเดฎเต......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฆเด•เตเดทเต เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเต เด•เดฏเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....

"เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเด‚เดถเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.... เด…เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฐเดฎเต‡ เด’เดณเตเดณเต เดฎเตเดฎ.....เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ......เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ.....

"เดเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ...... "

เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚......

"เด…เดคเต† เด…เดฎเตเดฎเต.....เด…เดจเตเดจเต€ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฆเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เด‚เดถเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต เดจเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ......

เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดฌเดพเดตเดฌเต‡เดงเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเดฒเดพเดฏเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเดŸเด•เตเด•เดตเต‡......เด…เดฎเตเดฎเต... เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเต—เดจเด‚ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.......

"เดŽ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดคเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.....เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดชเดพเดชเดฟเดฏเดพ เด•เตƒเดทเตเดฃ.... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต....เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดฏเดฒเตเดฒ เดฆเตˆเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดˆ เดตเดฟเดงเด‚ เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต.....เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดคเด•เตผเดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดตเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เต......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฒเดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.....

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เต‡เดถเตเดตเตเด‚ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเต.....

"เด…เดฎเตเดฎเต‚เดšเตเดšเดฟ......"

เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดฎเตเดฎเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

"เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเดพ เด•เดคเดฏเตเดจเตเดจเต†.... เดฎเดฎเตเดฎ เดชเดคเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด—เตเดกเต‌ เด—เต‡เตพ เด•เดคเดฏเตเดตเต‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต......"

เดจเตเดจเต เดคเตเดฎเตเดชเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต†.....

"เด‰เดตเตเดตเดพเดตเต‚ เด†เดฏเต‹....เด…เดคเตŠเดจเตเดคเดพเดฃเต‹ เด•เดคเดฏเตเดจเตเดจเต†......."

"เด…เดฎเตเดฎเต‚เดšเตเดšเดฟ เด•เดคเดฏเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹......เดจเดพเตป เดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดจเตเดคเตผ เดงเต‹เดฏเต เดคเดฐเดพเดฒเต‹......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดเดจเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดžเต เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดตเดฟเตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เต‡เดถเต....

"เด•เดคเดฏเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹....เด•เต‡เดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎ เดคเดฏเดพเดตเต‡....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดเดจเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต.......

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เด•เตเดžเตเดžเต เดœเต€เดตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต......

เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดพเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดคเตƒเดคเตเดตเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเต เด† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเต† เด‰เดฎเตเดฎเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟ......

"เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดšเตเดšเดฟ......."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตˆ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....

"เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเดฎเตเดฎเต.... เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต....เดตเดฟเดงเดฟ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเด•เตพ เดจเตฝเด•เตเด‚.... เด…เดคเดฟเดจเดฟเดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฒเตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเดฟ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเต....เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.....เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟ....เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเดคเตเด‚.....เดคเตเดฎเตเดชเดฟ.....

"เด•เดฟเดจเตเดคเตผ เดงเต‹เดฏเต เด•เดฏเดฟเดšเตเดšเต‹.....เด•เดคเดฏเดฃเตเดŸ......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚.....

"เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸ....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚.....เด…เดตเตผ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดถเตเดฐเต€ เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

เดคเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เด…เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เด† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต....เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

"เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸ......"

เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚....เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ....

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เดฆเด•เตเดทเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดตเตป เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเต....

"เดฆเต‡เดตเดšเตเดšเดฏเดพ....เดจเด™เตเด™เดŸเต† เดฆเต‡เดตเดšเดฏเดพ.....เด†เดจเต‹......"

เดจเตเดจเต เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เดคเตเดฎเตเดชเดฟ....

"เดชเดพเดฐเตเดฎเตเดฎ เด…เดฒเตเดฒเต‡....เดจเด™เตเด™เดŸเต† เดชเดฐเตเดฎเตเดฎ เด…เดฒเตเดฒเดฟเดฏเต‹...."

เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚... เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต......

"เด†เดŸ เด•เดฃเตเดฃเดพ....เดฆเต‡เดตเดšเตเด›เดฏเตเด‚ เดชเดพเดฑเตเดฎเตเดฎเดฏเตเดฎเดพ......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดšเตเด‚เดฌเดจเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เดฎเต‚เดŸเดฟ.....

เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ......

เด‡เดคเดพเดฃเต เดถเดฐเดฟ....เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดตเด•เดพเดถเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดˆ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดคเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ......

เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚......

เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟ.....

"เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเดจเดฟเดคเดพ เดตเดฐเตเดตเดพ....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตŠเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดคเดพเดฒเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเตเด‚....

เด†เดฐเดคเดฟ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเต‚เตผเดฆเตเดงเดพเดตเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเต....

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต†เดฒเตเดฒเตŠเดฐเดพเดคเตเดญเตเดงเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

"เดฎเด•เตเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพ...... "

เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเดฑเตเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เด…เดฎเตเดฎเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตผ เด•เดฑเด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ......

เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏ เดถเตเดฐเต€ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เตˆ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต...... เด…เด•เดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€ เด•เตˆ เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฆเด•เตเดทเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.... เดชเด•เดชเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ......

"เดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡....เด…เด•เดฒเดพเตป เดคเต‡เดฒเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.....เดจเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดณเดคเตเดคเดฟเดฒเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ.....เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฎเต‹เดšเดจเด‚ เดธเดพเดงเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†......."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเตƒเดฆเตเดตเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตŠเดŸเดฟ..... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดฐเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฐเต‹เดฆเดจเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡เดจเต†....

เด…เดชเตเดฐเดงเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต€เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€ เด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ เดตเดพ เดฎเต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......

เดจเดฒเตเดฒเดชเต‹เดฒเต† เดฒเต†เด™เตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต..... เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดจเต€เดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†.....๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ’˜เด†เดฎเดฟ๐Ÿ’˜


Part-14

Part-14

4.8
5957

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’” Part-14 เด…เดฎเต€เดจ.....๐Ÿ“ โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ "เดชเดพเดฐเตเดฎเตเดฎ.....เดจเดฟเด•เตเด•เต‡ เดˆ เดถเต‹เดฌเดฑเดฟ เดเดทเต เด•เดฟเดฐเต€เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†....เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดคเดต....เดชเดฐเตเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต‌ เดšเตเดฎเตเดชเดฟเดŸเต† เดคเด•เตเด•เดฐ เด‰เดฎเตเดฎ......" เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดคเตเดฎเตเดชเดฟ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต†เดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดจเด™เตเด•เดฟเตพ..... "เด•เต‡เดถเต‚เดŸเตเดŸเดพ....เด•เต‡เดถเตเดŸเตเดŸเตป เดฆเต‡เดตเดชเตเดชเด•เตเด•เต เด‰เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต†.... เดเดธเต เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต‡ เดžเดพเดจเดพ......" "เด†เดจเต‹....เดจเตเดจเดพเดฒเต เดฆเต‡เดตเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดคเด•เตเด•เดฐ เด‰เดฎเตเดฎ....." เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เดเดธเต เดจเตเดฃเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเด