Aksharathalukal

Part-14

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’”

Part-14

เด…เดฎเต€เดจ.....๐Ÿ“

โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ

"เดชเดพเดฐเตเดฎเตเดฎ.....เดจเดฟเด•เตเด•เต‡ เดˆ เดถเต‹เดฌเดฑเดฟ เดเดทเต เด•เดฟเดฐเต€เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†....เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดคเดต....เดชเดฐเตเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต‌ เดšเตเดฎเตเดชเดฟเดŸเต† เดคเด•เตเด•เดฐ เด‰เดฎเตเดฎ......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดคเตเดฎเตเดชเดฟ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต†เดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดจเด™เตเด•เดฟเตพ.....

"เด•เต‡เดถเต‚เดŸเตเดŸเดพ....เด•เต‡เดถเตเดŸเตเดŸเตป เดฆเต‡เดตเดชเตเดชเด•เตเด•เต เด‰เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต†.... เดเดธเต เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต‡ เดžเดพเดจเดพ......"

"เด†เดจเต‹....เดจเตเดจเดพเดฒเต เดฆเต‡เดตเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดคเด•เตเด•เดฐ เด‰เดฎเตเดฎ....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเต†เดšเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตพ เดเดธเต เดจเตเดฃเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เดถเต....

"เด…เดฎเตเดฎเต‚เดšเตเดšเดฟ....เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เดจเต†.....เดตเต‡เดจเต‹.....เดจเดฒเตเดฒ เดฒเดถเดต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเตเดชเต‚เดฃเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดคเตเดฎเตเดชเดฟ.....

"เดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดพเดจเตเด‚ เดคเดฏเตเดตเต‡......."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ.....

เด’เดฐเตเดตเต‡เดณ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.....

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเต เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต เดฆเต‡เดตเตป เดธเดพเดฑเตเด‚ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เดฎเต‡เดŸเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต......

เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเตŠเดฐเต เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเต‹เดŸเต† เดˆ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดพเดฏเต‌เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเต†เดจเตเดจเต......

เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ....เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฏเต† เด…เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดคเตเดŸเดšเต เดจเต€เด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดตเตเดณเตเดณเดตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏo เดถเตเดฐเต€ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚....เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดŸเดฟเดคเตเดคเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ......

เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เด•เดฏเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดฐเต เดคเดพเดฒเดฟ.... เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดต เดธเดพเดงเตเดฏเดฎเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต.....

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดถเตเดฐเต€ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเดพเดฏเดตเต‡.....

เดฆเด•เตเดทเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต‌ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚.....เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ......

"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด’เดฐเดพเดฒเต‹เดšเดจ.... เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต‹......"

"เดžเดพ.... เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดฃเต‡..... เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดฆเด•เตเดทเต......"

"เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹..... เดชเด•เตเดทเต† เดตเดฟเดŸเดพเดจเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†......."

"เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดจเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต€เดฑเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเด•เตเดทเต เดชเตเดฒเต€เดธเต......."

เด‰เตพเด•เตเดคเตเดคเดฒเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดฑเต เดจเต‹เดตเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚....เด…เดตเดฏเต† เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ....

"เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด…เตผเดนเดจเดพเดฃเต....เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเด•เตฝเดšเตเดšเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดถเตเดฐเต€...เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเดพเดฒเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฃเดฟเดฏเดฟเดšเต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เตo เดžเดพเตป....เดจเดพเดณเต† 10.00 เดจเตเด‚ 11.00 เดฎเดฟเดŸเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเดพเดคเตเดคเดฟเตฝ......."

เดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€ เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเด•เดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เดฆเด•เตเดทเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚....เดธเตˆเดฑเตเดฑเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเดพเดŸเต†....

"เด เดฒเดตเต เดฏเต‚ เดถเตเดฐเต€..... เด‰เดฎเตเดฎ......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดพเดฏเตเดตเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เดฒเดฟเดฏเดฟเดณเด•เดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเต‡เดฃเต€เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฆเด•เตเดทเต เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

"เดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟ..... เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต....."๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดถเตเดฐเต€ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....

************************************************

"เดœเดพเดจเดฟ....เดฎเต‹เดณเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹... เดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.....เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดœเดพเตปเดตเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเตผ เด•เดฏเดฑเดฟ......

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเดตเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเดฟเดคเดพเดถเตเดฐเต€ เด•เตƒเดทเตเดฃ เด•เตเดฎเดพเดฑเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต.....

"เดŽเดจเตเดคเดพ.....เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดคเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹...."๐Ÿ˜ฌ

"เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฒเต‹ เดฎเต‹เดจเต†.... เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดจเต€ เดคเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพ....เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเดดเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดดเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฏเดฟเดŸเดพเตป เด•เตŠเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดœเดพเดจเดฟเดฎเต‹เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต......

เดŽเดŸเดฟ เดซเดฐเตเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚.....เดœเดพเดจเดฟ เดฎเต‹เดณเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเด•เตเด• เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†......"

"๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ"

"เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹เดŸเดพ... เดšเต†เดฑเตเดคเดฟเดฒเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต....เดตเดณเดšเตเดšเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡....."

"เด…เดšเตเด›เดพ......"๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ

"เดชเต‹เดŸเดพ... เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เดณเดฏเดพเดจเตเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดตเดจเต†.... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเดคเต† เด เดฒเดตเต เดฏเต‚ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต....๐Ÿ˜...เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเต‹เดฏเต‹เดŸเต....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚.....เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ.....

"เด•เตƒเดทเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸ...... "

เดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดพเดจเดตเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดšเต†เดฑเดžเตเดžเต
เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดพเดŸเดฟเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเตผ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด•เตƒเดทเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸ....เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดจเดพเดตเดฟเดจเต‹ เดฒเตˆเดธเตปเดธเดฟเดฒเตเดฒ....เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดฐเดฟเด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....."

"เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดฒเดพเด˜เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ.... เดˆ เดšเต‚เดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸo เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดคเต..... เดœเดพเดจเดฟ เดฎเต‹เตพเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดพเดตเดพเดฃเต‡เตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‚เดŸเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดฒเต‹.......

"เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ.... เดชเด•เตเดทเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดฟเดทเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดตเต‹...."

"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต....เดฎเต‹เตพเดŸเต† เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด•เดจเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.....๐Ÿ˜... เด…เดตเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต‹เดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.....เด…เดตเดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†เดŸเดฟ......

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเดดเดพ...เดจเต€เดฏเดฟเด™เตเด™เดŸเต เดตเดจเตเดจเต†เดŸเดฟ... เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†......" ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

"เดˆ เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เด•เตŠเดžเตเดšเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸ.... เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏ.... เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตพเด•เตเด•เต เดซเตเดกเต‌ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดพ......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดชเดŸ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚......

"เด—เตŠเดšเตเดšเต เด—เดณเตเดณเดฟ....เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.....เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเดฏเดฑ เด†เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป.....เดจเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†...."๐Ÿ˜Œ

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚..... เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเต‡เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดจเดตเต เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตo เดตเดดเดฟ.....

"เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด•เตเดžเตเดžเต‹เดฐเดฟเดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚....เดฆเด•เตเดทเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเต เดจเดพเดณเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฒเต‹.....

เดจเตเดจเต เด†เดคเตเดฎเดฟเดšเต เด•เดคเด•เดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚......

"เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพเดฏเตŠ......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚......

เดฎเดพเดจเดตเต เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚......เด…เด•เดคเตเดคเต† เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดœเดฟเดฒเดฎเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ......

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดพเดจเดตเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดœเดพเตปเดตเดฟ.....

"เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.....เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดŸเต‹เดชเตเดจเตเดฑเต† เดนเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ.... เด’เดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฐเตเดตเต‹......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŸเต‹เดชเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฎเดฒเดฏเตเดŸเต† เด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดคเดฒเดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเต เดฎเดพเดจเดตเดฟเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดจเดพเดตเตƒเดคเดฎเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเดพ เด’เดฐเต เดธเตเดŸเตเดฐเด•เตเดšเตเดšเตผ เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต†.....๐Ÿ˜ฒ

เดจเตเดจเต เด†เดคเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚....

เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ...เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเดตเดพ.....

เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดšเตเดŸเต เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดœเดพเตปเดตเดฟ เดจเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดตเต‡ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

"เดŽ.....เดŽเดจเตเดจเดพ....."

เดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเดฏเดฒเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.... เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿคญ..... เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฃเดฟเดตเดฏเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚..... เดœเดพเตปเดตเดฟ เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตˆ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŸเต‹เดชเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเต†.....เด…เดตเดจเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....

"เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†....."๐Ÿ˜ฌ

"เด‡เดŸเตเดธเต เดตเต†เดฐเดฟ เดนเต‹เดŸเต....."

"เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌....." ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฒ....

"เด….... เด…เดคเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดšเต‚เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†... Ac เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เด•เตเด•เต....."๐Ÿ˜

"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚ เดคเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†......"

"เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต....."

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ..... เด‡เดฏเดพเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดตเต‹...เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเตป เดคเต†เตป......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดœเดพเตปเดตเดฟ....เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดพ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดตเต‡....

"เดœเดพเดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟ....."

เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฑเตเดฑ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดœเดพเตปเดตเดฟ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ.....

เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดณเตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฑเดฏเตฝ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต....

"เดœเดพเดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟ....เดคเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดตเต‹......"

เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดพเตฝ เดœเดพเตปเดตเดฟ เดตเดฟเดฑเดฏเดฒเต‹เดŸเต†....

"เดŽเดจเตเดคเต‌......"๐Ÿคจ

"เดจเดฟเดจเตเดจเต†....เดคเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดตเต‹ เดœเดพเดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†.....เดˆ เดฎเดพเดจเต‚เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ......"

"เดŽ.....เดŽเดจเตเดค....."

"เด เดฒเดตเต เดฏเต‚...... เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฟเดžเตเดšเดฟเดค....."
๐Ÿ˜‰
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเต เดฎเดพเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเดพเดจเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตฝ เดตเดฟเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฏเต† เดŠเดคเดฟ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดœเดพเตปเดตเดฟ.....

"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเดฟเด‚เด™เดพ..... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เด•เดจเตเดจเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดตเดฟเดจเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเต‌.... เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดพ......"๐Ÿ˜

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚..... เดฎเดพเดจเดตเต.....

"เดธเต‹เดฑเดฟ......"

"เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡....

"เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด‚....เดžเดพเดจเตเดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดตเดฐเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดตเดพ....เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดฎเดพเดจเต‚เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เต......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต......

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดšเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดตเต‡ เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเดตเต เด’เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดŸเต‹เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดนเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเต†....

"เดตเตบเดธเต เดŽเด—เตˆเตป เด เดฒเดตเต เดฏเต‚ เดœเดพเดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟ....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเดฟ.....๐Ÿคญ๐Ÿคญ

*************************************************

"เดฎเดฎเตเดฎ.....เดจเดพเดฒเต† เดฎเดฎเตเดฎเดคเต‡เด‚ เดชเดชเตเดชเดพเดคเต‡เด‚ เด•เดฒเตเดฒเดพเดฃเด‚ เด†เดจเต‹......"

"เด†เดจเต‹ เดฎเดฎเตเดฎ.... เด•เดฒเตเดฒเดพเดฃเด‚ เด†เดจเต‹...."

เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚......

"เด“เดซเต‌เด•เต‹เดดเตเดธเต เดฌเต‡เดฌเดฟเดธเต......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเด•เตเดทเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดคเตเดฎเตเดชเดฟ....

"เดชเดชเตเดชเดพ..... เดฌเดพ... เด‡เดฌเดฟเดคเต† เด‡เด•เตเด•เดฟ.... เดšเตเดฎเตเดชเดฟเดŸเต† เด…เดคเตเดคเตเดคเต...."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดตเดถเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฏเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเด•เตพเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเต† เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต† เดนเต†เดกเต เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....

เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดถเตเดตเตเด‚......

"เดชเดชเตเดชเดพ... เดจเดพเดฒเต† เด•เดฒเตเดฒเดพเดฃเด‚ เด†เดจเต‹....เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚......"

"เด†เดŸ เด•เดฃเตเดฃเดพ.... เดจเดพเดณเต† เดฎเดฎเตเดฎเดŸเต‡เด‚ เดชเดชเตเดชเดพเดŸเต‡เด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดตเดพ.... เดชเดชเตเดชเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด‰เดŸเตเดชเตเดชเต เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเต‹เดŸ......"

เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€ เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดคเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต......๐Ÿคญ

"เด‡เดทเตเดคเดพเดตเดพเดฏเดฟ เดชเดชเตเดชเดพ.... เดจเดฒเตเดฒ เดฒเดถเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด‰เดคเตเดชเตเดชเต... เด…เดฒเตเดฒเต† เด•เต‡เดšเตเดšเต...."

"เด† เดชเดชเตเดชเดพ.....เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดชเตเดชเดพ เดจเดพเดฒเต† เดถเดฆเตเดฏ เด‰เดจเตเดคเดพเดตเต‹......"

เดจเตเดจเต เด•เต‡เดถเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚..... เดคเตเดฎเตเดชเดฟ....

"เดชเดพเดฏเดถเดตเต‹.... เดŽเดจเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดคเดต เดชเดพเดฏเดทเด‚...."

"เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.... เดชเดชเตเดชเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดพเดตเดพ เดชเดพเดฏเดธเด‚.....เดจเดฒเตเดฒ เดชเดพเตฝ เดชเดพเดฏเดธเด‚....เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดตเดฏเตเดฏ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด…เดฒเตเดฒเต† เดถเตเดฐเต€......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต......

* เดฆเด•เตเดทเตเดฏ เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเด‚....เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเด‚เดกเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดฑเดฟเดžเต เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเต เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดฎเตเด–เด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดšเต เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€ เดšเตเดฎเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต......

"เดฆเด•เตเดทเต......เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡.....เดตเดฟ... เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡.....เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ......เดฎเดพเดฑเต เดฆเด•เตเดทเต......."

"เด‡เดทเตเดŸเดพเดตเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†...... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดพเตฝ เดชเดพเดฏเดธเด‚เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฐเตเดšเดฟเดฏเดพ....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดงเดฐเด‚ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดตเต† เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเดชเดฟเดŸเดžเต เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เด“เตผเดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดŽเดซเด•เตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.......

"เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดชเดชเตเดชเดพ เดฎเดฎเตเดฎเดฆเต‡ เดจเต†เดžเตเดšเต เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ......."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เตผเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เต‡เดถเตเดตเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.......

"เดถเดฐเดฟเดฏเดพ.....เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดชเดชเตเดชเดพ.... เด•เดพเดคเต เดตเต†เดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡......."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดคเตเดธเดพเดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฆเด•เตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดคเตเดคเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....

"เดตเต†เดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดชเดชเตเดชเดพ......."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดถเตเดฐเต€ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต†เดฃเต€เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡...... เดฆเด•เตเดทเต.....

"เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹....."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดพเดŸเต† เด‡เดฐเตเด•เดฏเตเด•เดณเดพเตฝ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เด•เดพเดคเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ เดถเตเดฐเต€ เดชเดคเดฟเดฏเต†......

"เดฆเด•เตเดทเต.... เดชเตเดฒเต€เดธเต.....เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเต....."

เดชเด•เตเดทเต† เดฆเด•เตเดทเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเดพเดŸเต† เดตเดฟเดธเตเดฎเดฐเดฟเดšเต เด…เดตเดจเต† เดชเตŠเดคเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด—เดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดคเดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดตเต‡ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเดฎเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚.....

"เด‡เดฒเตเดฒเต† เดชเดชเตเดช....เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡......."

เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเต เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดฒเดตเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ......

"เดถเตเดฐเต€ เดฏเตเดตเตผ เดธเตเดฎเต†เดฒเต....เด‡เดŸเตเดธเต เดฎเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟ เดฒเต‹เดธเดฟเด™เต เดฎเตˆ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ......"

เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดฎเดฟเดจเต€เตผ เดตเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด•เดฃเด•เตเด•เต เดถเตเดฐเต€ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดฑเตเดฑเดฟ......

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฒเตเดชเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฎเต—เดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเด•เตเดทเต........

"เดถเตเดฐเต€.....เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ เดจเต€เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต....เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†....."

"เด‰.....เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ......"

"เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌......"๐Ÿ™„

"เด…เดคเต....เดฎเด•เตเด•เตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚....เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดคเตเดคเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเต เด•เดตเดฟเตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏ เดฎเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

"เด‡เดŸเตเดธเต เดธเต‹ เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต......."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดณเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเดพเดฏเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต†

 "เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต เดฌเต‡เดฌเดฟเดธเต......"

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต....

"เดถเตเดฐเต€......."

เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเด•เตเดทเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‡เดฐเต เด•เตˆเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเดฟเดณเดฟเดฒเดพเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต....

"เด—เตเดกเต‌ เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เดฎเตˆ เดฒเดตเต......."

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดพเดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟ เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‡ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฆเด•เตเดทเต เด•เตˆ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเตผ เด•เดฏเดฑเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.....

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดšเต†เดฑเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต..........

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......

เดธเต‹เดฑเดฟ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต.....เด†เตพเดฑเต†เดกเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ dlt เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต......

เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดฒเต†เด™เตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..... เดˆ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡........๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ

๐Ÿ’˜เด†เดฎเดฟ๐Ÿ’˜


Part-15

Part-15

4.8
6631

๐Ÿ’”๐Ÿ’˜เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเดพเดณเด‚๐Ÿ’˜๐Ÿ’”Part-15เด…เดฎเต€เดจ.....๐Ÿ“โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ๐ŸŽถเดฎเด‚เด—เดฒเตเดฒเตเดฏ เดคเดจเตเดคเตเดจเดพเดจเต‡เดจ......เดฎเดฎ เดœเต€เดตเดจเต†.....๐ŸŽถเดถเดฟเดต เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เดชเตเดฐเดคเดฟเดทเตเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเด•เดฏเตเด•เตพ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเต เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเดพเดฒเดฟเดฏเดฃเดฟเดžเต เดฆเด•เตเดทเต เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดจเดพเดฒเดตเดณเตเดŸเต† เดธเต€เดฎเดจเตเดฆเดฐเต‡เด– เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเต‡เตผเดฎเดฏเดพเดฒเดŸเดžเตเดžเต.....เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดฆเต‡เดตเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เดจเดฟเตผเดตเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฆเด•เตเดทเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดŸเดšเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดœเดจเตเดฎเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดตเดณเต† เดจเตฝเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....เด•เต‡เดถเตเดตเตเด‚ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเด